Làm đẹp với mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp nước, dầu dừa, chanh, mật ong

Sẽ ra sao nếu Trang nói:

" Tinh bột nghệ có thể giúp bạn làm đẹp hiệu quả không thua gì mỹ phẩm tiền triệu"

Thoạt nghe thì hơi có vẻ khó tin phải không? Nhưng thật sự đã từ lâu được rất nhiều chi em phụ nữ coi như vật" bảo hộ nhan sắc"

làm đẹp với tinh bột nghệ cũng là cách được nhiều chị em thường xuyên sử dụng. Một số yêu thích vì nó mang lại hiệu quả thần kỳ, số khác sử dụng bởi vì nó đơn giản, dễ làm và có quá nhiều tác dụng.

Sẽ thật tiếc nếu như bạn là 1 trong số ít phụ nữ chưa từng biết đến nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này. Việc biết đến nó sớm hơn có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền mỹ phẩm mà vẫn " đẹp tuyệt vời đấy"

Nếu như Trang nói " Tất cả mọi thứ bạn cần đều có ở đây" thì bạn có sẵn sàng bỏ ra 5 phút để tiếp nhận nó không"

Không đùa nữa! Đây sẽ là 1 bài viết chi tiết nhất trên Internet hướng dẫn bạn làm đẹp với tinh bột nghệ. Trang cũng cam đoan, ngay sau khi đọc xong, bạn sẽ muốn sở hữu cho mình ngay 1 lọ tinh bột nghệ.

Tin Trang đi! Rất nhiều người đã làm như vậy.

1 Tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ là loại tinh bột được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi thiên nhiên. Tinh bột nghệ được sản xuất bằng việc tách chiết tinh dầu nghệ tươi và sau đó phơi khô mà thu được. Việc này khác hoàn toàn so với bột nghệ làm bằng phương thức thủ công là đem củ nghệ ra xay. Hãy chú ý đừng để nhầm lẫn bạn nhé!

Được chết xuất từ củ nghệ tươi và thông qua tách lọc tinh dầu nên tinh bột nghệ giữ được hàm lượng Curcumin ở mức cao nhất. Tinh bột nghệ cũng không chứa các thành phần tạp chất mà cơ thể không hấp thu được, thông qua đó đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Nếu bạn chưa biết curcumin (Vitamin E100) là gì thì đó là 1 hợp chất quan trọng nhất trong tinh bột nghệ. Nó có tác dụng phòng chống ung thư, chữa được nhiều loại bệnh và tác dụng trong cả việc làm đẹp.

Tham khảo thêm về hợp chất curcumin tại đây  

[caption id="attachment_658" align="aligncenter" width="700"]Hình ảnh tinh bột nghệ Hình ảnh tinh bột nghệ[/caption]

2 Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là 1 sản phẩm cực kỳ tốt đối với sức khỏe con người. Ngoài ra, nó còn mang trong mình hàng tá những công dụng hữu ích trong việc làm đẹp. Chính vì thế, thực phẩm tự nhiên này được coi như 1 bí kíp làm đẹp mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

Hãy cùng xem những công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ đối với nhan sắc của phụ nữ chúng mình.

  • Ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả
  • Trị nám, tàn nhang, xóa vết thâm do mụn, trả lại gương mặt trắng hồng rạng rỡ
  • Chống lão hóa và biến đổi sắc tố milanin
  • Làm mờ và xóa sạch các vết sẹo trên da
  • Chăm sóc da khỏe mạnh, hồng hào, chống nhiễm khuẩn, se khít lỗ chân lông

Có quá nhiều công dụng làm đẹp hữu ích phải không nào! Đây có phải là tất cả những gì bạn muốn không?

Nếu có, phần hướng dẫn làm đẹp với tinh bột nghệ  ở phía dưới là dành cho bạn. Hãy tiếp tục đọc nhé!

[caption id="attachment_663" align="aligncenter" width="700"]Làm đẹp bằng tinh bột nghệ là sự lựa chọn được yêu thích của các chị em Làm đẹp bằng tinh bột nghệ là sự lựa chọn được yêu thích của các chị em[/caption]

Hướng dẫn làm đẹp với tinh bột nghệ

Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ làm đẹp bằng cách uống trực tiếp hoặc đắp mặt nạ mặt nghệ. Để hiệu quả hơn, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo thành mặt nạ đắp lên mặt giúp chăm sóc da và làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Với cách uống trực tiếp, cách làm cực kỳ đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là pha loãng bột nghệ với nước ấm và các nguyên liệu yêu thích sau đó uống trực tiếp. Với cách làm này, bạn nên sử dụng trước hoặc sau khi ăn đều được.

Tinh bột nghệ sẽ được hấp thu từ từ đem lại những sự thay đổi từ bên trong. Chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi tích cực về sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Tuy nhiên , tinh bột nghệ có mùi vị khá hăng và khó uống. Cách này cũng không được ưu tiên sử dụng bởi vì nó quá đơn giản. Phụ nữ chúng ta cần 1 cái gì đó phức tạp và công phu hơn.

Đắp mặt nạ nghệ là cách thứ 2. Với mặt nạ nghệ, bạn sẽ phải thực hiện kỳ công hơn 1 chút, bù lại hiệu quả sử dụng tinh bột nghệ làm đẹp sẽ trở nên nhanh hơn.

[caption id="attachment_664" align="aligncenter" width="700"]Tinh bột nghệ có thể sử dụng trực tiếp bằng cách uống đem lại tác dụng về sức khỏe và sắc đẹp Tinh bột nghệ có thể sử dụng trực tiếp bằng cách uống đem lại tác dụng về sức khỏe và sắc đẹp[/caption]

3. Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ

Mặt nạ tinh bột nghệ được khá nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm mặt nạ tinh bột nghệ đúng cách. Điều này gây lãng phí thời gian và đem lại hiệu quả không như bạn mong muốn.

Sau đây là những cách làm và sử dụng loại mặt nạ này. Trang sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước cách làm 1 số loại mặt nạ từ tinh bột nghệ để bạn có thể áp dụng ngay lập tức.

Mặt nạ tinh bột nghệ với nước

Đây là 1 cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn có thể làm mặt nạ tinh bột nghệ. Nguyên liệu bạn cần chỉ là nước trắng với tinh bột nghệ nguyên chất. Cách này cũng rất dễ dàng để thực hiện tại nhà.

Cách làm như sau:

Cho 1-2 thìa tinh bột nghệ vào chén nhỏ, sau đó cho thêm nước trắng và khuấy đều lên cho tan tinh bột nghệ. Bạn sẽ thu được 1 dung dịch sền sệt có màu vàng bắt mắt. Sử dụng trực tiếp hỗn hợp này bằng cách bôi trực tiếp lên da mặt để tạo thành mặt nạ. Hãy giữ lớp mặt nạ này trên da mặt khoảng 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước.

Làm theo cách này, các vết thâm, nám và các vùng đen trên da mặt sẽ biến mất. Bạn sẽ thấy da mặt của mình trở nên sáng mịn, hồng hào chỉ sau vài tuần.

Rất đơn giản mà lại mang hiệu quả đến không ngờ. Còn nếu bạn muốn sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với các nguyên liệu khác hãy tiếp tục đọc những hướng dẫn bên dưới.

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua cho da trắng sáng, mịn màng

Sữa chua là 1 nguyên liệu đã quá quen thuộc cho việc làm đẹp. Trong sữa chua có rất nhiều loại vitamin e, acid lactic giúp dưỡng và chăm sóc da hiệu quả. Cụ thể, nó có tác dụng giúp dưỡng ẩm, làm trắng và mịn màng cho làn da.

Khi kết hợp với tinh bột nghệ, hỗn hợp này sẽ phát huy tối đa tác dụng. Bạn sẽ có 1 làn da khỏe khoắn, mềm mịn, hồng hào và đầy sức sống.

Cách thực hiện như sau:

Hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm sau đó lau khô để lỗ chân lông giãn ra ,loại bỏ các bụi bẩn từ sâu bên trong da. Đây là bước quan trọng bạn cần thực hiện trước khi tiến hành làm đẹp.

Tiếp đến, bạn cần chuẩn bị 2-3 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 hộp sữa chua không đường. Tiến hành trộn lẫn và khuấy đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau để tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng bằng cách thoa trực tiếp lên mặt để tạo thành lớp mặt nạ.

Để lớp mặt nạ này trên mặt khoảng 20-30 phút cho đến khi mặt nạ se mặt. Sau đó, rửa sạch mặt lại với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

Thực hiện dưỡng trắng da bằng cách này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả chỉ sau 1 vài tuần sử dụng. Da mặt sẽ trở nên trắng hồng, mềm mịn và bạn sẽ có được 1 khuôn mặt rạng rỡ.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp trị mụn hiệu quả

Ngoài tinh bột nghệ, mật ong cũng rất tốt cho da. Do tính chất kháng khuẩn tự nhiên, mật ong thường được dùng để khử trùng, bảo vệ và làm cho da khỏe mạnh, chống lại các vi khuẩn trên da.

Khi kết hợp cùng tinh bột nghệ sẽ cho khả năng chống khuẩn cực mạnh. Chính vì thế, loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ các tác nhân gây ra mụn, bảo vệ làn da của bạn.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có: 1 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất, 2 thìa mật ong, chén nhỏ

Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Cho tinh bột nghệ và mật ong đã chuẩn bị trước đó vào 1 chén nhỏ, khuấy đều cho đến khi tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Sử dụng bằng cách thoa từ từ hỗn hợp trên lên da mặt và để đó khoảng 20 phút. Rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ lớp mặt nạ trên.

Nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong khoảng 2-3 lần/ tuần. Chỉ sau vài tuần, bạn sẽ có 1 làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng, không có mụn.

[caption id="attachment_665" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong[/caption]

Mặt nạ tinh bột nghệ chanh tươi trị thâm, giúp da trắng sáng

Sở hữu 1 gương mặt với làn da trắng sáng tự nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Mặt nạ tinh bột nghệ chanh tươi là 1 cách để hiện thực hóa niềm mơ ước đó.

Không chỉ giúp da mặt trở nên trắng sáng, mặt nạ tinh bột nghệ chanh tươi còn giúp bạn loại bỏ các vết thâm, nám tàn nhang và tẩy tế bào chết trên da. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên sự tươi mới, trẻ trung hết sức có thể cho làn da của bạn.

Để thực hiện bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 2 thìa bột nghệ,
  • 1 thìa nước cốt chanh
  • 1 thìa nước trắng

Cách làm như sau:

Hãy cho tất cả nguyên liệu trên vào 1 chiếc chén nhỏ, khuấy đều cho đến khi thu được 1 hỗn hợp sền sệt, kết dính. Sau đó, bạn cần thoa hỗn hợp này lên da mặt ( nhất là các vùng da xấu) để các dưỡng chất này thẩm thấu trên da trong khoảng 20 phút. Rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt.

Nên dùng 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn đánh bay nám, thâm và mụn, trả lại cho bạn 1 gương mặt mịn màng, sáng bóng chỉ sau 3 tuần sử dụng.

[caption id="attachment_610" align="aligncenter" width="700"]Chăm sóc da bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu tinh bột nghệ tươi và chanh Chăm sóc da bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu tinh bột nghệ tươi và chanh[/caption]

Mặt nạ Tinh bột nghệ trà xanh chống lão hóa cho da tươi trẻ

Mặt nạ tinh bột nghệ trà xanh sẽ giúp bạn chống lại lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Sở dĩ làm được điều này là nhờ có hàm lượng EGGG trong trà xanh kết hợp với chất chống oxy hóa cực mạnh đến từ tinh bột nghệ. Sự kết hợp tuyệt vời này cho khả năng chống lão hóa trên da cực cao.

Để thực hiện làm mặt nạ, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Chuẩn bị 2 thìa bột nghệ, 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước trắng
  • Cho các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát nhỏ, khuấy đều với nhau tạo thành 1 dung dịch sền sệt
  • Dùng hỗn hợp đó bôi trực tiếp lên da mặt để làm mặt nạ dưỡng da, để yên trên mặt khoảng 20 phút
  • Rửa lại vói nước sạch hoặc sữa rửa mặt

Chỉ cần thực hiện 3-5 lần/tuần theo cách này, đảm bảo bạn sẽ trở nên cực kỳ thích thú mỗi khi soi gương. Da mặt của bạn được trẻ hóa, những nếp nhăn dần bị xóa mờ, trông bạn cứ như trẻ ra cả chục tuổi.

 Mặt nạ tinh bột nghệ dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da

Dầu dừa là 1 nguyên liệu tự nhiên hết sức tuyệt vời dùng để dưỡng ẩm cho làn da. Nó có tác dụng giúp da trở nên căng mịn, sáng bóng nhờ vào việc làm tăng tính đàn hồi trên da.

Vì 1số lý do nào đó khiến cho da bạn trở nên khô, thiếu ẩm. Hãy mau thử mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp dầu dừa xem sao nhé!

Cách làm như sau:

Cho 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa dầu dừa vào 1 chén nhỏ, khuấy đều chúng lên để có 1 hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp này bôi trực tiếp lên da mặt và để khoảng 20 phút trước khi rửa lại với nước sạch.

Nếu không có dầu dừa, bạn cũng có thể thay thế bằng nguyên liệu dầu oliu. bạn cần thực hiện 3-4 lần/tuần và sử dụng ít nhất 2 tuần để kết quả trở nên rõ rệt.

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi

Sữa tươi có công dụng làm đẹp tuyệt vời dành cho làn da. Trong sữa tươi có rất nhiều các thành phần dưỡng chất, acid latic và các loại vitamin A, B, C, D, E giúp nuôi dưỡng chăm sóc và bảo vệ da. Chăm sóc da với sữa tươi sẽ giúp bạn có được 1  làn da khỏe mạnh, láng mịn, làm giảm nếp và bổ sung độ ẩm khiến cho da căng tràn sức sống.

Cách tốt nhất nếu như bạn muốn vừa chăm sóc da với sữa tươi vừa dùng bột nghệ là kết hợp 2 thứ đó với nhau. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi:

  • Chuẩn bị nguyên liệu là 3-4 thìa bột nghệ, 100ml sữa tươi
  • Cho tinh bột nghệ và sữa tươi vào 1 chén nhỏ, trộn lẫn và khuấy đều chúng với nhau cho hỗn hợp sánh mịn
  • Sử dụng bằng cách thoa trực tiếp lên mặt để làm mặt nạ dưỡng da và để yên đó 20 phút cho mặt nạ khô
  • Rửa lại bằng nước sạch hoạc sữa rửa mặt và lau khô

Vậy là xong, bạn đã có cho mìnnh 1 loại mặt nạ giúp chăm sóc và dưỡng da từ sữa tươi và tinh bột nghệ. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này ít nhất 3-4 lần/ 1 tuần. Chỉ 1 tuần sau, làn da của bạn sẽ trở nên đẹp trông thấy.

[caption id="attachment_661" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi[/caption]

Mặt nạ tinh bột nghệ nha đam

"Đây không phải là 1 cách làm đẹp da thông thường, đây là 1 bí  kíp thượng hạng "

Nha đam là 1 loại cây được ví như " vị thần bảo hộ sắc đẹp" . Trong Nha Đam có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất mà cơ thể cần để tạo ra 1 làn da khỏe  mạnh, trắng sáng và đẹp không tì vết. Đây là 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên đa năng mà bất kỳ chị em nào muốn da đẹp cũng nên tìm hiểu.

Khi kết hợp tinh bột nghệ với nha đam, công dụng của nó càng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Loại mặt nạ này vừa có chức năng bảo vệ da, kháng khuẩn tự nhiên lại vừa có thể chăm sóc giúp da trở nên trắng sáng, hồng hào , mềm mịn từ sâu bên trong.

Để làm được loại mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị  các loại nguyên liệu sau:

  • 1 bẹ nha đam nguyên liệu ( chọn những lá bánh tẻ, không quá già và cũng không quá non)
  • 3-4 thìa tinh bột nghệ tươi nguyên chất
  • Nước

Cách làm như sau:

Bạn tiến hành rửa sạch, gọt vỏ nha đam lấy phần gel bên trong lá. Đem nha đam xay nhuyễn, bạn sẽ có được tinh chất nha đam

Sau đó, bạn cho 1 thìa nha đam vào chiếc bát nhỏ cùng với tinh bột nghệ và nước. Dùng muỗi khuấy đều chúng lại với nhau cho đến khi hỗn hợpp trở nên dày và mịn.

Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt nạ bằng cách thoa trực tiếp lên da. Hãy để khoảnng 15-20 phút để cho da có thể thẩm thấu các dưỡng chất từ sâu bên trong. Cuối cùng, bạn tiến hành rửa mặt với nước sạch để rũ bỏ lớp mặt nạ trên.

Nên thực hiện đắp mặt nạ tinh bột nghệ nha đam từ 3-4 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay lập tức. Chỉ sau  vài tuần sử dụng, tình trạng da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể: không còn mụn, vết thâm, sẹo cũng mờ dần đi trả lại cho bạn làn da tráng sáng, mịn màng va tươi trẻ.

[caption id="attachment_666" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ tinh bột nghệ nha đam-Sự kết hợp trên cả tuyệt vời Mặt nạ tinh bột nghệ nha đam-Sự kết hợp trên cả tuyệt vời[/caption]

Mặt nạ tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng gà

Đây là 1 cách làm đẹp dành cho những ai có làn da thâm, nám  muốn cải thiện tình trạng của mình. Người mới ốm dậy hoặc vừa sinh em bé muốn lấy lại nhan sắc của mình cũng thường hay sử dụng theo công thức này

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Tinh bột nghệ
  • Trứng gà bỏ vỏ và lòng trắng, chỉ lấy lòng đỏ
  • Mật ong
  • Muối
  • Dụng cụ : chén đựng, thìa đong

Cách làm như sau:

Cho 2 thìa tinh bột nghệ vào chén đựng, lấy thêm 1-2 hạt muối, 2 thìa mật ong và lòng đỏ trứng gà  rồi trộn đều tạo nên hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp này bằng cách thoa trực tiếp lên mặt và để trong vòng 20 phút. Rửa lại với nước sạch hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ lớp mặt nạ trên

Trước khi sử dụng mặt nạ bạn cần phải rửa sạch mặt với nước nóng để lỗ chân lông trở nên giãn nở giúp loại bỏ bụi bẩn nhé! Chỉ cần làm theo công thức này, sau 2 tuần là bạn đã có được 1 khuôn mặt hồng hào và trắng sáng.

[caption id="attachment_660" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà cho da trắng hồng rạng rỡ Mặt nạ tinh bột nghệ lòng đỏ trứng gà cho da trắng hồng rạng rỡ[/caption]

Những lưu ý khi làm đẹp với tinh bột nghệ

Mặc dù rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng trước khi sử dụng tinh bột nghệ, có 1 số lưu ý bạn cần biết.

Đó là:

Hãy sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để làm đẹp. Tinh bột nghệ nguyên chất được hiểu là sản phẩm không có chứa nhiều tạp chất, chứa hàm lượng Cucurim cao.

Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ làm đẹp  bằng cả 2 cách: uống trực tiếp hoặc đắp mặt nạ hoặc kết hợp cả 2 cách đều được. Cá nhân Trang thấy nên kết hợp cả 2 để trở nên vừa đẹp, vừa khỏe.

Mùi của tinh bột nghệ sẽ gây khó chịu với những người sử dụng lần đầu. Nó có mùi hăng tự nhiên từ nghệ. Bạn có thể uống và đắp mặt nạ cùng với các nguyên liệu khác sẽ dễ chịu hơn.

Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt với nước ấm để cho lỗ chân lông giãn nở giúp lấy đi bụi bẩn. Lúc nào cũng nhớ chỉ đắp khoảng tầm 20 phút rồi rửa lại sạch với nước hoặc sữa rửa mặt. Nếu không thực hiện như thế, rất có thể hỗn hợp tinh bột nghệ sẽ làm bít tắc lỗ chân lông gây nên tình trạng mụn trên mặt.

Thời gian làm đẹp với tinh bột nghệ tốt nhất nên thực hiện vào buổi tối. Lúc đó, mặt nạ sẽ phát huy tác dụng làm đẹp  và chăm sóc da tốt nhất.

Lưu ý nếu sử dụng vào ban ngày, sau khi thực hiện đắp mặt nạ bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp lên làn da của mình. Khi có việc ra ngoài, bạn cần che chắn thật kỹ cho làn da.

Và cuối cùng là hãy nhớ kiên trì thực hiện cách làm đẹp này. Tuy nhiên, nếu tinh bột nghệ gây kích ứng trên da của bạn, hãy ngưng sử dụng ngayy lập tức.

Kết:

Như vậy, trong bài viết này Trang đã đề cập đến những cách làm đẹp với tinh bột nghệ. Bây giờ thì bạn đã biết cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ đúng cách, việc của bạn chỉ còn là vấn đề thực hiện và chờ đợi kết quả mỹ mãn đang đến từng ngày.

Hy vọng bài viết hữu ích dành cho bạn. Organic Trang Anh chúc bạn làm đẹp thành công bằng phương pháp này.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy cho Trang được biết thông qua phần bình luận ở ô bên dưới nhé. Mong tin tốt lành đến từ bạn.

Có thể bạn muốn biết:

  • Làm đẹp với dầu dừa tại đây
  • Hướng dẫn làm đẹp với Nha Đam tại đây
  • Hướng dẫn làm đẹp với tinh dầu oliu tại đây
  • Các mẹo làm đẹp từ thiên nhiên tại đây
  • Hướng dẫn làm đẹp tại nhà dành cho phụ nữ tại đây

 

 

 

Đọc nguyên bài viết tại : Làm đẹp với mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp nước, dầu dừa, chanh, mật ong

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia