BJ là gì? Nghệ thuật thổi kèn và cách blowjob cho bạn trai mãi không quên

BJ là gì ?Thổi kèn là gì?Blowjob là gì?Những thuật ngữ này có vẻ mới mẻ đối với phụ nữ chưa chồng hoặc còn quá trẻ thế nhưng đối với những người vợ thực thụ, việc này là hết sức bình thường. Đơn giản đó là 1 kỹ thuật làm tình bằng miệng để giữ lửa và tạo ra những cảm giác mới mẻ trong cuộc "yêu".

Bạn hiểu ý tôi chứ! Hãy thoát ra ngoài và gập máy tính lại nếu chưa đủ 18+. Nếu bạn là người vợ hoặc bạn gái đủ tuổi, mong muốn làm cho chồng hay bạn trai mình sướng, tạo ra những cảm giác mới mẻ thì đừng ngần ngại đọc tiếp.

Bởi vì:

Bài viết hôm nay sẽ nói về bj và những cách BJ cho chàng lên đỉnh. Tôi cam đoan là bạn sẽ chẳng tìm thấy ở đâu trên internet những hướng dẫn như thế này. Quả là 1 điều may mắn khi bạn bắt gặp được chúng.

Chi tiết thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

Bj là gì? Thổi kèn là gì? Blowjob là gì?

Bj là viết tắt tiếng Anh của từ Blowjob, tiếng lóng gọi là "thổi kèn". Đây đều là những từ ngữ dùng để ám chỉ hành động quan hệ tình dục bằng miệng thường được nữ giới thực hiện cho nam. Các hành động được nói tới bao gồm: mút, ngậm, liếm bộ phận sinh dục của nam giới (chim, cu...).

Thoạt nghe đến đây, nhiều người phụ nữ chưa trải qua sẽ cho rằng việc này thật mất vệ sinh và ghê tởm. Nhưng không, chuyện chăn gối vợ chồng mà thiếu đi màn BJ thì sẽ khiến " cuộc vui không còn trọn vẹn"

BJ là phương pháp thường được sử dụng trong màn dạo đầu trước khi quan hệ. Hành động này được thực hiện nhiều trong đời sống của các cặp vợ chồng. Chúng được cả 2 yêu thích bởi đem lại những trải nghiệm và khoái cảm hết sức mới lạ.

Theo 1 cuộc khảo sát mới đây, 90% đàn ông khi được hỏi có thích người bạn đời của mình bj thổi kèn cho không đã trả lời có. Cũng trong cuộc khảo sát đó, có tới 96% số người phụ nữ yêu thích và sẵn sàng làm chuyện đó mỗi khi quan hệ.

Dựa vào điều đó có thể kết luận, hầu hết mọi đàn ông đều thích được người bạn đời của mình bj cho. Thậm chí, chúng còn được xếp vào nhóm hành động mà nhiều người làm nhất khi quan hệ và được các bác sĩ tâm lý khuyên dùng.

[caption id="attachment_1849" align="aligncenter" width="1000"]BJ là gì? BJ là gì?[/caption]

Đừng bỏ lỡ:

Tác dụng của BJ

Việc BJ hay thổi kèn trước khi quan hệ có khá nhiều lợi ích dành cho các cặp đôi. 1 số lợi ích có thể kể đến như:

  • Màn dạo đầu đầy cảm hứng khiến chàng thỏa mãn, hài lòng, tác động tích cực đến cảm xúc của đối phương
  •  Giúp dương vật trở nên cương cứng ngay tức thì
  • Tạo ra cảm giác khoan khoái khi được phục vụ ở người đàn ông khiến chàng có cảm giác ham muốn mãnh liệt
  • Kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ
  • Tăng tương tác với bạn tình theo cách chủ động
  • Làm cho quá trình quan hệ tình dục sau này trở nên dễ dàng, trơn tru hơn
  • Đem lại cảm giác và trải nghiệm tình dục mới lạ cho cả 2
  • Giúp tránh có thai ngoài ý muốn
  • Là phương pháp giải bí cho chàng trong thời gian cần phải hạn chế tình dục như ngày đèn đỏ, thời gian mang bầu...
  • Hâm nóng tình cảm, tăng sự gắn kết với bạn tình

Tại sao phụ nữ thích BJ

Thời gian đầu, phụ nữ thường thực hiện BJ 1 cách "cho có lệ" để chiều theo sở thích của chồng hoặc bạn trai. Thế nhưng, sau 1-2 lần, họ cảm thấy thích và bị nghiền hành động này.

Lý do vì sao phụ nữ thích BJ là vì:

  • Muốn được chăm sóc bạn tình chu đáo: BJ là 1 cách để cô ấy thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng làm tất cả chỉ để cho bạn vui
  • Trải nghiệm mới mẻ không nhàm chán: Khi quan hệ tình dục thông thường đã trở nên nhàm chán , BJ là cách để cho cô ấy có những trải nghiệm thú vị
  • Nhớ mùi: Mùi vị và dương vật của bạn trai có sức hấp dẫn khiến cô ấy muốn vuốt ve và dùng đến lưỡi
  • Như 1 thói quen: Thói quen thổi kèn khi đã được hình thành sẽ rất khó bỏ. Kết quả là cô ấy sẽ thổi kèn cho bạn trước mỗi lần quan hệ như 1 thói quen.
  • Bảo vj trinh tiết nhưng vẫn làm hài lòng bạn trai

[caption id="attachment_1850" align="aligncenter" width="1392"]tại sao phụ nữ thích BJ tại sao phụ nữ thích BJ[/caption]

Vì sao đàn ông thích BJ

99% đàn ông thừa nhận rằng họ thích được người phụ nữ mình yêu " thổi kèn" trước mỗi lần quan hệ. Bạn biết rồi đấy, con số thì không biết nói dối mà!

Sở dĩ đàn ông thích được BJ là vì những lý do sau:

  • Đàn ông muốn cảm giác yêu thương và chiều chuộng ở phụ nữ: Dù lớn đến mấy, anh ta cũng chỉ là con nít mà thôi! Hành động "thổi kèn" có thể chứng tỏ cho anh ta thấy được điều đó.
  • Cảm giác và trải nghiệm sung sướng: Được "thổi kèn" mang lại cho đàn ông những khoái cảm rất sung sướng thậm chí là lên đỉnh lần 1
  • Thể hiện quyền lực: Trong tâm lý đàn ông, họ muốn được thể hiện quyền lực dù bất cứ là khi trên giường, khi ân ái hay lúc bình thường
  • Bằng bạn bằng bè: Đàn ông dễ bị tác động bởi phim hoặc ảnh cho nên cũng muốn được thổi kèn như người ta
  • Như 1 thói quen: BJ có tính chất gây nghiện cho nên đàn ông thích được làm điều này như 1 thói quen khó  bỏ.

Đọc ngay đi: Vét máng là gì? Hướng dẫn vét máng-hôn vùng kín cho nàng lên mây tại đây

Cách Bj-blowjob cho chàng lên đỉnh

Như đã nói ở trên, kỹ thuật thổi kèn-BJ-blowjob thường được thực hiện trước khi quan hệ. Việc này nhằm tạo ra khoái cảm và tăng sự gần gũi giữa 2 cơ thể đồng thời kích hoạt ham muốn mãnh liệt. Do vậy, bạn cần phải thực hiện đúng và đầy đủ các bước để đảm bảo quá trình trở nên trơn tru.

Sau đây là hướng dẫn Bj cho chồng hoặc bạn trai được thực hiện bởi người vợ.

Chuẩn bị

Có rất nhiều yếu tố tác động lên 1 cuộc quan hệ tình dục và BJ cũng vậy. Những yếu tố đó là: tâm lý, điều kiện ngoại cảnh, hứng thú...Vì thế, để quá trình BJ diễn ra trơn tru, bạn cần phải chuẩn bị thật tốt các điều kiện kể trên.

Tâm lý

Chuẩn bị tâm lý là 1 điều cần thiết để bạn có màn BJ thành công đầy hứng khởi. Chúng giúp bạn không bị khớp trong khi thực hiện.

Nếu bạn là con trai hãy chủ động mở lời để yêu cầu đối phương. Nếu bạn là phụ nữ, hãy nói cho chàng biết về những gì mình định làm. Đừng quên hỏi anh ấy muốn như thế nào hoặc "gu của anh như thế nào". Chàng sẽ mau chóng trả lời cho bạn.

Hãy coi việc thổi kèn, bj là 1 việc bình thường nên làm. Đừng để để tâm lý căng thẳng làm hỏng việc của bạn.

Vệ sinh sạch sẽ

Do phụ nữ sẽ dùng lưỡi tiếp xúc trực tiếp với dương vật cho nên bạn trai cần vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện. Vệ sinh sạch sẽ giúp giảm bớt mùi hôi khó chịu, khiến cho quá trình " thổi kèn" dễ dàng hơn. Đồng thời, nó còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhuyễm như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

Hãy dùng nước ấm để tắm rửa và kỳ cọ dương vật. Nếu có quá nhiều lông mu, hãy cắt bớt chúng đi.

Đối với các bạn nữ, đừng quên vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ và thơm tho trước khi thổi kèn cho bạn trai mình đó nhé!

Trang phục gợi cảm, quyến rũ

99% đàn ông không thể cầm lòng đối với 1 người con gái xinh đẹp, quyến rũ. Đó hoàn toàn là sự thật. Sự quyến rũ đó có thể toát ra ngay từ những trang phục bạn mặc trên nguòi.

Do đó, hãy biết cách ăn mặc sao cho thật quyến rũ. Kết hợp với 1 vài động tác mang tính khiêu khích, chàng sẽ mau chóng vồ vập lấy bạn giống như 1 con thú săn mồi đói khát.

Sau đây là gợi ý dành cho bạn:

  • Mặc sơ mi trắng không quần
  • Đồ lót màu nổi
  • Nước hoa và không khí lãng mạn
  • Hành động khiêu khích, khiêu gợi
  • Đừng để lộ liễu quá. Mọi thứ vừa kín vừa hở. Đàn ông có tính tò mò, khám phá. Chỉ cần như vậy là chàng sẽ rơi vào bẫy tình của bạn ngay.

[caption id="attachment_1851" align="aligncenter" width="2250"]Trang phục gợi cảm sẽ kích thích bản năng săn mồi của chàng Trang phục gợi cảm sẽ kích thích bản năng săn mồi của chàng[/caption]

Màn dạo đầu ấn tượng

Khi mọi thứ xong xuôi theo đúng kịch bản, đừng vội vàng mà hãy từ từ cảm nhận sự ngọt ngào của màn dạo đầu. Lúc này, chàng sẽ lột bỏ y phục và đặt 1 nụ hôn lên môi rồi kéo dài khắp cơ thể. Hãy thả lỏng cơ thể, cùng hợp tác với chàng để cảm xúc thăng hoa và có được ham muốn mãnh liệt.

Hoặc không, bạn cũng có thể chủ động làm điều đó. Hãy dùng chiếc miệng xinh xắn của mình hôn môi  và kích thích những điểm nhạy cảm trên khắp cơ thể chàng.

[caption id="attachment_1798" align="aligncenter" width="1880"]Đặt nụ hôn mãnh liệt lên môi và kéo dài khắp cơ thể nàng trước khi thực hiện vét máng Đặt nụ hôn mãnh liệt lên môi và kéo dài khắp cơ thể nàng trước khi thực hiện vét máng[/caption]

Đảm bảo lưỡi của bạn luôn ướt át

Đàn ông luôn thích những gì mềm mại và ướt át. Hãy đảm bảo môi mình thật mềm và lưỡi luôn luôn ướt . Việc này khiến cho chàng chết mê và tăng xúc cảm bạn dùng lưỡi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chàng.

Tips: Trước khi quan hệ khoảng 5 phút, hãy uống 1 cốc nước thật to.

Chăm sóc chu đáo dương vật của chàng

Hãy dừng lại ngay khi tới dương vật 1 nhịp. Đừng nên vồ vập mà hãy quan sát 1 chút rồi dùng lưỡi kích thích tại những điểm nhạy cảm.

Những điểm nhạy cảm cần kích thích đó là:

  • Đầu dương vật
  • Lỗ tiểu, ống tiểu
  • Phần bìu của dương vật
  • Da 2 trái bóng, da khu vục dưới tiếp xúc với phần
  • Nghịch ngợm lưỡi với 2 trái bóng

Nên nhớ rằng, mỗi chàng trai có khu vực nhạy cảm quanh dương vật khác nhau. Vì thế, bạn vừa làm vừa để ý cảm xúc của chàng để mau chóng tìm ra điểm G và tấn công mạnh vào chỗ đó nhé.

Tiến hành BJ

Sau khi đã nghịch ngợm với dương vật của chàng, đây là lúc bạn nên tiến hành BJ thật mạnh mẽ. Dương vật đã cương cứng và chàng cũng mong chờ màn BJ của bạn lắm rồi!

Ok! Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu. Hãy dùng đôi môi và chiếc lưỡi ướt át của mình tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh dục của chàng.

Dưới đây là danh sách những việc bạn cần làm để có màn BJ thành công ngoài mong đợi:

  • Đầu tiên, bạn liếm theo chiều dọc dương vật và các khu vực nhạy cảm của chàng 1 lần nữa.
  • Tiếp theo, hãy dùng đôi môi mềm của mình ngậm chặt dương vật và di chuyển lên xuống theo hướng đi lên tới đầu của dương vật
  • Kết hợp dùng lưỡi để liếm, uốn cong lưỡi trong lúc ngậm dương vật để kích thích chàng
  • Chú ý chăm sóc kỹ phần đầu của dương vật vì đây là bộ phận nhạy cảm nhất của chàng

Trong quá trình Bj, bạn cũng đừng nên để đôi tay của mình rảnh rỗi nhé. Hãy tận dụng tất cả lợi thế của mình như lưỡi để liếm, môi để ngậm, tay để nghịch. Kết hợp với tốc độ nhanh chậm với các thao tác điêu luyện, đảm bảo rằng chàng sẽ sướng rên cho mà coi!

Nếu bạn chưa tự tin với lần đầu của mình, hãy tập luyện với trái dưa chuột. Hoặc không, bạn cũng có thể ra ngoài siêu thị mua cây kem về và mô phỏng dương vật rồi tập luyện theo hướng dẫn trên. Có thể lần đầu bỡ ngỡ và ngại ngùng nhưng lần sau sẽ khác ngay thôi!

Cũng cần phải lưu ý rằng, trong quá trình BJ bạn chỉ được dùng lưỡi và môi chứ tuyệt đối không được dùng răng. Dùng răng để cắn sẽ khiến chàng đau lắm đấy, chàng sẽ không thích chút nào đâu!

[caption id="attachment_1852" align="aligncenter" width="700"]Tưởng tượng dương vật của chàng là 1 trái chuối rồi thực hành ngon nghẻ trong lần đầu Blowjob Tưởng tượng dương vật của chàng là 1 trái chuối rồi thực hành ngon nghẻ trong lần đầu Blowjob[/caption]

Một số kỹ thuật BJ-blowjob thường được sử dụng

Để BJ cho chàng lên đỉnh sung sướng, bạn cần sử dụng tối đa phần lưỡi và môi bằng nhiều cách khác nhau nhằm tạo ra cảm giác mới lạ, tránh nhàm chán. Chúng được gọi là những kỹ thuật BJ đỉnh cao.

Sau đây là những kỹ thuật BJ được nói tới.

Mút

Để thực hiện điều này, bạn cầm ngậm dương vật và chúm môi lại để mút. Điều này tạo ra cảm giác khin khít, rất sướng ở chàng. Dương vật chàng sẽ được bao trọn bởi chiếc môi nhỏ xinh xắn của nàng.

Liếm

Kỹ thuật này yêu cầu bạn phải sử dụng lưỡi thật thành thục. Hãy liếm một vòng theo chiều dài của dương vật từ trên xuống hoặc từ dưới lên. Khi liếm, nhớ sử dụng lưỡi di chuyển qua lại hoặc cuộn lên, đá lưỡi. Mục đích là để tạo ra những kích thích và cảm giác mới lạ cho người đàn ông của bạn.

Để thực hiện điều này không khó thế nhưng bạn cần thời gian để tập luyện. Khi đã thành thục, bạn có thể hành động theo bản năng và biến tấu chúng theo ý thích.

Một chiếc lưỡi nghịch ngợm sẽ kích thích chàng biết bao so với việc bạn chỉ liếm theo cách thông thường.

Ngậm

Đúng như tên gọi, bạn cần ngậm dương vật của chàng trong mồm. Hãy đưa dương vật thọc sâu hoặc 1 phần vào trong cuống họng để tiếp xúc trực tiếp với lưỡi. Để như vậy cho đến khi bạn cảm thấy ngộp rồi nhả ra và tiếp tục thực hiện các kỹ thuật khác.

Hôn và liếm quy đầu

Phần quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác của chàng nhất. Nó được gọi là khu vục nhạy cảm hay tử huyệt của đàn ông. Tác động vào đó sẽ gây ra cảm giác kích thích mạnh mạnh mẽ khiến cho chàng lên tận mây xanh.

Hãy dành thời gian để chăm sóc phần này. Dùng chiếc lưỡi ẩm ướt và đôi môi ngọt ngào hôn và liếm nó. Cũng đừng quên hôn luôn cả lỗ sáo của chàng nhé. Đảm bảo chàng sẽ run lên bần bật và sung sướng đến tận ngày hôm sau.

Ngậm bi

Đừng quá chú trọng thổi kèn mà quên đi những phần xung quanh dương vật nhé. Bạn cũng lên chú ý tới phần "bi" của chàng nữa!

Bi ở đây có nghĩa là 2 tinh hoàn dưới dương vật của chàng. Hãy dùng cái miệng xin xắn và chiếc lưỡi tinh nghịch của bạn để làm việc này. Ngậm mỗi lần 1 viên trong mồm và dùng chuyển động hoặc đá lưỡi để đẩy chúng lên.

Đảm bảo chàng sẽ thích mê.

Quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là đỉnh cao của việc BJ. Hành động này thường làm sau khi kết thúc những động tác trên kia. Sau khi bú, liếm, bạn hãy chuyển sang quan hệ bằng miệng để tạo kích thích cho cả 2 và chuyển sang động thái tiếp theo.

Để thực hiện cần có sự hợp tác của cả 2 phía. Lúc này bạn ngậm dương vật và chuẩn bị tâm lý sàng. Chàng sẽ dùng tay nắm tóc hoặc phần đầu của bạn để điều chỉnh tốc độ tạo ra ma sát giữa lưỡi và dương vật. Hành động này tương tự như việc quan hệ giữa âm hộ và dương vật.

Nó sẽ giúp tạo ra những khoái cảm mạnh mẽ cho chàng trai của bạn. Phần đầu lưỡi ướt ướt giống như âm hộ cho nên bạn cũng sẽ rất thích và cảm thấy sướng như lúc quan hệ. Nếu muốn dừng lại, hãy dùng tay đặt lên bụng chàng và đẩy ra.

Tư thế BJ- thổi kèn

Tư thế quan hệ BJ thổi kèn có rất nhiều kiểu. Mục đích là làm sao để cho nàng có thể tiếp xúc với bộ phận dương vật của chàng 1 cách thoải mái nhất. Chính vì thế, hãy đổi tư thế thường xuyên đẻ cảm nhận được sự mới mẻ và tránh nhàm chán.

Bạn có thể chọn 1 trong những cách tiếp cận sau:

Tư thế 69

Đây là tư thế kinh điển khi oral sex được các cặp đôi yêu thích. Bạn và bạn tình đều có thể được kích thích bằng miệng của đối phương khi thực hiện tư thế này. Quá tuyệt vời đúng không?

Để thực hiện, bạn nam sẽ nằm ngửa ở dưới còn bạn nữ sẽ nằm kiểu quay đầu. Đầu của bạn nữ sễ hướng về phía chân và dương vật của bạn nam, để âm hộ úp vô mặt bạn nam.

Tư thế thang máy

Nghe cái tên có vẻ rất lạ lùng nhưng tư thế này cũng khá đơn giản để bạn có thể thực hiện. Bạn nam sẽ là người đứng thẳng còn bạn nữ sẽ quỳ gối, đầu hướng về phía dương vật. Vậy là xong!

Chàng nằm, nàng ngồi

Để thực hiện, bạn nam nằm duỗi thẳng chân và nàng quỳ cùng chiều, đầu hướng về dương vật. Phương pháp này có nhược điểm là khiến nàng mỏi đầu gói, mỏi cổ  và đau chân.

Chàng ngồi ghế, nàng quỳ gối

Đúng như cái tên, chàng ngồi trên 1 chiếc ghế và nàng quỳ gối dưới đất, đầu hướng về phía dương vật.

Nguy cơ khi Bj- Blowjob

Mặc dù không phải là hành vi quan hệ tình dục trực tiếp thế nhưng BJ vẫn sẽ tạo ra những nguy cơ tiềm tàng. Dưới đây là những điều cần lưu ý trước khi thực hiện BJ cho chồng hoặc bạn trai.

Tổn thương dương vật

Nguy cơ nhẹ nhất của BJ là khiến cho dương vật tổn thương. Trong lúc "thổi kèn"  bạn vô tình dùng răng hoặc tiếp xúc răng với dương vật. Điều này gây ra những vết xước khiến chàng có cảm giác đau và buốt. Do đó, bạn chỉ nên dùng lưỡi và môi của mình khi BJ mà thôi.

Ung thư lưỡi và ung thư cuống họng

Thổi kèn không bảo vệ có thể gây ra 1 số căn bệnh nguy hiểm như ung thư lưỡi và cuống họng. Nguyên nhân của tình trạng này là do sự lây truyền virus HPV ở người. Nếu bạn chưa biết thì HPV là 1 loại virus gây ra rất nhiều căn bệnh tình dục phổ biến.

Chính vì vậy, hãy chỉ thực hiện Blow job với bạn trai hoặc chồng của mình- những người bạn biết chắc không mắc bệnh. Quan hệ tình dục bằng miệng với càng nhiều người, tỉ lệ bị nhiễm ung thư lưỡi và cuống họng sẽ tăng lên rất nhiều lần (250%).

Thai nghén và tinh dịch

Nếu bạn đang thắc mắc Bj hoặc liếm dương vật có thể có thai hay không thì câu trả lời chắc chắn là không thể nào? Trong quá trình liếm, rất có thể bạn sẽ vô tình nuốt phải tinh trùng, nhưng những tinh trùng đó không thể nào khiến bạn có thai được.

Đơn giản bởi vì không có cách nào để tinh trùng qua đường tiêu hóa đi tới tử cung để thụ tinh cho trứng. Dù sao đi nữa, axit trong dạ dày và các enzyme tiêu hóa trong đường tiêu hóa sẽ phá vỡ và tiêu diệt tinh trùng.

Do đó, những người phụ nữ thai nghén hoặc mang bầu không thể quan hệ tình dục thì sẽ dùng cách này để quan hệ với người chồng.

Kết luận:

Thông qua bài viết trên đây, bạn cũng đã hiểu được BJ là gì, Blowjob là gì rồi đúng không nào? Việc Bj mang rất nhiều lợi ích cho bạn và cả đối phương vì vậy hãy học hỏi nhé. Có thể lần đầu sẽ hơi lúng túng nhưng chắc chắn những lần sau sẽ ổn cả thôi.

Nguồn tham khảo: https://vi.wikipedia.org/wiki/Li%E1%BA%BFm_d%C6%B0%C6%A1ng_v%E1%BA%ADt

 

 

 

 

Coi thêm tại : BJ là gì? Nghệ thuật thổi kèn và cách blowjob cho bạn trai mãi không quên

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia