Chồng thích hôn chỗ kín: 6 lý do, 5 lợi ích và 3 lưu ý

Chồng thích hôn chỗ kín: Nhiều chị em phát hoảng và vô cùng ngượng ngùng khi thấy chồng thích hôn chỗ kín của mình. Rất nhiều người đàn ông có sở thích kỳ lạ này trước khi quan hệ. Vậy đây có phải là điều bình thường không, có biến thái quá không?

Để hiểu rõ về sở thích hôn chỗ kín của vợ, bạn có thể đọc bài viết này. Bài viết ngày hôm nay tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi hôn vùng kín, các lợi ích và những lưu ý.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu những kiến thức thú vị này chưa?

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín?

Nếu bạn là phụ nữ, có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao đàn ông thích hôn chỗ kín. Thật ra điều này cũng không quá khó hiểu, lý do không chỉ là vì anh ấy thích mà còn là vì bạn nữa đấy! Với tư cách là 1 người đàn ông đã có vợ, tôi xin giải thích 6 lý do trả lời cho câu hỏi của bạn.

Hữu ích đối với bạn: Vét máng là gì? Kỹ thuật hôn vùng kín đưa nàng lên đỉnh tại đây

[caption id="attachment_2079" align="aligncenter" width="540"]Chồng thích hôn vùng kín Chồng thích hôn vùng kín[/caption]

Muốn đa dạng hành vi quan hệ và mang lại nhiều trải nghiệm cho bạn khác giới

Quan hệ tình dục đối với con người là 1 dạng bản năng và cũng là 1 phạm vi rộng lớn. Trong đó có nhiều hình thức quan hệ như quan hệ bằng tay, quan hệ bằng miệng (oral sex), quan hệ thông thường... Mỗi kiểu quan hệ khác nhau lại cho ra những cảm giác và trải nghiệm khác nhau (kể cả bạn và anh ấy).

Trong đó, hôn vùng kín được hiểu là 1 hình thức của oral sex (quan hệ bằng miệng). Đây được đánh giá là kiểu quan hệ mang lại nhiều khoái cảm và có tính kích thích vô cùng mạnh mẽ. Trên thực tế, nó là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc ân ái.

Sẽ thật là nhàm chán khi tiến hành 1 kiểu quan hệ, 1 tư thế quá lâu. Thông thường, 1 cuộc quan hệ sẽ trải qua dùng môi (màn dạo đầu)-dùng tay-dùng miệng-dương vật...

Làm như vậy, cả bạn và anh ấy đều trải qua 4 trải nghiệm với những cảm giác khác nhau. Đỡ nhàm chán đúng không?

[caption id="attachment_1798" align="aligncenter" width="700"]Mỗi hình thức quan hệ tình dục mang lại 1 trải nghiệm khác nhau Mỗi hình thức quan hệ tình dục mang lại 1 trải nghiệm khác nhau[/caption]

Chồng thích hôn chỗ kín -Cảm giác được bạn gái nắm đầu rất kích thích

Khi đàn ông hôn vùng kín phụ nữ, tay của bạn sẽ chạm đầu và bạn sẽ có thể nắm tóc a ấy. Tôi là đàn ông và tôi cũng thích tư thế này. Chẳng hiểu vì sao nữa? Và tôi tin rằng mọi người đàn ông cũng thích như vậy ( dĩ nhiên là cả chồng bạn)

Thêm vào đó là hành động xoa đầu của bạn đem lại cảm giác rất yomost cho anh ấy. Nó rất sảng khoái và thực sự dễ chịu. Có thể bạn không biết, da đầu là nơi tập trung của các đầu dây thần kinh nên nó khá nhạy cảm với các kích thích từ bên ngoài.

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao con trai thích đi massage, gội đầu rồi chứ! Ở đó, người ta dùng mọi hành động với tóc nhằm kích thích da đầu như: giật tóc, túm tóc, gãi, xoa đầu...

Nhưng chắc chắn 1 điều là cảm giác bị giựt tóc bởi 1 cô gái xa lạ không thể sướng bằng người yêu hoặc vợ của mình được.

Đàn ông dù lớn đến mấy cũng chỉ là 1 đứa trẻ to xác, chỉ cần cho anh ta chịch và xoa đầu anh ấy là được.

Hôn chỗ kín của vợ để ngắm nhìn nàng tốt hơn

Tư thế hôn vùng kín thường là tư thế nằm hoặc đứng. Nhờ tư thế đó, anh ta có thể phóng tầm mắt của mình để ngước nhìn rõ hơn cơ thể bạn thay vì cứ hì hục make love. Mỗi một thân thể đều có 1 nét gợi cảm cùng đường nét quyến rũ rất riêng, rất thu hút bạn tình.

Hmmmmm. Để xem nào!

Đó có thể là đường cong quyến rũ, vòng eo sát sườn hay cái rốn nhỏ xinh xắn của bạn. Cũng có thể là những hành động di chuyển hông gợi cảm, nét mặt xinh xắn, thỏa mãn đáng yêu.

Bạn tự ti về cơ thể của mình không được như vậy ư? Đừng lo lắng quá, 1 khi anh ta đã chọn bạn và muốn hôn vùng kín thì trong mắt anh ấy, bạn chính là người tuyệt vời nhất rồi.

Tin tôi đi! Tôi cũng là đàn ông nên tôi hiểu bọn họ mà!

[caption id="attachment_2045" align="aligncenter" width="700"]Đàn ông thích hôn vùng kín người phụ nữ mình yêu Đàn ông thích hôn vùng kín người phụ nữ mình yêu[/caption]

Cách chồng thích hôn chỗ kín để đưa nàng lên đỉnh

Thì ra đây là lý do cao cả lý giải cho việc chồng thích hôn vùng kín. Đúng vậy, những người đàn ông thực sự yêu bạn luôn muốn và biết cần phải làm gì để cho bạn gái mình lên đỉnh.

Khác với đàn ông có thể dễ dàng lên đỉnh sau khi xuất tinh, con gái khó có thể đạt cực khoái hơn. Phụ nữ muốn đạt cực khoái phải trải qua rất nhiều sự kích thích tới các bộ phận khác nhau. Từ môi, cơ thể rồi mới đến vùng kín, âm đạo, điểm G... vân vân và mây mây.

1  người đàn ông yêu bạn chắc chắn sẽ muốn đưa bạn lên đỉnh. Anh ta sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì, kể cả có mất vệ sinh hay chịu đựng mùi hôi từ âm đạo, anh ấy vẫn muốn được nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc và viên mãn từ bạn. Do đó, nếu bạn đã biết được lý do này thì từ nay về sau, hãy yêu thương chồng mình nhiều hơn nhé.

[caption id="attachment_1796" align="aligncenter" width="700"]Hon vùng kín giúp nàng dễ dàng lên đỉnh hơn Hon vùng kín giúp nàng dễ dàng lên đỉnh hơn[/caption]

Vùng kín là nơi ẩn giấu điểm G

Điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái, là 1 vị trí mà khi kích thích vào sẽ có thể đạt khoái cảm tột độ ở người phụ nữ. Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học nào về việc các cô gái đều có điểm G nhưng hầu hết mọi phụ nữ đều thừa nhận cảm thấy khoan khoái và sung sướng khi được kích thích tại vị trí này.

Điểm G nằm ở sâu trong thành âm đạo từ 3-5cm theo hướng lên trên. Với phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng, phái mạnh sẽ có thể quan sát và tập trung tại vị trí này, không bị phân tâm bởi yếu tố khác. Anh ấy sẽ có thể nhanh chóng khám phá ra điểm G của bạn và kích thích vào đó nhằm tìm tới sự khoái lạc cho cả 2.

[caption id="attachment_2051" align="aligncenter" width="330"]Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6) Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6)[/caption]

Xem thêm: Cách kích thích điểm G của phụ nữ tại đây

Bạn trai bú chỗ kín để tình cảm gần gũi

Hôn vùng kín sẽ khiến cho tình cảm của 2 bạn ngày càng trở nên gần gũi và khăng khít hơn. So với các hình thức quan hệ thông thường, hình thức này đòi hỏi sự riêng tư cao hơn. Bạn có thể cởi mở cho anh ấy thực hiện, a ấy cũng sẵn sàng làm điều đó vì bạn, mọi khoảng cách hay ngại ngùng đều không còn nữa.

Thay vào đó là sự cuồng nhiệt, nhiệt tình trong tình dục lên ngôi. Chẳng điều gì là không thể làm với nhau được nữa. 2 người có thể cảm nhận được tình cảm lắng đọng và những điều đối phương sẵn sàng hy sinh vì nhau. Đây mới gọi là ý nghĩa thực sự của tình dục cháy bỏng.

[caption id="attachment_1758" align="aligncenter" width="700"]Tình cảm vợ chồng gắn kết qua chuyện giường chiếu Tình cảm vợ chồng gắn kết qua chuyện giường chiếu[/caption]

Gian lận thời gian quan hệ

Nếu phải tìm ra 1 lý do chỉ vì mỗi mình đàn ông thì đó có thể là để "câu giờ". Những người đàn ông sớm xuất tinh thường dùng thủ thuật này để câu giờ nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Mục đích là để bù đắp lại cho phụ nữ sự sung sướng mà mình không thể đáp ứng 1 cách trọn vẹn.

Oral sex kích thích mạnh mẽ phụ nữ chỉ sau quan hệ bằng dương vật. Nếu biết cách, anh ấy vẫn có thể  làm bạn đạt cực khoái mà không quên đi mất nhiệm vụ đưa âm đạo vào cô bé.

Mong chờ 1 cuộc yêu mãnh liệt

Chồng thích hôn vùng kín của vợ có thể là anh ấy đang mong chờ giữa 2 bạn có 1 cuộc yêu mãnh liệt. Thông qua hành động hôn vùng kín có thể kích thích ham muốn của bạn trở nên mãnh liệt, anh ta đang hy vọng bạn có thể đáp lại bằng 1 màn BJ đầy ngọt ngào.

Hoặc nếu không thể đáp lại, bạn cũng sẽ hưởng ứng và nhiệt tình, tương tác, nỗ lực nhiều hơn. Tất cả điều đó là những gì cần để có 1 cuộc yêu mãnh liệt, ngọt ngào và hạnh phúc kè thỏa mãn cho cả 2.

Xem thêm: BJ là gì? Cách BJ cho chàng nhớ bạn đến suốt đời tại đây

Xem chồng thích hôn chỗ kín

Bạn có thể xem chồng thích hôn vùng kín qua các bộ phim, ảnh để lấy kinh nghiệm sẵn sàng làm điều tương tự. Hãy xem video và đoạn phim dưới đây giải thích cho lý do vì sao chồng thích hôn vùng kín.

[video width="240" height="240" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2019/12/Tại-sao-người-đàn-ông-lại-thích-hôn-vùng-kín-của-người-phụ-nữ-.mp4"][/video]

Chồng thích hôn chỗ kín có bình thường không?

Tôi không nghĩ điều đó có gì bất bình thường hay khác thường cả. Mọi đàn ông trên thế giới này rôì cũng sẽ, đã và đang làm như vậy!

Bạn có thể thấy nó không bình thường nhưng đối với anh ấy không có gì là quá cả. Giống như việc con trai thất tình đi dưới mưa vậy, mọi người đều cười chê nhưng chỉ có anh ta biết rằng mình phải làm thế!

Được chồng thích hôn vùng kín là điều tuyệt vời trong những điều tuyệt vời mà bạn có thể trải qua. Nó chứng tỏ sự yêu thương vô bờ bến mà chồng dành cho bạn. Tất cả những việc anh ấy làm chỉ mong có thể đổi lại sự sung sướng và thỏa mãn của bạn.

Thay vì hỏi chồng thích hôn vùng kín có bình thường không thì bạn nên hợp tác và nghĩ đến chuyện đáp lại. Chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mãn vì điều đó.

Tình dục cần sự điên cuồng, bạo loạn và khác thường. Nếu không có những điều đó thì nó chỉ là 1 nghĩa vụ phải làm khi chung giường với bạn tình mà thôi.

1 người chồng giấu tên.

[caption id="attachment_1751" align="aligncenter" width="700"]Chồng thích hôn vùng kín là chuyện hoàn toàn bình thường Chồng thích hôn vùng kín là chuyện hoàn toàn bình thường[/caption]

 Những lưu ý khi chồng thích hôn vùng kín của bạn

Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có 1 màn oral sex với chồng hoàn hảo nhất.

Chồng thích hôn chỗ kín cần chuẩn bị gì?

Khi chồng thích hôn vùng kín, hãy cùng chồng trải qua và hợp tác để làm điều đó 1 cách hoàn hảo. Tất nhiên là tự nguyện, không được có cảm giác miễn cưỡng. Điều này là do bạn chuẩn bị tâm lý, hãy coi đó là 1 việc hết sức bình thường.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị những điều sau:

  • Rửa vùng kín và giữ gìn vệ sinh vùng kín của mình sạch sẽ, không sử dụng hóa chất có trong xà phòng, dung dịch vệ sinh phụ nữ...
  • Có thể dùng 1 chút nước hoa vùng kín để tạo hương thơm quyến rũ, kích thích chàng
  • Đối với nam giới: Không nên vội vàng, hãy thực hiện màn dạo đầu bằng cách hôn lên môi và khắp cơ thể trước khi hôn vùng kín phụ nữ.
  • Nam giới cần đánh sạch răng miệng trước khi thực hiện hôn lên vùng kín.
  • Xem chồng thích hôn vùng kín để học tập và làm theo

[caption id="attachment_1797" align="aligncenter" width="700"]Cả 2 có thể tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ cho nhau để tạo cảm xúc mãnh liệt trước giờ G Cả 2 có thể tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ cho nhau để tạo cảm xúc mãnh liệt trước giờ G[/caption]

Nguy cơ khi chồng thích hôn chỗ kín

Vì là biện pháp quan hệ không được bảo vệ cho nên 2 bạn cũng phải chịu những nguy cơ riêng. Cụ thể hơn, đó là nguy cơ mắc phải các bệnh qua đường lây truyền khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Các bệnh đó là:

  • Ung thư vòm họng
  • Bệnh lậu, giang mai
  • Viêm Gan B
  • HIV
  • Bệnh mụn rộp sinh dục
  • Dị ứng, tổn thương vùng kín

Để đề phòng những bệnh này, 2 bạn cần đi khám định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả 2. Trong trường hợp có vết thương ở lưỡi thì đừng nên quan hệ kiểu này, nguy cơ nhiễm bệnh sẽ rất cao đó.

Xem them: Nguy cơ mắc bệnh tình dục khi quan hệ bằng miệng

Nói không với hôn chỗ kín trong ngày tới tháng hoặc đang viêm nhiễm

Nếu bạn đang tới tháng hoặc có những biểu hiện của sự viêm nhiễm âm đạo, hãy nói không khi được yêu cầu hôn vùng kín. Giai đoạn này đặc biệt nhạy cảm, nếu cố tình thực hiện sẽ có nguy cơ lây bệnh và làm trầm trọng thêm tình trạng viêm nhiễm. Hãy nói thật nhỏ nhẹ cho anh ấy biết để không làm mất hứng thú và ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.

Phần kết

Chồng thích hôn chỗ kín, giờ thì bạn đã biết tại sao và nên làm gì rồi chứ! Hy vọng những kiến thức hữu ích mà organictranganh kể trên có thể giải đáp các thắc mắc của bạn và giúp được bạn phần nào trong việc giữ lửa chăn gối gia đình.

Chúc 2 bạn ngày càng nồng ấm, thân thiết và gần gũi, yêu thương nhau nhiều hơn

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Chồng thích hôn chỗ kín: 6 lý do, 5 lợi ích và 3 lưu ý

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia