Nuốt tinh trùng có sao không, có tốt không, tác dụng gì? Cách nuốt ra sao?

Nuốt tinh trùng có sao không? Nuốt tinh trùng có tốt không? Uống tinh trùng có tác dụng gì? Cách nuốt tinh trùng như thế nào? Đó là những câu hỏi phổ biến khi bạn chẳng may nuốt phải tinh trùng của người ấy trong khi quan hệ. Đừng lo lắng quá, organictranganh sẽ ở đây và giúp bạn gỡ rối!

Trong bài viết chi tiết ngày hôm nay, tôi sẽ cung cấp và giải đáp cho bạn toàn bộ những thắc mắc xung quanh chuyện này, kể cả những lợi ích, nguy cơ và lời khuyên. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử cảm giác mới lạ, tôi sẽ còn hướng dẫn bạn cách nuốt tinh trùng khiến chồng nhớ suốt đời.

Thật quá tuyệt vời đúng không ?

Tinh trùng và những thông tin cần biết

Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam, có kích thước siêu nhỏ chỉ vào khoảng 65-70 µm. Tinh dịch là chất nhày màu trắng và thường xuất ra ngoài khi quan hệ tình dục hoặc tự kích thích (thủ dâm). Trong 1 ml tinh dịch có thể chứa hàng triệu tinh trùng.

Tinh trùng được sản xuất ra nhờ vào hai tinh hoàn phía dưới dương vật. Đối với đàn ông trưởng thành, số lượng tinh trùng được tinh hoàn sản xuất có thể lên tới 120 triệu con mỗi ngày.

Sau đây là những thông tin có thể bạn chưa biết về tinh dịch và tinh trùng:

  • Màu sắc: Màu sắc của tinh trùng rất khó nhận biết. Tinh dịch khi xuất ra ngoài có màu trắng đục và nhày
  • Mùi vị: Tùy thuộc vào mùi vị và chế độ ăn uống, tinh dịch và tinh trùng của mỗi nguòi có 1 mùi vị khác nhau. Tinh dịch có thể có mùi tanh, hôi, vị mặn, chát...
  • Cấu tạo: Gồm 2 phần là phần đầu và đuôi. Phần đầu dài khoảng 5 µm và phần đuôi dài khoảng 50 µm.
  • Khả năng di chuyển: 1-3mm/phút
  • Thời gian sống: thời gian sống của tinh trùng còn tùy thuộc vào từng điều kiện môi truòng cụ thể. Trong cơ thể nam giới, tinh trùng có thể sống 74 ngày rồi tự teo đi. Khi xuất ra bên ngoài, chúng sống từ 30-60 phút. Trong âm đạo của phụ nũ là 20-30 phút.

[caption id="attachment_1864" align="aligncenter" width="1280"]Nuốt tinh trùng có sao không Nuốt tinh trùng có sao không[/caption]

Thành phần của tinh trùng

Trong tinh trùng có gì? Thành phần tinh trùng có những chất gì?

Bạn có biết tinh trùng gồm những thành phần gì bên trong không? Nghe có vẻ lạ lùng nhưng bên trong nó toàn là những khoáng, dưỡng chất và vitamin thiết yếu đối với cơ thể.

Sau đây là những thành phần bên trong tinh trùng và tác dụng của chúng:

  • Protein (đạm): Cung cấp năng lượng, điều hòa chuyển hóa nước, cân bằng độ PH, bảo vệ cơ thể, chống lại sự xâm nhập của virus
  • Carbonhydrat: Cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động
  • Chất béo: Dự trữ cung cấp năng lượng, hỗ trợ hấp thụ vitamin, cung cấp các acid cần thiết cho cơ thể
  •  Cholesterol: Cholestoron loại tốt có tác dụng sản sinh hoocmon, tạo vitamin D, hỗ trợ tiêu hóa
  • Vitamin: Trong tinh trùng có chứa hàm lượng vitamịn B12, vitamin C giúp làm đẹp da và an thần giấc ngủ
  • Các khoáng chất: Phốt pho, kẽm, cali, magie...
  • Hoocmon: giúp tăng hưng phấn tình dục

[caption id="attachment_1865" align="aligncenter" width="1280"]Cấu tạo của tinh trùng Cấu tạo của tinh trùng[/caption]

Uống tinh trùng có tác dụng gì?

Nghe có vẻ kinh tởm nhưng việc này lại có nhiều tác dụng đối với sức khỏe người uống tinh trùng. Theo khoa học nghiên cứu, nuốt tinh trùng có thể giúp ngủ ngon, giảm nguy cơ ung thư vú, làm đẹp da, chống lão hóa, chống sản giật và chăm sóc sức khỏe sản phụ...

Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Thể hiện yêu thương và mang lại cảm giác trải nghiệm mới mẻ cho cả 2

Không phải phụ nữ nào cũng làm được điều này. Chỉ có người phụ nữ yêu cháy bỏng đối phương mới thực hiện được. Việc bạn sẵn sàng uống tinh trùng của chồng chứng tỏ sự yêu thương tuyệt đối, tinh thần sẵn sàng phục vụ cho anh ấy dù cho đó là hành động điên rồ nhất.

Chắc chắn điều đó sẽ khiến anh ấy cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn. Nó cũng làm tăng sự gắn kết giữa bạn tình với bạn. Anh ấy rồi sẽ không tìm được người thứ 2 và cảm giác này ở bất cứ đâu.

Kết quả là, anh ta sẽ nhớ đến bạn suốt đời.

Uống tinh trùng đẹp da

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận, uống tinh trùng làm đẹp da của người nuốt. Nguyên nhân là do trong tinh trùng có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, đặc biệt là protein và các chất chống oxy hóa. Các tác dụng có thể kể đến như chống lão hóa, giúp da mịn màng, săn chắc...

Nếu bạn là người sành làm đẹp, chắc hẳn bạn đã nghe qua mặt nạ tinh trùng rồi chứ! Đó là minh chứng rõ ràng nhất trong việc ứng dụng tinh trùng vào việc làm đẹp da.

[caption id="attachment_1866" align="aligncenter" width="1280"]Đẹp da Đẹp da[/caption]

Nuốt tinh trùng giúp ngủ ngon hơn

Trong tinh trùng của người đàn ông chứa các chất có tác dụng như thuốc an thần. Khi kết hợp với việc quan hệ tình dục trước đó, chúng sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Nuốt tinh trùng  còn có thể cải thiện những triệu chứng của bệnh khó ngủ, mất ngủ kinh niên.

[caption id="attachment_1867" align="aligncenter" width="1280"] Ngủ ngon và sâu giấc hơn Ngủ ngon và sâu giấc hơn[/caption]

Nuốt tinh trùng giúp giảm street, căng thẳng, mệt mỏi

oxytocinprogesterone là 2 chất có khả năng làm giảm tâm trạng căng thẳng nhờ điều hòa hoocmon trong cơ thể. Tuyệt vời thay, cả 2 đều được tìm thấy trong tinh dịch. Do đó, 1 số người tin rằng nuốt tinh dịch có thể giúp giảm stret, căng thẳng kéo dài.

Chống trầm cảm nhờ nuốt tinh trùng

Nuốt tinh trùng có khả năng giúp chống trầm cảm tự nhiên. Một số người đã tin như thế, họ còn cho biết rằng uống tinh trùng giúp tâm trạng trở nên phấn chấn hơn.

Vậy sự thật ra sao?

Có khả năng là như thế!

Nuốt tinh trùng giúp sản sinh lượng moocpin nội sinh trong cơ thể. Chúng có tác dụng chống lại trầm cảm, làm tăng hưng phấn và khiến tâm trạng trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.

Cụ thể, chúng gồm những chất sau:

  • endorphin
  • estrone
  • prolactin
  • oxytocin
  • hormone giải phóng thyrotropin
  • serotonin 

Một nghiên cứu và thống kê xã hội học tại bang New York Albani 2012 đã tiến hành khảo sát 293 phụ nữ. Họ chia ra làm 2 nhóm, 1 nhóm tiếp xúc với tinh trùng và nhóm khác thì không? Kết quả cho thấy, những người phụ nữ tiếp xúc với tinh trùng có sức khỏe tâm thần tốt, cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều so với nhóm không tiếp xúc.

Nuốt tinh trùng tốt cho phụ nữ có bầu

Phụ nữ uống tinh dịch vào đầu và giữa thai kỳ có thể giảm bớt căng thẳng, lo âu và khiến tâm trạng trở nên tốt hơn. Chúng cũng co tác dụng chống tiền sản giật và các biến chứng thai kỳ khác. Điều này đã được 1 nghiên cứu khoa học năm 2003 chúng minh.

Tuy nhiên, đây chỉ là 1 nghiên cứu. Cần phải thực hiện nhiều nghiên cứu khác để bổ sung cho luận điểm này.

Giảm nguy cơ ung thư vú

Nghiên cứu chỉ ra rằng, nuốt tinh trùng của đàn ông giúp phụ nữ giảm nguy cơ mắc ung thư vú. Điều này có thể đúng.

Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

Có được khả năng này là nhờ vào các chất, vitamin và khoáng có trong tinh dịch. Chúng được gọi là chất kháng sinh tự nhiên của cơ thể. Những chất này sẽ tiêu diệt các virus, vi khuẩn xâm nhập và nâng cao sức đề kháng. Nhờ đó, bạn sẽ ít bị ốm đau hoặc gặp vấn đề sức khỏe nếu gặp điều kiện bất lợi (môi trường, thời tiết, ô nhiễm)...

Giảm cân

Khi vào trong cơ thể, tinh trùng sẽ kích hoạt cơ chế giảm cân tự nhiên của chị em phụ nữ. Nhờ đó, chúng có thể hỗ trợ giảm cân 1 cách hiệu quả cùng với chế độ ăn kiêng, luyện tập. Tuy nhiên, nuốt tinh trùng chỉ là 1 biện pháp hỗ trợ, không có tác dụng rõ rệt và chưa được chứng minh khoa học.

Làm trắng răng, giúp răng chắc khỏe

Khi tiếp xúc trực tiếp với miệng, tinh trùng có thể khiến cho răng thêm trắng sáng, chắc và khỏe. Lý do là trong tinh trùng có chứa canxi, sắt, photpho và kẽm. Những chất này đều đã được chứng minh là giúp trắng sáng, chống lại sâu răng và các vấn đề về răng miệng khác.

Mượt tóc

Do có chứa hàm lượng protein khá cao, tinh trùng có thể giúp mượt tóc. Tuy nhiên, đây chỉ là lý thuyết vì chẳng có người đàn ông nào sản xuất ra đủ tinh trùng để có thể sử dụng cho mục đích làm mượt tóc.

Một số thắc mắc của chị em khi nuốt tinh trùng

Rất nhiều chị em đã nuốt phải tinh trùng khi đang thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Nhiều người trong số đó tỏ ra lo lắng. Một số câu hỏi được đặt ra nhiều như: nuốt tinh trùng có sao không, có tác dụng gì, có thai không, lợi hay hại...

Đừng lo lắng quá! Bạn sẽ biết được những điều đó ngay sau đây.

Nuốt tinh trùng có sao không?

Với những gì đã phân tích ở trên, nuốt tinh trùng không sao cả. Tất nhiên là ngoại trừ cảm giác ghê, khó để nuốt thì mọi việc diễn ra hết sức bình thường, chẳng có gì đáng ngại.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên nuốt tinh trùng của người đàn ông khỏe mạnh, không mang bệnh tật nguy hiểm, nhất là các bệnh xã hội. Vì đây là 1 biện pháp quan hệ không an toàn cho nên chúng rất dễ để lây lan.

Có 1 số trường hợp chị em sau khi nuốt vào bị dị ứng với tinh trùng. Khi gặp tình trạng này, tốt nhất bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của bác sĩ:

Các triệu chứng của dị ứng có thể có:

  • Đau đớn
  • Ngứa khắp người
  • Sưng
  • Đỏ
  • Khó thở

Nuốt tinh trùng có tốt không?

Câu trả lời là có. Thực hiện việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe cơ thể và tinh thần của người nuốt.

Lý do vì sao tốt:

  • Cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất
  • Nâng cao sức đề kháng, chống virus, vi khuẩm xâm nhập
  • Làm cho tâm trạng phấn chấn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ ngủ hơn
  • Làm đẹp da và giúp tóc bóng mượt
  • Tăng ham muốn quan hệ của bản thân và bạn tình

Nuốt tinh trùng có bổ không?

Tinh trùng là 1 loại thuốc bổ thần thánh đối với phụ nữ. Vì vậy, nuốt chúng hoàn toàn bổ cho cơ thể và sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nuốt tinh dịch của những người khỏe mạnh để đảm bảo an toàn nhé!

Nuốt tinh trùng có bầu không?

Không thể, đó là câu trả lời chắc chắn. Tinh dịch sau khi được nuốt sẽ đi qua miệng và tới dạ dày. Tại đây, chúng sẽ bị các acid tiêu hóa có trong đường ruột tiêu diệt hết. Sẽ chẳng có cách nào khiến chúng xuất hiện ở tử cung gặp trứng và giao hợp cả. Điều đó chắc chắn là không thể và bạn sẽ không thể mang bầu.

Nuốt tinh trùng có hại không?

Việc này chỉ có hại khi bạn nuốt tinh trùng của người bị bệnh hoặc mắc các bệnh xã hội. Ngoài ra, chúng rất tốt và không có nguy hiểm hay nguy hại gì?

Cách nuốt tinh trùng

Không phải ai cũng thích nuốt tinh trùng bởi mùi vị của chúng không hề dễ chịu. Một số người còn gọi đó là hành động ghê tởm.

Thế nhưng, trong cuộc yêu của 2 bạn không có điều gì là không thể xảy ra, kể cả những hành động người bình thường cảm thấy ghê tởm.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những lợi ích của tinh trùng  và người chồng của bạn cũng thích chuyện này, tại sao không thử 1 lần vì nhau cùng cố gắng. Hành động này có thể giúp gia tăng cảm hứng giữa 2  người và tăng cường gắn kết bạn tình. Sau cuộc yêu, có thể anh ấy còn nhớ đến bạn suốt đời đấy!

Có thể sẽ khó khăn lần đầu nhưng vài lần sau đó, mọi chuyện sẽ đơn giản hơnn rất nhiều.

Nếu bạn muốn, hãy đọc tất cả những hướng dẫn từng bước có ở đây.

Xem thêm nếu bạn là con trai: Vét máng là gì? Nghệ thuật vét máng-hôn vùng kín khiến nàng lên đỉnh tận 9 tầng mây xanh tại đây

Chuẩn bị

Có 2 thứ bạn cần chuẩn bị đó là chuẩn bị tinh thần và 1 cốc nước nhỏ. Trong hành động này, chuẩn bị sẽ đóng vai trò quyết định đến việc bạn có làm được hay không?

  • Tinh thần: Trao đổi với nhau trước, hãy coi đó là 1 việc hết sức bình thường, giữa tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng
  • Cốc nước: Chuẩn bị 1 cốc nước lạnh hoặc cà phê để tẩy mùi sau khi bạn nuốt. Làm như thế, việc uống tinh trùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thực hiện

Sau khi trải qua màn dạo đầu, cảm xúc của bạn và anh ấy đã tăng lên và ham muốn trở nên đã mãnh liệt hơn bao giờ hết. Lúc này, bạn tiến hành màn BJ đầy cuồng nhiệt. Cuối màn BJ, bạn nên ngậm sâu dương vật vào trong họng để giảm mùi tanh và dùng lưỡi liếm đầu khấc để anh ấy có thể xuất tinh vào mồm mình.

Xem thêm: BJ là gì? Cách Bj khiến cho chàng " tưởng không phê" mà " phê không tưởng" tại đây

Khi nghe tiếng anh ấy to lên hoặc anh ấy ra hiệu sắp xuất tinh rồi, bạn nuốt thật nhanh. Khi nuốt, hãy tưởng tượng đó là sữa chua chứ đừng nghĩ đến đó là tinh trùng.

Sau cùng, hãy rút dương vật ra và nhanh chóng uống 1 cốc cà phê đá đã chuẩn bị sẵn. Mọi thứ xong xuôi và bạn có thể tiếp tục thực hiện việc quan hệ như bình thường.

Nguy cơ và những lưu ý

Mặc dù nuốt tinh trùng có nhiều lợi ích nhưng trong 1 số trường hợp, chúng có thể gây hại đối với sức khỏe. Do không có bất cứ sự bảo vệ cần thiết nào, chúng có thể gây nguy hiểm và đe dọa trực tiếp đến cơ thể. Sự nguy hiểm này đến từ các nguy cơ lây nhiễm 1 số bệnh xã hội, ung thư...

Một số nguy cơ có thể xảy ra:

  • Ung thư lưỡi và cuống họng
  • Nguy cơ lây truyền bệnh xã hội và các virus ( HIV, HPV, lậu, giang mai..)
  • Dị ứng với tinh trùng gây khó thở dẫn đến tử vong.

Do đó, hãy chỉ thực hiện hành động này với chồng hoặc bạn trai thân thiết- những người bạn cảm thấy tin tưởng và hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh lây truyền. 2 bạn cũng cần phải đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trước khi thực hiện nuốt hoặc uống tinh trùng, hãy trò chuyện chi tiết với chồng hoặc bạn trai.

Nếu không cảm thấy thoải mái và an toàn, bạn hoàn toàn có thể nuốt hoặc nhổ ra. Sự lựa chọn là ở bạn.

Kết

Việc nuốt hoặc uống tinh trùng có thể có nhiều lợi ích. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý những nguyên tắc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả 2. Khuyến cáo chỉ nên thực hiện khi đã sẵn sàng mọi thứ.

Đề xuất cho bạn:

  • Chịch, xoạc, nện, đụ, xếp hình là gì tại đây
  • BDSM là gì? Khổ dâm, khổ thống dâm liệu có đáng để thử tại đây

Bài viết tham khảo nguồn: https://www.healthline.com/health/healthy-sex/swallowing-semen

Đọc nguyên bài viết tại : Nuốt tinh trùng có sao không, có tốt không, tác dụng gì? Cách nuốt ra sao?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia