Vét máng là gì? Cách vét máng, hôn vùng kín cho bạn gái sướng đê mê…

Vét máng là gì? Đó là 1 loạt các hành động hôn cô bé, hôn vùng kín, bú vùng kín, liếm âm hộ, bú liếm cô bé của người yêu, vợ hoặc bạn gái. Thoạt đầu mới nghe, có vẻ hành động này hơi " mất vệ sinh" thế nhưng đây là 1 trong những kỹ năng mà người đàn ông nào cũng phải thành thục. Chỉ cần bạn làm việc này đúng cách, nàng sẽ cảm thấy sung sướng và dễ dàng lên đỉnh hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, cách hôn vùng kín" cô bé" đúng cách như thế nào, kỹ thuật vét máng ra sao thì không phải ai cũng biết. Sẽ thật thiếu xót nếu bạn bỏ qua cách làm tình tuyệt vời này. Nàng sẽ cảm thấy tủi thân lắm đấy!

Bài viết dưới đây là 1 hướng dẫn  cách hôn cô bé đầy đủ chỉ dành cho những người đàn ông thực thụ. Bạn sẽ khó có thể tìm kiếm những thông tin này ở đâu khác vì chúng tôi viết bằng kinh nghiệm.

Tin tôi đi, sẽ rất bổ ích đó.

Vét máng là gì?

Vét máng ( hôn vùng kín) theo cách hiểu của người Việt là 1 loạt các hành động hôn, bú, liếm hay nói cách khác là dùng lưỡi tác động vào vùng kín, âm hộ hay âm đạo, cô bé của phụ nữ. Đây là 1 hình thức quan hệ bằng miệng được người chồng, người đàn ông thực hiện cho nữ giới để tạo cảm giác sướng cực khoái giúp phụ nữ mau lên đỉnh.

Thực tế thì đây là 1 hành động không mới và đã được sử dụng hàng trăm năm về trước. Thậm chí, nó còn rất phổ biến ở nước ngoài. Không phải nói ngoa, tình dụ mà thiếu "vét máng" thì thật là vô vị!

Thoạt nghe đến đây, có thể bạn sẽ nghĩ vét máng là 1 hành động khá ghê tởm, nhục nhã, là tự hạ thấp mình. Nhưng bạn đã lầm, trong tình dục thì không có gì là ghê tởm hay nhục nhã cả mà cái quan trọng nhất là có thể đưa đối phương lên đỉnh. Đó mới là suy nghĩ của 1 người đàn ông trưởng thành thực thụ.

Cô ấy có thể cúi xuống bú, liếm, âu yếm và kích thích dương vật của mình chỉ để làm mình thỏa mãn thì tại sao không làm điều ngược lại để kích thích cô ấy nhỉ! Hầu hết phụ nữ đều muốn được người mình yêu hôn vào cô bé ở vùng kín và khi làm được điều đó, cô ấy chắc chắn sẽ cảm động, sung sướng không nói thành lời..

Thực tế mà nói, đây là hành động không thể thiếu trong mỗi cuộc ân ái.  Nó cũng không có gì ghê tởm nếu cả 2 đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện. Có thể nói, vét máng đã trở thành 1 kỹ năng mà người đàn ông nào cũng cần phải học. Chỉ cần bạn thực hiện, cô ấy sẽ ấn tượng và nhớ mãi đến suốt đời.

Mọi thứ hòa hợp, khi bạn muốn cô ấy làm gì thì chắc chắn cô ấy sẽ vui vẻ mà làm cho bạn. Thật quá tốt phải không?

[caption id="attachment_1794" align="aligncenter" width="700"]Vét máng-Hôn vùng kín giúp kích thích phụ nữ mạnh mẽ Vét máng-Hôn vùng kín giúp kích thích phụ nữ mạnh mẽ[/caption]

Phụ nữ có thích được hôn chỗ kín không

Hầu hết phụ nữ đều thích được chồng hoặc người mình yêu hôn chỗ kín. Họ coi đó như là hành động chứng tỏ sự yêu thương tột cùng và dễ dàng cảm thấy xúc động khi anh ấy làm cho mình. Không chỉ là vậy, hôn chỗ kín hay vét máng còn có thể kích thích mãnh liệt cảm xúc khiến cho nàng sung sướng tột độ và dễ dàng lên đỉnh hơn nhiều lần.

Có thể trong lần đầu, phụ nữ sẽ cảm thấy e ngại, e dè hoặc dè chừng. Điều này là bình thường khi các cô gái luôn tự ti về nhiều chỗ trên cơ thể mình. Nhưng chỉ cần bạn khéo léo, mọi việc sẽ đâu vào đấy và nàng sẽ ngoan như 1 chú cún.

Đó cũng là lý do vì sao nam giới phải học cách hôn vùng kín phụ nữ. Chỉ cần như vậy, tình cảm và mối quan hệ của 2 bạn rất nhiều ngày sau đó cũng dần trở nên ấm nóng.

Xem thêm: Chịch, xoạc, đụ, quện nhau là gì tại đây

[caption id="attachment_1795" align="aligncenter" width="700"]Phụ nữ có thích được hôn chỗ kín không Phụ nữ có thích được hôn chỗ kín không[/caption]

Tác dụng của vét máng

Vét máng thường được thực hiện trước mỗi cuộc quan hệ. Đây là màn dạo đầu của các cặp tình nhân nhằm tìm hiểu cơ thể đối phương và làm cho không khí bớt căng thẳng. Chúng sẽ giúp quá trình sau này trở nên trơn tru hơn.

Vét máng sẽ giúp bạn rất nhiều điều trong việc đó:

  • Màn dạo đầu để tìm hiểu cơ thể nhau, tạo cảm giác gần gũi, nồng cháy, tác động tích cực đến cảm xúc đối phương
  • Tạo ra khoái cảm cực mạnh ở cả nam và nữ, đem đến những cảm giác mới lạ
  • Kích thích âm đạo mở rộng và tiết dâm thủy làm cho quá trình xâm nhập của dương vật vào âm hộ trở nên dễ dàng hơn
  • Giúp phụ nữ mau chóng lên đỉnh hơn
  • Không còn gì phải e ngại mà trở nên cởi mở, dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo
  • Kéo dài thời gian mỗi lần ân ái nếu như bạn bị yếu sinh lý

[caption id="attachment_1751" align="aligncenter" width="700"]Tác dụng của vét máng Tác dụng của vét máng[/caption]

Cách vét máng khiến cho nàng nên đỉnh

Cách vét máng, hôn cô bé để làm cho nàng lên đỉnh thật ra cũng rất đơn giản. Chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn sau, mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết.

[caption id="attachment_1796" align="aligncenter" width="700"]Cách vét máng, hôn vùng kín giúp nàng lên đỉnh Cách vét máng, hôn vùng kín giúp nàng lên đỉnh[/caption]

Chuẩn bị

Để quá trình vét máng trở nên thuận lợi, không gặp bất cứ trở ngại nào làm mất hứng, bạn và cô ấy đều cần chuẩn bị. Những thứ cần chuẩn bị là tâm lý và cả việc vệ sinh cơ thể.

Đối với Nam:

  • Tâm lý vững vàng, coi đó như 1 chuyện nên làm để kích thích bạn gái, tránh căng thẳng
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ thơm tho
  • Cạo râu sạch sẽ vì râu có thể làm đau nàng

Đối với nữ:

  • Tránh căng thẳng, không e dè, sợ hãi, tự tin nhập cuộc
  • Tắm rửa cơ thể và rửa sạch vùng âm đạo bằng nước ấm, không dùng các chất tẩy rửa để rửa âm đạo.
  • Nếu có thể, hãy mặc quần áo gợi cảm và xịt 1 chút nước hoa lên cơ thể để quyến rũ chàng.

[caption id="attachment_1797" align="aligncenter" width="700"]Cả 2 có thể tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ cho nhau để tạo cảm xúc mãnh liệt trước giờ G Cả 2 có thể tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ cho nhau để tạo cảm xúc mãnh liệt trước giờ G[/caption]

Hôn khắp cơ thể trước khi vét máng

Mới đầu, bạn và cô ấy nên nhập cuộc như bình thường. Hãy tiến hành màn dạo đầu thật ấn tượng bằng cách đặt 1 nụ hôn nồng cháy lên môi và kéo dài khắp cơ thể nàng. Những vị trí nhạy cảm mà nàng thích bạn dùng lưỡi để liếm đó là: phần tai, sau gáy, cánh tay, nách, bụng và cuối cùng là phần mu vùng kín.

Đừng vội vàng, hãy từ từ! Việc này sẽ khiến cho cô ấy trở nên thích thú, cởi mở hơn và sẽ cùng bạn nhập cuộc theo cách mạnh mẽ nhất. Ham muốn của cả bạn và cô ấy sẽ dâng cao mãnh liệt và khao khát nhất vào thời khắc này.

[caption id="attachment_1798" align="aligncenter" width="700"]Đặt nụ hôn mãnh liệt lên môi và kéo dài khắp cơ thể nàng trước khi thực hiện vét máng Đặt nụ hôn mãnh liệt lên môi và kéo dài khắp cơ thể nàng trước khi thực hiện vét máng[/caption]

Ngắm nhìn và khen "cô bé"

Sau khi đã hôn khắp cơ thể, đã đến lúc mắt của bạn dừng lại ở vùng kín của đối phương. Đây là lúc sự tinh tế của bạn cần phải được thể hiện 1 cách linh hoạt. Đừng vội vàng dùng lưỡi, trước hết bạn cần ngắm nhìn và khen "cô bé của nàng".

Vì sao cần ngắm nhìn và khen cô bé của nàng?

Theo tâm lý học, phụ nữ đặc biệt nhạy cảm và thường xuyên tự ti về cơ thể của mình, đặc biệt là khu vực vùng kín-thứ mà phụ nữ chỉ phô ra với người yêu hoặc chồng. Chính vì thế, bạn cần phải nắm bắt tâm lý đối phương để mọi việc trở nên suôn sẻ.

Hãy ngắm nhìn 1 cách âu yếm và khen rằng cơ thể của nàng thật đẹp, vùng kín của nàng thật hồng hào. Đừng quên dùng ánh mắt và ngôn từ để thể hiện cảm xúc "anh muốn được nâng niu, chiều chuộng nó biết nhường nào". Như thế, nàng sẽ cảm thấy cơ thể của mình được trân trọng và sẽ không quên cộng cho bạn 1 điểm tinh tế trong mắt.

Bước này rất quan trọng khi đánh mạnh vào cảm xúc của nàng. Nếu bạn làm đúng, nàng sẽ trở nên cởi mở, thân thiện hơn. Nếu làm sai, nàng sẽ mất hứng và bạn sẽ mất luôn cả cơ hội.

[caption id="attachment_1801" align="aligncenter" width="700"]Hãy ngắm nhìn và khen rằng nàng có 1 cơ thể thật sexy trước khi hôn chỗ kín của nàng Hãy ngắm nhìn và khen rằng nàng có 1 cơ thể thật sexy trước khi hôn chỗ kín của nàng[/caption]

Lưu ý: Tránh dùng từ ngữ tục tĩu và thô thiển. Điều đó sẽ khiến đối phương mất hứng và cảm thấy không được tôn trọng.

Hôn trước, dùng lưỡi sau

Đây là 1 câu khẩu quyết cần ghi nhớ khi làm chuyện ấy. Bởi vì, vùng kín là nơi đặc biệt nhạy cảm cho nên bạn không thể vội vàng dùng lưỡi. Trước hết, hãy hôn nhẹ nhàng vùng kín như cái cách mà bạn đã đặt nụ hôn lên môi nàng vậy.

Bạn cũng cần phải biết cách hôn để gây được sự kích thích mạnh mẽ với nàng. Hãy hôn từ từ và nhẹ nhàng từ phía ngoài phần da trên đùi, bẹn, phần mu rồi sau đó mới đến vùng trung tâm. Khi hôn, tuyệt đối không được dùng răng vì sẽ khiến nàng đau và cảm thấy mất hứng.

Khi đến sát phần trung tâm, hãy dừng lại 1 nhịp để cảm nhận thêm lần nữa và cũng là để cho nàng có thời gian chuẩn bị. Nàng sẽ cảm nhận được hơi ấm từ  hơi thở bạn. Sau đó, hãy dùng lưỡi để kích thích bộ phận âm đạo 1 cách bất ngơ và khiến cho nàng sướng rên.

[caption id="attachment_1799" align="aligncenter" width="700"]Hãy hôn vùng kín trước sau đó dùng lưỡi sau Hãy hôn vùng kín trước sau đó dùng lưỡi sau[/caption]

Kích thích môi lớn, môi nhỏ của cô bé

Âm đạo phụ nữ gồm môi lớn và môi bé. Môi lớn ở bên ngoài và môi bé nằm sâu trong âm đạo, cách mép khoảng 2-3mm. Bạn sẽ cần kích thích cả 2 bộ phận để nàng có thể cảm thấy sung sướng nhất.

Hãy dùng lưỡi của mình để kích thích môi lớn rồi đi sâu vào bên trong tìm tới môi nhỏ. Lúc này, bạn cần điều khiển lưỡi của mình theo nhiều hướng với tốc độ nhanh chậm khác nhau nhằm gây kích thích mạnh mẽ với nàng. Chắc chắn nàng sẽ đạt cực khoái khi đang trong thời gian này.

Kích thích hạt le

Sẽ thật là thiếu sót khi bạn vét máng mà quên không kích thích hạt le của nàng. Thao tác này quyết định việc nàng có đạt cực khoái và lên đỉnh hay không. Vì thế, hãy chăm sóc nó 1 cách cẩn thận.

Nếu như bạn chưa biết thì hạt le là 1 khối mô cứng nằm ở vị trí giữa và phía trên của âm hộ, phần đầu hạt le được che bởi hai môi bé. Tại đó có chứa rất nhiều các dây thần kinh nên rất nhạy cảm và dễ dàng đạt được khoái cảm cực mạnh nếu được kích thích.

Hãy dùng phần đầu hoặc toàn bộ lưỡi kích thích hạt le bằng cách hôn hoặc liếm hoặc bú, ngậm theo nhiều hướng và tốc độ khác nhau. Nàng sẽ kêu gào, rên rỉ và la ó trong sung sướng tột độ đấy!

Đừng dừng lại

Khi hôn vùng kín hay vét máng, điều quan trọng nhất là không được thả ra. Âm hộ của nàng đang bị kích thích sướng tột độ bỗng nhiên bạn dừng lại sẽ gây ra cảm giác tụt hứng và từ đó không còn hứng thú để tiếp tục.

Giống như bạn đưa cô ấy nên tận 9 tầng mây xanh rồi lại đưa cô ấy rơi bịch xuống đất vậy! Thật không dễ chấp nhận phải không! Cảm xúc cũng cần phải được tôn trọng chứ!

Trong trường hợp dâm thủy của cô ấy chảy ra nhiều gây khó chịu, bạn cũng không nên vì thế mà đột ngột dừng lại. Những lúc này, bạn có thể chuyển sang hôn hoặc dùng lưỡi vui đùa với các bộ phận xung quanh hay dùng tay kích thích thay cho lưỡi.

Vệ sinh sau khi vét máng

Sau khi thực hiện vét máng, bạn có thể tiếp tục quan hệ tình dục như bình thường. Sau khi xong việc, hãy thực hiện vệ sinh 1 cách sạch sẽ.

Vệ sinh sạch sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn, cặn bã và làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn. Trong quá trình quan hệ, các dịch nhày tiết ra làm cho môi trường âm đạo ẩm ướt, đây là môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển và gây nên mùi hôi khó chịu.

Việc vệ sinh sau khi vét máng sẽ diễn ra như sau:

Đối với nam: Đánh răng, súc miệng, tắm vệ sinh toàn thân rồi lau khô người. Nếu có nước súc miệng, hãy sử dụng để loại bỏ mùi hôi và có hơi thở thơm tho.

[caption id="attachment_1802" align="aligncenter" width="700"]Đánh răng, vệ sinh sạch sẽ sau khi vét máng, hôn vùng kín Đánh răng, vệ sinh sạch sẽ sau khi vét máng, hôn vùng kín[/caption]

Đối với nữ:

Đối với phụ nữ, bạn không nên vệ sinh ngay sau khi quan hệ. Nguyên nhân là do lúc này âm đạo mở rộng, các chất tẩy rửa sẽ dễ dàng thâm nhập vào cổ tử cung và dẫn đến ung thư. Hãy đợi khoảng 20 phút cho đến khi âm đạo thu nhỏ lại rồi dùng nước ấm hoặc các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để sử dụng và lau khô.

Sau khi quan hệ, bạn cũng không cần phải đi tiểu ngay. Hãy đợi trong khoảng 15-20 phút rồi đi tiểu Nước tiểu sẽ cuốn trôi bụi bẩn, tạp chất và góp phần sát khuẩn, làm sạch liệu đạo.

Những lưu ý khi vét máng bạn cần phải nhớ

Để vét máng 1 cách trơn tru và diễn ra êm đẹp, có những quy tắc bạn cần phải nhớ. Đó là:

  • Tuyệt đối tôn trọng bạn tình: Tôn trọng cơ thể, tôn trọng cảm xúc của phụ nữ khi "yêu"
  • Không văng tục, chửi bậy vì sẽ làm cả 2 mất hứng
  • Vứt bỏ cái tôi cá nhân, sẵn sàng làm bất cứ điều gì nàng muốn
  • Chỉ thực hiện ở nhà với vợ/ bạn gái hoặc những người tin tưởng để tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm hoặc bệnh xã hội.
  • Nếu đối phương đang ở ngày đèn đỏ thì đừng cố gắng miễn cưỡng vét máng. Việc này chỉ khiến nàng ta khó chịu, tăng nguy cơ viêm nhiễm và truyền bệnh thôi.
  • Không vét máng, hôn vùng kín nếu lưỡi của bạn bị thương và âm đạo nàng bị viêm nhiễm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả 2. Chỉ thực hiện khi 2 bên đa thực sự sẵn sàng
  • Không đặt máy quay, quay clip. chụp ảnh, chụp hình để quay lại quá trình vét máng, hôn vùng kín nếu  chưa được nàng cho phép

[caption id="attachment_1803" align="aligncenter" width="700"]Không quay video hoặc clip vét máng, hôn vùng kín nếu chưa được sự cho phép từ phía đối phương Không quay video hoặc clip vét máng, hôn vùng kín nếu chưa được sự cho phép từ phía đối phương[/caption]

Nguy cơ nhiễm bệnh khi vét máng

Mặc dù vét máng-hôn vùng kín là 1 hành động không thể thiếu trong đời sống tình dục thế nhưng nó lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm bệnh. Điều làm cho vét máng trở nên nguy hiểm là do nó không có các biện pháp bảo vệ để an toàn. Các virust có thể dễ dàng lây qua đường miệng và tiếp xúc tình dục trở thành 1 số loại bệnh tình dục nguy hiểm.

1 số loại bệnh có thể kể đến như:

  • Ung thư vòm họng
  • Bệnh lậu, giang mai
  • Viêm Gan B
  • HIV
  • Bệnh mụn rộp sinh dục
  • Dị ứng, tổn thương vùng kín

Xem thêm: Các bệnh lây qua đường tình dục

Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thực hiện hành vi vét máng tại nhà với vợ hoặc bạn gái- những người mà bạn thực sự tin tưởng và không mắc bệnh. Đây là nguyên tắc an toàn số 1 bạn cần nhớ trước khi thực hiện bất cứ hành động quan hệ tình dục nào.

Lời khuyên từ chuyên gia

Vét máng hay hôn vùng kín là 1 kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong tình dục. Các cặp đôi hay cặp vợ chồng đều có thể sử dụng để hâm nóng tình cảm, tạo cảm giác mới lạ.

Đa phần phụ nữ đều thích được bạn trai bú liếm âm hộ, âm đạo cho mình. Nếu bạn là nam, hãy giữ tâm lý và suy nghĩ thoáng để là người chủ động dẫn dắt cuộc chơi. Còn nếu là nữ, hãy đề nghị anh ấy khi có nhu cầu. Đó là chuyện hết sức bình thường.

Khi quan hệ bằng miệng, hãy đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả 2 phía. Hãy chắc chắn rằng đối phương không bị mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh xã hội. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện ở nhà với vợ hoặc chồng- ngươi mà bạn thực sự tin tưởng.

Cụm từ tìm kiếm: vét máng, cách bú cô bé, cách hôn cô bé của nàng, cách hôn chỗ ấy, cách hôn vùng kín, bú vùng kín, liếm âm đạo, liếm âm hộ, bú liếm, hôn bướm, hôn cô bé của vợ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Vét máng là gì? Cách vét máng, hôn vùng kín cho bạn gái sướng đê mê…

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia