mầm đậu nành ăn với sữa chua, sữa tươi, sữa ông thọ được không?

Mầm đậu nành uống với sữa chua, sữa tươi, sữa đặc, sữa ông thọ được không? Những lưu ý trước khi sử dụng

Mầm đậu nành là 1 thực phẩm lành tính rất tốt cho sức khỏe. Đây là 1 thực phẩm xuất phát hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Bạn có thể dùng nó như 1 loại thức uống dinh dưỡng hoặc dùng thay thế cho bữa ăn phụ của mình

Hương vị đặc trưng của nó rất thơm ngon. Nó có vị thơm và vị béo của hạt đậu nành tự nhiên

Nhưng sẽ ra sao nếu tôi muốn kết hợp mầm đậu nành với các thứ khác nhỉ? Tôi muốn 1 chút sữa tươi, sữa ông thọ, matcha có được không?

Được thôi! Miễn sao nó phù hợp với khẩu vị của bạn.

Bài viết này sẽ nói cho bạn biết có thể uống mầm đậu nành với những thực phẩm nào, cách pha chế và sử dụng của từng loại thực phẩm kết hợp.

Mục đích cuối cùng là giúp bạn có được một sự kết hợp hoàn hảo, đem đến hương vị  thơm ngon cho từng mục đích sử dụng mầm đậu của bạn.

1 Mầm đậu nành uống với gì?

Mầm đậu nành có thể kết hợp  với rất nhiều thứ để tạo nên 1 hương vị mới lạ và hợp khẩu vị của bạn. Nó có thể được kết hợp với sữa chua, sữa tươi, sữa ông thọ và mật ong.

Khi kết hợp với mỗi loại lại cho ra những hương vị khác nhau và mục đích sử dụng cũng khác nhau.

[caption id="attachment_68" align="aligncenter" width="700"]Mầm đậu nành có thể ăn kèm với nhiều loại thức ăn khác tạo ra bữa ăn giàu dinh dưỡng. Mầm đậu nành có thể ăn kèm với nhiều loại thức ăn khác tạo ra bữa ăn giàu dinh dưỡng.[/caption]

2 Mầm đậu nành ăn với sữa chua?

Nếu bạn là người yêu thích món sữa chua và bạn cũng đang uống bột mầm đậu nành thì tại sao lại không kết hợp 2 hương vị đó với nhau nhỉ?

Cách làm cực kỳ đơn giản, chỉ trong 3 bước, bạn sẽ có ngay hương vị từ 2 thứ mình yêu thích:

  1. Chọn loại sữa chua yêu thích ( có thể tự làm)
  2. Lấy 2 muỗng bột mầm đậu nành trộn đều với  sữa chua đã chuẩn bị
  3. Thưởng thức thôi!

Với cách kết hợp này, bạn sẽ có ngay cho mình 1  hương vị thơm ngon là sự kết hợp giữa vị béo và 1 chút chua dịu từ sữa. Bên cạnh đó, khi bạn ăn mầm đậu nành với sữa chua sẽ có thể tăng gấp đôi hiệu quả làm đẹp da, giữ dáng, cho bạn 1 làn da mịn màng, tráng hồng tự nhiên.

Sự kết hợp  này cũng giúp bạn có được 1 hệ tiêu hóa tốt nhờ chất xơ trong mầm đậu nành và hàng tỷ lợi khuẩn từ sữa chua.

[caption id="attachment_131" align="aligncenter" width="700"]Mầm đậu nành ăn vói sữa chua Mầm đậu nành ăn vói sữa chua[/caption]

3. Mầm đậu nành pha với sữa tươi

Bạn có thể sử dụng mầm đậu nành với sữa tươi. Hãy chọn ngay 1  loại sữa mà bạn yêu thích rồi kết hợp chúng lại với nhau.

Cách pha mầm đậu nành với sữa tươi như sau: Đổ sữa tươi vào 1 chiếc cốc, sau đó lấy 2 muỗng vừa đủ mầm đậu nành cho vào  cốc, khuấy đều lên cho tới khi mầm đậu tan hết.

Thật đơn giản, bạn sẽ có ngay 1 loại thức uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng được kết hợp từ mầm đậu và sữa tươi.

[caption id="attachment_132" align="aligncenter" width="700"]mầm đậu nành pha với sữa tươi mầm đậu nành pha với sữa tươi[/caption]

4. Mầm đậu pha với sữa ông thọ hoặc các loại sữa đặc

Đây là  loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất bởi các chị em phụ nữ. Nó đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả cao.

Cách pha mầm đậu nành với sữa ông thọ

Cho 1 ít sữa ông thọ hoặc sữa đặc ở đáy cốc, lấy 2  thìa mầm đậu nành cho lên trên lớp sữa, đổ 1ít nước ấm (70-80 độ) khuấy đều cho đến khi nào mầm đậu tan hết và thưởng thức.

Sự kết hợp độc đáo này sẽ đem lại cho  bạn 1 thức uống bổ dưỡng và đặc biệt thơm ngon. Thúc uống này sẽ có vị béo hòa quyện giữa mầm đậu nành và sữa ông thọ.

Đây là thực phẩm bổ dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

[caption id="attachment_133" align="aligncenter" width="700"]cách pha mầm đậu nành với sữa ông thọ cách pha mầm đậu nành với sữa ông thọ[/caption]

5. Uống mầm đậu nành với matcha:

Khi bạn thích uống matcha và lại muốn uống mầm đậu nành thì cách này có vẻ ổn nhất. Hãy pha matcha như bình thường và cho thêm 1-2 muỗng sau đó khuấy đều chúng lên và thưởng thức. Bạn sẽ có cho mình 1  ly matcha mầm đậu nành thơm ngon và bổ dưỡng.

Trên đây là 1 số loại thực phẩm có thể  kết hợp với mầm đậu nành. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các thức uống từ rau, củ, quả, sinh tố  khác để tạo nên hương vị yêu thích của riêng mình. Riêng tôi thì khuyến khích bạn sử dụng mầm đậu với sữa vì cách này đơn giản, dễ làm, cho hiệu quả cao nhất.

[caption id="attachment_134" align="aligncenter" width="700"]Sữa đậu nành pha với matcha Sữa đậu nành pha với matcha[/caption]

6. Những lưu ý khi kết hợp mầm đậu nành

Vì là 1 thực phẩm có tính hàn cho nên bạn không nên sử dụng nhiều quá cùng 1  lúc. Hãy uống 1 cách đều đặn và kết hợp ới những loại thực phẩm phù hợp ( cùng tính ôn hoặc hàn) để tránh bị " tào tháo đuổi". Hãy kiên trì và sử dụng chúng hợp lý, bạn sẽ cải thiện được thể trạng và sức khỏe của mình từng ngày.

Có thể bạn muốn xem:

Mầm đậu nành vitamin e nguyên chất 100% Mộc Trà

Uống mầm đậu nành để tăng cân

Mầm đậu nành tăng vòng 1 siêu tốc

Mua sản phẩm mầm đậu nành Mộc Trà organic Trang Anh

 

 

 

 

 

 

Xem bài nguyên mẫu tại : mầm đậu nành ăn với sữa chua, sữa tươi, sữa ông thọ được không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia