Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Mặc dù mới chỉ xuất hiện gần đây nhưng túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Rất nhiều lời đánh giá, bình luận, khen chê về sản phẩm có trên internet khiến bạn không biết nên tin vào đâu?

Bạn đang phân vân:

"Liệu túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute có tốt không? Có nên sử dụng túi lọc gội đầu Reel Beaute thay cho dầu gội công nghiệp để chăm sóc tóc của mình".

Không chỉ bạn mà còn rất nhiều người khác có cùng thắc mắc với bạn. Điều bạn cần ngay lúc này đây  là những đánh giá; những review về túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute của những người đã từng sử dụng sản phẩm này.

Tốt rồi! Bạn có thể tìm thấy những nội dung đó ở trong bài viết này.

Với tư cách 1 người đã từng sử dụng túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute khá lâu. Tôi sẽ review cho bạn với góc nhìn khách quan và chi tiết nhất về túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute.

Review túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute

Ấn tượng đầu tiên - Bao bì và cách đóng gói

Ấn tượng đầu tiên về túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute là sản phẩm được đóng gói 1 cách rất cao cấp, chất lượng và đẹp mắt. Điều đó cho thấy nhà cung cấp đã chăm chút và đặt rất nhiều tâm huyết vào cho sản phẩm. Nhìn bề ngoài, nó được đóng gói khá công phu, chỉ cần nhìn vào là bạn sẽ nghĩ ngay đến 1 sản phẩm chất lượng và đáng tiền.

Dầu gội đầu túi lọc Reel Beaute được đóng gói bên ngoài là 1 lớp túi nhựa dẻo, cứng cáp. Mỗi túi là 1 liệu trình; trong đó gồm có 15 túi lọc nhỏ, mỗi túi chứa 6 GR các thành phần thảo dược.

Đối vói dòng đặc trị cao cấp, các túi lọc sẽ được đựng trong hộp sang trọng. Kích thước và thành phần dược liệu cũng nhiều hơn so với dòng thông thường, lên tới 14,5 GR mỗi túi.

Bao bì được thiết kế đẹp, mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Các thông tin về sản phẩm như tên, đơn vị sản xuất; các giấy phép, thành phần và hướng dẫn sử dụng đều được làm nổi bật và in lên bao bì; cung cấp những thông tin cần biết về sản phẩm.

 Quy cách đóng gói rất chuyên nghiệp cho 3 dòng sản phẩm

Review quá trình sử dụng sản phẩm túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute

Điều làm tôi thích thú với sản phẩm này là quá trình sử dụng dầu gội đầu túi lọc Reel Beaute. Có 1 chút gì đó hoài cổ và không quen do thường ngày sử dụng dầu gội đầu công nghiệp.

Bắt đầu từ việc chuẩn bị và pha chế nước gội đầu. Tôi như được sống lại cảm giác khi nhìn các chị và mẹ tôi gội đầu hồi xưa.

Việc chuẩn bị nước gội đầu không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lít nước nóng và 1 túi lọc. Sau đó, bạn nhúng túi lọc gội đầu Reel Beaute vào trong nước nóng. Đợi khoảng 3 phút, bạn bóp túi lọc để cho ra hết những dưỡng chất có trong túi.

Sủ dụng dầu gội đầu túi lọc thiên nhiên cực kỳ đơn giản và dễ dàng Sủ dụng dầu gội đầu túi lọc thảo dược Reel Beaute cực kỳ đơn giản và dễ dàng

Màu sắc của nước có màu đậm rất tự nhiên. Đây là nước của các loại dược liệu thiên nhiên: Bồ kết, xả, hương nhu và mần trầu cùng các loại dược liệu khác. Nước pha chế này có rất ít bọt (vì không chứa thành phần công nghiệp). Bạn có thể cảm nhận thấy mùi hương tự nhiên của nó ngay lập tức sau khi pha xong.

Hãy pha nước đó với 1 chút nước lạnh vừa đủ và gội trực tiếp lên tóc. Khi bạn gội đầu sẽ thấy hơi bết và không có bọt. Đừng lo lắng tóc không sạch bởi vì nó đây là nước gội đầu từ các dược liệu thiên nhiên nên không chứa những hóa chất tạo bọt.

Giây phút gội đầu, tôi thường hay massage mái tóc và da đầu vừa giúp khí huyết lưu thông lên não; vừa giúp tóc trở nên sạch hơn. Cảm giác đó rất thoải mái, tôi cảm thấy thực sự dễ chịu, khoan khoái.

Túi lọc gội đầu reel beaute review Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute review

Bạn cũng có thể ngửi và cảm nhận thấy hương thơm của bồ kết nướng; mùi đậm đà của hương nhu và vỏ bưởi. Đó là những huơng thơm của các cây cỏ thảo dược tự nhiên.

Sau khi gội đầu xong, bạn xả sạch tóc với nước lạnh. Tóc sẽ cảm thấy hơi bết nhưng khi bạn đã sấy khô; mái tóc của bạn sẽ vào nếp, suôn mượt, óng ả, bồng bềnh; hương thơm thoang thoảng chứ không tạo mùi mạnh như hương dầu gội công nghiệp.

Bạn nên sử dụng túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute thường xuyên để có được kết quả tốt nhất. Theo tôi, nếu bạn có vấn đề về da đầu và tóc thì cách ngày gội 1 lần, còn không thì 2-3 ngày gội 1 lần.

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội Công Nghiệp?

Hiệu quả sử dụng của túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute ra sao?

Sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận đuợc sự thay đổi rệt trên mái tóc của mình. Tóc bạn được phục hồi hư tổn trước đó; mái tóc trở nên vào nếp, suôn mượt, dài nhanh và trở nên óng ả. Da đầu cũng không còn hiện tượng ngứa, nấm; khiến cho bạn cảm thấy hoàn toàn sảng khoái và thích thú.

Trước khi sử dụng túi lọc gội đầu Reel Beaute tóc rụng khá nhiều Trước khi sử dụng túi lọc gội đầu Reel Beaute tóc rụng khá nhiều

Kết quả khả quan sau khi sử dụng hết 1 liệu trình Kết quả khả quan sau khi sử dụng hết 1 liệu trình

Tóc trở nên vào nếp, suôn mượt và óng ả hơn sau 4 liệu trình Tóc trở nên vào nếp, suôn mượt và óng ả hơn sau 4 liệu trình

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute sử dụng được trong bao lâu?

1 liệu trình túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute gồm 15 gói. Bạn có thể sử dụng trong vòng 1 tháng (nếu gặp vấn đề nặng) thông thường khoảng 2 tháng. Tuyệt vời thay, bạn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho các sản phẩm dầu gội đầu công nghiệp.

Với chi phí chỉ 139.000đ/ liệu trình sử dụng trong 2 tháng. Tính ra chi phí là quá rẻ so với các sản phẩm gội đầu công nghiệp đầy hóa chất, thừa độc hại khác.

Túi lọc gội đầu thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng thay cho các sản phẩm công nghiệp có chứa nhiều thành phần hóa chất Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng; thay cho các dầu gội công nghiệp có chứa nhiều thành phần hóa chất

Có nên mua túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute không?

Với những lợi ich và hiệu quả mà túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute mang lại. Dầu gội đầu túi lọc thiên nhiên Reel Beaute hoàn toàn là 1 sản phẩm xứng đáng để bạn dùng thử.

Có rất nhiều người đã chuyển từ các sản phẩm dầu gội đầu công nghiệp sang sử dụng túi lọc Reel Beaute. Họ cảm thấy an toàn và yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Trong số những người đó dĩ nhiên có tôi và gia đình tôi.

Chỉ mất khoảng 1 tuần là bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt trên mái tóc và da đầu của bạn. Tôi đã thử và túi lọc gội đầu Reel Beaute hiệu quả đến nỗi khiến tôi trở thành 1 đại lý chính hãng phân phối.

Giới thiệu 1 chút:

Organic Trang Anh là 1 đại lý phân phối chính hãng của nhãn hiệu dầu gội đầu túi lọc thảo dược Reel Beaute. Bạn có thể tự mình trải nghiệm và đặt mua bằng cách liên hệ SDT» 0938.90.15.20 (Tuyền) để được tư vấn và nhận ưu đãi giá dùng thử của sản phẩm bạn nhé.

Xem thêm: 

Review túi lọc gội đầu Reel Beaute có tốt không, giá bao nhiêu?

Túi lọc gội đầu Reel Beaute giá bao nhiêu, mua Reel Beaute ở đâu?

Túi lọc gội đầu Reel Beaute trị rụng tóc, hói đầu, tắm, ngâm chân

Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute giá bao nhiêu, bán ở đâu?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong túi lọc Reel Beaute

5 Công dụng hữu ích của túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute

Comments

Popular posts from this blog

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia