Top 5 loại kem chống lão hóa da tác dụng nhanh và hiệu quả nhất 2019

Bạn đang muốn tìm cho mình 1 loại kem chống lão hóa tốt nhất, thế nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm cùng hàng nghìn lời quảng cáo khiến bạn bối rối. Chúng khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn và đưa ra quyết định.

Thật tốt vì bạn đã tìm đến đây. Ngày hôm nay! Trang quyết định sẽ trở thành người tư vấn cho bạn dưới góc độ của 1 người dùng đã từng sử dụng sản phẩm. Để bạn không phí tiền vô ích, Trang sẽ nói cho bạn biết về 5 loại kem chống lão hóa da tốt nhất hiện nay để bạn thoải mái khi chọn lựa.

Hy vọng sẽ giúp được bạn tìm được 1 sản phẩm tốt và phù hợp. Chúng ta cùng bắt đầu thôi!

Top 5 kem chống lão hóa tốt nhất cho da

"Cái tuổi nó đuổi cái xuân". Là phụ nữ, ai mà chẳng sợ lão hóa. Đối với cánh phụ nữ chúng mình mà nói, phải nhìn vào trong gương và thấy mình già đi từng ngày là điều khó chấp nhận . Đúng là 1 cực hình!

Đừng lo lắng quá! Rất có thể 1 trong 5 loại kem chống lão hóa dưới đây là 1 giải pháp bạn đang tìm kiếm. Chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chống lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, kép dài tuổi xuân cho tương lai.

Lefery Cream

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm chống lão hóa da tốt nhất không ai khác chính là Lefery Cream. Đây là sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng và các tạp chí sắc đẹp bình chọn. Bản thân Trang cũng đã và đang sử dụng Lefery Cream và cảm thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Đây là 1 sản phẩm chống lão hóa, chăm sóc da cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi Deebo Internal TLD, Ba Lan. Nếu bạn chưa biết thì Deebo Internal TLD là 1 công ty mỹ phẩm nổi tiếng, các sản phẩm của họ được cấp chứng nhận EU và được bán trên toàn thế giới.

[caption id="attachment_1344" align="aligncenter" width="700"]Kem chống lão hóa Lefery Cream Kem chống lão hóa Lefery Cream[/caption]

ĐẶT MUA LEFERY CREAM GIẢM 50% NGAY TẠI ĐÂY

Thành phần của Lefery Cream:

Sản phẩm kem chống lão hóa Lefery Cream đuọc chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, cực kỳ thân thiện và có hiệu quả cao với da. Sự hiệu quả này đến từ việc kết hợp giữa các amino acid và bộ bốn các vitamin A, B, C, D đem lại hiệu quả chống lão hóa tuyệt vời.

  • Acid Hyaluronic: Là 1 dưỡng chất có tác dụng giữ nước, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và làm mịn da nhanh chóng. Thành phần này giúp giữ gìn, duy trì sự tươi trẻ cho toàn bộ làn da của bạn.
  • Acid Folic: Là 1 hợp chất của vitamin B9 giúp trẻ hóa da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, bảo vệ và khử độc, nuôi dưỡng các tế bào da
  • Chiết xuất hoa trà: Loại bỏ độc tố tích tụ trên da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia cực tím, tia UV, chống oxy hóa, thư giãn cho da
  • Chiết xuất tảo nâu: Kích thích và đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tạo tín hiệu sản sinh collagen tự nhiên giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chống lão hóa, ngăn ngừa các tổn thương trên da
  • Laminaria: Bảo vệ da tuyệt đối, tránh các yếu tố bên ngoài tác động xấu lên da: Ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường...

Quy cách đóng gói:

Sản phẩm Lefery được đóng gói cao cấp, sang trong. 1 hộp chứa 30 gram sử dụng trong vòng 1-2 tháng. Thiết kế hộp bắt mắt, màu sắc " sang chảnh", cầm nắm và sử dụng dễ dàng ở bất cứ đâu.

Mở hộp Lefery sẽ thấy kem có màu trắng sữa, mùi thơm. Khi thoa lên mặt, lớp kem này sẽ thẩm thấu nhanh chóng lên da.

Công dụng :

Sản phẩm kem chống lão hóa Lefery có rất nhiều công dụng. Thực ra nó là 1 sản phẩm đa năng, vừa chống lão hóa lại vừa chăm sóc, dưỡng da, điều trị khuyết điểm. Loại kem này còn có thể thay thế lớp phấn nền khi trang điểm.

Hãy cùng xem Lafery giúp ích được gì cho làn da của bạn:

  1. Dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi khiến da căng mịn
  2. Cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  3. Hình thành lớp màng bảo vệ, có tác dụng như kem chống năng ngăn chặn tia Uv, tia cực tím...
  4. Tăng sinh Collagen và Estin- 2 chất nuôi duõng và làm đẹp tự nhiên trong cơ thể
  5. Cải thiện kết cấu da, chống lão hóa cho da luôn khỏe mạnh trước các điều kiện bất lợi
  6. Sửa chữa các khuyết điểm cho da: da sạm đen, da thâm, mụn...

Ai là người nên dùng Lefery?

Sản phẩm hiệu quả và an toàn tuyệt đối  nên ai cũng có thể sử dụng để làm đẹp da, chống lão hóa.  Những đối tượng nên dùng Lafery ngay lập tức sẽ là:

  • Người có làn da bị lão hóa, nhiều nếp nhăn, nếp gãy trên khuôn mặt
  • Người có tình trạng da xấu: da sạm, nám, tàn nhang...
  • Da khô, nhăn nheo, thiếu độ ẩm
  • Phụ nữ bước qua tuổi 25

Giá Lefery? Có nên dùng Lefery Cream hay không?

Hiện nay, 1 hộp Lefery có giá 1580.000 VND trên 1 hộp. Tuy nhiên, bạn có thể vào trực tiếp website của nhà cung cấp để được hưởng ưu đãi giảm 50% giá, chỉ còn 790.000/hộp.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua kem chống lão hóa Lafery hay không thì câu trả lời của Trang là có. Bạn sẽ nhận được hơn rất nhiều so với những gì bạn bỏ ra.

Chấm điểm: 10/10 cho chất lượng, hiệu quả đã được xác minh.

ĐẶT MUA TẠI WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA NHÀ CUNG CẤP NHẤN VÀO ĐÂY

Kem chống lão hóa 22Again

Thời gian gần đây, 22 Again được cộng đồng chị em phụ nữ bàn tán nhiều và nổi lên như 1 sản phẩm chống lão hóa đáng dùng. Sản phẩm này "hot" đến nỗi nó được săn đón rất nhiều và đã trở nên cháy hàng ở 1 số đại lý.

Vậy 22again là kem chống lão hóa như thế nào? Có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng xem những gì được Trang Review ngay dưới đây.

[caption id="attachment_1345" align="aligncenter" width="690"]Kem chống lão hóa 22Again Kem chống lão hóa 22Again[/caption]

Nguồn gốc sản phẩm:

Kem chỗng lão hóa 22Again được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sau khi đạt được thành công tại quê nhà, sản phẩm 22 Again được xuất khẩu tại rất nhiều nước Châu Á. May mắn thay Việt Nam là 1 trong những quốc gia đó.

Bạn có thể có được 1 làn da đẹp không tỳ vết với 22 Again. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các cô gái Á Đông. Giống như được ưu ái thiết kế dành riêng cho làn da phụ nữ Á Đông vậy.

Không chỉ Việt Nam, 22Again còn được xuất khẩu qua 22 nước khác. 1 số nước có thể kể đến như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...Singapore. Đi đến đâu, 22Again cũng được chào đón.

Thành phần kem chống lão hóa 22 Again 

Không giống như các mỹ phẩm khác, 22 Again được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Bằng công nghệ tinh tế của Hàn Quốc cho phép tạo ra các thành phần đặc biệt, giúp cho việc chống lão hóa, dưỡng da trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Hãy cùng xem trong 22 Again có những thành phần gì đặc biệt:

  • Sữa ong chúa: Chứa tới 20 loại acid acmin tự do, tác dụng tái tạo collagen dưới tầng biểu bì, giúp trẻ hóa, làm da săn chắc và có độ đàn hồi cao. Ngoài ra, trong sữa ong chúa còn có rất nhiều các dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng làm da trở nên trắng sáng, mềm mịn
  • Dầu JoJoba:  Rất giàu Vitamin E, B, C có tác dụng dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da. giúp da tự điều trị và phục hồi sau tổn thương, ngăn cản quá trình oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa trên da
  • Dầu hạt nho: Tăng cường cấu trúc da vững chắc, đẩy lùi lão hóa, giúp da căng, mềm mịn
  • Tinh chất lô hội: Giúp da trở nên sáng bóng, căng mướt, xóa nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi. Ngoài ra, nó còn giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng, loại bỏ các vấn đề về da

Tác dụng của kem chống lão hóa 22 Again:

Tác dụng chính của kem chống lão hóa 22Again là chống lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều công dụng trong 1 hộp 22Again

Có thể kể đến như:

  • Dưỡng ẩm hiệu quả, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da, loại bỏ các vấn đề như da sạm, da  khô, mụn, nám...
  • Làm mờ vết nhăn, ngan ngừa dạn ra  nhờ bổ sung Collagen và Estin
  • Tái tạo cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi, se khít các lỗ chân lông
  • Loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim, mờ sẹo, giảm thâm

Quá nhiều công dụng trong 1 sản phẩm. Đúng là 1 sản phẩm chăm sóc và dưỡng da đa năng, phù hợp với tất cả mọi người.

[caption id="attachment_1346" align="aligncenter" width="700"]22Again 22Again[/caption]

XEM THÊM THÔNG TIN TẠI WEBSITE NHÀ CUNG CẤP: Click vào đây

Cách dùng 22 Again 

Để sử dụng kem chống lão hóa và dưỡng da 22Again cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước được Trang hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh da/ tẩy trang rồi lau khô. Sử dụng 1 lượng nhỏ kem thoa đều lên bề mặt da
  • Bước 2: Massage da mặt và thư giãn

Vậy là đã xong. Kem 22 Again sẽ thẩm thấu rất nhanh và mạnh, tác dụng trực tiếp lên da. Việc còn lại của bạn chỉ là yên tâm ngủ 1 giấc ngon lành cho đến tận sáng hôm sau.

Giá của kem chống lão hóa 22Again là bao nhiêu?

Kem chống lão hóa 22Again có giá lên tới1580.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn có thể mua được sản phẩm 22Again với giá rẻ hơn rất nhiều trên website của nhà cung cấp. Sau khi được khuyến mãi, giá của 22 Again sẽ chỉ còn 790.000 VNĐ. (-50%)

Có nên mua kem chống lão hóa 22Again hay không?

Thực sự đây là 1 sản phẩm rất tốt và đáng để bạn dùng thử. Ngoài việc chống lão hóa, làn da của bạn sẽ được chăm sóc 1 cách tận tình. Da dẻ của bạn có thể được cải thiện sau 1 thời gian ngắn, các vấn đề về da cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. Nhiều người đã cảm thấy khá bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Ngay cả 1 số hotgirl, người đẹp cũng đã có những lời khen ngợi dành cho 22 Again như Minh Hà, Tào Thu, Phương Thảo, Thu Thảo...

Đặt mua và nhận giảm giá 50% tại đây

Kem chống lão hóa Hera Youth Extent

Sản phẩm chống lão hóa thứ 3 mà Trang muốn giới thiệu đến với bạn đó chính là Hera Youth Extent. Bởi, tuy nó không nổi tiếng như 2 sản phẩm trên, nhưng nó rất hiệu quả đối với làn da của mọi người.

Theo tìm hiểu của Trang thì đây là 1 sản phẩm do công ty ILI BEAUTY có trụ sở ở Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối chính hãng. 1 thông tin khác khá thú vị đó là công ty này đã cử ra 1 đoàn chuyên nghiên cứu về làn da của phụ nữ Việt, các vấn đề cũng như đặc điểm da của phụ nữ Việt trước khi bắt tay vào làm sản phẩm.

Do vậy, sản phẩm được làm ra rất phù hợp đối với phụ nữ Việt Nam. Vì nhà sản xuất đã thực sự hiểu được các vấn đề của làn da phụ nữ Việt thường hay gặp phải.

[caption id="attachment_1347" align="aligncenter" width="700"]Kem chống lão hóa Hera Youth Extent Kem chống lão hóa Hera Youth Extent[/caption]

Những ưu điểm của Hera Youth Extent

Trang sẽ tiến hành đánh giá 1 cách khách quan về sản phẩm trên khía cạnh của người sử dụng. Hãy xem xét những gì có ở dưới đây:

  • Sản phẩm phù hợp với đặc điểm, thói quen chăm sóc da của người Việt Nam nên có hiệu quả cao đối với phần lớn người sử dụng
  • Thành phần của Hera được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Đem lại 3 khả năng chăm sóc da trong cùng 1 sản phẩm bao gồm: Tái tạo, nuôi dưỡng và bảo vệ
  • Kích thích cơ chế tái tạo da, tăng khả năng tự sửa chữa da đem lại hiệu quả lâu dài và ổn định

Thành phần: 

Để làm được tất cả những điều trên, Hera phải đảm bảo được 1 quy trình sản xuất hiện đại để chiết xuất thành công những dưỡng chất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Hãy cùng xem trong thành phần sản phẩm kem chống lão hóa Hera Youth Extent có chứa những gì?

  • Acid citric: Tổng hợp và chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, giúp cân bằng độ PH, kích thích tăng sinh collagen, estin, cải thiện độ đàn hồi, làm cho da săn chắc và mềm mịn
  • Glycerin: Được chiết xuất từ các loại dầu thực vật, có khả năng cung cấp các phân tử nước vào da, đem lại hiệu quả cấp ẩm, dưỡng ẩm và khóa ẩm tuyệt đối
  • Notinamide: Cải tạo cấu trúc làn da, chống oxy hóa, kích thích phát triển và tổng hợp collagen, chống lại lão hóa và nếp nhăn
  • Ascorbic acid

Xem thêm thông tin và nhận tư vấn sản phẩm từ nhà cung cấp: Click vào đây

Cách sử dụng:

Sử dụng kem chống lão hóa Hera Youth Extent bằng cách thoa đều trực tiếp lên làn da của bạn. Những dưỡng chất có trong kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu và tác động lên da. Hiệu quả sẽ đến sau thời gian ngắn sử dụng.

Có nên mua kem chống lão hóa Hera Youth Extent hay không?

Câu trả lời là ở bạn, thế nhưng theo Trang thấy thì đây là 1 sản phẩm đáng dùng. Bởi vì nó phù hợp, hiệu quả và tác dụng nhanh trong 1 thời gian lâu dài.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ hiệu quả, sự an toàn, phù hợp với làn da của mình? Eất nhiều người trong đó có cả những người nổi tiếng, hotgirl, người dùng đã sử dụng và hoàn toàn bị thuyết phục. Các báo đài như dân trí, vtv cũng đã có những bài viết nói về sản phẩm. Đây là những minh chứng hùng hồn về hiệu quả Hera Youth Extent.

Giá Hera Youth Extent ra sao?

Kem chống lão hóa Hera Youth Extent hiện đang có mức giá chỉ 790.000 VNĐ/1 hộp 30 gram. Đây là 1 cơ hội tốt để bạn sở hữu sản phẩm tốt với mức giá cực rẻ. Đặc biệt, nếu bạn mua ngay trong tháng 9 này, sẽ có rất nhiều khuyến mãi gửi tới bạn.

Mua sản phẩm ưu đãi giảm 50% tại website chính hãng của nhà cung cấp: Click vào đây

Kem chống lão hóa, trị nám và tàn nhang Malesma

Malesma là 1 loại kem duõng da, chống lão hóa có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Ngoài tác dụng chống lão hóa, Malesma còn có thể giúp bạn trị nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả. 

[caption id="attachment_1348" align="aligncenter" width="700"] Kem chống lão hóa Malesma[/caption]

Công dụng của Malesma:

Bạn có thể tìm thấy nhiều công dụng trong sản phẩm. Đây là 1 loại kem dưỡng da đa năng, sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Hãy cùng xem Malesma có thể giúp ích được gì cho làn da của bạn:

  • Loại bỏ nám, tàn nhang trên gương mặt: Kem sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, nuôi dưỡng các tế bào giúp bạn loại bỏ nám và tàn nhang 1 cách dễ dàng
  • Phục hồi các tổn  thương trên da: Các vitamin và khoáng chất trong kem dưỡng sẽ kích thích quá trình tái tạo, nuôi dưỡng tế bào, tăng sinh collagen tự nhiên giúp cho da có thể tự sữa chữa, phục hồi
  • Chống lão hóa: Giúp bạn phòng và chống lão hóa sớm, làm chậm đi tiến trình lão hóa của da
  • Chống nám và tăng sắc tố da: Các sắc tố Melanin trên da sẽ được kiểm soát, qua đó giúp da sáng, chống hình thành sắc tố đen, sạm, nám trên mawjt

Thành phần kem chống lão hóa, trị nám Malesma 

Kem chống lão hóa, trị nám Malesma được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Đó là những cây, những bài thuốc quý trong dân gian đã được khoa học chứng minh. Cho nên, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Sau đây là 1 số nguyên liệu làm nên kem dưỡng chống lã:o hóa Malesma

  • Chiết xuất Đinh Hương: Có tác dụng làm sạch, khử và kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư da. 
  • Chiết xuất Dâu Tằm: Chống oxy hóa, làm sạch và dưỡng trắng da, ngăn chặn sự phát triển của sắc tố Melanin gây nên nám, tàn nhang, sạm đen trên da
  • Tinh dâu hạt nho: Chứa nhiều vitamin A và E giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm, giúp da luôn căng mịn, cải thiện độ đàn hồi cho da mặt
  • Acid Glycolic: Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da, loại bỏ các vấn đề như sạm, nám, tàn nhang và kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng tế bào da
  • Acid lactic: Diệt khuẩn, bổ sung dưỡng chất giúp da luôn trắng sáng, mềm mịn
  • Arbutin: Loại bỏ sắc tố Melanin trên da, đẩy lùi các vấn đề khó ưa trên da

Ai là người nên dùng Malesma? 

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng Malesma để dưỡng da. Tuy nhiên, những người thuộc nhóm đối tượng sau nên dùng hơn bao giờ hết:

  • Người sở hữu làn da yếu, da không đều màu
  • Có xuất hiện nám và tàn nhang trên mặt, chữa hoài không khỏi
    Da bị nám, tàn nhang, mảng bám, đen da
  • Phụ nũ bước qua tuổi 25

Mua kem chống lão hóa, trị nám Malesma chính hãng giảm tới 50%: Click vào đây

Cách sử dụng kem chống lão hóa, trị nám và tàn nhang Malesma

Kem chống lão hóa Malesma được thiết kế dưới dạng kem cho nên rất dễ để có thể sử dụng. Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã có thể dùng Malesma cho việc chăm sóc da của mình.

Sau đây là những gì bạn cần làm:

  • Vệ sinh, làm sạch da hoặc tẩy trang nếu có trang điểm
  • Lấy kem Malesma và thấm vào lòng bàn tay rồi thoa từ từ lên mặt, masage da mặt trong 5 phút cho da thẩm thấu các dưỡng chất
  • Sử dụng 2 lần/1 ngày, khoảng thời gian thích hợp nhất là vào buổi sáng hoặc buôi tối

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng kem Malesma 1 cách thường xuyên, liên tiếp trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, bạn cần sử dụng kem chống nắng, có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, giữ tinh thần luôn vui vẻ...

Kem Malesma giá bao nhiêu? Có nên dùng Malesma hay không?

Hiện nay, kem chỗng lão hóa Malesma có giá trên thị trường là 1580.000 VND. Tuy nhiên, bạn có thể mua được với giá chỉ 50% tại website của nhà cung cấp kèm theo rất nhiều khuyến mãi giá trị.

Theo cá nhân Trang thấy thì đây là 1 sản phẩm đáng để bạn dùng thử, nhất là những bạn có làn da nhiều khuyết điểm. Tác dụng nhanh, hiệu quả rõ rệt là những gì Trang nhận xét cho riêng về sản phẩm này.

Mua sản phẩm tại website chính thức của nhà cung cấp tiết kiệm 790.000 tại website nhà cung cấp tại đây

Kem chống lão hóa Dakami

Dakamikem chống lão hóa được nhiều người sử dụng đánh giá rất cao. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm Dakami đã được nghiên cứu là phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam 100%. Vì lẽ đó, ngoài việc được ưa chuộng trong nước thì Dakami cũng rất nổi tiếng ở Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc...

Vậy Dakami liệu có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Trang đánh giá nhanh.

[caption id="attachment_1349" align="aligncenter" width="700"]Kem chống lão hóa Dakami Kem chống lão hóa Dakami[/caption]

Thành phần Dakami

Được chiết xuất từ các nguyên liệu cực kỳ thiên nhiên cho nên sản phẩm thân thiện và có thể sử dụng cho mọi làn da. Cụ thể hơn, những thành phần trong kem chống lão hóa Dakami gồm có:

  • Vitamin E: Xóa mờ sẹo thâm, nếp nhăn, khiến da trở nên căng và mềm mịn. Đây là thành phần chính giúp bạn duy trì sự trẻ trung, tươi mới tuyệt vời cho da
  • Dầu Jojoba: Tăng cường cơ chế tự sửa chữa của da, giúp da có thể tự phục hồi sau những tổn thương. Đẩy lùi den, nám, sạm, tàn nhang, vết châm chim...
  • Chiết xuất Nha Đam: Nha Đam chứa ác chất chống oxy hoám kháng khuẩn cực mạnh. Ngoài ra, nó cũng giúp ức chế sự hình thành của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa triệt để.
  • Dầu hạt Nho: Bổ sung độ ẩm, tăng cường kết cấu da vững chắc, tăng cường  độ đàn hồi, tránh dạn nứt da

Quy cách đóng gói:

Sản phẩm kem chống lão hóa da Dakami được đóng gói trong hộp thủy tinh, mỗi hộp chứa 30 Gram. Bề ngoài hộp nhỏ nhắn, sang trọng bởi lớp bao bì được thiết kế bắt mắt. Khi bạn nhìn thấy, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu chúng ngay.

Bên trong hộp là dạng kem, có mùi rất thơm cho cảm giác thư giãn và thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Hộp nhỏ, rất tiện dụng cho nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu hoặc mang theo bên mình.

Công dụng của kem chống lão hóa Dakami

Dakami đã được rất nhiều người sử dụng và đều đã chứng thực là có công dụng rất tốt trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Để cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn, sau đây là tất cả những gì mà Dakami có thể làm được:

  • Bổ sung 1 lượng lớn các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da giúp xóa mờ các nếp nhắn cũ, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới trên guong mặt
  • Tác động gửi tín hiệu làm sản sinh ra Collagen và Estin chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp phục hồi làn da sau tổn thương, làm giảm và xóa hết các dấu hiệu của lão hóa
  • Dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn chặn các yếu tố gây hại có thể tác động lên da.
  • Se khít các lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi, tạo nét cho toàn bộ khuôn mặt
  • Bổ sung chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi sự già nua, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ vốn có

Những ai nên dùng Dakami?

Đóng vai trò như là 1 loại kem dưỡng cao cấp cho nên ai cũng có thể sử dụng để chăm sóc da của mình. Tuy nhiên, Dakami lại đạt  hiệu quả cao nhất nếu bạn là 1 trong số các đối tượng sau:

  • Phụ nữ sau sinh, phụ nữ bước qua TUỔI 35
  • Da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa
  • Da có nhiều khuyết điểm: thâm, nám, sạm...
  • Khó phục hồi tổn thương trên da 

Mua Dakami chính hãng tại nhà cung cấp giảm tới 50%: Click vào đây

Dakami giá bao nhiêu? Có nên mua dakami hay không?

Theo Trang thấy thì đây là 1 sản phẩm có công dụng chăm sóc da toàn diện rất hiệu quả. Nó hoàn toàn xứng đáng với 1 vị trí trong chiếc hộp đựng mỹ phẩm của bạn.

Hiện nay, kem Dakami có mức giá 1580.000 VND. Tuy nhiên, nếu bạn mua ngay bây giờ, bạn vẫn có thể sở hữu nó với mức giá 700.000 VND từ nhà sản xuất. Hãy chớp lấy cơ hội và mua hàng liền tay.

Mua Dakami tiết kiệm 799.000 VND tại đây

Gel uống Collagen DermaNutrix

Nếu bạn đã cảm thấy chán với các loại kem dưỡng bôi nên da thi có thể gel uống chống lão hóa Collagen DermaNutrix là 1 sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Collagen DermaNutrix là thức uống dạng gel cung cấp collagen cho cơ thể được làm bằng vảy cá thủy phân. Công dụng chính của sản phẩm là cung cấp lượng collagen, chống lại lão hóa và giúp phục hồi da hiệu quả.

Đây đảm bảo sẽ là 1 lựa chọn tốt cho phụ nữ khi bước qua tuổi 25. Ở độ tuổi này, Collagen DermaNutrix  sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các dấu hiệu của lão hóa: da sạm đen, đồi mồi, da không đều màu, tàn nhang...

[caption id="attachment_1350" align="aligncenter" width="700"]Gel uống chống lão hóa DermaNutrix Gel uống chống lão hóa DermaNutrix[/caption]

Xuất xứ của sản phẩm:

Collagen DermaNutrix có nguồn gốc xuất xứ tại Thụy Sĩ và được xuất khẩu tới 60 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, bán đa quốc gia. Chính vì thế cho nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.

Sản phẩm cũng đã được  CIFAC (Trung tâm nghiên cứu trong Dược lý học da thế giới) kiểm nghiệm lâm sàng và cấp chứng nhận. Theo đó DermaNutrix đã vượt qua các tiêu chí: giảm nếp nhăn, xóa nám và tàn nhang, tăng độ đàn hồi cho da...

Kết quả cho thấy sản phẩm đạt hiệu quả rõ rệt nhất sau khi sử dụng từ 2-4 hộp ở hơn 90% người dùng. 

Thành phần của DermaNutrix 

DermaNutrix có thành phần chính là vảy cá được sản xuất theo công nghệ thủy phân. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy trong sản phẩm những chất hỗ trợ kích thích sản sinh collagen tự nhiên như: nước cất, collagen, acid citric, natri benzoate....

Quy cách đóng gói:

DermaNutrix được đóng dưới dạng hộp, mỗi hộp chứa 14 gói nhỏ, mỗi gói chứa 5 gram collagen dạng gel.

Sử dụng mỗi ngày 1 gói DermaNutrix để uống. Tùy vào tình trạng da của bạn, có thể uống 2 túi/ ngày nếu cần. Hãy uống đều đặn và thường xuyên cho đến gói thứ 2 để đạt kết quả tốt nhất.

Công dụng của DermaNutrix:

DermaNutrix là 1 viên uống giúp bạn chống lão hóa, chăm sóc da và làm đẹp toàn diện 1 cách tuyệt vời nhất. Để dễ hình dung, sau đây là tất cả những gì mà gel uống này có thể làm với bạn:

  • Cải thiện tình trạng da, giúp da trở nên trắng hồng, đều màu, mềm mịn
  • Mau chóng phục hồi làn da và sữa chữa những tổn thương nếu có
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm khiến da luôn căng và bóng
  • Giảm lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi trên gương mặt
  • Tăng độ đàn hồi, khắc phục tình trạng da mỏng và yếu
  • Làm săn chắc cơ, giúp tóc giảm gãy rụng và trở nên bóng mượt diệu kỳ
  • Ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa

Mua gel uống DermaNtrix chính hãng giảm tới 50% tại đây

Cách dùng DermaNutrix:

Sản phẩm dùng cho những phụ nữ có độ tuổi từ 25 trở lên.

Cách sử dụng DermaNutrix: Sử dụng 1 túi/ 1 lần uống đối với liệu trình thông thường, uống vào buổi sáng hoặc tối.

Để sử dụng, bạn hãy uống trực tiếp với nước, sữa trái cây hoặc nướp ép hoa quả. Thời điểm tốt nhất để uống là sau khi ăn sáng 30 phút và buổi tối là 1 tiếng sau khi ăn cơm.  Lúc đấy, cơ thể sẽ hấp thụ tốt nhất.

Những ai nên dùng DermaNutrix?

DermaNutrix là sản phẩm bổ sung collagen cho phụ nữ 25 tuổi trở nên. Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất nếu bạn thuộc 1 trong những trường hợp sau:

  • Người có dấu hiệu lão hóa da: nếp nhăn, nám, tàn nhang, da không đều màu...
  • Làn da hư tổn, yếu và mỏng muốn được phục hồi trong thời gian ngắn
  • Bị loãng xương và hay rụng tóc
  • Muốn sở hữu làn da trắng bóng, sáng hồng và trẻ trung

DermaNutrix giá bao nhiêu? Có nên mua không?

DermaNutrix có giá 1580.000 VND và được phân phối chính hãng. Tuy nhiên, khi mua trực tiếp tại website của nhà cung cấp sẽ chỉ còn 790.000 VND ( giảm 50%). 

Đây là 1 sản phẩm bổ sung collagen, chống lão hóa, làm đẹp da đáng để bạn dùng thử. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn và hiệu quả, rất nhiều người nổi tiếng cũng đã sùng thử và có những đánh giá tốt. 

Mua DermaNutrix chính hãng tại website nhà cung cấp: Click vào đây

Kết:

Như vậy, ngày hôm nay Trang đã review cho bạn 5 loại kem chống lão hóa có tác dụng nhanh và hiệu quả nhất 2019. Việc chọn lựa là ở bạn, hãy nhanh chóng tìm ra cho mình 1 loại kem để có thể sử dụng ngay lập tức.

Hy vọng giúp ích được cho bạn.

 

 

 

 

Coi nguyên bài viết ở : Top 5 loại kem chống lão hóa da tác dụng nhanh và hiệu quả nhất 2019

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia