Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, quan hệ nhiều or lần đầu

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, quan hệ nhiều hay lần đầu? Đàn ông lâu ngày không quan hệ có những biểu hiện rất dễ nhận biết, chỉ cần bạn tinh ý là có thể phát hiện ra ngay. Bài viết hôm nay sẽ tập trung giúp bạn thấy rõ những dấu hiệu đó. Ngoài ra, bạn còn học được cách nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong, quan hệ nhiều hay ít, quan hệ lần đầu hay nhiều lần cùng hàng tá những kiến thức thú vị khác.

Thật tuyệt vời đúng không? Chi tiết thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay ở phía dưới.

Cơ sở dùng để nhận biết đàn ông lâu không quan hệ, quan hệ ít hay nhiều, lần đầu quan hệ.

Tôi đã công tác nhiều năm trong ngành chuyên khoa nam và gặp rất nhiều điều đó. Tôi cũng đã tư vấn cho hàng nghìn người và lắng nghe họ trò chuyện (phần đông là nam giới). Vì vậy, tôi chắc rằng mình sẽ có đủ cơ sở để nói về mấy chuyện này.

Có 3 yếu tố để phân tích và biết được đàn ông như thế nào trong chuyện tình dục là:

  • Tâm lý
  • Khoa học cơ thể
  • Thói quen

Nào, hãy cùng nhận biết những dấu hiệu lâu ngày không quan hệ ở đàn ông thôi!

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

Sau khi bài viết cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong được xuất bản, rất nhiều người (kể cả nam và nữ) nhắn tin cho tôi. Các bạn nam thì cả ơn rối rít, còn bạn nữ thì nhiều người cảm thấy không vui vì tôi tiết lộ bí mật của họ.

Sẽ thật không công bằng nếu cánh mày râu được biết những điều đó mà phụ nữ không được biết điều  bí mật về đàn ông. Vì vậy, ngày hôm nay nay tôi quyết định sẽ cho bạn biết những điều thú vị mà đàn ông muốn luôn che giấu.

Chúng bao gồm các dấu hiệu của người đàn ông quan hệ lần đầu, quan hệ nhiều hay ít, vừa mới quan hệ xong và cách nhận biết người đàn ông có nhu cầu cao trong "chuyện ấy".

Xem thêm: Cách nhận biết phụ mữ mới quan hệ xong tại đây

Tôi mới đang gõ phím và tôi biết chắc rằng bài viết này rất dài đấy, liệu bạn đã sẵn sàng chưa?

[caption id="attachment_2086" align="aligncenter" width="700"]Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ[/caption]

Chu đáo, làm những việc linh tinh, đứng ngồi không yên

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà và thấy nhà cửa gọn gàng, quần áo sạch sẽ, cơm nước tinh tươm thì đó chính là những dấu hiệu của đàn ông lâu ngày không quan hệ đấy! Đừng vội mừng.

Sở dĩ anh ấy làm và sắp xếp hết mọi chuyện để bạn có nhiều thời gian dành cho anh ấy hơn. Khi đó, bạn chỉ có việc tắm rửa và ăn cơm sau đó cùng anh ấy làm việc chính của mình. 1 phần là vì khi đó tâm trạng bạn vui hơn nên dễ chấp nhận và xảy ra "chuyện ấy" hơn.

Làm gì có chuyện vợ không vui khi nhìn thấy chồng làm hết hoặc phụ giúp mình làm việc nhà chứ! Đúng không?

Nếu xét về khoa học cơ thể thì đó là do anh chàng đang làm những việc linh tinh để giải phóng năng lượng dư thừa khiến anh ta cảm thấy bí bách, bồn chồn.

[caption id="attachment_2087" align="aligncenter" width="700"]Đàn ông không quan hệ chu đáo Đàn ông không quan hệ chu đáo[/caption]

Thay tính đổi nết, mất tập trung, hay cáu gắt

Nếu bạn là phụ nữ, bạn sẽ thấy điều này rõ nhất 1 lần trong đời. Vào khoảng thời gian bạn mang bầu không thể quan hệ, anh ấy có thể đổi tính nết, có biểu hiện hay cáu gắt. Những anh chàng hay bị vợ giận và "cấm vận" cũng có những biểu hiện tương tự đối với mọi người hay trực tiếp với người đưa ra " lệnh cấm trên".

Điều này là do lượng tinh trùng tích tụ lâu ngày không được xả. Nó khiến chồng bạn bực bội, bí bách dẫn đến khó chịu trong người. Vì thế, người phụ nữ thông minh hiểu rằng"

" Sau khi cãi nhau hoặc chiến tranh lạnh, quan hệ tình dục là cách hiệu quả nhất để giải quyết mọi vấn đề". Mọi thứ sẽ trở lại bình thường và có thể tốt hơn cả trước đó.

Lâu ngày không quan hệ có thể khiến đàn ông trở nên mất tập trung, suy giảm trí nhớ và thường hay sao đãng. Lý do là vì đầu óc anh ấy tập trung ở chuyện khác mà bạn biết chắc đó là chuyện gì? Nhiều người đàn ông không chịu nổi cảm giác này có xu hướng xem các video, phim hoặc truyện có nội dung nhạy cảm để giải tỏa.

[caption id="attachment_2088" align="aligncenter" width="700"]Mất tập trung và hay cáu gắt Mất tập trung và hay cáu gắt[/caption]

Dễ sai bảo, ngoan ngoãn, biết nghe lời

Thông thường rất khó để có thể nhờ vả đàn ông làm 1 việc gì đó, ví dụ như rửa bát, quét nhà, trông con...Thế nhưng hôm nay anh ấy lại ngoan ngoãn nghe lời bạn, bảo làm gì cũng làm. Điều đó chắc hẳn lạ lẫm lắm!

Không đâu! Tất cả là vì anh ấy hy vọng bạn sẽ chấp nhận làm "chuyện ấy" 1 cách nhiệt tình, vui vẻ. Anh ấy suy nghĩ rằng " bạn sẽ cảm động" và dễ dàng chấp nhận hơn. Trên thực tế thì đúng là như thế thật, phụ nữ rất hay bị cảm động bởi vài chuyện nhỏ nhặt, linh tinh.

[caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="700"]Ngoan ngoãn nghe lời bạn như 1 chú cún con Ngoan ngoãn nghe lời bạn như 1 chú cún con[/caption]

Ánh mắt sắc lẹm

Ánh mắt của chàng bỗng dưng mạnh mẽ, nam tính hơn bình thường: Lông mày rướn lên trên, 2 con ngươi giãn và mắt mở to ra, đỏ ngàu. Trông chàng như kiểu con thú đói đang vồ vập, rình mồi.

Ở trường hợp khác, có thể bạn thấy mắt chàng tự nhiên lờ đờ, uể oải. Đó là dấu hiệu chàng muốn và thèm quan hệ với bạn.

Đề xuất xem thêm: Tình dục cảm giác mạnh BDSM liệu có nên thực hiện? tại đây

[caption id="attachment_2090" align="aligncenter" width="700"]Ánh mắt sắc lẹm của người đàn ông lâu ngày không quan hệ thật đáng sợ Ánh mắt sắc lẹm của người đàn ông lâu ngày không quan hệ thật đáng sợ[/caption]

Liếm môi

Chàng thỉnh thoảng lại liếm môi ra vẻ thèm thuồng. Điều này chính xác là do môi bị khô khi chàng có biểu hiện thở gấp và mạnh vì não bộ đang bị kích thích mạnh mẽ.

Đàn ông lâu ngày không quan hệ sẽ thở gấp

Trong điều kiện bình thường, hơi thở của con người từ từ ,nhẹ nhàng. Nhưng 1 khi người đàn ông đã thở mạnh và gấp gáp, có lẽ đó là dấu hiệu anh ta sẽ không bình tĩnh và kiểm soát được bản thân mình nữa. Hãy để ý và nhanh chóng hòa mình vào cuộc vui nếu bạn cũng có nhu cầu muốn quan hệ với anh ấy  nhé!

Tay sờ soạng mất kiểm soát

Lâu ngày không quan hệ sẽ dẫn tới mất kiểm soát đôi tay của mình. 1 khi có cơ hội thì chắc chắn họ sẽ không để cho đôi tay của mình được "nhàn rỗi" đâu. Tất nhiên là anh ấy sẽ sờ soạng và đặt tay tại những chỗ nhạy cảm của bạn ví dụ như ngực, eo, mông, vùng kín...

Việc này là để thỏa mãn đôi tay hư hỏng của mình, cũng là tạo ra sự kích thích cho bạn để khởi động màn dạo đầu. Hãy tiến tới ngay lập tức nếu bạn cũng muốn, còn nếu không thì hãy sớm ra hiệu để anh ấy ngừng lại ngay nhé!

[caption id="attachment_2091" align="aligncenter" width="700"]Đôi tay hư hỏng sẽ đặt ở vị trí 1 số bộ phận nhạy cảm của phụ nữ Đôi tay hư hỏng sẽ đặt ở vị trí 1 số bộ phận nhạy cảm của phụ nữ[/caption]

Gạ gẫm chuyện chăn gối với bạn

Dấu hiệu rõ ràng nhất để biết đàn ông lâu ngày không quan hệ và muốn làm chuyện ấy rõ nhất là thông qua lời nói. Anh ấy sẽ dùng lời nói để gạ gẫm bạn nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Ví dụ như đang nói chuyện bình thường thì anh ấy quay sang nói về chủ đề nhạy cảm. Sự biểu hiện của mỗi người đàn ông trong cách dùng từ khác nhau nhưng mục địch là giống nhau: đều gạ gẫm về chuyện quan hệ.

Anh ấy có thể khen bạn đẹp hoặc các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của bạn hoàn hảo. Nếu quen biết đã lâu, anh ta sẽ không ngại ngần mà đề nghị bạn " làm tý". Cá biệt hơn còn có những anh chàng gửi hình ảnh hoặc video các bộ phận nhạy cảm với mong muốn kích thích nàng.

Những lúc này, nếu quan hệ được thì bạn nên tỏ thái độ đồng ý. Còn cảm thấy không bằng lòng, bạn có thể từ chối bằng lời nói và hành động trực tiếp để anh ta không gạ gẫm nữa.

[caption id="attachment_1795" align="aligncenter" width="700"]Gạ gẫm chuyện ấy Gạ gẫm chuyện ấy[/caption]

Tốc độ và thái độ nhập cuộc

Bạn có thể nhận biết người đàn ông lâu không quan hệ bằng việc quan sát tốc độ và cách anh ấy nhập cuộc. 1 người " bị bỏ đói" chắc chắn sẽ khác với người đàn ông : "lo xôi, chán chè". Người đàn ông lâu không quan hệ sẽ có sự kích thích và ham muốn mạnh mẽ, nhờ đó nhập cuộc nhanh hơn, vồ vập lấy con mồi.

Thậm chí anh ta còn khá thô bạo nữa!

Đó là do cảm xúc, những bức bối, bí bách của anh chàng bị dồn nén trong lòng nay mới được dịp bùng phát. Điều này khác xa với những người thường xuyên quan hệ tình dục cứ từ từ và bình tĩnh mà làm, không có gì phải vôi vàng.

Đầu dương vật nhạy cảm, khó kiểm soát

Những người đàn ông lâu không quan hệ thường có đầu dương vật nhạy cảm, dễ bị kích thích và khó kiểm soát cũng như làm chủ được nó.

Anh ấy sẽ tỏ ra lạ lẫm khi phải bắt đầu làm quen lại với các tư thế cũ. Thái độ tỏ ra lúng túng khi không thể làm chủ được toàn bộ quá trình quan hệ và thường mất kiểm soát với đầu dương vật của mình.

Quan hệ cuồng nhiệt và nhanh xuất tinh

Đàn ông lâu không quan hệ sẽ nhanh chóng nhập cuộc và quan hệ theo cách mãnh liệt nhất. Điều này gây ra sự phấn khích tột độ cho chị em và làm cuộc yêu thêm nồng nhiệt. Nhưng thật đáng buồn là họ xuất tinh nhanh như cái cách mà họ bắt đầu.

Điều này là do nam giới lâu ngày không quan hệ dương vật sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Thêm nữa, họ chỉ hành động theo bản năng vốn có của người đàn ông, không chuẩn bị tâm lý và không có khái niệm kiểm soát cơ thể mình.

Nhưng 2 bạn cũng đừng buồn! Không phải là anh ấy bị yếu sinh lý hay suy giảm phong độ đâu! Mọi chuyện sẽ trở nên bình thường ngay trong hiệp tiếp theo và còn cải thiện hơn nữa trong những lần tới.

Tinh trùng xuất ra nhiều hơn, đặc hơn

Mỗi ngày, cơ thể đàn ông sản xuất hơn 1 triệu tinh trùng. 2 tinh hoàn chính là " nhà máy" sản xuất ra hơn 900 tinh trùng mỗi giây. Số tinh trùng này cứ tiếp tục tăng lên. Hoạt động sản xuất tinh trùng vẫn đuyợc thực hiện và lưu trữ ngay cả khi đàn ông không xuất tinh hoặc quan hệ tình dục.

Vì thế, đàn ông không quan hệ thì tinh trùng sẽ ùn ứ trong cơ thể giống như vòi nước vậy. 1 khi đã xuất tinh thì chắc chắn nhiều hơn hẳn so với bình thường. Bạn có thể cảm nhận được điều này qua cảm giác ở âm đạo khi quan hệ.

Tinh trùng của người đàn ông lâu không quan hệ cũng có màu vàng, đặc hơn và quánh hơn so với đàn ông làm điều này thường xuyên. Tất nhiên là loại trừ khả năng anh ta thực hiện thủ dâm.

[caption id="attachment_1953" align="aligncenter" width="700"]Tinh trùng đặc hơn, vàng hơn so với bình thường Tinh trùng đặc hơn, vàng hơn so với bình thường[/caption]

Sung sức trong hiệp tiếp theo

Đàn ông lâu ngày không quan hệ sẽ ít suôn sẻ trong lần đầu tiên. Vì thế anh ta sẽ cần hiệp 2 để làm thỏa mãn cả bạn và anh ấy. Còn nếu cảm thấy đã đủ thì điều này là dư thừa và không cần thiết.

Có 1 điểm chung ở những người dàn ông lâu ngày không quan hệ là khả năng giữ cương cứng dương vật tốt. Mặc dù đã xuất tinh ở hiệp 1 nhưng đến hiệp 2 anh ta vẫn sẵn sàng để làm việc đó. Lần này mới là lúc anh ta thể hiện đúng phong độ và đẳng cấp của mình.

Cách nhận biết đàn ông mới quan hệ

Nhiều chị em phụ nữ nghi ngờ rằng chồng mình "ăn vụng" bên ngoài nhưng không có chứng cứ xác đáng để buộc tội anh ta. Muốn tìm kiếm chứng cứ không khó, chỉ cần bạn tinh ý là có thể nhận ra ngay. Nếu bạn đang nghi ngờ và muốn biết đàn ông của mình mới quan hệ thì có thể tìm thấy những hướng dẫn ở đây.

Trong phần này, bạn sẽ học được cách làm điều đó bằng cách nhìn vào những dấu hiệu, tâm lý anh ta. Những biểu hiện này sẽ "buộc tội" anh chàng có thói quen ăn vụng hoàn toàn chính xác.

Hương thơm lạ

Là phụ nữ thì chắc chắn sẽ dùng nước hoa, còn không thì đó là mùi cơ thể. Khi anh chàng mây mưa, mùi đó sẽ bám chặt lấy cơ thể anh ta. Chỉ cần ngửi mùi khi anh ta mới trở về nhà là bạn có thể biết anh chàng có đàng hoàng hay không?

Thật may là ông trời ưu ái cho phụ nữ khứu giác nhạy cảm để làm việc đó 1 cách dễ dàng. Kết hợp với giác quan thứ 6 , bạn sẽ có ngay câu trả lời chính xác!

Vết son môi

Có rất nhiều cách chị em truyền tai nhau để phát hiện đàn ông mới quan hệ xong. 1 trong những cách phổ biến đó là "bới lông tìm vết" son môi trên quần áo chồng.

Phụ nữ ai cũng thích đánh dấu lãnh địa của mình bằng vết son môi cả. Hoặc không thì là do họ vô tình dây lên đấy. Điều này dễ phát hiện nhất đó là khi đàn ông mặc áo trắng.

Để làm được điều này, tôi cần sự khéo léo ở bạn. Ngay sau khi chồng vừa trở về nhà, bạn hãy coi như  không có gì và niềm nở đón chào anh ta rồi nhẹ nhàng cởi áo và mang đi giặt. Bạn để ý thấy vết son ở trên áo anh chàng thì có thể dễ dàng kết luận: Anh ta ngoại tình.

[caption id="attachment_2092" align="aligncenter" width="700"]Cách nhận biết đàn ông vừa mới quan hệ qua vết son môi dính trên áo Cách nhận biết đàn ông vừa mới quan hệ qua vết son môi dính trên áo[/caption]

Hickey trên cổ và cơ thể.

Những vết hickey đỏ au trên cổ chính là dấu hiệu rõ ràng nhất để buộc tội anh chàng ngoại tình, lăng nhăng và bội bạc.

Bởi:

Phụ nữ thích đánh dấu con mồi của mình. Ngoài ra, hickey còn thể hiện sự yêu thương nồng nhiệt, muốn cho người khác biết anh ấy là của mình. Bởi vậy, khi phát hiện những vết cắn đỏ trên cổ và cơ thể cũng là lúc bạn nên tra hỏi chồng mình.

Hãy thật cảnh giác với tuesday bạn nhé.

Kiểm tra đồ lót của chồng

Khi anh chàng trải qua màn dạo đầu, dương vật của anh ta sẽ bị kích thích và tiết ra chất nhày giống như tinh dịch. Chất này dính chặt lấy quần lót và rất khó để làm sạch. Để loại bỏ nếu không kịp giặt chỉ còn cách mua quần lót khác mà thôi!

Do đó mà hội chị em có thể dựa vào đặc điểm này mà nhận biết chồng mình có vừa mới quan hệ hay không. Nếu có thì đây là biểu hiện của sự ngoại tình, không chung thủy.

Mùi bao cao su quanh dương vật

Theo kết quả khảo sát có đến 96,69% đàn ông quan hệ bên ngoài đều dùng bao cao su. Họ có tâm lý sợ bị lây truyền bệnh xã hội hoặc để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy đến về sau.

Thông thường, trong mỗi loại bao cao su đều có 1 lượng gel bôi trơn nhất định dùng để việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Mối loại đều có 1 mùi riêng ví dụ như cam, dâu tây, bưởi... Nhờ có gel bôi trơn, chúng dính rất lâu vào đầu của dương vật và bám mùi.

Do đó, bạn có thể phát hiện đàn ông vừa mới quan hệ xong hay không bằng cách kiểm tra mùi của dương vật. Nếu có mùi khác lạ thì chắc chắn là anh ta đã "ăn chả" ở bên ngoài.

Tuy nhiên cách này chỉ hiệu quả đối với những anh chàng non kinh nghiệm, không biết chùi mép sau khi ăn vụng. Với những người dày dặn hơn, họ có thể tắm rửa sạch sẽ trước khi trở về nhà để phi tang chứng cứ.

[caption id="attachment_2093" align="aligncenter" width="700"]Kiểm tra đồ lót đàn ông để biết có mới quan hệ xong hay không Kiểm tra đồ lót đàn ông để biết có mới quan hệ xong hay không[/caption]

Dùng chậu nước kiểm tra

Như đã nói ở trên, gel bôi trơn trong bao cao su cực kỳ khó tẩy rửa và làm sạch. Vì vậy, nếu bạn nghi ngờ chồng mình vừa quan hệ xong thì hãy để anh ta ngồi vào chậu nước và quan sát. Nếu váng dầu nổi lên thì chứng tỏ anh ta vừa dùng bao cao su, còn không thì anh ta hoàn toàn vô tôị.

Bạn biết anh chàng dùng bao cao su làm gì rồi đấy! Chả lẽ mặc " áo mưa" chỉ để cho vui thôi sao!

Rửng rưng và lạnh nhạt trong chuyện chăn gối

Đời sống tình dục là 1 phần quyết định đến hạnh phúc trong cuộc sông hôn nhân của mỗi vợ chồng. Nếu tình dục có sự hòa hợp, mặn nồng thì chứng tỏ vợ chồng đang rất hạnh phúc, êm ấm và ngược lại. Bạn hiểu ý  tôi chứ!

Nếu thấy chồng có vẻ rửng rưng, không mặn mà trong chuyện chăn gối thì không loại trừ khả năng anh ấy có người mới bên ngoài. Chồng hoàn toàn không có hứng thú gì với mình, chỉ coi đó như 1 nghĩa vụ thì chắc hẳn anh ấy đã " lo xôi, chán chè".

Hãy thử anh ấy bằng cách gạ gẫm chuyện chăn gối khi anh ấy vừa về tới nhà. Nếu anh ta vui vẻ và sẵn sàng nhập cuộc thì mọi nghi ngờ của bạn đều là vô căn cứ. Ngược lại nếu anh ta kêu mệt, có làm thì cũng qua loa thì bạn có quyền nghi ngờ điều đó là sự thật.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa tình dục và hạnh phúc trong gia đình

Lưu ý: Điều này không hoàn toàn đúng, bạn chỉ nên tham khảo. Rất nhiều người đàn ông thờ ơ trong chuyện chăn gối vì họ mệt mỏi, cảm thấy áp lực trong cuộc sống hoặc gặp vấn đề gì đó. Cũng có thể là do anh ấy bị mắc bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, cương dương nên không đủ tự tin phục vụ bạn. Trong trường hợp này, hãy tâm lý và cùng trò chuyện với chồng để tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp.

Quan sát tinh dịch

Những người đàn ông lâu không quan hệ thường dễ bị kích thích và xuất tinh sớm ngay trong lần đầu tiên. Tinh trùng khi xuất khỏi cơ thể đặc và có màu hơi ngả sang vàng.

Trong khi đó, người đàn ông quan hệ cách đó không quá 3 ngày thường dai sức hơn. Tinh trùng xuất ra khỏi cơ thể cũng loãng và trắng hơn.

Đàn ông vừa mới quan hệ xong hoặc lâu ngày không quan hệ đều có thể dựa vào dấu hiệu này để nhận biết.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu

Có bao giờ bạn cảm thấy tò mò về cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu không? Hoặc bạn có muốn biết mình có phải người quan hệ đầu tiên của anh ấy không? Chỉ cần nhìn vào các dấu hiệu sau, bạn sẽ có được câu trả lời ngay lập tức.

Lúng túng trong việc nhập cuộc

Chắc chắn rồi! Lần đầu tiên anh ấy có vẻ khá lúng túng trong việc nhập cuộc. Mọi thứ hoàn toàn mới mẻ khiến anh chàng rối như " gà mắc tóc. Thái độ tỏ ra ngượng ngùng, không hề tự tin 1 chút nào. Cuộc yêu đầu tiên của anh ấy sẽ dài và không được suôn sẻ.

Những lúc này, bạn nên hợp tác với anh ấy để khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Bạn cũng có thể cùng anh ấy xem 1 vài bộ phim mát mẻ để lấy kinh nghiệm. Chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn trong những lần sau.

Xuất tinh nhanh, tinh vàng óng, đặc

Dương vật anh chàng nhạy cảm trong lần đầu quan hệ, vì vậy đừng bất ngờ nếu anh ta xuất tinh quá nhanh nhé! Chỉ cần vài kích thích nhẹ là dương vật cương cứng nhưng cũng rất mau " mềm xìu". Bạn cần chuẩn bị tâm lý để không bị hụt hẫng.

Nhưng bù lại, bạn có thể khá thỏa mãn trong lần 2.

Trong lần đầu quan hệ, tinh anh ấy xuất ra sẽ có màu ngả vàng và đặc. Đây là dấu hiệu khá chuẩn xác về lần đầu con trai quan hệ.

Xem thêm: Nuốt tinh trùng có sao không? tại đây

[caption id="attachment_2094" align="aligncenter" width="700"]Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu thường xuất tinh nhanh và mất kiểm soát Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu thường xuất tinh nhanh và mất kiểm soát[/caption]

Không làm chủ được cuộc chơi

Những anh chàng non hoặc chưa có kinh nghiệm thường không làm chủ được cuộc chơi. Yếu tố tâm lí căng cứng giới hạn khả năng đó. Do vậy, anh chàng lần đầu dễ dàng xuất tinh khi chưa kịp thỏa mãn bạn tình.

Mọi chuyện sẽ ổn thỏa trong những lần tiếp theo.

Phần kết

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã biết được cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ hay quan hệ lần đầu hoặc vừa mới quan hệ. Hy vọng những kiến thức trên kia giúp ích được bạn ít nhiều trong đời sống tình dục và chuyện vợ chồng. Organictranganh chúc bạn có cuộc sống vợ chồng thật êm ấm, hạnh phúc.

Các tìm kiếm liên quan:

cách nhận biết đàn  lâu ngày không quan hệ

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

cách nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong

cách nhận biết đàn ông đã từng quan hệ

cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu

cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong

cách nhận biết đàn ông mới quan hệ xong

cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, quan hệ nhiều or lần đầu

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia