Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Bạn có biết tất cả những thành phần trong nước gội đầu Reel Beaute đều có những công dụng tuyệt vời cho tóc. Biết được những loại thảo dược này, bạn có thể sử dụng để chăm sóc cho mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu 1 mái tóc khỏe và đẹp; mà không cần sử dụng dầu gội công nghiệp.

Trong bài viết này, tôi sẽ nói cho bạn biết bí mật về 5 loại thảo dược thiên nhiên; dùng để  pha chế nước gội đầu giúp bạn vừa có được mái tóc chắc, khỏe vừa tốt cho sức khỏe. Tuyệt vời hơn, nó còn rất dễ tìm và chi phí thấp hơn nhiều so với các sản phẩm dầu gội đầu công nghiệp.

Những loại thảo dược thiên nhiên dùng để làm nước gội đầu Reel Beaute

Có tổng cộng 5 loại thảo dược thiên nhiên chính được sử dụng để làm nước gội đầu được lưu truyền từ nhiều đời đó là:

  1. Bồ kết
  2. Hương nhu
  3. Sả
  4. Mần trầu
  5. Vỏ bưởi

Tất cả đều là những cây cỏ từ thiên nhiên. Bây giờ, hãy cùng tôi đi tìm hiểu từng loại thảo dược này nhé

Tác dụng của Bồ Kết trong nước gội đầu Reel Beaute

Đây chính là thảo dược phổ biến nhất để làm nên hỗn hợp nước gội đầu bồ kết. Quả của cây bồ kết sau khi già sẽ được thu hoạch và phơi khô. Mỗi lần sử dụng người ta đem chúng đi nướng cho thơm, sau đó bóp vào thau nước nóng đã chuẩn bị sẵn để pha chế nước gội đầu.

Không phụ nữ nào thời xưa là không biết cách gội đầu với bồ kết. Đó là 1 công thức được truyền từ đời này qua đời khác. Và nó vẫn còn nguyên vẹn hiệu quả cho đến ngày hôm nay.

Vậy đâu là cơ sở khoa học cho điều này:

Theo nghiên cứu của giới khoa học, trong bồ kết có chứa nhiều thành phần là hợp chất của flanvolozit và saponazetin. Các chất này được tìm thấy nhiều trong quả bồ kết có tác dụng chống lại các siêu vi trùng trên da đầu; kích thích mọc tóc và hạn chế tình trạng rụng tóc ở phụ nữ.

Tác dụng của bồ kết đối với tóc

  • Cải thiện tình trạng khô và sơ cho mái tóc, giúp tóc vào nếp suôn, mượt tự nhiên
  • Kích thích mọc và làm tóc trở nên dày và óng ả
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc, phục hồi mái tóc bị hư tổn
  • Trị nám và ngứa da đầu cực kỳ hiệu quả.

Nhờ đó, các mẹ, các chị ngày xưa không cần sử dụng các sản phẩm dầu gội đầu công nghiệp mà vẫn có mái tóc đẹp như ý. Hiện nay, bồ kết được ứng dụng trong các sản phẩm dầu gội đầu, túi lọc bồ kết...

Xem thêm: Gội đầu bằng bồ kết đúng cách tại đâyBồ kết là 1 nguyên liệu dùng làm nước gội đầu cho phụ nữ Bồ kết là 1 nguyên liệu dùng làm nước gội đầu cho phụ nữ

Tác dụng của Sả trong nước gội đầu Reel Beaute

Có tên khoa học là Cymbopogon, Sả là 1 loại cây có rất nhiều trong tự nhiên và thường dùng để làm gia vị. Nhưng có 1 công dụng khác ít người để ý đến, đó là sả còn được dùng để làm nước gội đầu cho phụ nữ.

Những tác dụng của sả đối với tóc

  • Ngăn chặn tình trạng gãy, rụng, khô ở mái tóc
  • Tang cường sức mạnh và chống rụng tóc hiệu quả ở phụ nữ
  • Tinh chất dầu thơm khiến bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái, làm cho máu lưu thông lên não

Đây là 1 thành phần thiên nhiên quan trọng để tạo nên nước gội đầu sả chất lượng. Bạn có thể sử dụng bằng cách nấu nước gội đầu hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác.

Tìm hiểu nhiều hơn về sả tại đây

Sả là 1 loại cây tự nhiên mọc rất nhiều ở Việt Nam Sả là 1 loại cây tự nhiên mọc rất nhiều ở Việt Nam

Tác dụng của Mần Trầu trong nước gội đầu Reel Beaute

Mần Trầu là 1 loại cỏ, 1 loại thảo dược tư nhiên còn được biết đến với tên gọi khác cỏ vườn trầu, cỏ dáng, cỏ bắc. Tên dược liệu của nó là ngưu cân thảo hay thanh tâm thảo. Mần trầu là 1 vị thuốc trong tự nhiên có rất nhiều ứng dụng trong y học: giải nhiệt, mát gan, thanh lọc cơ thể, trị đái dầm...

Không những thế, mần trầu còn có tác dụng rất tốt đối với mái tóc. 1 trong những công dụng hay nhất của mần trầu là giảm rụng tóc, trị tóc bạc sớm ở cả nam và nữ giới nhờ chất Beta-sitosterol có trong nó.

Cùng với đó, chất palmytoil có trong mần trầu có tác dụng đẩy lùi oxy hóa; bảo vệ mái tóc phát triển tự nhiên giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Bạn có thể sử dụng cỏ mần trầu kết hợp với hương nhu, bồ kết, sả làm nước gội đầu để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Tác dụng của Hương Nhu trong nước gội đầu Reel Beaute

Hương Nhu là 1 loại cây thuốc dân gian được tìm thấy nhiều ở những vùng nông thôn. Cây toát ra mùi hương dễ chịu mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thoải mái. Hiện nay, Hương nhu được ứng dụng rất nhiều trong y học, đặc biệt là y học cổ truyền với những bài thuốc dân gian.

Cây hương nhu còn được sử dụng để pha chế nước gội đầu. Đây là 1 nguyên liệu tạo hương thơm tự nhiên cho nước gội đầu với mùi hương thoang thoảng từ cây cỏ, rất dễ chịu.

Dưới đây là 1 số tác dụng của hương nhu đối với mái tóc

  • Làm thoáng lỗ chân lông trên da đầu
  • Chống nhiễm khuẩn, bảo vệ da đầu
  • Giúp khí  huyết lưu thông đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu
  • Hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ và quyến rũ

Cách sử dụng nước gội đầu hương nhu cực kỳ đơn giản. Bạn có thể sử dụng chung với các nguyên liệu khác như bồ kết, sả, mần trầu đem nấu nước dùng để gội đầu

Tác dụng của vỏ Bưởi trong nước gội đầu Reel Beaute

Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều tinh dầu bưởi. Đây là khắc tinh của tình trạng rụng tóc, hói đầu và giúp tóc mọc nhanh, đều và hiệu quả.

Ngoài ra, việc sử dụng vỏ bưởi phơi khô hoặc vỏ bưởi tươi để gội đầu; còn giúp tóc của bạn trở nên bóng mượt hơn nhờ tinh chất dầu bưởi có trong nó.

Vỏ bưởi phơi khô chứa nhiều tinh chất quý hiếm Vỏ bưởi phơi khô chứa nhiều tinh chất quý hiếm

Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute là sự kết hợp hoàn hảo các loại thảo dược quý

Vì là thảo dược thiên nhiên nên bạn sẽ cần phải đi kiếm chúng trong tự nhiên. Cách sử dụng cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cho các nguyên liệu kể trên vào 1 nồi nước và nấu cho phai ra hết những dưỡng chất. Sau đó, bạn có thể sủ dụng loại nước này để gội đầu.

Đây là cách làm nước gội đầu phổ biến nhất dành cho các chị em.

Nhưng khoan đã:

  • Tôi rất bận, tôi không có thời gian để đi tìm các thảo dược đó
  • Tôi không biết pha chế chúng thế nào cho đúng cách
  • ......

Nếu bạn bận và không biết sử dụng chúng đúng cách thì đây có lẽ là giải pháp dành cho bạn

Giải pháp tôi muốn nói đến là sử dụng sản phẩm "túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute"

Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute là 1 giải pháp dành cho những ai muốn có mái tóc khỏe; đẹp tự nhiên từ các dược liệu kể trên. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 5 loại thảo dược đã được chế biến đúng cách, đem lại cho bạn hiệu quả tức thì.

Túi lọc gội đầu Reel Beaute chứa các thành phần cây cỏ tự nhiên 100% organic Túi lọc gội đầu Reel Beaute chứa các thành phần cây cỏ tự nhiên 100% organic

Sản phẩm túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute nhiên rất dễ để bạn sử dụng. Chỉ cần 5 phút với 1 túi lọc là bạn đã có ngay 1 nước gội đầu Reel Beaute với đầy đủ các thành phần tự nhiên. Rất đơn giản và tiện dụng.

Xem thêm: 

Review túi lọc gội đầu Reel Beaute có tốt không, giá bao nhiêu?

Túi lọc gội đầu Reel Beaute giá bao nhiêu, mua Reel Beaute ở đâu?

Túi lọc gội đầu Reel Beaute trị rụng tóc, hói đầu, tắm, ngâm chân

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute giá bao nhiêu, bán ở đâu?

5 Công dụng hữu ích của túi lọc gội đầu thiên nhiên Reel Beaute

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia