Mầm đậu nành trị nám: Bí quyết hồi sinh làn da tươi trẻ như tuổi 20

Mầm đậu nành trị nám- Bí quyết để có 1 vẻ đẹp bất chấp thời gian

Tưởng tượng rằng:

Bạn có 1 làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống cùng với đó là 1 gương mặt luôn trắng hồng rạng rỡ không hề có mụn và vết thâm nám.

Sẽ thật tuyệt vời lắm đây. Khi ấy, bạn có thể tự tin rảo bước trước những chỗ đông người, tự tin về nhan sắc của mình. Bạn sẽ khiến người khác ngước nhìn và tò mò đoán tuổi của bạn.

Nhưng cho dù họ cố gắng thế nào đi nữa thì cũng không thể đoán đúng, bởi vì bạn đang sở hữu " 1vẻ đẹp không tuổi".

Dù là bạn đã ngoài 25, 30 hay thậm chí còn hơn thế nữa, bạn vẫn " đẹp bất chấp" như thuở 20

Nhưng thực tế ngay bây giờ, sự thực phũ phàng lại không như những gì bạn mong muốn.

Bạn vẫn đang ngồi trước màn hình điện thoại và đọc bài viết này, cố gắng tìm cách loại bỏ những vết thâm nám trên làn da không được như ý của mình trong vô vọng.

Nhưng bạn không nhất thiết phải như thế!

Bí quyết để bạn có 1 làn da tươi trẻ, 1 gương mặt trắng hồng rạng rỡ không mụn, thâm nám và tàn nhang chỉ còn cách bạn 1 khoảng cách đúng bài viết này.

Tất cả những gì bạn cần làm là tìm cho mình 1 tư thế thật thoải mái và đọc hết bài viết. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ có được những điều bạn muốn nếu chịu khó làm theo những hướng dẫn mà tôi có.

Rất nhanh thôi.

Thâm, nám, tàn nhang- Chuyện chẳng của riêng ai

Đối với chị em phụ nữ , thâm- nám-tàn nhang là kẻ thù " không đội trời chung" với làn da. Nhưng 1 thực tế đáng buồn là nó lại luôn luôn xuất hiện.

Trong số đó, nám da là điều khủng khiếp nhất.

Đó là hiện tượng tăng cao các sắc tố da, điều này thường thấy ở những phụ nữ sau sinh hoặc qua tuổi 30. Tuy không phải bệnh lý nhưng nó ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp và sự tự tin của phụ nữ. Nghiêm trọng hơn là việc nám da xuất hiện trên gương mặt khiến bạn " chẳng dám nhìn ai"

Oái oăm thay nám da thường hình thành trên gương mặt. Nó có thể là 1 mảng nhỏ đối xứng hay các đốm nhỏ li ti nằm trên khuôm mặt mỹ miều của bạn.

Sự xuất hiện của nám da khiến bạn mất tự tin và là 1 vấn đề thẩm mỹ đáng lo ngại. Nó là 1 dấu hiệu vạch trần cho mọi người biết rằng làn da của bạn đã bắt đầu xuống cấp, dấu hiệu tuổi già đã len lỏi, thanh xuân đã bị đánh cắp bởi thời gian.

[caption id="attachment_241" align="aligncenter" width="700"]Thâm nám là kẻ thù tố cáo tuổi tác và làm mất tự tin của bạn Thâm nám là kẻ thù tố cáo tuổi tác và làm mất tự tin của bạn[/caption]

Mầm đậu nành trị nám- Giải pháp lấy lại thanh xuân bị cướp mất bởi thời gian

Không thể để thời gian và dấu hiệu tuổi tác in hằn trên gương mặt của bạn được. Hãy tìm cách để loại bỏ chúng ngay lập tức.

Nhưng, bằng cách nào, có sản phẩm nào giúp tôi loại bỏ thâm, nám trên làn da 1 cách tự nhiênvà hiệu quả nhất không?

Nếu bạn đang loay hoay tìn kiếm 1 giải pháp giúp bạn loại bỏ vết thâm nám khó chịu trên gương mặt thì tôi có thể giúp bạn.

Tôi sẽ gợi ý cho bạn về 1 sản phẩm giúp bạn trị nám hiệu quả ngay lập tức.

Giải pháp đó là sử dụng " mầm đậu nành trị nám"

Mầm đậu nành giúp trị nám như thế nào, hiệu quả ra sao?

Nám da thường xuất hiện khi cơ thể thiếu Estrogen gây nên hiện tượng mất cân bằng nội tiết tố nữ, làm ảnh hưởng xấu đến các sắc tố da. Muốn giải quyết triệt để nám da phải cân nhắc đến vấn đề này đầu tiên.

Cách hay nhất đó là bổ sung lại lượng tiết tố nữ đã mất cho cơ thể.

Thật tuyệt vời khi :

Mầm đậu nành có thể bổ sung lại lượng Estrogen đã mất trong cơ thể. Trong mầm đậu nành có chứa nhiều hợp chất Isoflavon- thứ được coi như Estrogen tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật. Khi bổ sung vào trong cơ thể, Estrogen sẽ giúp bù đắp lại lượng Estrogen hao hụt giúp cân bằng lại tiết tố nữ có trong cơ thể.

[caption id="attachment_242" align="aligncenter" width="700"]Sự xuy giảm Estrogen qua các thời kỳ khiến cho chị em gặp nhiều rắc rối về sắc đẹp Sự suy giảm Estrogen qua các thời kỳ khiến cho chị em gặp nhiều rắc rối về sắc đẹp[/caption]

Điều đó gây ảnh hưởng  tích cực và mạnh mẽ đến các sắc tố da, nó sẽ giúp tái tạo làn da bạn từ bên trong, loại bỏ thâm và nám.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin E cao được tìm thấy trong mầm đậu nành được bổ sung đồng thời sẽ giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da, đem lại cho bạn 1 làn da trắng hồng, rạng rỡ và không có vết thâm nám.

Như vậy, mầm đậu nành có 2 công dụng chính đối với làn da của bạn:

  1. Trị nám, mụn, tàn nhang, vết thâm nám trên trên da và gương mặt của bạn
  2. Phục hồi và tái tạo, nuôi dưỡng làn da trở nên trắng hồng và rạng rỡ

[caption id="attachment_243" align="aligncenter" width="700"]Estrogen tự nhiên có trong mầm đậu nành cùng với vitamin e giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, trị thâm nám Estrogen tự nhiên có trong mầm đậu nành cùng với vitamin e giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, trị thâm nám[/caption]

Sử dụng mầm đậu nành trị nám như thế nào?

Mặt nạ mầm đậu nành

Bạn có thể sử dụng mầm đậu nành trực tiếp bằng cách đắp mặt nạ. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chuẩn bị 1 hộp đậu nành cùng với sữa tươi hoặc mật ong.

Kết hợp như vậy sẽ đặc biệt tốt cho làn da và đạt hiệu quả cao.

Mầm đậu nành+ sữa tươi cho làn da khô

Đây là cách kế hợp dành cho những bạn có làn da khô. Sự kết hợp này mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da: Isoflavon có trong mầm đậu, Acid Lactic có trong sữa tươi cùng với các vitamin A, B, C, D, E và chất chống oxy hóa sẽ giúp tẩy tế bào chết, đem lại cho bạn làn da trắng trẻo, mịn màng.

Cách làm như sau:

Chuẩn bị 5 muỗng mầm đậu nành nguyên chất cùng với 20ml sữa tươi và trộn đều chúng với nhau. Rửa mặt thật sạch và lau khô rồi thoa hỗn hợp mầm đậu nành đã chuẩn bị lên mặt.

Thư giãn và massage da mặt khoảng 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước sạch.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ mầm đậu nành này vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng trước khi đi làm.

Mầm đậu nành với mật ong

Nếu bạn có làn da nhờn thì đây là 1 thứ hỗn hợp dành cho bạn. Mầm đậu nành chứa nhiều Isoflavon, collagen, vitamin e kết hợp với mật ong- một thứ được biết đến như thần dược chống viêm nhiễm, ngăn chặn hình thành của mụn và làm giảm xưng đồng thời hạn chế tiết bã nhờn. Bộ đôi thần thánh này kết hợp tạo nên 1 hỗn hợp thực sự đáng tiền để cải thiện làn da.

Chi tiết cách làm như sau:

Chuẩn bị 3 muỗng mầm đậu và 5ml mật ong trộn đều chúng với nhau. Rửa sạch và lau khô mặt rồi từ từ thoa đều hỗn hợp lên mặt. Thư giãn và masage da mặt khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.

Mầm đậu nành+sữa chua

Bằng cách này bạn sẽ có được 1  làn da trắng hồng rạng rỡ. Hỗn hợp này sẽ vừa giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả, vừa phục hồi và nuôi dưỡng khiến cho da căng mịn, sáng bóng hơn.

Cách làm như sau:

Dùng 2 thìa tinh chất mầm đậu trộn với 1 hộp sữa tươi tạo thành hỗn hợp. Ngay sau khi rửa sạch bụi bẩn và lau khô, thoa hỗn hợp này đều lên mặt khoảng 20 phút. Rửa sạch  lại với nước.

[caption id="attachment_244" align="aligncenter" width="700"]Mầm đậu nành trị nám- mặt nạ mầm đậu nành Mầm đậu nành trị nám- mặt nạ mầm đậu nành[/caption]

Uống mầm đậu nành

Nếu bạn không thích sủ dụng mặt nạ mầm đậu thì bạn có thể sử dụng mầm đậu theo cách uống thông thường. Ngoài việc là 1 thức uống bổ dưỡng mầm đậu còn là thực phẩm làm đẹp giúp bạn dễ dàng có được 1  làn da mịn màng, trắng sáng như ý muốn.

[caption id="attachment_68" align="aligncenter" width="700"]Sử dụng mầm đậu nành trực tiếp để trị nám, thâm và mụn Sử dụng mầm đậu nành trực tiếp để trị nám, thâm và mụn[/caption]

Tại sao nên sủ dụng mầm đậu nành để điều trị nám và các vấn đề về da?

Trong phần này, tôi sẽ nói cho bạn những lý do để bạn cân nhắc việc trị nám và làm đẹp với mầm đậu nành

Lý do đầu tiên là nó rất hiệu quả: Các nghiên cứu và thực nghiệm đã được kiểm chứng bởi nhiều người nói lên điều đó. Rất nhiều người đã cảm nhận rõ ràng về sự thay đổi của làn da chỉ sau 1 tháng sử dụng

Ngoài việc cải thiện làn da, bạn cũng có thể có được vóng dáng ưng ý, tăng vòng 1, có được số đo 3 vòng chuẩn như siêu mẫu. Mầm đậu nành có thể nói là 1 món quà, 1 bí quyết làm đẹp dành riêng cho chị em.

Thứ 2 đó là đây là 1 sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, không gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Không giống như các sản phẩm khác, mầm đậu nành hoàn toàn 100% từ thực vật nên rất tốt cho cơ thể, không gây ra tác dụng phụ

Cuối cùng đó là bạn không thể tìm thấy trên thị trường 1 loại sản phẩm nào có tác dụng đa năng mà lại có giá cả phaỉ chăng và hợp lý như vậy. Các liệu pháp từ bên ngoài thường khá đắt đỏ mà lại không cam kết hiệu quả thường chẳng đi đến đâu

Với mầm đậu nành, bạn có thể sử dụng nó như 1 giải pháp trị nám và chăm sóc da tại nhà. Rất dễ dàng để sử dụng.

Tham khảo sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ organic Mộc Trà có tác dụng trị nám tại đây

Liên hệ mua sản phẩm: 0866.584.894

Đọc thêm bài viết tại đây:

Uống mầm đậu nành để tăng cân

Công dụng của mầm đậu nành

Mầm đậu nành uống với gì?

Mầm đậu nành tăng vòng 1

Hướng dẫn sử dụng mầm đậu nành đúng cách

 

 

 

 

 

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mầm đậu nành trị nám: Bí quyết hồi sinh làn da tươi trẻ như tuổi 20

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia