Cách làm cô bé ra nhiều nước. Khi quan hệ ra nhiều nước có sướng không?

Cách làm cô bé ra nhiều nước? Không phải ai cũng biết và thực hiện được cách làm phụ nữ ra nước. Nhiều bạn than phiền rằng khi quan hệ, bạn gái em chẳng có tí nước nôi nào khiến em chẳng còn thấy hứng thú, bạn tình thì đau rát xin tha. Nếu rơi vào trường hợp đó thì phải làm thế nào?

Thật vui vì bạn đã tìm đến đây. Tại đây, bạn sẽ học được cách làm cô bé chảy nước lênh láng trong lúc quan hệ. Đây được coi như 1 tuyệt kỹ mà bất cứ người đàn ông thực thụ nào cũng cần phải biết.

Thế nào, bạn có muốn đọc bí kíp này không? Tất cả đang ở trước mắt bạn, ngay phía bên dưới.

Nước nhờn âm đạo là gì?

Trước khi bắt đầu với cách làm cô bé chảy nước, tôi muốn bạn tìm hiểu về thứ nước nhờn ở trong âm đạo phụ nữ. Đây chính là thứ các bạn đang mong muốn chảy ra nhiều khi quan hệ.

Nước nhờn âm đạo hay còn được gọi với cái tên tục tĩu là nước lon, là 1 loại nước có trong âm đạo của người phụ nữ. Chức năng chính của chúng là cân bằng độ PH, sát trùng, diệt vi khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo. Chúng còn được biết đến với cái tên khác là dâm thủy.

Xem thêm: Dâm thủy là gì? Hiểu về nước dâm, nước sướng của con gái 

Nước nhờn âm đạo tự nhiên rất ít. Chúng chỉ chảy ra ào ạt khi phụ nữ chịu sự kích thích mạnh mẽ hoặc tự kích thích vào âm đạo (thủ dâm ra nước, tự sướng ra nước).

Lon nhieu nuoc khi quan hệ sẽ rất sướng. Bạn gái không bị đau rát còn nam thì dễ dàng bị kích thích và đạt được khoái cảm mạnh mẽ hơn. Nggược lại với cô gái có vùng âm đạo bị "khô hạn lâu năm".

Xem thêm: Chất bôi trơn âm đạo wikipedia định nghĩa chuẩn nhất

Vậy thì dâm thủy hay nước nhờn âm đạo có vai trò, tác dụng gì? Tại sao phải khiến cô bé chảy thứ nước này ra? Lý do khiến đàn ông quan tâm tới cách làm cô bé chảy ra nhiều nước là gì?

Tôi có hàng tá lý do để trả lời cho những thắc mắc của bạn:

  • Chất nhờn âm đạo đóng vai trò như gel bôi trơn tự nhiên, có tác dụng làm giảm đau, rát, giảm bớt khó khăn và khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên trơn tru hơn, dễ dàng hơn
  • Chất nhờn âm đạo càng chảy ra nhiều thì chứng tỏ phụ nữ càng sướng, thoải mái, dễ chịu, nhiều cảm xúc sung sướng và dễ dàng lên đỉnh do masat từ bôi trơn
  • Giúp giảm viêm nhiễm, nấm ngứa, căn bằng độ ẩm, độ PH, sát khuẩn, diệt trùng trong môi trường âm đạo luôn luôn ẩm ướt và nhạy cảm
  • Đàn ông dễ bị kích thích bởi lon nhiều nước từ người bạn tình của mình
  • Vân vân và mây mưa

[caption id="attachment_1899" align="aligncenter" width="700"]Phụ nữ càng tiết ra nhiều chất nhờn thì càng dễ lên đỉnh hơn Phụ nữ càng tiết ra nhiều chất nhờn thì càng dễ lên đỉnh hơn[/caption]

Cách làm cô bé ra nhiều nước

Cách làm cô bé chảy nước thường được tìm kiếm bởi những cặp vợ chồng trẻ-những người chưa có kiến thức và kinh nghiệm nhiều trong chuyện quan hệ tình dục. Với những người đã có kinh nghiệm thì chuyện này đã dần trở thành "bản năng và thói quen"

Để khiến cho lon nhiều nước không hề khó, việc này yêu cầu bạn phải biết 1 số kỹ năng liên quan như kỹ năng dùng tay, dương vật, sextoy và 1 chút tinh tế  trong màn dạo đầu. Nếu bạn không biết những thứ đó thì cũng không sao, bởi vì bạn sẽ được học và thực hành chúng ngay bây giờ.

Bước chuẩn bị cần thiết

Không gian, thời gian, các yếu tố ngoại cảnh

Yes! Bạn nghe đúng rồi đó. Không gian, thời gian chính là các yếu tố đầu tiên bạn cần chuẩn bị để có 1 cuộc yêu nồng cháy. Nó góp phần không nhỏ để tạo ra cảm giác hứng thú và ham muốn mãnh liệt giữa 2 người và làm cho cuộc yêu đương thêm phần suôn sẻ, thuận lợi.

Bạn hiểu ý tôi chứ!

Chắc chắn là bạn và người tình đều không muốn bị làm phiền bởi con cái hay những tác động từ bên ngoài đúng không? Tôi cá là bạn không muốn điều đó xảy ra và 2 bạn đều không muốn bị làm phiền trong lúc"đang cao trào".

Vậy nên, hãy chuẩn bị không gian yên tĩnh, riêng tư và chỉ có 2 người. Nếu bạn thuộc tuyp người lãng mạn, bạn có thể thêm đèn, nến, hoa để tạo không khí trước khi sẵn sàng quan hệ. Còn không, bạn có thể quan hệ trong nhà tắm cũng được, miễn sao thấy thoải mái là được.

Nghĩ nó thực sự lãng mạn đó chứ, chắc chắn cô gái bạn yêu sẽ thích điều đó. 1 chút lãng mạn sẽ thêm gia vị ngọt ngào khiến phụ nữ siêu lòng và kích thích ham muốn mạnh mẽ.

Khoảng thời gian làm tình tuyệt vời nhất là vào sáng sớm hoặc tối khuya. Khi đó, không gian sẽ thật sự yên tĩnh, ít bị làm phiền và tràn đầy năng lượng.

[caption id="attachment_1952" align="aligncenter" width="700"]Quan hệ vào buổi tối sẽ giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn Quan hệ vào buổi tối sẽ giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn[/caption]

Trang phục

Trang phục của nam thì cần chỉnh chu, của nữ thì cần gợi cảm. Chúng sẽ giúp thu hút đối phương lao vào bạn và kích thích cảm xúc của 2 bạn theo cách "khó cưỡng" nhất.

Nếu bạn là nữ thì hãy nên mặc:

  • Sơ mi trắng không quần
  • Đồ ngủ
  • Màu sắc trang phục màu đỏ

[caption id="attachment_1866" align="aligncenter" width="700"]Phụ nữ ăn mặc quyến rũ sẽ kích thích bản năng đàn ông trỗi dậy Phụ nữ ăn mặc quyến rũ sẽ kích thích bản năng đàn ông trỗi dậy[/caption]

Vệ sinh đúng cách trước và sau khi quan hệ

Đây là bước cần thiết để làm sạch cơ thể và vùng kín trước hoặc sau khi quan hệ. Cơ thể được tắm rửa sạch sẽ sẽ giúp cho bạn có sự tự tin hơn, đối phương cũng không ngại khi thực hiện các động tác trên cơ thể bạn.

Tâm lý thoải mái trước khi quan hệ-cách làm phụ nữ ra nước tốt nhất

Yếu tố này rất quan trọng đối với cả bạn và người ấy. Chỉ bằng tâm lý thoải mái, nam giới mới có thể giữ lại sự dẻo dai khi quan hệ và điều khiển xuất tinh được theo ý muốn. Ở phụ nữ, tâm lý thoải mái mới có thể giúp bạn dễ dàng lên đỉnh, cô bé mới có thể chảy nước.

Lại bảo không đúng đi. Hãy nhớ giữ tinh thần và suy nghĩ thật thoải mái trước khi làm chuyện này, tránh căng thẳng và cảm xúc tiêu cực. Rõ ràng bạn đang quan hệ tình dục để kiếm sự sung sướng chứ đâu có phải đi đánh trận đúng không?

Màn dạo đầu kích thích âm vật ra nước

Để kích thích âm vật ra nước, màn dạo đầu thực sự rất quan trọng. Nếu bạn làm tốt có thể bướm và quần lót bên trong của nàng đã ướt sũng hết rồi. Giai đoạn sau đó, bạn chẳng cần phải làm gì nhiều nữa mà cũng đã đạt được mục đích của mình.

Nhưng phải thực hiện màn dạo đầu như thế nào cho kích thích thì đó là điều không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng, hướng dẫn đều có ở đây, bạn chỉ việc làm theo.

Khi thực hiện màn dạo đầu, bạn cần phải nhớ 2 câu khẩu quyết đó là:

  • Đừng nóng vội, hãy bình tĩnh
  • Đừng mạnh bạo, hãy mơn trớn và dẫn dắt cảm xúc của cô ấy

Phụ nữ khi yêu rất nhạy cảm, họ luôn đi theo tiếng gọi của cảm xúc. Vì vậy, muốn dạo đầu thành công thì phải học cách nắm bắt tâm lý rồi sau đó dẫn dắt cảm xúc của cô ấy.

Là phụ nữ, ai cũng muốn được âu yếm, yêu thương. Còn gì hạnh phúc hơn khi được người mình yêu ngắm nhìn và vuốt ve, cưng nựng từng bộ phận trên cơ thể ngọc ngà của mình. Hãy nhớ rằng để cô bé ra nhiều nước thì cách làm đầu tiên là phải khơi gợi sự hưng phấn của nàng.

Yeah! Hãy đi từ đôi môi mọng nước của nàng. Đặt 1 nụ hôn thật sâu, thật đắm đuối, nút lưỡi nàng đến ngộp thở mới thôi. Khi đó, cô ấy sẽ cảm nhận được tình yêu mãnh liệt và ham muốn đến cháy bỏng của bạn.

Sau khi đã hôn nàng, giờ là lúc bạn lê la chiếc lưỡi ẩm ướt của mình đi khắp cơ thể và khám phá những điểm nhạy cảm. Khi đã đê mê với nụ hôn đầu, bất cứ chỗ nào bạn chạm phải cũng là điểm nhạy cảm. Thế nhưng, những điểm nhạy cảm của nàng mà bạn không thể bỏ qua là: tai, đằng sau gáy, mông, ngực và vú, 2 đầu núm nhũ hoa...

Sau khi hôn môi, hãy di chuyển đến tai. Tại đây, bạn liếm láp phần tai của nàng, đặc biệt là phần vành tai. Nàng sẽ cảm thấy rất nhột và sướng. Khi sắp kết thúc, hãy thì thầm đủ để nàng nghe thấy " anh yêu em" hoặc "em đẹp lắm". Đảm bảo nàng sẽ ngây ngất và không thể kìm chế nổi cảm xúc của bản thân.

Tiếp theo là đặt 1 nụ hôn vào sau gáy. Hơi thở và chiếc lưỡi của bạn khi chạm vào sẽ làm nàng sướng phát điên và không còn biết trời trăng gì nữa!

Trong khi bạn ở phía đằng sau của cô ấy, hãy tận dụng đôi bàn tay của mình để xoa ngực trước của nàng. Dùng 2 tay kích thích và bóp nhẹ vào đó rồi dùng ngón tay xoa núm vú. Thỉnh thoảng, bạn đưa tay xuống sờ mông của cô nàng và dùng lưỡi bú hoặc kích thích núm vú.

Cứ tiếp tục như thế cho đến khi nhìn sắc mặt nàng đã lơ mơ và có biểu hiện phê pha. Khi đó, bạn tiến đến vùng nhạy cảm nhất- vùng ngã ba mà phụ nữ ai cũng muốn giấu. Đừng vội vã cởi bỏ quần lót của nàng mà hãy chạm vào chiếc quần đó và kích thích nhẹ thôi, có thể  là chà xát hoặc ấn vào quần. Làm vậy sẽ kích thích hơn nhiều.

Sau đó, bạn sẽ cởi lớp quần lót của nàng ra và đụng chạm đến phần nhạy cảm. Dùng tay xoa xoa phần đùi, háng sau đó đến mu và dùng môi đặt 1  nụ hôn lên vùng mu rậm rạp nhiều lông của nàng. Nhớ là giai đoạn này chỉ được đụng chạm vùng ngoài thôi nha, tiến hơn thì để phần sau.

Bạn có hình dung ra màn dạo đầu không? Nếu không thì cách tốt nhất là nên xem nhiều bộ phim, video  để học hỏi kinh nghiệm. Các diễn viên rất chuyên nghiệp trong khoản này đấy!

[caption id="attachment_2091" align="aligncenter" width="700"]Màn dạo đầu kích thích sẽ đánh thức mãnh liệt cảm xúc của cả 2 và làm cho cô bé chảy nước Màn dạo đầu kích thích sẽ đánh thức mãnh liệt cảm xúc của cả 2 và làm cho cô bé chảy nước[/caption]

Cách làm phụ nữ ra nước bằng tay

Ngón tay bạn là 1 thứ vũ khí lợi hại để khiến cô bé chảy ra nhiều nước ào ào như sông suối. Chỉ cần sử dụng đúng cách, cô nàng của bạn sẽ sung sướng phát khóc và chỉ biết nằm im chịu trận.

Nhưng bằng cách nào? Đơn giản là bạn dùng tay kích thích âm đạo cô ấy. Tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để làm việc này: dùng tay vờn và xâm nhập trực tiếp.

Hãy đọc cho kĩ vì tôi chỉ hướng dẫn 1 lần thôi đấy!

[caption id="attachment_1989" align="aligncenter" width="700"]Cách làm cô bé ra nhiều nước Cách làm cô bé ra nhiều nước[/caption]

Cách làm cô bé chảy nước bằng cách dùng tay "vờn" âm đạo

Bạn đã thấy cảnh " mèo vờn chuột" chưa? Nếu bạn là con chuột thì chắc hẳn bạn sẽ rất ức chế đúng không? " thà ăn thì ăn mà tha thì tha đi" cứ vờn vờn nhau hoài, quạo lắm nha".

Tương tự, bạn hãy thử dùng tay chơi trò mèo vờn chuột với " cô bé" của đối phương. Chắc chắn vừa kích thích được ham muốn, vừa làm nàng sướng lại vừa tạo ra sự mong đợi cho nàng cho những hành động tiếp theo.

Tôi nghĩ là ổn vì nàng chưa có được cảm xúc trọn vẹn nên sẽ mong chờ và tò mò về hành động tiếp theo của bạn đấy! Như bạn biết đấy, cái gì người ta không có được thì đều muốn sẽ có được mà!

Về cơ bản, đây là phần tiếp nuối của màn dạo đầu. Hãy dùng tay và lưỡi của mình âu yếm vùng quanh " cô bé". Đó là các khu vực như phần đùi, mu, 2 bên mép và toàn bộ các khu vực xung quanh. Nhớ  là chỉ vờn bên ngoài thôi, đừng đưa sậu vào bên trong.

Sau khi đã vờn bên ngoài, "cô bé" của nàng bắt đầu chảy ra nhiều nước khiến âm đạo không còn bị rát. Giờ là lúc bạn dùng 1-2 ngón tay của mình thâm nhập dần vào sâu phía trong. Hãy nhớ là làm từ từ, thâm nhập từ từ và ngoay ngoáy ngón tay để kích thích nàng nhé!

Trong khi thâm nhập, bạn sẽ rảnh tay và có thể dùng nó kích thích các điểm nhạy cảm khác,mồm thì khẽ nói với bạn tình những lời yêu thương ngọt như mía lùi. Nàng sẽ quên đi cảm giác lạ lạ và có thể là đau rát khi bạn đưa ngón tay vào. Tuyệt chiêu này gọi là "đánh lạc hướng".

Tips nhỏ cho lần đầu: Đối với các bạn quan hệ lần đầu nên đi theo hướng dẫn này. Cho ngón tay vào âm đạo phụ nữ có thể giúp nàng làm quen với việc có vật thể lạ ở trong cơ thể mình. Việc giao hợp về sau sẽ dễ dàng hơn đôi chút.

Kích thích phụ nữ ra nước bằng cách xâm nhập trực tiếp

Trong phần chính này, bạn sẽ học được cách dùng tay xâm nhập trực tiếp vào cô bé. Làm theo phương pháp này có thể khiến làm cho cô bé chảy nhiều nước ồ ạt như suối, đồng thời là đưa phụ nữ lên đến đỉnh cảm xúc.

Với phương pháp này, bạn sẽ dùng 1 hoặc nhiều ngón tay đưa vào âm hộ nàng để kích thích điểm G. Nếu bạn chưa biết thì điểm G là gì thì G là điểm cực khoái của phụ nữ, cứ chạm vào là thăng hoa sung sướng đến nỗi không còn biết gì nữa hết.

Cách thực hiện như sau:

Mới đầu, hãy cứ dùng tay và miệng kích thích như bình thường. Sau khi nàng đã cảm thấy hưng phấn thì bạn bắt đầu dùng ngón giữa hoặc 2 ngón tay để thâm nhập sâu dần và khám phá bên trong âm đạo.

Lúc này, điều quan trọng nhất là phải tìm ra điểm cực khoái của nàng càng nhanh càng tốt. Bạn tiến hành cong ngón tay lên phía trên (hướng lên trên bụng nàng) và bắt đầu mò. Khi có cảm giác tay mình chạm phải 1 cục bé như hạt đậu và có phần thô ráp thì xin chúc mừng, bạn đã tìm được điểm G.

Một mẹo nhỏ dành cho các chàng muốn tìm điểm G nhanh thì hãy để ý tới sắc mặt của nàng. Khi tay bạn mò đến đâu thì cảm xúc của nàng cũng thay đổi đến đó, bạn có thể hỏi " anh làm thế này em có thấy sướng hơn không? Nếu nàng nói có thì bạn đang đi đúng hướng rồi đó, hãy tiếp tục tìm với những gợi ý của cô ấy.

Sau khi đã tìm thấy điểm G của cô nàng thì bạn hãy dùng mọi cách kích thích lên điểm đó. Các thao tác tay như chà xát, xoa xoa, ấn vào điểm G hoặc những chuyển động lưỡi liếm vào điểm cực khoái khi được thực hiện có thể khiến cô nàng lên mây xanh ngay lập tức.

Hãy tiếp tục làm như vậy cho đến khi cô bé thực sự lên đỉnh. Khi thấy nàng có biểu hiện thở gấp, chân tay co rúm, miệng rên u ớ kèm theo những lời "xin tha" khẩn thiết, bạn có thể dừng lại và kết thúc 1 cách mãn nguyện.

Nhưng cũng đừng có mà đột ngột quá nhé! Hãy rút ngón tay ra khỏi âm đạo của nàng từ từ, mơn trớn các khu vực nhạy cảm quanh âm đạo rồi thì thầm rỉ vào tai nàng những lời ngọt ngào. Nếu không, nàng sẽ rất dễ bị shock cảm xúc giống như kiểu bạn đang ở 9 tầng mây rồi bị người ta kéo xuống mặt đất vậy!

Thật tụt hứng và có thể bạn sẽ gặp khó khăqn trong những lần sau!

[caption id="attachment_2051" align="aligncenter" width="330"]Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6) Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6)[/caption]

Làm thế nào để ra nhiều nước khi quan hệ

Để đưa nàng lên đỉnh thực sự và đạt khoái cảm mạnh mẽ rất khó, nó yêu cầu người đàn ông phải biết những kỹ thuật kích thích đỉnh cao. Điều đó không phải ai muốn cũng làm được, tuy nhiên bạn sẽ có thể khiến bướm nàng ướt át với những lý thuyết dưới đây.

Lưu ý: Tôi chỉ cho bạn phần lý thuyết còn nhiệm vụ của bạn là phải thực hành nhiều vào nhé! Về phần này, tôi không thể nào làm thay bạn được.

Đừng đột ngột đưa lưỡi vào trong

Sự bất ngờ sẽ tạo ra kích thích và cảm xúc mạnh mẽ. Điều này là đúng nhưng không phải trong mọi trường hợp. Rất nhiều cô gái có bộ phận âm đạo và cả cơ thể hết sức nhạy cảm đòi nên hỏi bạn phải thật sự kiên trì và nhẫn lại.

Không phải cứ vồ vập mà cô ấy sẽ thích đâu nhé!

Đặc biệt đối với những bạn nữ lần đầu tiên làm "chuyện ấy" thì lại càng quan trọng. Khởi động sẽ là cách tốt nhất để cơ thể thích nghi và làm quen với các kích thích mạnh mẽ từ lưỡi và tay. Nếu không, phụ nữ sẽ rất dễ bị đau bởi chất nhờn không thể nào tiết ra kịp.

Mút và húp âm đạo

Nếu cảm thấy phần liếm láp như vậy là đã đủ, hãy thử mút và húp coi sao?

Làm điều này bằng cách dùng phần môi của mình mau chóng mút phần môi trên môi dưới và hột le nàng của vào trong miệng. Áp lực từ hành động này sẽ nhanh chóng tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của nàng. Xong xuôi, hãy húp nước nhờn của cô bé.

Đây là kỹ thuật nâng cao chỉ dành cho người đã có kinh nghiệm. Vì dịch âm đạo có mùi hôi cho nên ít người dám thực hiện. Tuy nhiên, nó lại rất sung sướng cho cả 2.

Nhờ vào hành động này, phụ nữ sẽ cảm thấy được yêu thương và cảm nhận kích thích sung sướng mạnh hơn. Bạn và cô ấy cũng sẽ có được trải nghiệm mới lạ để tránh nhàm thay vì cứ hì hục cặm cụi dùng tay móc cho nước nhờn chảy ra.

Dùng môi chà xát

Muốn phụ nữ ra nhiều nước, bạn phải sử dụng nhiều hành động, tác động kích thích theo nhiều cách khác nhau để tạo ra khoái cảm cho cô ấy. Trong phần trên, bạn đã học được cách dùng lưỡi, dùng tay để kích thích nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Nếu muốn cô nàng rên rỉ trong sung sướng, hãy học thêm cách dùng môi.

Cách làm rất đơn giản đó là bạn dùng môi để chà xát vào vùng âm đạo bằng cách lắc đầu qua lại theo nhịp nhanh.

Nếu bạn là fan của các idol Nhật Bản thì chắc không lạ lẫm gì với hành động này nữa. Khoái cả từ lực masat giữa môi và mép âm đạo có thể khiến phụ nữ hưng phấn tột độ đấy.

Úp mặt vào âm đạo

Nếu bạn sẵn sàng úp mặt vào âm đạo thì đây sẽ là hành động hết sức tuyệt vời. Cô nàng sẽ cảm nhận được hơi thở nóng ấm và nhịp thở của bạn. Kế đó, bạn dùng lưỡi, miệng, môi liên hoàn kích thích vào âm đạo. Cảm giác này sẽ khiến cô ấy mau chóng đạt khoái cảm mãnh liệt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tay và miệng

Trong lúc miệng của bạn đang hoạt động hết công suất thì cũng đừng để tay của bạn ngồi không. Chúng cần phải được kết hợp hoàn hảo với nhau để tạo thành thế "liên hoàn kích thích" Phụ nữ càng tiếp xúc nhiều điểm, nhiều khu vực thì khoái cảm sẽ càng tuôn trào hơn".

Làm việc này thế nào?

Đơn giản thôi! Trong khi miệng của bạn bú, mút, liếm 1 khu vực âm đạo thì 1 tay của bạn sẽ chăm sóc các khu vực còn lại quanh đó. Có thể là dùng tay thuận tiện chà xát hoặc đút vào âm đạo. Cô nàng sẽ chỉ còn biết khóc thét nếu bạn làm theo hướng dẫn này.

Nhường nàng thế chủ động

Mặc dù nãy giờ là bạn nắm thế chủ động và cô ấy chỉ nằm im hưởng thụ nhưng để cảm giác khác đi, bạn có thể hoán đổi tư thế. Bằng cách cho cô ấy ngồi lên mặt mình, bạn và cô ấy có thể có trải nghiệm mới vui vẻ hơn rất nhiều. Phụ nữ sẽ tự biết cách làm mình sung sướng. Còn bạn thì dù không quen lắm nhưng ngắm nhìn cái mông ngọ nguậy của nàng cũng sẽ rất là vui.

Làm cô bé ra nhiều nước bằng sextoy

Nếu bạn không giỏi trong chuyện làm cô bé ra nhiều nước và ngại kích thích cô ấy thì bạn cũng có thể dùng sextoy. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đồng thời có thể ngắm nhìn cô ấy vui vẻ.

Các loại sextoy thường được dùng để làm việc này là dương vật giả, máy rung, trứng rung, chày rung... Đa số các sản phẩm đều có chhức năng rung với các chế độ kích thích khác nhau có thể dễ dàng khiến cô bé chảy nước.

[caption id="attachment_1997" align="aligncenter" width="700"]Kích thích phụ nữ ra nước bằng sextoy Kích thích phụ nữ ra nước bằng sextoy[/caption]

Cách làm phụ nữ lên đỉnh ra nhiều nước

Sau giai đoạn kích thích ban đầu, giờ là lúc chuyển giai đoạn sang làm công việc chính. Đó là giao hợp.

Phụ nữ có thể tiếp tục chảy ra nước được hay không trong khi giao hợp phần lớn là do tư thế quan hệ. Chọn được 1 vị trí đúng sẽ giúp dương vật kích thích và chạm tới điểm G, nhờ đó nước lôi của phụ nưcx có thể chảy ra lênh láng.

Sau đây là 1 số tư thế phù hợp để giúp dương vật có thể chọc sâu vào âm đạo, kích thích điểm G khiến nàng chảy nước:

  • Tư thế doggy: 1 trong những tư thế được yêu thích nhất: Nữ quỳ gối, chống tay còn nam quỳ gối sát người và thâm nhập từ phía sau
  • Nữ nằm úp, cong mông, nam quỳ gối úp sát và thâm nhập từ sau
  • Kiểu Ếch: Nữ quỳ gối, duỗi chân. Nam quỳ gối đứng thẳng và áp sát người cho dương vật thọc ngược lên trên.
  • Nam nằm dưới và duỗi thẳng chân, nữ ngồi lên người nam rồi giao hợp xuống

Khi quan hệ ra nhiều nước có sao không?

Các bạn gái thường thắc mắc "khi quan hệ ra nhiều nước có sao không". Không sao cả vì đây là 1 biểu hiện sinh lý bình thường khi âm đạo bị kích thích. Hơn nữa "cô bé ra nhiều nước" khi quan hệ còn là 1 biểu hiện cho thấy bạn dễ dàng lên đỉnh và đạt được khoái cảm hơn so vơi những cô nàng "khô hạn".

Thay vì lo lắng, bạn nên vui sướng vì khi quan hệ ra nhiều nước mới đúng chứ! Nước nhờn âm đạo ra nhiều khiến bạn bớt cảm giác đau rát, dễ dàng lên đỉnh hơn từ việc giao hợp trơn tru với bạn tình. Điều này đúng với cả hiện tượng sau khi quan hệ ra nhiều nước.

Khi quan hệ ra nhiều nước cũng khiến bạn tình của mình hết sức ưng ý và thích. Chẳng ai lại thích cảm giác khô hạn và đau rát khi quan hệ đúng không? Nhìn thiếu sức sống lắm!

Kết:

Như vậy, ngày hôm nay bạn đã học được cách làm "cô bé" ra nhiều nước". Hy vọng bạn áp dụng những kiến thức trên vào thực tế để khiến bạn tình của mình bớt "khô khan hơn". Phụ nữ không ra nước nhiều 1 phần là cơ địa cô ấy, phần lớn là lỗi của bạn.

Organictranganh chúc bạn có những giây phút vui vẻ và sung sướng với bạn tình của mình.

Bài viết tham khảo nguồn tại: https://vi.wikipedia.org/wiki/%C3%82m_%C4%91%E1%BA%A1o

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Cách làm cô bé ra nhiều nước. Khi quan hệ ra nhiều nước có sướng không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia