Bdsm là gì? Bạo dâm, khổ dâm, khổ thống dâm liệu có đáng để thử?

Bdsm là gì? Mặc dù bdsm khá phổ biến ở các nước phương tây thế nhưng hình thức này lại chưa được nhiều người Việt Nam biết tới. Chỉ sau thành công vang dội của bộ phim " 50 sắc thái",  khái niệm này mới dần phổ biến và được quan tâm. Cùng với trào lưu sống thoáng, bdsm đã trở thành 1 điều không thể thiếu đối với các cặp đôi đi tìm những cảm giác hoặc trải nghiệm mới lạ về tình dục.

Vậy thực sự bdsm là gì, các hình thức, dấu hiệu của nó như thế nào? Liệu bdsm có phải là bạo hành tình dục hay không? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Bdsm là gì?

Bdsm là gì? BDSM Là 1 hình thức quan hệ tình dục trong đó 2 người trở nên sẽ đóng vai trò hoặc lựa chọn hành vi, lối sống nhằm tạo ra những cảm giác mới lạ, khoái cảm nhờ vào những trải nghiệm đau đớn hoặc quyền lực của bản thân. Đối tượng tham gia BDSM không phân biệt là nam hay nữ, có thể là 2 người đàn ông (gay bdsm) hoặc 2 người phụ nữ (less bdsm), giữa nam và nữ.

BDSM bao gồm nhiều hoạt động, dạng quan hệ và các hình thức khác nhau. Nhiều trong số những trải nghiệm này vẫn còn được xem là vượt ra ngoài những hành vi tình dục và quan hệ con người thông thường.

Những hoạt động và mối quan hệ trong một bối cảnh BDSM có đặc trưng là những người tham gia thường có vai trò bù trừ cho nhau, có thể hoặc không ngang hàng.

  • Vai trò chủ động (thực hiện hành vi hoặc điều khiển người khác) thường được gọi là top (trên) hoặc dominant (thống trị).
  • Vai trò bị động (chịu những hành động hoặc bị điều khiển) thường được gọi là bottom (dưới) hoặc submissive (quy phục).

Phần lớn họ có thể linh hoạt thay đổi (switch) vai trò giữa hai dạng trong một mối quan hệ, hay giữa những mối quan hệ khác nhau.

[caption id="attachment_1838" align="aligncenter" width="289"]BDSM là gì BDSM là gì[/caption]

Xem thêm: Chịch, xoạc, đụ, nện xếp hình là gì tại đây

 

BDSM nghĩa là gì?

BDSM là từ viết tắt tiếng anh thể hiện sắc thái và ý nghĩa của những bối cảnh, mối quan hệ ràng buộc trong 1 cuộc quan hệ tình dục được lên kịch bản sẵn.

Trong đó:

  • B- Bondage là gì (Trói buộc): Thể hiện sự nô lệ, trói buộc bằng cách sử dụng các vật dụng như dây thừng, băng keo, vớ để cố định đối phương nhằm thể hiện quyền lực và tăng khoái cảm của bản thân khi quan hệ
  • D-Discipline (Kỷ luật): Được hiểu như 1 hình phạt ( cởi đồ, vất điện thoại, trói) của kẻ thống trị áp đặt lên bạn tình nhằm mục đích định hướng và kiểm soát hành vi của đối phương.
  • D&S – Dominance & Submission (Sự thống trị & Sự phục tùng): Phân chia vai trò 2 người trong 1 cuộc quan hệ tình dục. 1 nguòi sẽ nắm vai trò chủ động đồng thời là kẻ thống trị, người còn lại sẽ là người phục tùng. Trong đó, kẻ thống trị được quyền áp đặt những trói buộc và kỷ luật của mình lên nguòi phục tùng
  • S&M là gì ? S&M là viết tắt của Sadism & Masochism nghĩa là bạo dâm và khổ dâm

  • sadism là gì? sadism là Bạo dâm: Đạt được khoái cảm khi hành hạ, dày vò về mặt vật chất, cơ thể, tinh thần đối phương.Khổ dâm: Ngược lại với bạo dâm, khổ dâm là đạt được cảm xúc khi bị người khác hành hạ hoặc dày vò về thể xác hoặc tâm thần.

Để hiểu rõ hơn về BDSM, hãy tham khảo 1 số bộ phim bdsm: 50 sắc thái tự do, Bonding, The Forest of Love...

Bạo dâm là gì?

Bạo dâm là hành vi và sở thích tình dục khác thường của 1 số người, đôi khi nó còn là hành vi lệch lạc trong tình dục. Người bạo dâm có sở thích tra tấn hoặc hành hạ bạn tình về cả thể xác và tâm hồn nhằm thỏa mãn và đạt được khoái cảm của bản thân.

Ranh giới để phân biệt giữa bạo dâm với bạo hành tình dục rất mong manh. Ban ngày có thể hoàn toàn bình thường nhưng khi quan hệ tình dục gióng như 1 con thú sẵn sàng cào, cấu, cắn, xé hoặc chửi bới, xúc phạm danh dự người khác chỉ để thỏa mãn thú vui của mình.

Bạo dâm được coi là 1 căn bệnh tình dục. Những người có sở thích bạo dâm thường có 1 số bệnh liên quan đến thần kinh hoặc bị chứng bệnh tâm thần phân liệt. Cũng có thể là do hồi nhỏ, người đó đã trải qua hoặc chịu đựng cảm giác bị người khác bạo dâm.

Đối tượng thực hiện bạo dâm đa phần là nam giới. Với sự hỗ trợ của các đồ chơi bạo dâm, họ làm tình bạo lực gây ra những vết thương hoặc tổn thương tâm lý nặng nề cho phụ nữ. Khi chưa được sự đồng ý của bạn tình, hành vi bạo dâm là 1 hành vi vi phạm pháp luật, có thể bị đưa ra xét xử ở 1 số nước.

Bị Bạo dâm có thể dẫn tới những tổn thương về mặt thể xác và tâm hồn, gây nên những sang chấn tâm lý. Tuy nhiên, vì lý do sợ sệt, thiếu thông tin, kiến thức cũng như không nhận được sự trợ giúp pháp luật mà những người bị bạo dâm thường che giấu đi , không muốn ai nhắc tới. Kết cục là họ phải tiếp tục chịu đựng.

Một số bộ phim ảnh bạo dâm bạn có thể tham khảo:

  • 50 sắc thái phần 1, 2, 3
  • Belle de Jour (1967

  • Maitresse (1975)

  • 9 1/2 Weeks (1986)
  • Crash (1996)
  • Preaching To The Perverted (1997)
  • The Piano Teacher (2001)

Khổ dâm (khổ thống dâm)

Khác với bạo dâm, khổ dâm hay khổ thống dâm là xu hướng tình dục chỉ đạt được khoái cảm khi bị hành hạ hoặc được người khác hành hạ. Đây là sở thích quái đản và được thực hiện trên phương diện tự nguyện của nạn nhân. Cũng giống như trường hợp trên, người yêu thích khổ dâm có thể là người bị tâm thần phân liệt có những suy nghĩ lệch lạc về tình dục hoặc đã từng trải hay bị lạm dụng lúc nhỏ.

Nói cách khác, họ đã phải chịu đựng và bị ám ảnh bởi những cảm giác về tình dục từ lúc còn nhỏ.

Tên tiếng Anh của khổ dâm là Masochism. Đây là tên gọi bắt nguồn từ nhà văn người Áo Sacher Masoch (1836-1895). Trong các tác phẩm văn học của mình, nhà văn đã miêu tả xu hướng tình dục kỳ lạ có phần giống với khổ dâm. Chính vì vậy, tên ông được lấy để đặt cho hành vi tình dục kì lạ này.

Ở trường hợp này, người khổ dâm có thể là phụ nữ hoặc cả đàn ông. Họ chỉ đạt được khoái cảm ưng ý khi bị người khác làm nhục hoặc làm đau bẩn thân. Những thứ tác động trực tiếp là lời nói và hành động.

  • Khổ dâm nữ: Tác động trực tiếp lên cơ thể và âm đạo bằng những vật dụng hỗ trợ như dùng dây thừng để đánh, sextoy, lấy giấy nhét vào mồm nạn nhân, máy rung áp suất lớn, dùng lời nói quát tháo, sỉ nhục nạn nhân
  • Khổ dâm nam: Tác động để đạt được khoái cảm thông qua các hành động của nữ tra tấn bộ phận sinh dục nam, tinh hoàn, ống tiểu.

[caption id="attachment_1831" align="aligncenter" width="309"]Khổ dâm Khổ dâm[/caption]

Những dấu hiệu của BDSM

Những dấu hiệu của BDSM không khó để nhận ra. Có 2 trường hợp BDSM là nhẹ và nặng. Người bị hội chứng BDSM nhẹ là những người có thể kiểm soát được hành vi của mình. Trong khi đó, người bị mắc hội chứng BDSM nặng là những người mất kiểm soát và hoàn toàn coi bạn tình như nô lệ tình dục.

Hãy xem xét tất cả những dấu hiệu sau đây để nhận biết mình hoặc bạn tình có đang bị BDSM?

  • Bắt ép, ra lệnh đối phương phải phục tùng ý muốn của bạn trong khi quan hệ
  • Sở thích túm tóc và phần đầu của bạn tình mỗi khi quan hệ
  • Không quan tâm tới cảm xúc đối phương, tất cả mọi việc chỉ để thỏa mãn dục vọng của mình
  • Sử dụng những công cụ hỗ trợ như roi để lại vết hằn khi quan hệ hoặc cắn vào nguòi đối phương như 1 cách để đánh dấu con mồi của mình.
  • Đi tìm cảm giác mới lạ bằng cách bịt mắt, tra tấn đối phương
  • Hay dùng từ ngữ thóa mạ, nhục mạ làm nhục đối phương
  • Sở thích vỗ mạnh vào vòng 3 của bạn tình, coi đó như hành động để thể hiện quyền lực

[caption id="attachment_1837" align="aligncenter" width="228"]Ảnh bạo dâm BDSM Ảnh bạo dâm BDSM[/caption]

Tác dụng của BDSM

Cũng giống như các hình thức quan hệ thông thường, BDSM có tác dụng nhất định đối với sức khỏe và tâm lý của người tham gia.

Giảm street, căng thẳng, nâng cao sức khỏe

BDSM có tác dụng làm giảm căng thẳng, street. Một nghiên cứ điển hình tại trường đại học đã xét nghiệm những người tham gia BDSM và nhận thấy rằng lượng hoocmon gây street của các đối tượng này thấp hơn nhiều  so với người bình thường.

Qua đó, BDSM giúp bạn nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, tác động tích cực đến tình trạng cao huyết áp, kháng insulin tiểu đường...

Cải thiện tâm lý

BDSM giúp cải thiện tâm lý tốt hơn so với quan hệ thông thường. Không chỉ là khoái cảm khi quan hệ, nó còn giúp bộc lộ con người thật và thỏa mãn được những hành vi khác thường của bản thân. Nhờ vậy, tâm trạng sẽ thường trở nên tốt hơn sau khi tham gia yêu kiểu BDSM.

Mang lại cảm xúc mới lạ, tăng cường gắn kết bạn tình

Quan hệ theo kiểu truyền thống rồi cũng sẽ nhàm chán. Vậy tại sao lại không thử BDSM để mang lại cảm giác mới lạ hơn?

BDSM mang lại cảm giác sung sướng khi tận hưởng cảm giác cực khoái và được thỏa mãn thú vui của mình. Trải nghiệm quyền lực và tình dục cùng 1 lúc sẽ mang lại cảm giác tình dục mới mẻ, khác lạ.

Khi đáp ứng được nhu cầu của nhau, các đối tượng tham gia BDSM sẽ tự nhiên trở nên gần gũi và gắn kết với nhau hơn. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra khi cả 2 cùng cảm thấy hạnh phúc trên cơ sở tự nguyện và tôn trọng lẫn nhau.

Dụng cụ, đồ chơi BDSM

Trong 1 cuộc chơi BDSM không thể thiếu sự xuất hiện của các công cụ hỗ trợ. Những vật dụng này được dùng để mang lại cảm giác mới mẻ cho cả 2. Dễ nhận thấy nhất là các công cụ mang tính trói buộc hoặc thể hiện quyền lực của người điều khiển.

Những công cụ trong BDSM là:

  • Các loại roi: Dùng để thể hiện quyền lực của người điều khiển
  • Dây thừng, dây trói, thắt lưng da: Trói buộc đối phuong
  • Kẹp ngực và kẹp bộ phận sinh dục: Được sử dụng như 1 hình phạt, tạo ra cảm giác đau đớn
  • Bịt miệng, bịt mắt: Đem đến những trải nghiệm mới lạ về tình dục

Ngoài các công cụ để gây đau đớn hoạc hạn chế tự do của đối phương về mặt thể xác, người điều khiển còn có thể sử dụng lời nói để hỗ trợ. Gọi tên, chửi rủa, miệt thị cũng là 1 công cụ không thể thiếu trong trò chơi BDSM.

[caption id="attachment_1833" align="aligncenter" width="300"]Dụng cụ BDSM chủ yếu dùng để thể hiện quyền lực và sự hạn chế của bot Dụng cụ BDSM chủ yếu dùng để thể hiện quyền lực và sự hạn chế của bot[/caption]

Hướng dẫn thực hiện BDSM an toàn và lành mạnh

Để thực hiện 1 cuộc yêu theo kiểu BDSM cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, nó cần được sự đồng ý và cho phép của bạn tình.

Nói cho đối phương

Để thực hiện yêu theo kiểu BDSM, bạn cần phải nhận được sự đồng ý của đối phương. Nếu không thì đó là bạo dâm và chắc chắn bạn đang vi phạm pháp luật.

Hãy hỏi ý kiến bạn tình về việc thực hiện BDSM và các gu của bạn. Tình dục dựa trên sự tôn trọng, tốt nhất bạn nên tôn trọng họ ngay từ ý nghĩa đầu tiên.

Nếu đối phương cảm thấy hứng thú và đồng ý thì tiến hành, đồng thời hỏi luôn về gu của bạn tình ra sao. Còn nếu không, hãy dừng lại.

Xem thêm: Hướng dẫn vét máng, hôn vùng kín bạn gái tại đây

Thiết lập các giới hạn

1 điều không thể thiếu đối với người tham gia BDSM là thiết lập các giới hạn cho bạn tình. Đây là những điều có thể hoặc không thể làm hay bị hạn chế trong lúc quan hệ. Có 2 giới hạn chính đó là giới hạn cứng và giới hạn mềm.

  • Giới hạn mềm: Bao gồm danh sách các việc bạn không thích làm. Bạn tình phải cực kỳ chú ý khi thực hiện các hành động này. VD như: "Anh có thể lấy roi đánh em nhưng anh không được đánh mạnh em và phải dừng lại bất cứ khi nào em muốn".
  • Giới hạn cứng: Bao gồm các việc tuyệt đối không nên làm của bạn tình Vd: "Anh không được xúc phạm và chửi bới em".

Việc đặt ra những quy tắc có sẵn như thế này sẽ giúp điều chỉnh hành vi của bạn tình. Ngoài ra, nó cũng giúp cho BDSM trở nên an toàn và lành mạnh hơn. Nên nhớ rằng, bạn có thể đóng vai người điều khiển nhưng cô ấy vẫn cần được tôn trọng.

Màn dạo đầu (foreplay)

Bất kể hình thức quan hệ gì đi chăng nữa thì màn dạo đầu cũng luôn được khuyến khích. Nó giúp giảm bớt căng thẳng, tạo không khí gần gũi và thân mật giữa 2 người. Khi đó, cơ thể nam và nữ hòa làm 1 sẽ khiến cho ham muốn tình dục lên đến cao trào.

Hãy mơn trớn và đặt nụ hôn lên môi rồi kéo dài khắp cơ thể nếu bạn là người chủ động. Đừng vội vã, hùng hục chỉ khiến tạo ra tâm lý căng thẳng, sợ hãi cho bạn tình thôi!

Sử dụng công cụ hỗ trợ

Những công cụ hỗ trợ là 1 phần không thể thiếu của BDSM. Hãy sử dụng chúng để tận hưởng cảm giác khoái cảm với bạn tình.

Bạn chỉ nên sử dụng những công cụ hỗ trợ mà đối phương đồng ý dùng. Đảm bảo mọi thứ tuân thủ đúng quy tắc mà 2 bạn đặt ra lúc ban đầu.

Nếu bạn yêu thích BDSM theo kiểu nhẹ nhàng thì có thể thử với 1 còng tay lót lông hoặc chiếc dây trói mềm. Bạn cũng có thể đeo 1 chiếc mũ tai thỏ xinh xắn hoặc đầu tư hơn thì chọn bộ đồ cosplay hồ li tinh. Chỉ như thế, bạn đã làm đối phương phấn khích rồi.

Quan hệ theo bản năng

Đây là lúc bạn là chính mình. Hãy yêu thật cuồng nhiệt và quan hệ theo bản năng, đừng gò bó cũng đừng căng thẳng. Hãy làm những gì mình muốn nhưng phải thật sự tỉnh táo và không được mất kiểm soát bản thân.

Linh hoạt chọn lựa các tư thế

BDSM là tình dục khác thường cho nên không có 1 giới hạn nào cả. Hãy linh hoạt và thay đổi tư thế thường xuyên để tận hưởng cảm giác mới mẻ, tránh gò bó 1 chỗ.

Những nguy cơ của BDSM

BDSM có thể coi là hành vi tình dục khác thường. Chính vì thế, ngoài việc chịu những rủi ro khi quan hệ tình dục chung thì BDSM cũng tiềm ẩn những nguy cơ riêng:

Bệnh xã hội

Các bệnh xã hội có thể lây nhiễm qua quan hệ tình dục thông thường. Đối với BDSM, chúng có khả năng lây lan cao hơn nhiều lần.

Lý do là vì BDSM có liên quan tới máu hoặc nước bọt, các loại dịch nhờn. Chúng chứa trong đó virus và mầm mống bệnh từ đó lây lan nhanh chóng qua đối phương.

Một số loại bệnh tình dục có khả năng lây lan cao đó là:

  • Suy giảm miễn dịch HIV
  • Bệnh lậu, Giang mai
  • Mụn rộp sinh dục
  • Sùi mào gà

Chính vì thế, bạn cần kỹ càng trong việc chọn lựa đối phương để BDSM an toàn. Ngoài ra, hãy thường xuyên đi khám hoặc đeo bao tay khi tiếp xúc với các chất nhờn trong quá trình BDSM.

Tổn thương về thể xác

Trong quá trình quan hệ BDSM, bot có thể bị phải chịu những tổn thương về thể xác và tâm hồn. Đó là hậu quả do việc sử dụng các công cụ hỗ trợ.

Cụ thể như sau:

  • Các loại roi: Các loại roi có thể để lại những vết hằn, tổn thương và gây chảy máu khá nặng ở các bộ phận trên cơ thể . Vì vậy, nên tránh các khu vực nhạy cảm như mặt, các khớp...
  • Các loại dây trói: Các loại dây trói, khóa hoặc còng hạn chế di chuyển trong trường hợp nguy cấp sẽ gây nguy hiểm cho đối phương. Bạn nên chuẩn bị sẵn chìa khóa và các phương pháp an toàn để ứng phó trong trường hợp khẩn cấp.
  • Bịt miệng: Bịt miệng quá kín sẽ gây khó thở cho đối phương, nếu để tình trạng này diễn ra lâu có thể dẫn tới tử vong. Cần thường xuyên kiểm tra bạn tình để đảm bảo an toàn tính mạng nếu ddang làm theo ách này
  • Bịt mắt: Ảnh hưởng tới thị lực

Tử vong

Nguy cơ tử vong trong khi quan hệ kiểu BDSM là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi cuộc yêu quá cuồng nhiệt khiến bạn không thể kiểm soát được các hành vi sẽ dẫn tới điều tồi tệ. Các tai nạn chủ yếu là do đối phương bị ngạt thở và 1 vài lý do liên quan đến yêu quá đà hoặc vấn đề sức khỏe trước đó.

Quy tắc an toàn khi yêu kiểu BDSM

Để đảm bảo an toàn trước những nguy cơ nói trên, bạn cần phải biết các quy tắc an toàn trước khi thực hiện. Hãy đảm bảo thống nhất chúng với đối tác từ trước.

Khi yêu kiểu BDSM, bạn hoặc đối tác có thể dừng lại bất cứ lúc nào nếu đang ở trạng thái nguy hiểm. Tuy nhiên, việc yêu cầu dừng lại khi quan hệ tình dục có thể gây nhầm lẫn và khiến cho đối phương càng hưng phấn. Trong trường hợp này, hãy thống nhất với nhau về tín hiệu từ trước để đảm bảo an toàn.

Sử dụng mật ngữ là 1 cách để thông báo cho nhau về tình trạng ũng như yêu cầu đối phương. Hãy thống nhất điều này ngay từ đầu. Mật ngữ được nhiều người sử dụng nhất là các loại tín hiệu giao thông bao gồm đèn xanh, đèn đỏ, đèn vàng.

  • Đèn xanh: Tiếp tục
  • Đèn vàng: Chậm lại
  • Đèn đỏ: Dừng ngay lại

Bạn có thể nói hoặc dùng những tấm bảng với màu tương ứng để thông báo cho đối phương.

[caption id="attachment_1839" align="aligncenter" width="491"]Dùng đèn tín hiệu giao thông để làm mật ngữ Dùng đèn tín hiệu giao thông để làm mật ngữ[/caption]

Luật pháp đối với BDSM

Theo Wikipedia luật pháp đối với BDSM ở mỗi nước là khác nhau. Những hành vi BDSM có sự đồng ý của các cá nhân tham gia được coi là phạm pháp không phải vì đó là BDSM mà vì những hành động như đánh, tát người khác có thể được xem là vi phạm nhân quyền và cấu thành tội danh. Ở Đức, Hà Lan, Nhật Bản và Scandinavia, những hành vi như vậy theo nguyên tắc là hợp pháp. Ở Áo, quy định không rõ ràng trong khi ở Thụy Sĩ, vài hành vi BDSM là bất hợp pháp. Những trường hợp như vụ tai tiếng People v. Jovanovic và Operation Spanner cho thấy rằng sự không rõ ràng gây ra khó khăn cho những cá nhân và chính quyền liên quan.

Bên cạnh phải tuân thủ các nguyên tắc tình dục an toàn, hành vi BDSM thường đòi hỏi sự cẩn thận và an toàn hơn tình dục thông thường.

Kết luận:

BDSM là dạng hành vi tình dục không bình thường tuy nhiên nó không xấu như mọi người vẫn nghĩ. Điều cơ bản của nó là phải nhận được sự đồng ý của cả 2 bên. Khi đã đạt được thỏa thuận, chúng hoàn toàn lành mạnh và giống như những hình thức quan hệ khác.

Nếu bạn muốn đi tìm những cảm giác mới lạ trong tình dục thì BDSM có thể đáp ứng được điều đó. Tuy nhiên, nó phải được thực hiện theo cách lành mạnh và an toàn nhất có thể.

Lưu ý: Chúng tôi không cổ xúy hành vi BDSM mà chỉ cung cấp thông tin để cho bạn hiểu rõ. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Thuật ngữ tiếng Anh BDSM (tìm hiểu thêm)

BDSM, Sadomasochism, Dominance and submission, Leather subculture, Master/slave, Bisexuality, Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders, Human sexuality, Paraphilias, Behavioural sciences, Human reproduction,Sex, Mammalian sexuality, Intimate relationships, Sexuality, Sexual fetishism, Consent (criminal law), Sexology, Consent, International Statistical Classification of Diseases and Related Health Problems, Human sexual, activity, Fetish subculture, Psychology, Sexual attraction, Dominatrix, Sexual fantasy, Culture, Gender, BDSM, and the law, Erotic humiliationMental disorder, Ethics, Social institutions, Sexual ethics, Paraphilia, Psychological concepts, Interpersonal relationships, Homosexuality, Social issues, R v Brown, Sexual and gender,,,,, dentity disorders, Psychotherapy, Risk-aware consensual kink, Sexual consent, Assault, Sexual reproduction, Affection, Sexual intercourse, HeterosexualityFeminism, Crime, Defamation, Sexual orientation, Human, Pansexuality, Sexual sadism disorder, Flagellation, Leather Pride flag, Stereotypes, Animal sexuality, Child abuse, Bondage (BDSM), Contract, Woman, Sanctuary of Artemis Orthia, Lesbian, Richard von Krafft-Ebing, Law, Sexual assault, Operation Spanner, Rape, Social psychology, Pornography, Sex and the law, Sexual masochism disorder, Orgasm, Criminalization
Interpersonal attraction, Triskelion, Animal roleplay, Psychiatry, John Willie, Sexual health, Bondage positions and, methods, Emotion, Justice, Nudity, Court, Pain, DiseaseM Metaphysics of mind, Suffering, Countertransference, Research, Violence, R v JA, Sexual roleplay, Cynthia Slater, Cock and ball torture
National Coalition for Sexual Freedom, Applied ethics, Torture, Collar (BDSM), Action (philosophy), Pedophilia, Sociological theories, Assumption, Femininity, Emotions, Section 63 of the Criminal Justice and Immigration Act 2008, Ethical principles, Sigmund Freud, Heinrich Kaan, Risk, Coming out, Gay, Social media, Sex-positive,M,, movement, Bettie Page, Kinsey Reports, Nightclub, Subculture, Health, Cognitive science, Bondage pornography
Informed consent, Psychoanalysis, Feminization (activity), Laskey, Jaggard and Brown v United Kingdom, Human, Stereotype, Ring of O, Eric Stanton, Punishment, Philosophy, Social constructionism, Sexual slang, Anne Desclos, Oral sex, Sex differences in humans, Aggression, Sex toy, Politics, Anal sex, Identity (social science), Addiction, Health professional, Hypermasculinity, Pleasure, Social networking service, Bodily harm, Supreme court, Adoption
Erotic spanking, Fanny Hill, Assault occasioning actual bodily harm, U.S. state, Marquis de Sade, Story of O, Community, Neuroscience, Abuse, Flag, Irving Klaw, Practical philosophy, Stress (biology), Folsom Street Fair, Ages of consent in Europe, Sex-positive feminism, Injustice, Domestic violence, Obscenity, Personality disorder, Violence against women, Female submission, Negotiation, LGBT, Sexual dysfunction, Cognition, Justine (de Sade novel), Mental health, Human male sexuality, Federal Court of Justice, Marriage, Aesthetics, Behavior, Law of the United States, Polyvinyl chloride, United Kingdom, Symbol, Social norm, Sexual stimulation, United States, Public sphere, Mental health professional, Psychopathy, Bibliotherapy, Art, Etiquette, Reason, Infidelity, Compliance, (psychology), Police, Desire, Paraphilic infantilism, Prosecutor, Pathology, Samois, Judge, Philosophical theories, Mass media, Psychiatry-related fields, Clinical psychology, People v. Jovanovic, Clothing, Antifeminism, Mind, FetLife, Sexual minority, Self-report study, Psychological trauma, Education, Aphrodite, Time, Morality, Feeling, Psychopathology, Handcuffs, Grievous bodily harm, Physician, Normality (behavior),Internet, Perversion
Abnormal psychology, Sweden.

Nguồn tham khảo: https://en.wikipedia.org/wiki/BDSM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Bdsm là gì? Bạo dâm, khổ dâm, khổ thống dâm liệu có đáng để thử?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia