Trị nám Malesma có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Là 1 người phụ nữ, ai cũng muốn có được 1 gương mặt đẹp, trắng trẻo và trẻ trung. Thế nhưng, tuổi tác và sự lão hóa của da lại không cho phép bạn đạt được điều đó.
Hơn nữa bước qua tuổi 25 là lúc làn da của bạn bắt đầu phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối. Mụn, nám, tàn nhang có thể xuất hiện và hủy hoại đi khuôn mặt bất cứ lúc nào. Kèm theo đó, những dấu hiệu của lão hóa cứ ngày đêm hiện diện diện khiến cho bạn không khỏi lo lắng!
Liệu có cách nào vừa giúp trị nám và tàn nhang lại vừa có thể trẻ hóa làn da của bạn không?
Đừng lo lắng quá! Bạn sẽ tìm thấy giải pháp đó ở đây.
Rất nhanh thôi. Trang sẽ nói cho bạn biết về 1 giải pháp giúp trị thâm, nám, tàn nhang và giúp trẻ hóa làn da mà rất nhiều chị em phụ nữ đang dùng. Tất nhiên là nó rất hiệu quả và có thể giải quyết được vấn đề bạn đang gặp phải.

Nám, tàn nhang và sự lão hóa của da

Bước qua tuổi 25, cả cơ thể và làn da của bạn dần bước vào chu trình lão hóa. Đây là 1 quy luật tất yếu mà bạn không thể đảo ngược được.
Và đối với phụ nữ thì điều này thật kinh khủng. Phải chứng kiến cơ thể và làn da già đi là 1 điều rất khó để chấp nhận cho dù bạn có mạnh mẽ như thế nào đi nữa!
Trang hiểu được điều đó vì Trang cũng là phụ nữ giống bạn! Rốt cuộc sau bao nhiêu năm chăm sóc con cái và gia đình, tận tụy vì công việc thì giờ đây phụ nữ còn lại gì?
Một gương mặt sạm đen, đầy nám và tàn nhang ư? Hay là cảm giác bất lực mỗi khi vô tình bắt gặp khuôn mặt thô, già của mình mỗi khi soi gương?
Điều đó thật không công bằng 1 chút nào cả đúng không? Thế nhưng nó lại là điều hiển nhiên với mọi phụ nữ đấy!
Hãy cùng Trang tìm hiểu về điều này rõ hơn.

Nám, tàn nhang, lão hóa- kẻ thù của mọi làn da

Nám, tàn nhang, lão hóa chính là kẻ thù chung của mọi làn da. Rất nhiều chị em phụ nữ kêu than về vấn đề này. Cũng đúng thôi!, đối với phụ nữ, ai mà chẳng hoảng hốt khi thấy làn da của mình xuống cấp trầm trọng.
Về bản chất, đó chính là quy trình lão hóa mà ai cũng phải trải qua. Độ tuổi được chọn làm mốc ranh giới giữa tuổi xuân và tuổi lão hóa của cơ thể là 25. Và khi bạn bước qua ranh giới đó thì điều gì sẽ xảy ra:

  • Da trở nên khô, nhăn nheo
  • Xuất hiện nhiều nếp gãy, vết chân chim
  • Da trùng xuống, thiếu đàn hồi
  • Mụn, nám, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên da
  • Tình trạng da bị sạm đen xuất hiện ngày càng nhiều trên gương mặt

Quá trình nghiệt ngã này có thể đến sớm hay đến muộn tùy thuộc vào tình trạng và điều kiện mỗi người. Đó là điều bắt buộc phải trải qua mà không có lựa chọn nào khác.
Dùng sản phẩm dưỡng da hay đi spa, chế độ chăm sóc da hợp lý ư! Ồ không, những điều đó sẽ chỉ khiến bạn làm chậm được quá trình lão hóa thôi!

[caption id="attachment_1295" align="aligncenter" width="657"]Nám da, tàn nhang và lão hóa Nám da, tàn nhang và lão hóa[/caption]

Nám, tàn nhang xuất hiện do đâu?

Nói về quá trình lẫo hóa thì khá chung chung, cho nên ở đây Trang sẽ nói cụ thể hơn về nám, tàn nhang.
Bởi vì, nám, tàn nhang, da sạm được coi là " khúc dạo đầu" và là " tín hiệu" cho  thấy da bạn đang bước vào qúa trình lão hóa.
Bạn sẽ được tìm hiểu chúng cụ thể tại đây.

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang trên da

Yếu tố di truyền:
Theo nghiên cứu khoa học, có đến 20% số người bị nám và tàn nhang là do yếu tố di truyền. Nếu trong nhà có người thân bị nám và tàn nhang thì nguy cơ bị nám cũng tăng lên khá cao. Những người bị nám do yếu tố di truyền rất khó để có thể chữa trị do chân nám đã ăn sâu trong da. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, những trường hợp này đã có thể can thiệp và chữa trị khỏi.
Ánh nắng mặt trời:
Các tia UVA, UVB, UVC rất có thể là nguyên nhân gây nám trực tiếp trên da của bạn. Chúng có khả năng tác động xuyên thấu lên da của bạn, làm cho tế bào sản xuất nhiều sắc tố Melanin. Sự tăng cao sắc tố Melanin là nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và tình trạng da bị sạm phổ biến thường thấy!
Thiếu hụt nội tiết tố nữ - Estrogen
Phụ nữ sau sinh, thời kỳ tiền mãn kinh hay sau mãn kinh thường bị thiếu hụt và mất cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen. Điều này gây ra nhiều phiền toái và khiến cho cơ thể chịu nhiều ảnh hưởng. Một trong những ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng tới làn da: da trở nên khô, nám, sạm đen...
Lạm dụng mỹ phẩm và sử dụng thuốc 1 cách bừa bãi
Đây cũng là nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang thường thấy. Rất nhiều chị em có khuynh hướng lạm dụng mỹ phẩm một cách quá mức. Những sản phảm mỹ phẩm này ban đầu có hiệu quả rất cao, thậm chí là ngay lập tức, thế nhưng chỉ cần ngưng sử dụng hoặc để cho da tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm là đã hình thành nám và tàn nhang. Người ta gọi đây là " ngộ độc mỹ phẩm"
Ngoài ra, việc sử dụng thuốc không theo hướng dẫn cũng gây nên tình trạng trên. Đơn cử như: thuốc tránh thai, thuốc khoáng sinh, thuốc điều trị loạn thần...
Trên đây là những nguyên nhân gây nám, tàn nhang trên da thường thấy. Ngoài ra, có rất nhiều nguyên nhân khác có thể ảnh hưởng như: da thiếu độ ẩm, môi trường ô nhiễm, chăm sóc da không đúng cách, thiếu collagen, độc tố trong cơ thể...

TRỊ NÁM MELASMA- GIẢI PHÁP TRỊ NÁM, TÀN NHANG , LÀM CHẬM LÃO HÓA, KÉO DÀI TUỔI XUÂN

Dù là vì bất kỳ lý do gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên đi tìm cho mình 1 giải pháp có thể giúp bạn trị nám, tàn nhang và làm chậm lão hóa trên da. Bởi dù muốn hay không, bạn cũng phải công nhận với Trang rằng nám, tàn nhang hay nói chung là lão hóa thực sự rất khó chịu.
Lão hóa sẽ khiến bạn mau già đi trước tuổi, gây nên những sự tự ti không cần thiết. Và điều kinh khủng nhất là bạn sẽ không đủ dũng cảm để chứng kiến bản thân mình già đi nhanh chóng sau mỗi lần soi gương.
Trang hiểu được điều đó vì Trang cũng là 1 phụ nữ giống bạn. Làn da của Trang từng xuất hiện thâm nám, sạm đen sau khi sinh 2 nhóc Su Sóc. Thiên chức làm mẹ khiến Trang nghĩ rằng mình có thể hy sinh tất cả vì con.
Cho đến 1 ngày tìm ra MELASMA, Trang biể mình không nhất thiết phải như thế! Bạn hoàn toàn có thể trị nám, tàn nhang, chống lão hóa mà không cần thiết phải chấp nhận sống chung với chúng.

TRỊ NÁM MELASMA- NGĂN NGỪA VÀ CHỐNG LÃO HÓA TRÊN DA

Chính xác thì đây là 1 sản phẩm kem dưỡng da cao cấp. Sản phẩm này Trang và những người bạn của Trang đã dùng và cảm thấy cực kỳ hiệu quả. Vì thế nếu bạn cần tìm 1 giải pháp để xóa bỏ nám, tàn nhang, chống lão hóa, làm đẹp da thì MELASMA là giải pháp bạn cần nghĩ đến đầu tiên.
Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc- đất nước của những cô gái hiện đại, trẻ trung và xinh đẹp. Ngay tại quê hương của mình, MELASMA đã được rất nhiều người tin dùng và trở thành " mỹ phẩm quốc dân" đang gây sốt tại sứ xở Kim Chi.
MALESMA được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của công thức đặc trị ( huyết thanh) với các nguyên liệu cực kỳ tự nhiên và 1 quy trình sản xuất hiện đại khép kín.
Hãy xem những thành phần tạo nên loại kem dưỡng đặc biệt này:

[caption id="attachment_1290" align="aligncenter" width="700"]Trị nám Malesma- Mỹ phẩm trị nám và chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay Trị nám Malesma- Mỹ phẩm trị nám và chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay[/caption]

THÀNH PHẦN KEM TRỊ NÁM MALESMA

Những nguyên liệu tạo nên kem dưỡng da trị nám Malesma có nguồn gố từ thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho làn da gồm có:

  •  Glycolic Acid: kích gia tăng sản xuất Collagen, làm bong đi lớp tế bào chết trên da, tái tạo da mới, trắng sáng và mịn màng hơn, giảm thiểu nếp nhăn, tạo độ đàn hồi cho da.
  • Lactic Acid: Tác động sâu lên tế bào da, làm trẻ hóa da, giảm sự xuất hiện các vết nhăn, các đốm tuổi, se khít lỗ chân lông.
  • Arbutin: Là một glycosylated hydroquinone có trong lá cây dâu gấu và chịu trách nhiệm về tác dụng làm sáng da.

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA MALESMA

MALESMA có rất nhiều tác dụng đối với cả khuôn mặt và làn da của bạn. Đây đúng nghĩa là 1 sản phẩm không thể bỏ qua.
Những tác dụng chính của kem dưỡng trị nám MALESMA gồm có:

  • Xóa nếp nhăn, trị thâm, nám, sạm trên toàn bộ khuôn mặt
  • Nâng cơ, tạo hình khuôn mặt
  • Cải thiện cấu trúc và tiến hành trẻ hóa làn da
  • Se khít các lỗ chân lông

Để làm được điều này, các ký sư đã ứng dụng công thức dưỡng da chuyên sâu vào MALESMA. Hãy cùng xem có những gì trong công thức bí mật đó ngay nhé.

[caption id="attachment_1291" align="aligncenter" width="700"]Công dụng của trị nám Melasma Công dụng của trị nám Melasma[/caption]

Công thức dưỡng da chuyên sâu,TRỊ NÁM  Malesma

Có 1 công thức bí mật trong sản phẩm Malesma được gọi là công thức dưỡng da chuyên sâu. Cụ thể, để có được hiệu quả cao trong việc điều trị các vấn đề về da và tiến hành trẻ hóa, sản phẩm malesma sẽ phải mất đến 3 giai đoạn với các quá trình khác nhau.

[caption id="attachment_1292" align="aligncenter" width="700"]Công thức dưỡng da chuyên sâu và đặc trị có trong thuốc trị nám Malesma Công thức dưỡng da chuyên sâu và đặc trị có trong thuốc trị nám Malesma[/caption]

Giai đoạn 1: Dưỡng ẩm

Bước vào giai đoạn đầu tiên, da của bạn sẽ được dưỡng ẩm toàn diện. Quy trình này sẽ cung cấp đầy đủ toàn bộ độ ẩm mà da bạn đang còn thiếu. Đây còn được gọi là quy trình nuôi dưỡng da.
Những gì xảy ra trong quy trình dưỡng ẩm:

  • Các tế bào được bổ sung độ ẩm và giữ ẩm
  • Bổ sung các vitamin cần thiết tới tế bào gốc trên da
  • Bảo vệ khỏi ảnh hưởng và tác hại của môi trường

Kết thúc quá trình dưỡng ẩm, da của bạn sẽ trở nên được phục hồi. Các vấn đề như da khô, nám, tàn nhang sẽ dần biến mất. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, trẻ trung và đầy sức sống của mình.

Giai đoạn 2: Bảo vệ chuyên sâu

Công thức bảo vệ chuyên sâu sẽ giúp da nhah chóng được phục hồi, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

  • Các phân tử dưỡng ẩm của Malesma thấm sâu vào bề mặt da cho hiệu quả dưỡng và giữ ẩm tuyệt đối
  • Chống oxy hóa, giúp phát triển và bổ sung các tế bào da nhanh chóng
  • Tái sinh làn da, làm mịn các nếp nhăn bằng việc thúc đẩy sản xuất colagen, tăng cường liên kết bền chặt giữ các tế bào da

Kết quả là bạn sẽ nhận được 1 làn da ưng ý không nám, tàn nhang, quá trình lão hóa bị đảy lùi, trẻ hóa làn da.

Bạn sẽ nhận được những gì với Malesma

Nếu bạn chăm chỉ sử dụng Malesma để dưỡng da, chỉ trong vòng 30 ngày, bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ. Nhưng trước hết, đó là sự ngạc nhiên, thích thú mỗi khi soi mình trong gương.
Bản thân Trang đã sử dụng sản phẩm, sau khi nhìn lại ảnh cũ, đây là 1 số điều Trang nhìn thấy ngay lập tức:

  1. Làn da trở nên mịn màng, có độ đàn hồi cao
  2. Da trở nên săn chắc và có đường nét rõ rệt
  3. Các vấn đề nám, tàn nhang, thâm, sạm biến mất hoàn toàn
  4. Da trở nên khỏe mạnh và sáng bóng hơn lúc trước

Thật tốt đúng không? Điều tuyệt vời nhất là Trang đã có thể tự tin bước ra đường, tự tin giao tiếp mà không phải lo bất cứ vấn đề gì về nhan sắc của minh. Bạn bè ai cũng hỏi tao nhìn m dạo này tẻ hơn trước. Trang chỉ biết cười trừ.

Làm thế nào để sử dụng kem dưỡng MALESMA?

Sản phẩm kem dưỡng trị nám và tàn nhang MALESMA rất dễ để có thể sử dụng. Bạn chỉ cần tẩy trang, làm sạch da trước đó rồi nhẹ nhàng thoa kem dưỡng, vỗ đều lên da để thẩm thấu vào trong lớp biểu bì.
Thế là xong, thật đơn giản đúng không nào?
Cũng phải lưu ý với bạn là kem dưỡng MALESMA không phải " mỳ ăn liền", cần ít nhất 30 ngày để nó có thể phát huy tác dụng. Nên thoa vào da ngày 2 lần, vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua MALESMA

Bạn không thể nào bỏ qua 1 sản phẩm tốt đến như vậy. Bỏ qua Malesma đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua cơ hội chăm sóc da hiệu quả. Sau đây là 1 vài lý do như thế:

  1. Hiệu quả: Tất nhiên, sự hiệu quả này đến từ sự công nhận của rất nhiều chị em phụ nữ đã từng sử dụng.
  2. Kết quả nhanh: Chỉ trong vòng 30 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ hóa và thay đổi đến mức ngỡ ngàng với làn da của mình
  3. Sử dụng tại nhà: Bạn không cần đến spa hay thẩm mỹ viện, điều đó thật tốn chi phí và quá phiền phức
  4. Không đau đớn; Bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Vì là sản phẩm an toàn và thân thiện cho nên da của bạn sẽ không xảy ra hiện tượng dị ứng, mẩn ngứa
  5. An toàn: Điểm 10 cho chất lượng

Ngay bây giờ bạn có thể đặt mua trị nám MELASMA ưu đãi giảm 50% tại đây

Người dùng nói gì về sản phẩm:

Rất nhiều người đã nói về Malesma, đại đa số đều là những ý kiến tốt và khuyên dùng sản phẩm. Thực sự, sản phẩm này đã đem lại sự thay đổi lớn đến làn da mọi người.
Sản phẩm kem dưỡng Malesma còn được tin dùng bởi những người nổi tiếng như diễn viên Thanh Nga trong vai diễn Như trong về nhà đi con. Mặc dù bị ghét thê thảm thế nhưng khán giả lại không thể chê vào đâu được khi nhìn vào làn da của cô ấy sau mỗi lần xuất hiện.
Sản phẩm có hiệu quả đến nỗi các báo đài dần dần đưa tin. Các báo như Dantri, kenh 14 hay chuyên trang phụ nữ Eva cũng dành lời khen ngợi rất nhiều về sản phẩm. Thậm chí, họ còn nói Malesma là 1 cuộc cách mạng về trẻ hóa làn da
Sản phẩm cũng đã dành được những giải thưởng và chứng nhận danh giá của Bộ Y Tế. Vì vậy cho nên bạn hoàn toàn yến tâm khi " chọn mặt gửi vàng"

[caption id="attachment_1293" align="aligncenter" width="700"]Giấy kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm kem trị nám và chống lão hóa Malesma Giấy kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm kem trị nám và chống lão hóa Malesma[/caption]

[caption id="attachment_1294" align="aligncenter" width="700"]Báo chí nói về trị nám Melasma Báo chí nói về trị nám Melasma[/caption]

Đọc thêm:

Malesma trị nám giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chắc hẳn bạn vẫn ngĩ 1 sản phẩm tốt và đa năng như Malesma thì rất đắt đúng không? Chính xác thì sản phẩm này có giá  tới 1580.000đ
Thế nhưng, tin vui dành cho bạn là sản phẩm Malesma đang được khuyến mãi nhân dịp tri ân khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể mua được với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ 790.000đ. Rõ ràng đây là 1 món hời so với những gì bạn nhận được.
Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm hay muộn tùy vào số lượng sản phẩm ưu đãi, khi hết khuyến mãi, giá sẽ trở về như cũ. Vậy cho nên, nếu bạn có ý định mua sản phẩm thì hãy tranh thủ khuyến mãi để tiết kiệm được tiền bạn nhé.
Bạn có thể đặt mua và hưởng khuyến mãi 50% cùng nhiều ưu đãi khác tại website chính thức của nhà cung cấp tại đây.

Tham khảo bài viết gốc ở : Trị nám Malesma có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia