Đắp mặt nạ chuối: 15 Bí kíp làm đẹp, trắng da từ chuối ít người biết

Mặt nạ chuối là 1 cách làm đẹp được khá nhiều chị em yêu thích sử dụng. Mọi người yêu thích 1 phần vì nó có quá nhiều công dụng, một phần vì giá rẻ và dễ thực hiện.

Thế còn bạn thì sao? Liệu đã biết cách làm đẹp, chăm sóc da toàn diện với chỉ 1 quả chuối chưa?

Sẽ thật tiếc cho bạn nếu như bỏ lỡ cơ hội làm đẹp lần này. Bạn hoàn toàn có thể đẹp hơn chỉ với 1 quả chuối có giá chưa tới 5000đ trong siêu thị.

Và đó là lý do Trang ngồi đây và cặm cụi viết bài mặc dù đã là 11h30 khuya. Sẽ là 1 bài viết cực kỳ chi tiết hướng dẫn bạn cách làm đẹp với chuối, cụ thể hơn là cách làm mặt nạ chuối chăm sóc cho da.

Thế nào! Bạn có muốn đón nhận nó không? Nếu có, hãy tìm cho mình 1 tư thế ngồi thật thoải và đọc hết tất cả nhũng gì có trong đây. Và điều tuyệt vời hơn nữa, sau khi đọc xong, bạn có thể bắt tay vào làm mà không gặp bất cứ trở ngai gì. Đảm bảo ai cũng có thể làm được.

Nào, chúng ta bắt đầu thôi!

Chuối- nguyên liệu làm đẹp chuẩn thiên nhiên

Trang sẽ không giới thiệu nhiều về chuối nữa vì nó đã quá phổ biến, phổ biến đến nỗi ai mà cũng biết. Màu vàng bắt mắt, thường được dùng trong ngày thờ cúng, cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng là những điều khiến chúng ta liên tưởng loại trái cây này.

Thế nhưng, nhiều người chỉ biết đến chuối như 1 loại trái cây dùng làm thức ăn mà quên đi nhũng công dụng làm đẹp thần kỳ của chúng. Nếu biết sử dụng đúng cách, chuối có thể mang lại hiệu quả làm đẹp bất ngờ không thua bất cứ loại mỹ phẩm nào..

Chuối được sử dụng trong làm đẹp  là chuối chín, có thể là chuối tây hoặc chuối ta đều được. Cách làm đẹp với chuối cũng rất là đơn giản, không cầu kỳ mà ai cũng có thể làm được. Nó giống như việc bạn chỉ cần bóc vỏ chuối ra và cho vào mồm vậy.

Có 2 cách làm đẹp đó là sử dụng chuối tự nhiên hoặc làm mặt nạ chuối. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp giúp chăm sóc da và làm đẹp.

Việc sử dụng chuối như thế nào còn tùy vào mục đích của bạn. Có quá nhiều phương pháp và đầy đủ những công dụng làm đẹp tương ứng cho bạn lựa chọn.

Nhưng trước hết, bạn cần phải biết được những giá trị dinh dưỡng và tác dụng làm đẹp của chuối. Biết được những điều này sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thích thú và có động lực mỗi khi thực hiện việc đó.

[caption id="attachment_793" align="aligncenter" width="700"]Làm đẹp với chuối được chị em yêu thích sử dụng để chăm sóc da của mình. Làm đẹp với chuối được chị em yêu thích sử dụng để chăm sóc da của mình.[/caption]

Giá trị dinh dưỡng và tác dụng làm đẹp của chuối

Chuối là 1 thực phẩm bổ dưỡng dành cho cơ thể. Điều này thì ai cũng biết. Loại trái cây thơm ngon này là 1 nguồn cung cấp các khoáng chất, vitamin, năng lượng, dưỡng chất dồi dào cho cơ thể con người.

Có bao giờ bạn thắc mắc trong 1 quả chuối chín có chứa những chất gì không? Hãy nhìn kết quả ở phía dưới:

  • Carbonhydrat
  • Chất xơ
  • Protein
  • Vitamin: các loại vitamin nhóm B, E, A
  • Khoáng chất :Canxi, Magie, Sắt, Photpho, Kẽm, Đồng, Mangan...
  • Chất chống oxy hóa tự nhiên
  • Lectin
  • Kali

Xem chi tiết về giá trị dinh dưỡng có trong chuối tại đây

Như vậy, bạn có thể thấy chúng rất tốt đối với sức khỏe con người. Vậy, còn tác dụng trong  chuyện làm đẹp thì sao?

Tác dụng trong việc làm đẹp

Không chỉ bổ dưỡng đối với cơ thể, chuối còn có thể giúp bạn làm đẹp. Trong số đó, mặt nạ chuối là cách làm tiêu biểu giúp bạn chăm sóc, bảo vệ, dưỡng da và làm trắng hiệu quả. Phương pháp này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Tuyệt vời thay, đó cũng là điều Trang muốn chia sẻ trong bài viết này.

Hãy cùng xem mặt nạ từ chuối có thể giúp được những gì cho bạn:

Mặt nạ chuối có tác dụng gì?

Đây là 1 câu hỏi được quan tâm bởi rất nhiều người. Hãy cùng xem những tác dụng của mặt nạ chuối dưới đây:

  • Dưỡng ẩm, làm cho da trỏ nên mềm mại và căng mịn
  • Giảm thiểu nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa trên da
  • Làm dịu mát vùng da và khác phục hậu quả bị cháy nắng do tia UV
  • Tẩy tế bào chết, đồi mồi, thâm nám, vùng da bị xỉn màu
  • Trị mụn, loại bỏ mụn cóc, mụn cơm
  • Làm da trắng sáng, mềm mịn và săn chắc
  • Cải thiện cấu trúc trên da

Có quá nhiều công dụng đúng không? Trang sẽ hướng dẫn cho  bạn những cách làm để đạt được từng công dụng đó.

Hãy tiếp tục đọc...

Cách làm mặt nạ chuối giúp chăm sóc và dưỡng da hiệu quả

Mặt nạ chuối nguyên chất

Đây là cách làm đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức để cải thiện làn da của mình. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 1 vài quả chuối chín.

Sau khi đã bóc vỏ, bạn cho chuối vào máy xay sinh tố và nghiền nhuyễn. Sử dụng phần thu được để đắp thật đều lên mặt. Hãy giữ nguyên lớp mặt nạ này trên da khoảng 20 phút để da thẩm thấu hết các dưỡng chất từ mặt nạ.

Sau cùng, hãy rửa lại thật sạch với nước. Hãy thực hiện đắp mặt nạ chuối đều đặn khoảng 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Vì cách này lại hiệu quả:

Bởi vì khi bạn đắp mặt nạ bằng chuối, da của bạn sẽ được làm sạch từ sâu bên trong. Các lỗ chân lông giãn nở giúp cho việc bổ sung các chất dinh dưỡng được thực hiện, nhờ đó làn da của bạn trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn bao giờ hết.

Làm đẹp da, xóa nếp nhăn với mặt nạ chuối, mật ong và sữa chua

Sau tuổi 30, làn da và gương mặt của bạn có thể xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng. Tình trạng lão hóa trên da khiến bạn mau chóng già đi trông thấy. Biểu hiện là:

  • Da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và gãy do lượng collagen không được đảm bảo
  • Tình trạng khô da, xỉn màu, thâm, nám và tàn nhang không có dấu hiệu được cải thiện
  • .......

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối, mật ong, sữa chua mang đến hiệu quả làm đẹp đáng kinh ngạc. Chúng sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng trên. Ngoài ra, mặt nạ từ chuối, mật ong và sữa chua sẽ giúp dưỡng và chăm sóc da hiệu quả. Tất cả những gì bạn nhận được sau khi sử dụng là 1 làn da trắng hồng, mịn màng và cực kỳ tươi trẻ.

Sau đây là phần hướng dẫn chi tiết cách làm

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  •  2 quả chuối
  • 3 thìa mật ong nguyên chất
  • 3 thìa sữa chua

Các bước thực hiện như sau:

  • Chuối nghiền nhuyễn sau đó cho thêm mật ong, sữa chua và ngoáy thật đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất
  • Rửa mặt thật sạch với nước ấm và sau đó lau khô để lỗ chân lông giãn nở mang theo các bụi bẩn ra ngoài
  • Dùng đầu ngón tay hoặc bàn chải đánh răng quét đều hỗn hợp lên mặt, tiến hành massage và thư giãn
  • Để nguyên lớp mặt nạ trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu đều trên da
  • Cuối cùng, hãy rửa sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ mặt nạ

Vì sao mặt nạ này lại có tác dụng?

Như bạn đã biết, chuối, mật ong và sữa chua đều là những nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Trong khi mật ong giúp làm sạch và khử trùng thì sữa chua chứa nhiều vitamin và khoáng sẽ chất giúp dưỡng ẩm, làm trắng và mịn màng cho da. Kết hợp 2 nguyên liệu này cùng với chuối sẽ cho ra 1 loại mặt nạ có công dụng trên cả tuyệt vời.

Hãy kiên trì thực hiện theo cách này khoảng 3 lần/tuần, hiệu quả sẽ đến với bạn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

[caption id="attachment_794" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ chuối, sữa chua, mật ong giúp bạn làm đẹp da, trị thâm nám, xóa mờ các nếp nhăn trên da Mặt nạ chuối, sữa chua, mật ong giúp bạn làm đẹp da, trị thâm nám, xóa mờ các nếp nhăn trên da[/caption]

Làm dịu, làm mát cho da bị cháy nắng nhờ chuối

Vốn có tính lành và mát cho nên chuối rất thích hợp cho việc chữa trị các vùng da bị bỏng, rát do cháy nắng. Chuối sẽ tiến hành làm dịu vết thương trên da và khắc phục hậu quả do cháy nắng nhờ vào các vitamin và dưỡng chất có trong nó.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 quả chuối và thoa đều lên vùng da bị tổn thương. Sau khoảng 15-20 phút, hãy rửa sạch lại với nước. Các chiệu trứng của da cháy nắng như bỏng, rát sẽ mau chóng biến mất với cách làm này.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp chuối, mật ong, sữa chua để làm dịu mát cho da. Cách làm y như trên. Đối với cách làm này, bạn vừa có thể chữa trị những tổn thương do tia UV trong ánh nắng gây ra, vừa có thể chăm sóc và dưỡng da hiệu quả.

Dưỡng ẩm, làm trắng da tự nhiên với chuối, lòng đỏ trứng và dầu oliu

Chuối có khả năng cung cấp độ ẩm và làm da trắng hồng tự nhiên vô cùng hiệu quả. Đây là 1 bí kíp sử dụng được  cho mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với làn da khô.

Đối với cách làm này, bạn kết hợp với 2 loại nguyên liệu khác nữa để tạo thành mặt lạ. Đó là dầu oliu và trứng gà. Cách làm khá đơn giản, hãy chú ý ở phía dưới.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • 1  trái Chuối chín
  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 thìa dầu oliu

Cách làm như sau:

  • Trứng gà bỏ vỏ, giữ lại lòng đỏ trong 1 chiếc bát và đánh thật đều tay cho đến khi sủi bọt
  • Cho thêm chuối đã nghiền nhuyễn, dầu oliu vào trong bát và khuấy đều cho đến khi tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất
  • Rửa mặt thật sách với nước ấm vvà lau khô trước khi sử dụng
  • Lấy tay thoa trực tiếp hỗn hợp lên mặt để làm mặt nạ, để khoảng 20 phút cho da thẩm thấu hết các dưỡng chất
  • Rưả mặt lại thật sạch lại bằng nước lạnh hoặc dùng sữa rửa mặt để loại bỏ mặt nạ trên da

Đối với cách làm này, bạn vừa có thể dưỡng ẩm làm trắng, vừa có thể làm săn chắc và khiến da trở nên căng mịn. Sử dụng 2-3 tuần, chả bao lâu sau bạn sẽ ngạc nhiên với làn da của mình đấy!

[caption id="attachment_795" align="aligncenter" width="700"]Dưỡng ẩm, làm da trắng sáng mịn màng từ mặt nạ chuối kết hợp dầu oliu và trứng gà Dưỡng ẩm, làm da trắng sáng mịn màng từ mặt nạ chuối kết hợp dầu oliu và trứng gà[/caption]

Tẩy tế bào chết với mặt nạ từ chuối và đất sét trắng

Thêm 1 công dụng cực hay của chuối, đó là nó có thể giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết bám trên da.

Đối với cách làm này, bạn hãy chuẩn bị 1 quả chuối và 1 ít đất sét trắng. Hãy sử dụng chuối nghiền nhuyễn và trộn thêm 1 ít đất sét trắng để tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này đắp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Cách làm này không chỉ giúp bạn tẩy sạch tế bào mà nó còn hiệu quả trong việc dưỡng trắng, làm mềm mịn và giữ lại độ ẩm cho da trong những ngày nắng nóng.

Ngăn ngừa chảy xệ, làm da săn chắc trở lại cùng chuối và mật ong

Nếu làn da của bạn đang có dấu hiệu chảy xệ và bạn chưa biết làm cách nào để ngăn chặn tình trạng đó thì đây là cách.

Cách làm sau đây sẽ giúp bạn ngăn tình trạng chảy xệ và làm cho da săn chắc trở lại

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị  bao gồm: 1 quả chuối, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm như sau:

  • Chuối chín nghiền nhuyễn và cho thêm vào đó 2 thìa mật ong, sau đó khuấy đều tay để có được hỗn hợp đồng nhất
  • Làm sạch da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra giúp lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn từ sâu bên trong
  • Sủ dụng hỗn hợp thoa đều lên mặt và giữ nguyên như vậy trong khoảng 20 phút. Có thể kết hợp massage da mặt và thư giãn để tăng thêm hiệu quả.
  • Sau 20 phút, rửa lại với nước sạch để loại bỏ lớp mặt lạ và làm sạch da mặt

Vậy là xong, chỉ vài bước đơn giản, bạn đã khắc phục được tình trạng da chảy xệ trên gương mặt của mình. Các vitamin, khoáng chất có trong chuối và mật ong sẽ giúp bạn đẩy lùi tình trạng chảy xệ, chăm sóc và nâng cấu trúc làn da của mình lên nhanh chóng.

Thực hiện điều này khoảng 3 lần/ tuần, bạn sẽ só 1 làn da căng mịn, sáng bóng, trắng không tỳ vết.

[caption id="attachment_796" align="aligncenter" width="700"]Mặt nạ từ chuối và mật ong giúp ngăn ngừa da chảy xệ và làm săn chắc, giúp bảo vệ làn da của bạn Mặt nạ từ chuối và mật ong giúp ngăn ngừa da chảy xệ và làm săn chắc, giúp bảo vệ làn da của bạn[/caption]

Trị mụn, trị thâm nám da bằng chuối

Mụn nhọt là tình trạng phổ biến và thường xuyên xảy ra trên gương mặt của bạn. Điều này phần nhiều là do các vi khuẩn, bụi bẩn bên trong da không được vệ sinh đúng cách gây nên.

Chuối có thể là 1 ý tưởng hay để loại bỏ mụn vĩnh viễn trên gương mặt bạn và ngăn chúng trở lại. Đặc tính kháng khuẩn và các chất chống oxy hóa có trong chuối sẽ giúp bạn làm điều này 1 cách hiệu quả.

Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần kết hợp với các nguyên liệu khác. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách làm mặt nạ trị mụn bằng chuối giúp trị mụn mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa mật ong
  • 1 thìa nước cốt chanh
  • Chuối chín 1 quả

Cách làm như sau:

  • Đập trứng vào 1 chiếc bát nhỏ, đánh cho đến khi trứng sủi bọt
  • Cho thêm mật ong và chanh vào trứng và khuấy thật đều tay cho đến khi có được hỗn hợp đồng nhất
  • Trước khi sử dụng, hãy nhớ rửa mặt thật sạch vói nước ấm để làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn
  • Sử dụng hỗn hợp trứng, mật ong và chanh thoa đều lên mặt để tạo thành mặt nạ trị mụn dưỡng da
  • Để nguyên lớp mặt nạ này trên da khoảng 20 phút
  • Rửa mặt lại thật sạch với nước hoặc sữa rửa mặt

Vậy là xong, bạn đã có được 1 lớp mặt nạ trị mụn với nguyên liệu chính là chuối. Thực hiện theo cách này, tình trạng mụn trên da của bạn sẽ sớm được cải thiện. Ngoài ra, nó còn giúp bạn loại bỏ thâm, nám và tàn nhang để làn da của bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ.

Vì sao cách làm này lại trị mụn hiệu quả?

Bởi vì các chất oxy hóa có trong chuối sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Chanh được biết đến như 1 nguồn cung cấp acid tự nhiên, giúp loại bỏ các vi khuẩn từ sâu bên trong da. Trong khi đó, mật ong giúp làm sạch da, kháng viêm, tiêu sưng và  có tác dụng bảo vệ da vô cùng hiệu quả.

[caption id="attachment_797" align="aligncenter" width="700"]Cách làm mặt nạ chuối giúp trị mụn, trị thâm nám và tàn nhang trên da hiệu quả Cách làm mặt nạ chuối giúp trị mụn, trị thâm nám và tàn nhang trên da hiệu quả[/caption]

Loại bỏ mụn cơm, mụn cóc trên da với vỏ chuối

Mụn cóc hay mụn cơm là 1 khối u sần sùi trên da, có màu trắng và thường mọc trên da tay hoặc da chân. Mụn cóc sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu và làm mất thẩm mỹ nếu bạn vô tình "dính chưởng"

Để loại bỏ mụn cóc cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng phần trong của vỏ chuối chà xát lên mụn rồi sau đó lấy khăn cố định vỏ chuối tại vị trí mụn. Hãy làm như vậy 3-4 lần, mụn sẽ sớm bị loại bỏ.

[caption id="attachment_798" align="aligncenter" width="700"]Loại bỏ mụn cóc, mụn cơm trên da với vỏ chuối cực hiệu quả Loại bỏ mụn cóc, mụn cơm trên da với vỏ chuối cực hiệu quả[/caption]

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ chuối làm đẹp

Dưới đây là những lưu ý để bạn có thể làm đẹp với mặt nạ chuối an toàn và hiệu quả.

Nên chọn chuối nhu thế nào cho việc làm đẹp?

Có rất nhiều loại chuối và điều đó gây khó khăn trong việc chọn lựa chuối để làm đẹp. Rất nhiều chị em phân vân không biết chọn loại chuối nào thì tốt và mang lại hiệu quả làm cao nhất?

Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn:

  • Nên chọn chuối chín tự nhiên, chín già.
  • Loại chuối làm đẹp tốt nhất là chuối tiêu
  • Không sử dụng chuối tẩm hóa chất, chuối chín ép để làm đẹp. Tốt nhất, bạn nên mua chuối trong siêu thị hoặc chỗ bán uy tín, có kiểm duyệt chất lượng

Đắp mặt nạ chuối nên kết hợp với nguyên liệu gì?

Bạn có thể sử dụng chuối nghiền nhuyễn để làm mặt nạ giúp chăm sóc da và làm đẹp. Vì chuối có tính mát, lành tính nên bạn có thể kết hợp với hầu hết các loại nguyên liệu khác mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Nên đắp mặt nạ chuối mấy lần trong 1 tuần?

" Cái gì nhiều quá cũng không tốt" -câu nói đó hoàn toàn đúng trong mọi hoàn cảnh. Việc sử dụng mặt nạ chuối cũng y chang như vậy.

Bạn không nên lạm dụng chuối quá nhiều trong việc làm đẹp của bản thân. Sử dụng chuối làm đẹp quá nhiều sẽ dẫn đến phản tác dụng. Khi ấy, bạn không những không đẹp lên mà còn làm da trở nên bóng nhẫy, nặng hơn thì bị dị ứng...

Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng chuối để làm đẹp khoảng 2-3 lần/tuần. Đây là liều lượng an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất đã được chứng minh.

Chỉ để chuối trên da khoảng 15 phút

Đây là 1 hướng dẫn an toàn cho việc làm đẹp bằng chuối của bạn. Sau khi đắp mặt nạ, hãy giữ nó trên da mặt khoảng 10-15 phút. Quá thời gian này, mặt nạ chuối nếu không được loại bỏ sẽ khiến da bị " bội thực" dinh dưỡng, gây tổn thương cho da.

Việc bảo vệ da cũng quan trọng không kém việc chăm sóc

Hãy nhớ việc bảo vệ cho làn da cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da. Sau quá trình làm đẹp với mặt nạ chuối, da của bạn sẽ rất dễ bị bắt nắng. Vì vậy, bạn nên bảo vệ " làn da non nớt " của mình bằng cách sử dụng các vật liệu như : mũ bảo hiểm, khẩu trang, găng tay, kính mát... mỗi khi ra đường, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hãy dừng ngay lại nếu gặp phải dị ứng

Thêm 1 hướng dẫn an toàn nữa dành cho bạn đó là ngừng sử dụng chuối làm đẹp ngay nếu  gặp phải tình trạng dị ứng. Tuy làm đẹp với chuối là cách làm đẹp ai cũung có thể thực hiện nhưng không phải ai  cũng phù hợp. Việc phù hợp và hiệu quả đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa và cấu trúc da của mỗi người.

Vì vậy, nếu cách làm đẹp này không phù hợp hoặc không hiệu quả, bạn nên ngưng sử dụng nó ngay lập tức. Tốt nhất là bạn nên thử truóc. Nếu không phù hợp, bạn vẫn còn rất nhiều cách làm đẹp khác để có thể áp dụng.

Kết:

Như vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Trang đã hướng dẫn những cách làm đẹp cũng như cách làm mặt nạ chuối cho bạn. Việc của bạn là lựa chọn cho mình 1 phương pháp và thực hiện nó thật kiên trì. Qu.ả thật, đây là 1 cách làm đẹp từ thiên nhiên rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy comment cho Trang biết ở phía dưới nhé. Nếu sử dụng thấy có hiệu quả , hãy quay lại đây và khoe cho Trang nhé.

Hy vọng giúp ích được cho bạn. Organic Trang Anh luôn là người bạn cùng đồng hành trong việc làm đẹp với bạn

Và cũng đừng quên, Trang còn có rất nhiều bài viết và những hướng dẫn hữu ích  để giúp bạn làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên tại đây:

Được đề xuất cho bạn:

 

 

 

 

 

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Đắp mặt nạ chuối: 15 Bí kíp làm đẹp, trắng da từ chuối ít người biết

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia