15 cách làm đẹp giúp da trắng sáng ngay tức thì chỉ bằng 1 lọ mật ong

Hẳn bạn sẽ đồng ý khi tôi nói rằng:

Việc làm đẹp thực sự rất tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc. Thật không dễ dàng gì đối với những người phụ nữ, nhưng đó lại là điều bắt buộc.

Đã bao lần bạn cố gắng nhịn ăn, tích tiền chỉ để mua 1 hộp mỹ phẩm nhưng vài ngày sau đó nhận ra rằng nó chả hề có tác dụng đối với bạn. Khuôn mặt và làn da bạn vẫn thế, vẫn chả có sự thay đổi nào giống như trong quảng cáo.

Nhưng, sẽ ra sao khi tôi nói rằng:

"Để làm đẹp thực sự rất đơn giản, không tốn thời gian và cũng chẳng cần tới những mỹ phẩm tiền triệu mà vẫn hiệu quả"

Nghe có vẻ khó tin đúng không! Nhưng đó lại là điều bạn sắp khám phá đấy!

Trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ biết được cách làm đẹp đơn giản chỉ với 1 hũ mật ong. Đó là cách mà tôi và hàng ngàn phụ nữ khác đã thay đổi nhan sắc của mình đấy!

1. Làm đẹp bằng mật ong- bí kíp được nhiều chị em săn lùng

Mật ong từ lâu đã được biết đến như người bạn đồng hành cùng sắc đẹp phụ nữ. Không chỉ được các bạn nữ săn tìm, mật ong còn được đưa vào làm thành phần chính trong các nguyên liệu mỹ phẩm dù đắt hay rẻ tiền.

Rất nhiều bạn nữ đã sử dụng mật ong làm đẹp và họ cảm thấy bị thuyết phục bởi những công dụng thần kỳ đem đến sự thay đổi lớn về sắc đẹp của mình. Tại sao bạn lại không thử làm đẹp với loại nguyên liệu dễ kiếm và dễ thực hiện này.

Hãy chú ý ngay sau đây, tôi sẽ nói về những gì thay đổi khi bạn quyết định làm đẹp với mật ong.

2. Công dụng mật ong trong làm đẹp

Nói về làm đẹp thì rất chung chung. Tôi thích những gì cụ thể hơn một chút.

Dưới đây là những thay đổi của làn da khi bạn sử dụng mật ong để làm đẹp:

  • Mụn bọc, trứng cá, nhiễm trùng trên da sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó là 1 làn da khỏe mạnh, cực kỳ tươi mới đang chờ bạn nhờ vào công dụng kháng khuẩn tuyệt đối của mật ong.
  • Bạn có được khả năng chống lão hóa khiến cho làn da luôn tươi trẻ nhờ các chất oxy hóa cực mạnh đến từ mật ong
  • Da của bạn trở nên mềm mịn, căng tràn sức sống nhờ khả năng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất, vitamin hàm lượng cao trong mật ong
  • Đánh bay vết nám, khiến da đều màu, trị tàn nhang giúp cho làn da luôn tươi sáng và khiến cho bạn thực sự tỏa sáng.

Đó là tất cả những tác dụng của mật ong với làn da. Thật ít quá phải không?

Woa, thật sự tuyệt vời phải không? Có khác gì công dụng của mỹ phẩm quảng cáo trên tivi đâu? Đó chính là lý do khiến nhiều phụ nữ mê mệt với mật ong làm đẹp.

Nhưng, cách làm đẹp với mật ong taị nhà ra sao? Tôi chưa làm đẹp bằng mật ong bao giờ!

Đừng lo lắng nếu như bạn chưa biết cách làm đẹp với mật ong. Bởi vì, tôi sẽ nói cho bạn biết ngay sau đây

Xem thông tin chi tiết hơn về mật ong tại đây

3. Cách làm đẹp da mặt với mật ong

Mặt ong thường được kết hợp với các nguyên liệu khác để làm mặt nạ. Đây là 1 cách dưỡng da đơn giản mà không kém phần hiệu quả.

Sau đây là 1 số loại mặt nạ mật ong giúp chăm sóc da hiệu quả. Tôi sẽ trình bày cụ thể, việc của bạn chỉ cần ngồi đọc rồi chọn lựa cho mình cách làm phù hợp nhất.

Bạn đang lo lắng chúng khó làm ư! Ồ không! Bạn có thể tự thực hiện ở nhà mà không cần sự trợ giúp từ ai, rất đơn giản và nhanh chóng.

Cách làm trắng da bằng mật ong chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu quen thuộc, dễ kết hợp với nhiều cách làm đẹp khác nhau. Trong chanh tươi có nhiều vitamin, các acid tự nhiên giúp làm trắng sáng làn da của bạn.

Trước giờ, bạn luôn tự ti về làn da của mình phải không. Mặt nạ trắng da từ mật ong chanh tươi sẽ giúp da của bạn trở nên trắng hơn bao giờ hết.

Sau đây là cách kết hợp mật ong chanh tươi bạn có thể tham khảo:

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • 1 quả chanh tươi
  • 2-3 thìa mật ong

Cách làm khá đơn giản, đối với chanh bạn tiến hành vắt chanh, bỏ hạt và chỉ giữ lại nước cốt. Cho mật ong và nước cốt chanh vào 1 chiếc chén nhỏ và khuấy đều chúng lại với nhau cho đến khi chúng thành hỗn hợp.

Sau đó, tiến hành rửa thật sạch mặt và lau khô. Hãy sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên trên da mặt và Massage thư giãn trong vòng 20 phút. Sau cùng, bạn cần rửa sạch mặt lại với nước mát.

Vậy là xong, đơn giản phải không nào!

Thực hiện theo cách làm đẹp này 3-4 lần/ tuần, bạn sẽ có được 1 gương mặt trắng sáng, đều màu.Độ Dầu trên da, nồng độ Ph sẽ được điều chỉnh và kiểm soát giúp da trắng đẹp hồng hào.

[caption id="attachment_676" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ Mật ong chanh tươi giúp da trắng sáng Mặt nạ Mật ong chanh tươi giúp da trắng sáng[/caption]

Cách dưỡng da mặt bằng mật ong kết hợp sữa tươi hoặc sữa chua

Các loại vitamin, acid lactic có trong sữa chua sẽ giúp bạn tẩy sạch tế bào chết, nuôi dưỡng làn da bằng các loại vitamin và khoáng chất trong nó. Khi kết hợp với mật ong vốn được biết đến như 1 chất kháng khuẩnchống oxy hóa tự nhiên sẽ phát huy tối đa tác dụng.

Kết quả là bạn nhận được làn da tươi mới, trắng sáng, không hề có mụn. Bây giờ, bạn có thể nói lời tạm biệt với thâm và tàn nhang.

Một làn da đủ độ ẩm, luôn căng mọng có phải là điều bạn muốn không?

Nếu có, hãy làm theo những gì có ở phía dưới.

Để làm được mặt nạ từ mật ong và sữa chua, bạn cần chuẩn bị 2 nguyên liệu chính.

Bạn biết đó là gì không? Là mật ong và sữa chua. Đừng nói tôi là bạn không biết đó nhé!

Cách làm như sau:

Cho 3-4 thìa mật ong vào hộp sữa chua đã chuẩn bị sẵn. Khuấy đều cho đến khi chúng tạo thành 1 hỗn hợp dung dịch sền sệt.

Bây giờ, bạn hãy sử dụng hỗn hợp mật ong sữa chua để thoa trực tiếp lên da mặt để làm mặt nạ. Hãy Massage da mặt của bạn với hỗn hợp này trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. Có thể sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch da mặt bạn nhé!

Thực hiện đắp mặt nạ mật ong sữa chua 3-4 lần/ tuần sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng sáng, mịn màng. Kết quả đến rất nhanh chóng, chỉ cần 2 tuần cho toàn bộ sự thay đổi của làn da.

Làm tương tự đối với sữa tươi không đường để tạo ra và sử dụng mặt nạ mật ong sữa tươi.

[caption id="attachment_677" align="aligncenter" width="700"]Mật ong và sữa chua đem lại khả năng dưỡng trắng, làm đẹp tuyệt vời cho làn da-min Mật ong và sữa chua đem lại khả năng dưỡng trắng, làm đẹp tuyệt vời cho làn da[/caption]

Dưỡng ẩm da mặt bằng mật ong kết hợp dầu oliu hoặc dầu dừa

Dầu dừadầu oliu là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời cho làn da của bạn. Hãy kết hợp chúng lại với mật ong, bạn sẽ có loại mặt nạ dưỡng da trên cả tuyệt vời.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có: 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa nguyên chất.

Cách làm như sau:

Cho dầu dừa và mật ong vào 1 chén nhỏ. Dùng muỗng khuấy đều để cho mật ong với dầu dừa hòa quyện lại với nhau tạo thành hỗn hợp mật ong dầu dừa.

Hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông giãn nỡ và làm sạch các bụi bẩn từ sâu bên trong da.

Sử dụng hỗn hợp mật ong dầu dừa thoa nhẹ và đều lên da mặt của bạn. Hãy để lớp mặt nạ này trên da khoảng 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước lạnh bạn nhé!

Kiên trì thực hiện 3-4 lần trên 1 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó. Da mặt bạn trở nên căng mọng, sáng bóng, tràn đầy sức sống.

[caption id="attachment_678" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ mật ong dầu oliu hoặc dầu dừa sẽ dưỡng ẩm cho làn da bạn căng tràn, mềm min và đầy vẻ quyến rũ Mặt nạ mật ong dầu oliu hoặc dầu dừa sẽ dưỡng ẩm cho làn da bạn căng tràn, mềm min và đầy vẻ quyến rũ[/caption]

Mặt nạ mật ong kết hợp tinh bột nghệ

Mật ong và tinh bột nghệ vốn được biết đến là " cặp đôi vàng" trong làng làm đẹp. Sự kết hợp này bổ trợ nhau và cùng 1 mục tiêu: vì 1 làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Cho 1-2 thìa tinh bột nghệ vào 100 ml mật ong
  • Trộn đều mật ong với tinh bột nghệ tươi cho đến khi tạo thành dung dịch sền sệt có màu vàng bắt mắt
  • Quét hỗn hợp này lên trên da mặt rồi Massage từ từ trong vòng 20 phút cho hỗn hợp thấm đều lên da
  • Rửa lại với nước sạch hoặ sữa rửa mặt.

Vậy là xong, bạn đã biết được cách làm mặt nạ nghệ mật ong. Làn da của bạn sẽ sớm được cải thiện nếu chăm chỉ thực hiện theo cách này.

[caption id="attachment_679" align="aligncenter" width="700"]Mật ong tinh bột nghệ giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ Mật ong tinh bột nghệ giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ[/caption]

Mặt nạ mật ong với chuối giúp trị mụn hiệu quả

Chuối là dùng để ăn. Nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu chuối còn được dùng để làm đẹp nữa nhé.

Trong chuối có nhiều vitamin giúp chăm sóc và làm sáng mịn cho làn da của bạn. Nó sẽ giúp bạn trong việc loại bỏ các đốm đen và vùng da sấu trên gương mặt. Sử dụng mặt nạ mật ong với chuối sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, mềm mịn, da căng tràn, tăng độ đàn hồi và chống mụn hiệu quả,

Với cách làm này, bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối và 3 thìa mật ong, nước cốt chanh

Cách làm mặt nạ mật ong với chuối đơn giản như sau:

  • Chuối bóc vỏ, xay nhuyễn với máy say xinh tố hoặc nghiền nhuyễn.
  • Cho thêm 3-4 thìa mật ong và nước cốt chanh vào và khuấy đều cho đến khi sánh mịn.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô để hút hết bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên trên da và khuôn mặt của bạn, massage đều trong vòng 20 phút
  • Rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt

5 bước đơn giản cho một công hiệu làm đẹp thật tuyệt vời. Khuyến khích bạn nên sử dụng loại mặt nạ này từ 2-3 lần tuần. Chỉ sau 1 tuần, làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

[caption id="attachment_680" align="aligncenter" width="700"]Mật ong kết hợp với chuối dưỡng ẩm, trị mụn cho làn da sáng bóng, trắng hồng rạng rỡ Mật ong kết hợp với chuối dưỡng ẩm, trị mụn cho làn da sáng bóng, trắng hồng rạng rỡ[/caption]

Mặt nạ mật ong cà chua

Sủ dụng mặt nạ mật ong cà chua, bạn sẽ giúp da phục hồi được những tổn thương, đồng thời chống lão hóa, bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả.

Bạn chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • 1 nửa quả cà chua chín mọng
  • 1-2 muỗng mật ông nguyên chất

Cách thực hiện như sau:

Bạn tiến hành bỏ cà chua vào máy say sinh tố để làm nhuyễn cà chua cho đến khi mịn. Thêm mật ong vào và khuấy đều.

Vậy là xong, bạn đã có cho mình mặt nạ mật ong cà chua siêu chất với chỉ 5 phút thực hiện. Thật đơn giản đúng không?

Trước tiên, hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và loại bỏ đi các bụi bẩn có trong da.

Sử dụng mặt nạ mật ong cà chua bằng cách đem thoa đều hỗn hợp trực tiếp lên da mặt. Hãy để lớp mặt nạ này trên da khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch bạn nhé.

Hãy nên sử dụng theo cách này 3-4 lần/ tuần, bạn sẽ phải bất ngờ với làn da của mình vào 2 tuần sau đấy!

[caption id="attachment_681" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ mật ong cà chua đặc biệt tốt cho làn da mụn Mặt nạ mật ong cà chua đặc biệt tốt cho làn da mụn[/caption]

Mặt nạ mật ong yến chăm sóc da mặt

Bột yến mạch có tác dụng lấy đi các tế bào chết, thải độc tố và chăm sóc cho da. Đây là 1 nguyên liệu giúp da luôn giữ được sự tươi trẻ đến khó tin. Sự kết hợp giữa mật ong với bột yến mạch tạo thành 1 công thức dưỡng, bảo vệ và chăm sóc da độc đáo. Nếu bạn muốn có 1 làn da trẻ trung, đẹp không tì vết thì dưới đây là công thức tôi dành cho bạn:

Những nguyên liệu  bạn cần chuẩn bị gồm có: 2 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch.

Cách làm như sau:

  • Cho mật ong và yến mạch vào 1 chén nhỏ, khuấy đều và trộn lẫn cho đến khi được hỗn hợp sền sệt
  • Sử dụng bằng cách quét hỗn hợp này lên mặt để tạo thành mặt nạ dưỡng da
  • Để lớp mặt nạ này trên da mặt 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm

Vậy là xong, chỉ 3 bước đơn giản, bạn đã có 1 loại mặt nạ dưỡng da vô cùng chất lượng. Bạn có thể thực hiện theo cách này khoảng 3-5 lần/ tuần để giữ được 1 làn da trắng sáng, mịn màng và luôn tươi tắn.

Mặt nạ mật ong và nha đam giúp da khỏe mạnh, tươi tắn

Nha đam là bí quyết làm đẹp tuyệt vời cho các chị em. Trong Nha Đam có chứa các thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết để tạo nên 1 làn da xinh lung linh và đẹp không tì vết.

1 trong những cách sử dụng tốt nhất của nha đam đó là kết hợp với mật ong. Mặt nạ mật ong nha đam sẽ giúp bạn có 1 làn da khỏe mạng, trắng mịn và mềm mại y như da em bé vậy!

Để làm được mặt nạ mật ong nha đam cũng rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị : 1 bẹ nha đam tươi, 1-2 thìa mật ong

Cách làm như sau:

  • Nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ, chỉ lấy phần gel ( thịt nha đam) bên trong bẹ lá đem xay nhuyễn, đổ ra chén
  • Cho 1-2 thìa mật ong vào chung với nha đam, khuấy đều cho đến khi tan hết tạo thành hỗn hợp dùng để đắp mặt nạ
  • Trước khi sử dụng, hãy rửa mặt thật sạch và nhẹ nhàng lau khô bằng khăn sạch
  • Sử dụng hỗn hợp trên thoa đều và nhẹ nhàng Massage da mặt trong khoảng 20 phút
  • Nhớ rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt

Chăm sóc và dưỡng da theo công thức này 3-4 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được sự thay đổi nhanh chóng. Da mặt trở nên sáng và đồng màu, căng mịn và trở nên hồng hào trông thấy.

Bảo vệ làn da, xóa thâm, mụn và tàn nhang với mặt nạ mật ong tinh bột nghệ

Hẳn là bạn đã biết công dụng làm đẹp thần kỳ của tinh bột nghệ chứ. Tinh bột nghệ có khả năng trị mụn, xóa mờ sẹo và vết thâm, chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ. Kết hợp cùng với mật ong, tinh bột nghệ và mật ong sẽ là cặp đôi xuất sắc bảo vệ sự tươi trẻ, làm sáng và đồng màu cho da của bạn luôn tươi mới.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 1-2 muỗng tinh bột nghệ
  • 2 thìa mật ong

Cách làm như sau:

  • Cho mật ong và tinh bột nghệ vào cùng 1 chén nhỏ
  • Khuấy đều cho đến khi bạn nhận thấy mật ong và  tinh bột nghệ quyện vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp
  • Trước khi sử dụng, bạn cần làm sạch mặt bằng nước ấm để làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt và Massage trong khoảng 15-20 phút
  • Tiến hành rửa mặt thật sạch với nước và rửa mặt.

Thực hiện làm đẹp với mật ong tinh bột nghệ 2-3 lần mỗi tuần. Chỉ sau khoảng 1 tháng, bạn có thể cảm thấy sự thay đổi và đẹp lên từng ngày của làn da.

[caption id="attachment_682" align="aligncenter" width="700"]Mật ong tinh bột nghệ giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ Mật ong tinh bột nghệ giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ[/caption]

Tẩy tế bào chết, tái tạo làn da đẹp đẽ cùng mặt nạ mật ong đường

Vì 1 số lý do nào đó khiến trên gương mặt của bạn xuất hiện nhiều lớp vảy, sừng và tế bào chết. Những lóp tế bào này bám trên da sẽ làm cho da mặt của bạn kém sắc, xỉn màu, mất đi sự tự nhiên và là thảm họa đối với gương mặt. Không suy nghĩ gì nữa, hãy tìm cách loại bỏ chúng ngay lập tức.

Sự kết hợp giữa mật ong và đường có thể giúp bạn giải quyết thẳng tay và triệt để vấn đề này. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ đi vảy, sừng và các tế bào chết bám trên da. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tái tạo, làm trẻ hóa làn da.

Cách làm cũng khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị các loại nguyên liệu sau:

  • 2 thìa đường
  • 2 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thìa nước cốt chanh tươi
  • Vài hạt đường

Chuẩn bị xong, bạn tiến hành thực hiện như sau:

Cho các nguyên liệu, mật ong, đường, chanh, muối vào 1 chiếc chén nhỏ. Khuấy đều cho tan hết để được 1  hỗn hợp dùng để làm mặt nạ.

Hãy tiến hành rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn ra và mang theo các bụi bẩn và độc tố sâu bên trong da ra ngoài.

Bây giờ, bạn hãy tiến hành thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da mặt của bạn. Hãy để lớp mặt nạ này khoảng 20 phút rồi tiến hành rửa thật sạch mặt bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.

Acid tự nhiên trong nước cốt chanh tươi, mật ong và đường có kết cấu thô ráp và tinh thể sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết tận gốc. Thực hiên theo cách này sẽ khiến làn da bạn trắng sáng lên rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng.

Làm đẹp với mật ong và lòng đỏ trứng gà

Có thể bạn chưa biết nhưng trứng gà cũng là 1 nguyên liệu tự nhiên làm đẹp rất tốt cho phụ nữ. Đây là 1 thực phẩm lành tính có lợi cho sắc đẹp. Cụ thể nó có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn dưới da, làm sạch da, duy trì độ ẩm cần thiết.

Kết hợp giữa mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc, tăng cường sức mạnh chống chọi vi khuẩn gây mụn trên làn da của bạn.

Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • 1 quả trứng gà
  • 2-3 thìa mật ong
  • Có thể thêm 1 vài hạt muối  và nước cốt chanh tươi

Cách làm như sau:

  • Lấy 1 quả trứng gà, đập bỏ vỏ và tách ra lòng trắng của trứng
  • Cho 2-3 thìa mật ong, 1 vài hạt muối cùng nước cốt chanh đánh đều tạo thành 1 dung dịch đồng nhất
  • Làm sạch da mặt bằng nước ấm và lau khô trước khi sử dụng
  • Sử dụng dung dịch trên thoa trực tiếp trên da mặt và tiến hành Massage trong khoảng 20 phút
  • Rửa mặt với nước lạnh và sữa rửa mặt để loại bỏ lớp mặt nạ trên da

Vậy là xong, bạn đã có được 1 cách dưỡng da vô cùng hiệu quả từ mật ong và trứng. Thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ vô cùng hiệu quả.

[caption id="attachment_683" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà Mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà[/caption]

Những lưu ý khi làm đẹp, chăm sóc da với mật ong bạn cần lưu ý

Mặc dù rất tốt trong việc làm đẹp và chăm sóc da, tuy nhiên mật ong cũng có 1 số nhược điểm. Nhũng lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Hãy thử trước xem mật ong có phì hợp cho làn da của mình không?

Tuy mật ong phù hợp để dưỡng và chăm sóc cho mọi loại da nhưng với 1 số trường hợp đặc biệt thì không. Khi gặp cơ địa không phù hợp, mật ong có thể gây nên kích ứng da, khiến da bít tắc và nổi mụn. Hãy thử sử dụng trong vòng 1 tuần, nếu thấy dị ứng, bạn có thể ngưng việc làm đẹp với mật ong để tìm loại nguyên liệu làm đẹp phù hợp khác.

Mật ong bạn dùng phải là mật ong nguyên chất

Bạn cần tìm và sử dụng mật ong nguyên chất, không pha lẫn với các tạp chất khác. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi làm đẹp. Hãy tìm cho mình loại mật ong chất lượng, uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

Bảo vệ da sau khi làm đẹp với mật ong

Mật ong có tính chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Chính vì vậy, bạn cần bảo vệ làn da non nớt của mình.

Hãy nhớ tránh ánh nắng trực tiếp chiếu lên da của bạn. Trùm kín mặt nếu bạn có việc và phải đi ra đường ngay sau khi làm đẹp.

Thời gian làm đẹp tốt nhất

Thời gian làm đẹp tốt nhất là nên vào buổi tối. Khi ấy bạn trở nên thư giãn, có thời gian chăm sóc da, không bận tâm đến nhiều vấn đề khác. Hiệu quả sử dụng mật ong làm đẹp sẽ tăng lên.

Hãy sử dụng thường xuyên và kiên trì

Việc làm đẹp luôn đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Làm đẹp với mật ong cũng không là 1 ngoại lệ.

Hãy kiên trì sử dụng. Thời gian để nhận thấy sự thay đổi thường là 1 tháng. Sau 1 tháng, bạn có thể soi gương và ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt của mình rồi.

Và cuối cùng, nếu có thắc mắc gì trong việc làm đẹp với mật ong, bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới. Tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong vòng 24h đồng hồ.

Kết:

Như vậy, trong bài viết hôm nay tôi đã nói cho bạn nghe những cách làm đẹp với mật ong. Việc của bạn là hãy chọn lựa và thực hiện cách làm phù hợp nhất. Mong tin vui từ bạn.

Organic Trang Anh chúc bạn làm đẹp thành công và luôn xinh đẹp nhé!

Được đề xuất dành cho bạn:

Xem nguyên bài viết tại : 15 cách làm đẹp giúp da trắng sáng ngay tức thì chỉ bằng 1 lọ mật ong

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia