Lần đầu làm chuyện ấy: Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ra sao?

Quan hệ lần đầu: Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ra sao trong lần đầu quan hệ? Có vẻ như bạn đang rất tò mò về vấn đề này và muốn biết lần đầu làm chuyện ấy như thế nào, có sướng không? Bạn không cô đơn đâu vì có rất nhiều cô gái và chàng trai cũng đang có cùng thắc mắc như vậy.

Tin vui cho bạn là thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay bây giờ. Bạn sẽ có được câu trả lời ngay sau khi đọc xong bài viết này.

Để dễ hình dung, tôi quyết định sẽ tạo ra 1 phiên bản tả thực sinh động đến từng milimet cảm giác đó. Giống như 100% bạn đã từng trải nghiệm vậy.

Nào, đi thôi! Điều tuyệt vời đang chờ bạn khám phá ở phíá trước.

Lần đầu làm chuyện ấy như thế nào?

Sex Lần đầu quan hệ của cả nam và nữ đều khá bối rối, ngượng ngùng xem lẫn chút căng thẳng. Vì là lần đầu tiên làm chuyện ấy nên 2 bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, không biết nên chuẩn bị gì, cách thực hiện đưa cậu bé vào cô bé ra sao?

Nhưng đừng lo lắng quá, ai quan hệ lần đầu cũng rơi vào trường hợp đó cả, không phải chỉ riêng bạn đâu?

Có khá nhiều sự cố trong lần đầu quan hệ khiến bạn ngượng "chín mặt" không biết giấu đầu đi đâu. Nhưng đó sẽ là kỷ niệm để sau này kể lại 2 bạn sẽ thấy hồi đó mình thật ngây thơ.

Để bạn có thêm kiến thức, sự tự tin và hạn chế tối đa sự cố xảy ra thì rất cần học hỏi từ những người đi trước. Yên tâm đi, tôi sẽ là người hướng dẫn bạn để bạn không bị bỡ ngỡ trong lần đầu làm chuyện ấy!

Giờ là lúc tôi thực hiện sứ mệnh cao cả đó của mình.

Đề xuất đọc thêm: Những kiến thức tình dục hay ho và hữu ích nhất tại đây

[caption id="attachment_1758" align="aligncenter" width="700"]Lần đầu làm chuyện ấy Lần đầu làm chuyện ấy[/caption]

Lần đầu quan hệ nên chuẩn bị gì?

Để làm tốt trong lần đầu quan hệ, hãy đảm bảo chuẩn bị thật đầy đủ và kiểm soát được mọi thứ trong khi quan hệ. Những thứ đó là kiến thức, tâm lý và cả sự sẵn sàng. Đừng quên chuẩn bị tiền để trả tiền thuê khách sạn và bao cao su nếu 2 bạn chưa muốn " có thai" nha!

Sau đây là chi tiết hơn những thứ cần chuẩn bị khi quan hệ lần đầu cho cả nam và nữ.

Đối với con gái

  • Hiểu biết căn bản về tình dục và cơ thể mình: Cha mẹ, thầy cô luôn không muốn nói những điều này với bạn, vì đó là chuyện tế nhị. Tuy nhiên, bạn lại cần phải làm quen với nó, hiểu biết căn bản về nó để không bỡ ngỡ trong lần đầu. Hãy tìm sách, báo hoặc mọi thứ trên internet để hiểu rõ hơn về cơ thể mình. Những kiến thức hữu ích đó không chỉ để cho lần đầu mà còn đi theo bạn tới suốt cuộc đời
  • Yếu tố tâm lý: Tâm lý hết sức quan trọng. Hãy chắc chắn là mình muốn quan hệ tự nguyện với chàng chứ không phải ép buộc. Tâm lý không được căng thẳng, hãy thả lỏng và đón nhặn chuyện đó xảy ra.
  • Suy nghĩ đơn giản: Con gái thường suy nghĩ phức tạp và hay quan trọng hóa vấn đề. Hãy suy nghĩ đơn giản ai cũng phải trải qua chuyện ấy, sex là điều bình thường mà các cặp đôi hay vợ chồng thường làm tại sao mình không thể? Giờ đây xã hội đã thoáng rất nhiều rồi!
  • Đừng quên dạo đầu: Quan hệ tình dục trong lần đầu tiên sẽ rất đau và rát, vì vậy bạn cần tới màn dạo đầu lâu hơn 1 chút. Hãy thư thả và để tay anh ấy khám phá cơ thể mình chứ đừng giao hợp ngay lập tức. Đợi khi bạn đã đủ hưng phấn và nước nhờn âm đạo tiết ra rồi mới giao hợp sẽ bớt đau hơn
  • Nói chuyện với chàng trai của bạn: Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ thẳng thắn với chàng trai của bạn rằng đây là lần đầu của em đồng thời nói ra những yêu cầu của bạn như làm chậm và nhẹ thôi. Giao tiếp là cách tốt nhất để 2 người trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.
  • Dụng cụ hỗ trợ: Trong lần đầu quan hệ thì cần những thứ như gel bôi trơn, bao cao su có chức năng bôi trơn. Những thứ đó có tác dụng giảm đau rát âm đạo khi quan hệ và khiến chuyện giao hợp với bạn tình trở nên trơn tru, mượt mà hơn.

[caption id="attachment_1866" align="aligncenter" width="700"]Quan hệ lần đầu: Hiểu biết về cơ thể mình hết sức quan trọng Quan hệ lần đầu: Hiểu biết về cơ thể mình hết sức quan trọng[/caption]

Đối với nam giới

Nam giới thường là người chủ động ghánh vác nhiệm vụ dẫn dắt cuộc chơi. Vì vậy, có rất nhiều điều cần phải lo nghĩ, lo lắng trong lần đầu quan hệ với bạn gái của mình. Nhưng không sao, chỉ cần bạn chuẩn bị tốt những yếu tố dưới đây là đã ổn tầm 50 % rồi, 50% tiếp theo có ổn hay không còn phụ thuộc bạn hành động như thế nào nữa thôi!

  • Nắm vững lý thuyết: Trước khi quan hệ lần đầu, hãy tìm hiểu những lý thuyết và kiến thức cũng như kỹ năng tình dục trước đó. Có chuẩn bị kỹ càng thì khi nhập cuộc, bạn mới có thể tự tin mà hành động được. Những điều đó không ai dạy bạn, thế nhưng bạn vẫn có thể tìm hiểu qua sách báo hoặc học hỏi qua video, phim trên internet.
  • Luôn chủ động dẫn dắt cuộc chơi: Trong hầu hết mọi cuộc chơi, đàn ông luôn là người chủ động. Bạn phải thể hiện bản lĩnh phái mạnh bằng cách dẫn dắt bạn tình nhập cuộc chứ không phải cả 2 cùng e dè, ngượng ngùng. Hãy cứ tự tin lên rồi mọi việc sẽ đâu vào đó, nếu cứ dè chừng sẽ khiến bầu không khí căng thẳng, bạn và cô ấy càng ngày sẽ càng ngượng ngùng hơn mà chả làm ăn được gì.
  • Chuẩn bị bao cao su, gel bôi trơn trong lần đầu sẽ khiến việc quan hệ trở nên dễ dàng, trơn tru và mượt mà hơn
  • Phép tắc lịch sự: khi làm cô ấy tụt hứng hoặc không thể đáp ứng nhu cầu của cô ấy, hãy biết nói lời xin lỗi. Thì thầm vào tai cô ấy những lời nhỏ nhẹ như kiểu " anh xin lỗi" sẽ làm cho cô ấy thấy thoải mái hơn. Nàng sẽ đánh giá bạn là người lịch sự và cảm thấy rất hài lòng về điều đó đấy!

[caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="700"]Nam giới quan hệ lần đầu thường khá bối rối do chưa có kinh nghiệm Nam giới quan hệ lần đầu thường khá bối rối do chưa có kinh nghiệm[/caption]

Những điều cần biết khi quan hệ lần đầu

Bất kể là nam hay nữ, nếu bạn quan hệ lần đầu tiên thì cần phải biết những điều này. Nó sẽ khiến bạn ít cảm thấy hụt hẫng khi chuyện đó diễn ra không theo ý mình và tự tin đối mặt với tâm thế chủ động hơn.

Quan hệ lần đầu, ngượng ngùng là lẽ dĩ nhiên

Trong lần đầu quan hệ, bạn có thể có cảm giác ngượng ngùng, e thẹn. Điều đó là lẽ dĩ nhiên và cực kỳ dễ hiểu. Không chỉ với bạn mà các cặp đôi yêu nhau quan hệ lần đầu cũng thế.

Quan hệ là phải trần trụi, cởi hết để cho đối phương thấy thân thể của mình. Cơ thể phụ nữ vốn đã nhạy cảm nay còn phô diễn ra trước mặt người khác. Bầu không khí cực kỳ căng thẳng trong lần đầu nếu bạn không chuẩn bị sẵn tâm lý trước đó.

Nhưng nhanh thôi! Mọi chuyện sẽ bắt đầu ổn khi anh ấy bắt đầu màn dạo đầu và vào công việc chính. Các bạn con trai nếu biết ý thì sẽ cởi hết đồ cả 2 cho công bằng và nhanh chóng nhập cuộc. Lề mề sẽ chỉ khiến bạn và cô ấy càng thêm căng thẳng mà thôi.

[caption id="attachment_1795" align="aligncenter" width="700"]Làm chhuyện ấy lần đầu thì ngượng ngùng là lẽ dĩ nhiên Làm chhuyện ấy lần đầu thì ngượng ngùng là lẽ dĩ nhiên[/caption]

Cảm giác đau rát khi quan hệ lần đầu với bạn trai

Vì quan hệ lần đầu nên âm đạo của bạn còn rất khít. Điều đó sẽ khiến bản thân có cảm giác đau đớn hoặc rát tận vài tiếng cho tới cả ngày hôm sau. Nhưng sau 1 vài lần, cảm giác đó sẽ từ từ mất đi và bạn chỉ còn cảm thấy sự sung sướng khi quan hệ mà thôi!

Đừng lo lắng về điều này, ai rồi cũng phải trải qua vài lần trong đời như thế!

Không chỉ là phụ nữ cảm thấy đau rát mà còn là cả ở đàn ông. Cảm giác âm đạo khít sẽ khiến cho dương vật của bạn tình không hề thoải mái chút nào cả.

Để khắc phục, bạn cần tới 1 lượng lớn gel bôi trơn. Hãy chuẩn bị sẵn vật dụng này khi  lần đầu làm chuyện ấy. Gel bôi trơn sẽ khiến cảm giác đau rát bị giảm đi rất nhiều, nhờ đó khi quan hệ sẽ thấy dễ dàng hơn.

Quan hệ tình dục lần đầu-Thời gian quan hệ thường rất nhanh

Nhiều bạn nam thường hay lo lắng và thắc mắc vấn đề lần đầu quan hệ xuất tinh quá nhanh. Liệu có phải mình bị yếu sinh lý không nhỉ?

Chuyện xuất tinh sớm "nhanh như 1 cơn gió" ở bạn trai quan hệ lần đầu là điều hết sức bình thường đã được dự liệu từ trước. Trai "tân" có đầu dương vật rất nhạy cảm cho nên khi bị kích thích có thể nhanh chóng xuất tinh. Bạn không cần phải lo lắng đâu nhé, hiện tượng bình thường thôi!

Hơn nữa, anh chàng quan hệ lần đầu là thường người không có kinh nghiệm để kiểm soát được mọi việc. Chính tâm lý căng thẳng, lo lắng là 1 phần nguyên nhân. Vì thế nếu chàng có lỡ xuất tinh nhanh thì nàng cũng đừng hụt hẫng hay trách móc gì nhé! Hãy biết cảm thông và chia sẻ với bạn trai của mình.

[caption id="attachment_2094" align="aligncenter" width="700"]Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu thường xuất tinh nhanh và mất kiểm soát Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu thường xuất tinh nhanh và mất kiểm soát[/caption]

Mọi chuyện chắc chắn sẽ được cải thiện trong những lần tiếp theo sau đó.

Đó là lý do vì sao tôi bảo bạn phải kéo dài màn dạo đầu khi quan hệ lần đầu. Giờ thì biết rồi chứ!

Quan hệ lần đầu tiên không vào được

Nhiều cặp đôi trong lần đầu thường loay hoay và gặp rất nhiều khó khăn để đưa dương vật thâm nhập  vào cô bé. Sự cố ngoài ý muốn này gây ra rất nhiều lúng túng, tạo tâm lý căng thẳng cho cả 2. Không những thế, nó còn tạo ra các tình huống " dở khóc, dở cười" và khiến bạn cười như điên dại mỗi khi nhớ lại về lần đầu làm chuyện ấy.

Vậy tại sao lại có chuyện oái oăm này? Phải giải quyết ra làm sao?

Rất nhiều trường hợp thực tế được cho là do tư thế quan hệ gây nên. Các cặp đôi mới quan hệ lần đầu thường quan hệ theo 1 kiểu duy nhất là tư thế truyền thống. Ở tư thế này trong lần đầu, chân tay của các bạn nữ nếu không dang rộng ra thì dù bạn trai cố gắng đến mấy cũng khó lòng mà đưa vào.

Thêm vào đó là do yếu tố tâm lý căng thẳng, sợ sệt ở cả 2. Nếu bạn trai không dứt khoát thao tác đẩy mạnh dương vật của mình và bạn gái không hợp tác thả lỏng cơ thể thì dù có cố gắng cả đêm, 2 bạn cũng chẳng thế nào thành công.

Sự khó khăn còn có thể đến bởi yếu tố vùng kín của 1 trong 2 có hình dáng và cấu tạo khác lạ, không giống như bình thường:

  • Dương vật cong lên hoặc cong xuống ở trạng thái tự nhiên
  • Dương vật dị tật hoặc không đạt trạng thái cương cứng đủ yêu cầu
  • Âm đạo có khối u hoặc dị tật bất thường

[caption id="attachment_2088" align="aligncenter" width="700"]Quan hệ lần đầu không vào được Quan hệ lần đầu không vào được[/caption]

Bị chảy máu kèm theo đau và rát trong lần đầu làm chuyện ấy

Các cô gái lần đầu quan hệ sẽ bị rách màng trinh dẫn tới chảy máu có kèm theo đau hoặc rát. Đây là phản ứng bình thường khi quan hệ bởi cho dương vật vào âm đạo sẽ khiến màng trinh bị chọc thủng. Thế nên cũng đừng lo lắng quá nhé!

Cảm giác khi quan hệ lần đầu không sướng như bạn tưởng tượng

Có thể bạn đã tưởng tượng về nét mặt sung sướng mãn nguyện của nàng và cảm giác lên đỉnh của mình khi quan hệ lần đầu nhưng thật sự, mọi thứ hoàn toàn ngược lại.

Đúng vậy! Và còn tồi tệ hơn nếu cả 2 người chưa từng bao giờ quan hệ. Sung sướng chẳng thấy đâu thay vào đó là sự thất vọng.

Thế mà ai cũng bảo sướng! Nghĩ nó chán.

Sau đây tôi sẽ kể cho bạn những gì sẽ diễn ra để bạn tưởng tượng đến khung cảnh thất vọng tràn trề đó.

Chàng và nàng hẹn nhau ở 1 khách sạn nào đó. Sau 1 hồi ngại ngùng, e thẹn thì  chàng bắt đầu tiến tới cởi hết quần áo của nàng ra. Màn dạo đầu khá thất vọng khi cả 2 chưa có kinh nghiệm, cắn vào môi và lưỡi của nhau trong nụ hôn đầu. Tiếp theo đó là nàng lại ngượng ngùng và đẩy tay khi chàng sờ vào những chỗ nhạy cảm.

Đến màn chốt hạ là đưa dương vật vào âm đạo thì nàng sợ đau. Mất công ngồi thuyết phục nửa tiếng mới đồng ý làm nhưng chàng lại không cho dương vật mình vô được. Loay hoay cả tiếng chàng mới cho "đồ của nợ đó" vào được.

Tưởng rằng đã đến lúc sung sướng nhưng khi cho được vào rồi thì cả 2 lại đau rát không tưởng. Chàng cố tí nữa và nàng thì rên rỉ đau đớn như 1 con lợn bị thọc tiết. Lát sau chảy ra ít máu và nàng đẩy ra vì cảm thấy đau rát hết sức chịu đựng.

Mọi chuyện sẽ chỉ trở nên khởi sắc hơn khi 1 trong 2 người đã từng quan hệ hoặc có kinh nghiệm nhiều lần. Khi đó anh ta sẽ biết tâm lý của đối phương và cũng có những hướng dẫn đưa người bạn tình lần đầu của mình vào đời.

Ngược lại, khi đàn ông lần đầu gặp phụ nữ già dơ, cô ấy sẽ thừa đủ kinh nghiệm để trấn an và hỗ trợ bạn. Có thể lần đầu quan hệ của đàn ông xuất tinh nhanh nhưng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết trong lần gặp tiếp theo.

[caption id="attachment_1796" align="aligncenter" width="700"]Cảm giác lần đầu quan hệ không sướng như bạn tưởng tượng Cảm giác lần đầu quan hệ không sướng như bạn tưởng tượng[/caption]

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé

Chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn biết cảm giác khi đưa cậu bé vào trong cô bé như thế nào rồi nhỉ? Không biết cảm giác có sướng như mọi người vẫn thường đồn thổi không?

Đừng sốt ruột, tôi sẽ review phiên bản tả thực sống động đến từng nanomet cho bạn ngay bây giờ đây!

Cũng cần phải lưu ý rằng cảm giác này không phải cảm giác chung nhé! Cả nam và nữ đều có những cảm giác khác nhau và không đàn ông nào giống nhau. Còn tùy các yếu tố ngoại cảnh, thời gian quan hệ, cơ địa bạn tình nữa!

[caption id="attachment_2125" align="aligncenter" width="700"]Cảm giác khi đưa cậu bé vào trong cô bé Cảm giác khi đưa cậu bé vào trong cô bé[/caption]

Cảm giác của nam giới khi đưa cậu bé vào trong cô bé

Cảm giác chung của mọi chàng trai khi đưa dương vật chạm vào cô bé đó là cảm nhận ngay được sự ấm nóng, mềm mại, ươn ướt từ trong âm đạo. Tôi gọi giai đoạn này là bắt đầu tiếp xúc.

Khi tiếp xúc với những kích thích ban đầu đó, dương vật của bạn sẽ cương cứng nhanh chóng và hết cỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp những khó khăn nhất định bởi lúc này âm đạo còn khép kín và khô, chưa tiết ra chất bôi trơn nên cảm giác vẫn còn ngượng ngạo lắm.

Khi gặp kích thích của dương vật, âm đạo sẽ dần giãn nở ra ôm trọn lấy dương vật. Các chất nhờn bắt đầu tiết ra khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu, khoan khoái hơn nhiều.

Khi đã có đủ dịch nhày và cổ tử cung của nàng bắt đầu co bóp cũng là lúc dương vật bị kích thích tột độ, bạn sẽ có được cảm giác tê tê và phê phê đúng nghĩa.

Sau đó, bạn chuyển dương vật bằng các thao tác nhấp nhô hoặc đẩy mạnh xuống, dương vật của bạn sẽ thâm nhập vào sâu trong âm đạo hơn. Lực ma sát giữa dương vật cương cứng và cô bé nhiều nước sẽ kích thích các dây thần kinh ở đầu dương vật và cho bạn cảm giác mạnh hơn, sướng hơn nữa (đây gọi là cảm giác lên đỉnh).

Tôi xin lỗi vì cảm giác sung sướng đó không thể nào có thể diễn tả bằng lời được. Nó khoan khoái, dễ chịu còn hơn được mẹ ngoáy lỗ tai hồi nhỏ nữa.

Sau khi trải qua cảm giác lên đỉnh ít lâu, bạn sẽ cảm thấy dương vật mình nóng ran và đột nhiên co thắt lại đồng thời muốn bắn 1 thứ gì đó ra ngoài mà không tài nào cưỡng lại được. Đây là hiện tượng xuất tinh ở nam giới.

Cuối cùng, là cảm giác sung sướng đó dần dần mất đi. Dương vật khi mới rút ra còn ướt ướt nhưng sẽ xẹp xuống dần để  trở về kích thước ban đầu. Bạn sẽ chẳng còn thấy gì nữa và cũng chẳng còn muốn hoặc nghĩ ngợi gì đến chuyện quan hệ nữa.

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nữ giới

Lần đầu

Phần lớn các cô gái đều không vui vẻ và sung sướng gì mấy trong lần đầu quan hệ với bạn trai. Lý do chính là sợ sẽ bị đau rát khi giao hợp bởi màng trinh trong âm hộ bị rách. Cả tâm lý và cơ thể của cô ấy đều rất lo lắng về chuyện đau rát trong lần đầu.

Khi cậu bé tiến sát đến cửa mình, phụ nữ sẽ cảm thấy hồi hợp và mong chờ dương vật sẽ được đưa nhanh vào cơ thể của mình. Nhưng khi đã đưa vào rồi thì cô ấy lại càng cảm thấy đau, rát hơn.

Phụ nữ vẫn luôn là vậy. Cảm xúc có bao giờ nhất quán đâu mà.!

Khi phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Cảm giác quan hệ lần đầu và những lần sau đó ở phụ nữ hoàn toàn trái ngược nhau. Cô ấy khi đã quan hệ nhiều lần sẽ biết cảm giác sướng và lên đỉnh như thế nào cho nên hào hứng và cởi mở hơn so với lần đầu " yêu"

Khi duơng vật được đưa vào trong âm đạo, cô nàng sẽ cảm nhận được có 1 vật nào đó hình trụ tròn nóng và ấm đang dần đi vào cơ thể mình. Lúc này, cô ấy sẽ không cảm thấy đau nữa mà có cảm giác nhột nhột, khẽ rùng mình. Sau khi chịu những kích thích như chọc, ngoáy, thò thụt, chất nhờn bắt đầu tiết ra và làm cô ấy hưng phấn hơn.

Đỉnh điểm của sự hưng phấn là cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ. Khi đó nước nhờn đã ra đủ và lực ma sát của dương vật vào đủ lớn. Cảm giác đó được miêu tả giống như có luồng điện chạy qua người khiến cô ấy co rúm người lại, tứ chi bất động, không còn làm được gì hết. Tựu chung lại là lên tới 9 tầng may xanh.

Sau cùng là hiện tượng xuất tinh nữ xảy ra. Cô nàng xuất ra dịch nhày màu trắng nhìn giống như tinh dịch. Hiện tượng này thì có người có, người không chứ không phải tất cả phụ nữ đều xuất tinh khi lên đỉnh. Âm đạo của cô ấy sẽ xẹp xuống và dần trở lại trạng thái bình thường.

Cách quan hệ lần đầu tiên như thế nào?

Nhiều bạn nam chưa bao giờ làm chuyện ấy thường hỏi cách quan hệ lần đầu tiên như thế nào? Nhân tiện ở trong bài viết này, bạn cũng sẽ học được cách quan hệ lần đầu đúng chuẩn sách giáo khoa. Hãy đọc những hướng dẫn dưới đây rồi mau chóng áp dụng nhé!

Việc này rất quan trọng đấy! Nó sẽ giúp xây dựng hình tượng của bạn hay hủy hoại nó là ở trong công việc lần đầu này. Nếu làm tốt, nàng sẽ khen bạn tâm lý, có cái nhìn tốt về bạn. Còn không thì ngược lại, nàng trách bạn vô tâm, không có kỹ năng, không hiểu biết về phụ nữ.

Dưới đây là cách quan hệ được các chuyên gia tình dục học và những người có kinh nghiệm khuyến cáo bạn nên áp dụng trong lần đầu tiên.

Công tác tâm lý cho cả 2

Dụ được cô ấy cho quan hệ lần đầu tiên đã khó, làm sao để cô ấy không sợ sệt, ngượng ngừng hoặc sợ hãi lại là 1 chuyện khó hơn nữa.

Trái với nam giới lần đầu tiên có vẻ hứng thú, tò mò khi được làm chuyện ấy, phụ nữ rất nhạy cảm và sợ sệt khi quan hệ lần đầu. Bởi, cô ấy có thể mất nhiều hơn bạn.

Hãy đặt mình vào vị trí cô ấy để xem thử bạn sẽ phải đối mặt những gì:

  • Mất trinh, mất đi đời con gái
  • Đối mặt với sự đàm tiếu từ mọi người
  • Cảm giác đau rát khi quan hệ
  • Khả năng có bầu nếu yêu hết mình (trong trường hợp bạn là sở khanh)
  • Vân vân và mây mây

Nói tóm lại, phụ nữ lần đầu quan hệ sợ đủ thứ. Việc của bạn cần làm là phải yêu cô ấy nhiều hơn, khiến cho cô ấy tin tưởng ở bạn, chứng minh được tình yêu bạn dành cho cô ấy. Chỉ có tình yêu mới là động lực để cô ấy "trao thân" thôi.

Khi cô ấy đã đồng ý quan hệ, bạn phải làm công tác tư  tưởng cho nàng 1 lần nữa. Hãy đóng vai "bác sỹ tâm lý" để chữa khỏi tâm lý sợ sệt cho nàng. Ân cần, nhẫn lại với những lời thì thầm ngọt ngào bên tai có thể khiến cô nàng siêu lòng nhanh chóng.

Việc chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và thả lỏng cơ thể có tác dụng như là 1 liều thuốc giarm đau trong quan hệ lần đầu.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ

Điều này là không thể thiếu trước mỗi cuộc quan hệ tình dục. Vệ sinh sạch sẽ khiến cho bạn có thể cảm thấy tự tin hơn, bạn tình thì có thể chạm vào đó 1 cách thoải mái. Nếu không vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ lần đầu, cả nam và nữ đều có thể gặp những rắc rối lớn như dị ứng, ngứa ngáy, viêm nhiễm...

Màn dạo đầu đầy kích thích

Màn dạo đầu chính là chất xúc tác mạnh mẽ nhất cho việc quan hệ tình dục nồng cháy sau này. Hơn nữa, khúc dạo đầu còn có thể kích thích hưng phấn tình dục, khiến nàng đê mê và chảy ra nước, nhờ đó sẽ làm giảm đau và bớt khó khăn khi quan hệ.

Nó chính là hành động để hiện thực hóa, để cho nàng thấy tình yêu mãnh liệt của bạn. Khi thực hiện xong, nàng cũng sẽ bớt tự ti và cởi mở hơn. Hãy nhớ, dù là lần đầu hay đã quan hệ nhiều lần thì màn dạo đầu luôn luôn cần thiết.

Hãy đặt nụ hôn lên môi rồi kéo dài khắp cơ thể, đi qua những điểm nhạy cảm trên cơ thể ngọc ngà của nàng. Cố gắng dùng tay và dùng lưỡi kết hợp liếm láp, xoa bóp những nơi bạn đã đi qua. Nhưng nhớ là chỉ thoáng qua để khiến nàng mong ngóng, chờ đợi thôi nhé!

Xem thêm:

  • BJ là gì? Cách Bj, thổi kèn cho chàng lên đỉnh tại đây
  • Vét máng là gì? Cách vét máng ra sao tại đây
  • Hướng dẫn oral sex trước khi quan hệ tại đây
  • Lý do chồng thích hôn chỗ kín tại đây

 

Đừng nóng nảy, phải thật bình tĩnh

Không nên vội vàng làm gì, dù gì thì bạn cũng sẽ chiếm được nàng cơ mà! Hãy thật nhẹ nhàng và bình tĩnh, chớ có nóng nảy để rồi "xôi hỏng, bỏng không".

Sai lầm của 1 số đàn ông là luôn ích kỷ, chỉ biết thỏa mãn niềm hứng thú, sự tò mò, niềm mong đợi bấy lâu nay mà quên đi cảm xúc của đối phương. Họ lao vào như 1 con thú hoang với tất cả bản năng tình dục vốn có mà quên mất rằng chính những hành động không kiểm soát đó sẽ làm phụ nữ vô cùng sợ hãi.

Không nên nhé! Nếu làm như vậy thì bạn cũng có thể đạt được mục đích của mình nhưng sẽ  tạo ra tâm lý ám ảnh và " sợ tình dục" cho nàng. Trong 1 số trường hợp, nam giới hùng hục có thể còn phải nhận cái kết đắng và chua chát!

Sử dụng gel bôi trơn

Có thể trong lần đầu làm chuyện ấy, bạn sẽ lạ lẫm với bôi trơn. Nếu bạn chưa biết thì đó là sản phẩm có chứa dầu nhờn với chức năng bôi trơn âm đạo hoặc dương vật để làm cho quá trình giao hợp trở nên dễ dàng hơn. Tôi khuyên bạn lên sử dụng nó để giảm rát, giảm đau âm đạo và dương vật trong quan hệ lần đầu.

Hoặc không, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bao cao su có chức năng bôi trơn tương tự. Vừa có thể giúp cho âm đạo không bị rát, đem lại cảm giác trơn tru và mượt mà ,lại vừa không lo để lại hậu quả nếu chưa sẵn sàng làm bố.

Đúng là 1 công đôi ba việc, thật tuyệt vời phải không nào?

Lựa chọn tư thế xâm nhập dễ dàng

Mặc dù tư thế truyền thống còn nhiều mặt hạn chế nhưng nó là cách tốt nhất để dương vật bạn xâm nhập vào cô bé. Nhất là trong khi 2 bạn đều chưa có kinh nghiệm gì đối với chuyện này cả.

Tư thế truyền thống muốn xâm nhập vào dễ dàng thì cần sự hợp tác của cả 2 người. Bạn nữ thì cần dang rộng chân ra, thả lỏng người. Trong khi đó, bạn nam thì cần phải mạnh mẽ, dứt khoát trong việc đưa cậu bé vào trong âm đạo.

Thế nhưng bạn cũng không nên giới hạn tư thế chỉ ở tư thế truyền thống. Hãy thử nhiều tư thế khác nhau và chọn ra tư thế cả 2 bên yêu thích. Miễn sao cho cậu nhỏ xâm nhập dễ dàng hơn là được. Khi đã tìm được rồi, hãy thay đổi thường xuyên để mang lại nhiều cảm giác mới mẻ nhé!

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể rủ cô ấy xem phim hoặc video clip rồi bắt chước làm theo.

Quan hệ lần đầu phải nhẹ nhàng, thích hợp

Con trai thì có thể thấy sướng khi quan hệ lần đầu, ngược lại con gái rất đau và rát, nhất là ở vùng âm đạo. Khi quan hệ lần đầu bạn phải nhớ thật nhẹ nhàng, uyển chuyển chứ không được mạnh bạo, thô lỗ nha!

Hãy mơn trớn và kích thích âm đạo, từ từ để nó mở rộng diần và tiết nước nhờn ra. Sau khi đã đưa được cậu bé vào trong cô bé, cần để yên đó 1 chút để phụ nữ quen dần với cảm giác có sự xuất hiện của " vật thể lạ" trong âm đạo. Khi di chuyển dương vật thì cần từ tốn chút một cho bạn gái quen dần rồi từ từ tăng dần theo nhịp.

Thấu hiểu và cảm thông

Quan hệ lần đầu rất cần sự thấu hiểu và cảm thông dành cho đối phương. Vì cả 2 chưa có kinh nghiệm nên sẽ khó tránh khỏi sự lúng túng, những sự cố trong quá trình quan hệ.

Vì vậy, nếu cô ấy cảm giác sợ sệt, hoảng sợ thì hãy an ủi và động viên cô ấy. Bởi phụ nữ lần đầu quan hệ rất đau và không sướng như bạn tưởng tượng. Vì tình yêu mà cô ấy chấp nhận chịu đau cho nên bạn hãy biết trân trọng điều đó.

Nếu bạn là phụ nữ thì cũng nên hiểu cho con trai bọn mình. Bọn mình là người phải chủ động làm mọi thứ cốt chỉ để cho bạn sung sướng. Cho nên, hãy hợp tác với đàn ông để quá trình diễn ra thuận lợi nhất nhé.

Còn vấn đề xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu thì không đáng ngại. Mọi thứ sẽ tốt hơn trong lần thứ 2 và khả năng kiểm soát xuất tinh sẽ luôn được cải thiện.

Những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu

Những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu của đàn ông thường không biểu hiện rõ lắm. Có thể thấy rõ nhất là cảm giác sung sướng và vẻ mặt mãn nguyện khi đã được toại nguyện kèm theo cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi vì mất sức.

Khác với đàn ông, phụ nữ có những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu rất dễ nhận biết. Đó là:

  • Dịch nhờn vẫn có thể tiết ra sau khi quan hệ
  • Khuôn mặt đỏ ứng
  • Có thể bị chuột rút (trong trường hợp xui xẻo)
  • Buồn ngủ cực độ
  • Cảm thấy ngứa ngáy ở âm đạo
  • Âm đạo có vẻ to hơn trước
  • Bị đau và rát khiến bạn không thể đi đứng theo cách bình thường
  • Sậm màu hơn
  • Ngực bự và tròn đồng thời phát triển hơn
  • Âm đạo rộng ra
  • ...

Quan hệ đến lần thứ mấy thì hết đau?

Không có con số cụ thể nào để trả lời cho câu hỏi " quan hệ đến lần thứ mấy thì hết đau". Thông thường, phụ nữ sẽ đau và rát trong lần đầu tiên quan hệ với bạn trai sau đó cảm giác này giảm dần trong những lần tiếp theo. Phụ nữ hết đau hay không còn phụ thuộc vào lượng chất nhờn mà cô ấy có thể tiết ra nữa!

Khi âm đạo bị khô thì dù quan hệ nhiều lần, phụ nữ cũng sẽ có cảm giác đau và rát.

Xem thêm: Cách để không bị đau trong lần đầu quan hệ

Kết

Quan hệ lần đầu: Cảm giác khi đưa cậu bé vào trong cô bé như thế nào: Hy vọng qua bài viết chi tiết vừa rồi bạn cũng đã biết lần đầu quan hệ cảm giác như thế nào đồng thời có thêm kinh nghiệm trong lần đầu tiên làm chuyện ấy để khiến nó trở lên suôn sẻ. Hãy mau chóng áp dụng vào để làm đi nhé, đảm bảo bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi quan hệ lần đầu nữa đâu!

o chúc cho lần đầu của bạn thuận lợi, 2 bạn vui vẻ và tận hưởng những phút giây sung sướng nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Lần đầu làm chuyện ấy: Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ra sao?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia