Oral sex là gì? Hướng dẫn quan hệ bằng miệng đúng cách và an toàn

Oral sex là gì? Cách quan hệ bằng miệng như thế nào? Mặc dù đã có khá nhiều bài viết về chủ đề làm tình bằng miệng cho các cặp vợ chồng trên internet, nhưng tôi vẫn muốn viết ra bài viết này. Lý do 1 phần là tôi muốn tạo ra 1 cuốn cẩm nang tối thượng hướng dẫn đầy đủ nhất cho các bạn, phần còn lại là vì không muốn các bạn bỏ qua cách làm tình tuyệt vời này.

Và nếu bạn là người đang muốn tìm hiểu về oral sex thì hãy nên cảm thấy thật may mắn khi đọc được bài viết này. Nó có đầy đủ những gì mà bạn đang tìm kiếm. Chúng bao gồm hướng dẫn từng bước, lưu ý, những thắc mắc khi oral sexually.

Thế nào? Bạn có muốn trở thành bậc thầy củ bộ môn làm tình bằng miệng và sở hữu những kỹ năng oral sex bá đạo không. Nếu có, hãy đọc bài viết và làm theo. Chắc chắn vợ  bạn sẽ phải bất ngờ và vô cùng vui sướng đấy!

Oral sex là gì?

Oral sex (sex oral) tên tiếng anh đầy đủ oral sexually hay quan hệ bằng miệng, làm tình bằng miệng là những cụm từ dùng để chỉ hành động dùng lưỡi, miệng, răng kích thích bộ phận sinh dục của đối phương. Điều này tạo ra khoái cảm mạnh mẽ cho cả nam lẫn nữ và là bước quan trọng không thể thiếu trong mỗi cuộc làm tình (make love).

Khi nghe nói quan hệ bằng miệng, chúng ta thường liên tưởng tới hành động liếm, bú âm hộ nữ giới. Nhưng sự thật không phải thế. Oral sex không chỉ để dành cho nữ mà còn cả cho nam (liếm dương vật). Bạn cũng không thể tự oral sex cho mình (trừ số ít người) mà cần có sự hợp tác của đối phương.

Xem thêm:

  • Cách hôn vùng kín phụ nữ cho phụ nữ sướng đê mê tại đây
  • Cách BJ cho chàng lên đỉnh tại đây

[caption id="attachment_2105" align="aligncenter" width="700"]Oral sex là quan hệ tình dục bằng miệng Oral sex là quan hệ tình dục bằng miệng[/caption]

Oral sex-quan hệ bằng miệng có tốt không?

Có rất nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc oral sex có tốt không? Hầu hết đối tượng này là các cặp vợ chồng trẻ- những người vẫn còn non kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Cũng đúng thôi! Ai mà không lạ lẫm và thắc mắc trước hình thức quan hệ tưởng chừng mới mẻ này chứ!

Câu trả lời là " Nếu biết quan hệ bằng miệng đúng cách và an toàn, oral sex thực sự rất tốt cho cả trải nghiệm tình dục, sức khỏe và cả mối quan hệ bạn tình.

Không tin ư! Dưới đây là tất cả những tác dụng cực kỳ tốt mà bạn nhận được khi tiến hành 1 màn oral sex. Tất nhiên, những điều này đã được khoa học chứng minh.

Đối với nữ giới ( liếm dương vật)

  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Giảm nguy cơ mắc phải ung thư vú
  • Giảm căng thẳng, lo âu, street
  • Trị trầm cảm tự nhiên
  • Ổn định huyết áp
  • Cải thiện trí nhớ
  • Giúp ngủ ngon
  • Giảm đau
  • Đạt được khoái cảm mạnh mẽ, dễ dàng lên đỉnh
  • Giúp răng trở nên trắng sáng, đẹp đẽ, tránh sâu răng

Đối với nam giới

  • Giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, street
  • Ngủ ngon và sâu giấc hơn
  • Giảm nguy cơ ung thư ruột kết
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật
  • Được đối phương oral sex có thể kích thích khoái cảm mạnh mẽ

Đối với mối quan hệ bạn tình

  • Hiểu rõ về cơ thể của mình và đối phương hơn
  • Cảm giác được thỏa mãn thực sự rất tuyệt
  • Cả giác được nâng niu, yêu thương, trân trọng về cả thể xác và tâm hồn
  • Tăng gần gũi và gắn bó với bạn tình
  • Chiều lòng và làm thỏa mãn bạn tình trong những ngày không thể quan hệ, ví dụ : đến tháng , mang bầu...
  • Vợ chồng quan hệ bằng miệng có thể hâm nóng tình cảm

Như bạn thấy đấy, oral sex nếu được thực hiện an toàn và đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nam lẫn nữ. Nhưng thế nào là oral sex an toàn và đúng cách, hãy đọc hướng dẫn có ở dưới đây.

Hướng dẫn hữu ích:

[caption id="attachment_1795" align="aligncenter" width="700"]Quan hệ bằng miệng có tốt không Quan hệ bằng miệng có tốt không[/caption]

Cách quan hệ bằng miệng an toàn và đúng cách cho cả nam và nữ

Tại đây, bạn sẽ học được cách quan hệ bằng miệng an toàn, đúng cách, áp dụng cho cả nam và nữ. Điều này vô cùng quan trọng và cần thiết nếu muốn có 1 màn làm tình bằng miệng thành công.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Cách quan hệ bằng miệng cho nữ

Với cách quan hệ bằng miệng cho nữ, người thực hiện chính sẽ là nam giới. Phụ nữ sẽ đóng vai trò hợp tác khi thực hiện để có 1 màn làm tình bằng miệng mạnh mẽ.

Xem thêm: Chồng thích hôn chỗ kín lý do tại sao tại đây

Hãy làm theo hướng dẫn sau:

Màn dạo đầu đầy kích thích

Với oral sex, màn dạo đầu thực sự rất quan trọng. Nó có tác dụng làm tăng kích thích và ham muốn mãnh liệt cho cả bạn và cô ấy. Dạo đầu thành công có nghĩa là màn oral sex đã thành công được 1 nửa. Tuyệt đối không nên" cầm đèn chạy trước ô tô" mà hỏng việc nhé.

Trước tiên, bạn hãy đặt 1 nụ hôn lên môi nàng rồi kéo dài khắp cơ thể rồi chạm tới các điểm nhạy cảm. Nếu bạn chưa biết điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ là gì thì đó là môi, vành tai, vùng cổ, sau gáy, ngực, vú, mông và đùi....

Hãy kích thích tại những chỗ nhạy cảm này bằng cách hôn và mút. Dùng đôi môi ẩm ướt và chiếc lưỡi tinh nghịch của bạn liếm láp vùng quanh chỗ đó để tạo khoái cảm. Nếu bạn làm điêu luyện và đã thành thục thì hơi thở nóng hổi cùng chiếc lưỡi ẩm áp sẽ làm cho cô ấy đê mê ngay từ khi chạm vào.

Lúc này, tay của bạn cũng không được "để không". Hãy tìm việc cho nó làm. Nếu bạn đang hôn môi thì hãy dùng tay sờ cặp mông và đùi để kích thích nàng. Còn nếu như bạn đang hôn phía sau cổ và tai, hãy dùng tay xoa bóp ngực của cô nàng.

Tiếp theo là bạn dùng bàn tay "hư hỏng" của mình lần xuống dưới quần lót của cô ấy, sau đó dùng ngón tay chà xát mu âm đạo và rãnh thông qua chiếc quần lót mỏng. Bạn phải làm thật nhẹ nhàng và chỉ cần thoáng qua đủ để kích thích nàng.

Đây mới là màn dạo đầu, bạn không cần phải cho tay vào trong quần lót của cô ấy làm gì mà chỉ cần kích thích bên ngoài thôi. Chừng đó cũng đủ để cô nàng phải đê mê và thèm khát những gì bạn sắp làm tiếp theo rồi.

Mục đích của sự kích thích nhẹ nhàng này là để khiêu gợi cảm xúc tình dục và khát khao của nàng, khiến nàng nứng không chịu được. Nếu bạn để ý thấy ngoài lớp quần lót của nàng bị ướt ướt thì là đã thành công rồi đấy.

Xem thêm: Nứng là gì? Biểu hiện nứng của con gái tại đây

[caption id="attachment_2091" align="aligncenter" width="700"]Đôi tay hư hỏng sẽ đặt ở vị trí 1 số bộ phận nhạy cảm của phụ nữ Đôi tay hư hỏng sẽ đặt ở vị trí 1 số bộ phận nhạy cảm của phụ nữ[/caption]

Cách quan hệ bằng miệng cho nữ

Ngay sau màn dạo đầu đầy kích thích, giờ là lúc bạn tiếp xúc và làm việc với " cô bé" của nàng. Hãy dùng tay thật nhẹ nhàng cởi bỏ lớp quần lót không cần thiết và banh 2 chân nàng ra. Tư thế của bạn lúc này sẽ ngồi ở giữa 2 chân nàng đủ để quan sát "cô bé".

Bạn cần 1 chút khéo léo và tâm lý trong giai đoạn nhạy cảm này. Hãy nhìn ngắm và khen cô bé của nàng "thật tuyệt", ánh mắt đủ để cô ấy hiểu rằng bạn muốn nâng niu và nựng nó đến nhuờng nào. Phụ nữ mà, ai mà chả muốn được khen cơ thể mình đẹp.

Sau đó, bạn từ từ cúi xuống sát gần và hôn cô bé. Đừng vội vàng đưa lưỡi vào bên trong mà hãy dùng chiếc lưỡi của mình liếm phần đùi, mu và phần xung quanh trước. Mọi thứ phải làm theo tuần tự, khi ấy cô ta vừa bị kích thích, vừa hồi hộp mong chờ bạn vào việc chính.

Điểm cốt lỗi là tạo ra sự khao khát và ham muốn mãnh liệt cho nàng. Hãy cứ tiếp tục làm như thế cho đên khi thấy nàng có vẻ rất ham muốn.

Giai đoạn này cũng không nên kéo dài quá lâu kẻo làm nàng mất hứng. Nhiều anh em đã thất bại trong làm tình bằng miệng chỉ vì quá lề mề mà không để ý cảm xúc của phụ nữ. Bạn phải thật tinh tế và tỉ mỉ trong việc quan sát để nắm bắt được suy nghĩ của nàng, như thế bạn mới làm chủ được cuộc chơi.

Đến khi thấy ánh mắt của nàng có vẻ ham muốn tột độ thì giờ là lúc bạn hành động. Ngay lập tức, bạn nhanh chóng đưa chiếc lưỡi của mình vào hôn, mút, liếm cô bé. Điều kiên quyết là bạn phải nhanh chóng, đột ngột để nàng không kịp phản ứng. Khi đó, cơ thể nàng sẽ run lên bần bật vì sung sướng và chỉ còn biết nằm im "chịu trận".

[caption id="attachment_1796" align="aligncenter" width="700"]Cô nàng chắc chắn sẽ phê không tưởng khi bạn làm điều này đúng cách Cô nàng chắc chắn sẽ phê không tưởng khi bạn làm điều này đúng cách[/caption]

Chưa hết!

Sau khi đã đưa lưỡi của mình vào trong cô bé, giờ là lúc bạn để nó hoạt động. Đừng bỏ qua bất kỳ khu vực nào mà hãy dùng chiếc lưỡi ẩm ướt của mình liếm láp từ trên xuống dưới, từ trái qua phải...

Dùng lưỡi đảo qua khu vực mép ngoài hay còn gọi là môi lớn của "cô bé". Phần môi nhỏ ở bên trong cũng cần được liếm láp, hãy làm y như thế. Còn nếu không thấy môi nhỏ, hãy dùng tay vạch môi lớn ra rồi hành động.

Bước tiếp theo, bạn dùng lưỡi liếm thẳng vào khu vực âm đạo bên trong cô bé. Thực hiện điều này bằng cách liếm từ trên xuống dưới theo rãnh 2 môi lớn và ngoáy vào trong đó. Bạn chú ý liếm nhẹ nhàng và chậm rãi bởi vì đây là khu vực đặc biệt nhạy cảm của phụ nữ.

Sau khi đã làm được điều đó, lúc này bạn nên để lưỡi tự do. Có nghĩa là bạn tự do hôn, mút, liếm láp âm vật của nàng và các khu vực xung quanh. Lâu lâu, hãy thay đổi bằng cách uốn lưỡi hoặc đá góc lưỡi để tạo cảm giác mới mẻ kích thích nàng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản như vậy là nàng đã cảm thấy kích thích và dâm thủy bắt đầu trào ra rồi. Cũng phải nói trước là dâm thủy rất hôi và khó chịu, nếu được, bạn có thể húp luôn cả nước này để nàng cảm thấy bạn yêu cô ấy mãnh liệt đến nhường nào.

Còn không thì hãy dừng 1 nhịp rồi dùng lưỡi liếm láp các khu vực xung quanh như đùi, mu, mép...

Bạn phải thật tâm lý nhé! Nếu không, lần sau nàng sẽ không hào hứng khi bạn đề nghị làm chuyện này nữa đâu!

Đừng quên kích thích vào điểm G nằm sâu trong mép ẩm đạo của nàng khoảng chừng 2-3cm. Dùng lưỡi đá điểm G sẽ khiến nàng bị kích thích tột độ, đôi khi là lên đỉnh gần như ngay lập tức. Bạn có thể tìm thấy điểm này bằng cách hơi cong đầu lưỡi lên phía trên âm đạo.

Cách làm tình bằng miệng- kết hợp tay và miệng

Để khiến nàmg sung sướng hơn, bạn hãy dùng cả tay và miệng để kích thích âm đạo của cô ấy. Việc này vừa làm bạn thỏa mãn tò mò, vừa làm cô ấy sướng.

Tội gì mà không thử?

Ném đá phải biết giấu tay, cái gì hay hay phải cho tay sờ thử? Nếu chỉ dùng miệng khồng thôi thì thật là nhàm chán. Thường thường là dùng tay trước rồi dùng miệng sau hoặc khi nào thấy ngợp quá thì dùng tay.

Lưu ý trước khi thực hiện là bạn phải rửa tay sạch sẽ, nếu có móng tay thì cắt chúng đi nhé! Nếu không vùng kín của nàng sẽ bị tổn thương và đau lắm đấy!

Chuẩn bị xong xuôi, bây giờ hãy dùng ngón tay giữa của bạn thò sâu vào âm đạo của nàng. Thực hiện các thao tác như chọc, ngoáy với tốc độ nhanh chậm theo nhịp để kích thích khoái cảm của nàng. Khi thực hiện hãy để ý cảm xúc của nàng và điều chỉnh cho thật phù hợp nha.

Việc quan trọng nhất quyết định màn làm tình bằng tay có thành công hay không là ở điểm G. Hãy kích thích vào vị trí này bằng cách khi tay của bạn đã ở trong âm đạo thì cong ngón tay lên.

Cong ngón tay hướng lên phía trên bụng cô ấy nhé rồi cứ thế lần tìm điểm cực khoái. Khi bạn thấy điểm nhỏ như hạt đậu nhô ra thì hãy chạm vào đó, lấy tay day day và khẽ ấn. Nếu cảm thấy nàng ú ớ  và thăng hoa thì đó chính xác là bạn đã chạm tới điểm G rôì đấy.

[caption id="attachment_2051" align="aligncenter" width="330"]Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6) Điểm-G-của-phụ-nữ ( Vị trí số 6)[/caption]

Xem thêm: Điểm G là gì, ở đâu? Cách kích thích điểm G tại đây

Cách quan hệ bằng miệng cho nam

Nếu bạn là nữ giới và muốn học cách quan hệ bằng miệng cho nam thì cũng không phải chuyện khó . Mọi hướng dẫn đều có sẵn ở đây. Bạn chỉ cần làm theo từng bước, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi thành thục.

Màn dạo đầu hứng khởi

Đối với nam giới, phần dương vật là vùng nhạy cảm nhất trên cả cơ thể. Phụ nữ muốn kích thích anh chàng thì nên tập trung chính xác tại địa điểm này. Hãy dùng chiếc môi gợi cảm và chiếc lưỡi ẩm ướt để làm việc đó.

Sau màn dạo đầu đầy hứng khởi, cả 2 đã cảm thấy hứng thú và ham muốn mãnh liệt. Nhân cơ hội này, bạn hãy mạnh dạn xông lên và thực hiện màn oral sẽ cho chàng. Hoặc không, hãy làm điều này ngay sau khi chàng đã oral sex cho bạn như 1 màn "đáp lễ".

Phụ nữ quan hệ bằng miệng cho nam thường có nhiều ngại ngùng. Không sao, bạn có thể làm điều đó 1 cách từ từ. Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy xúc động và mãn nguyện lắm đây!

[caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="700"]Cách quan hệ bằng miệng cho chàng lên đỉnh sung sướng Cách quan hệ bằng miệng cho chàng lên đỉnh sung sướng[/caption]

Cách quan hệ bằng miệng làm cho chàng sướng

Đầu tiên, bạn dùng tay kích thích các điểm nhạy cảm của chàng. Bắt đầu từ núm vú, đùi trong, dương vật, bìu, tinh hoàn... Đây còn gọi là bước khám phá cơ thể để hiểu chàng hơn.

Tiếp đó, hãy dùng lưỡi kích thích thoáng qua tại các vị trí trên. Một chút ẩm ướt của đầu lưỡi sẽ đánh thức các giác quan và khiến chàng sung sướng nhẹ nhàng. Cảm giác chỉ cần lướt qua thôi nhưng cũng đủ khiến anh chàng " phê như con tê tê".

Sau màn kích thích này, có vẻ như dương vật chàng đã cương cứng và dựng đứng như cột cờ. Giờ là lúc bạn thực hiện công việc chính của mình.

Hãy dùng môi và miệng từ từ ngậm lấy rồi cho dương vật vào mồm. Làm chậm rãi thôi nhé vì có nhiều bạn nữ chưa quen với mùi và kích thước của dương vật. Nếu nhanh quá, bạn sẽ dễ gặp phản ứng tự nhiên là trào ngược và ọe đó. Như vậy bất lịch sự và mất hứng lắm!

Sau khi ngậm dương vật, bạn di chuyển miệng của mình theo trục dương vật từng nhịp chậm rãi. Làm như vậy cho đến khi anh chàng kêu rên lên vì sung sướng.

Đừng kích thích dương vật quá nhiều mà quên đi các bộ phận còn lại nhé! Bạn có thể hôn nhẹ hoặc dùng môi liếm láp phần da phía dưới tinh hoàn, mặt sau, phần bìu, đầu dương vật để tạo ra khoái cảm cho chàng. Lưu ý là chỉ dùng môi và lưỡi để hôn và liếm dương vật thôi nhé, tuyệt đối không được dùng răng vì sẽ làm chàng đau.

Cứ tiếp tục dùng đôi môi ngọt ngào và cái lưỡi ẩm ướt để kích thích dương vật chàng. Về cơ bản thì chỉ có vài hành động như hôn, mút, liếm nên bạn cố gắng thành thục nhé. Cho đến khi chàng có dấu hiệu sắp xuất tinh, bạn có thể dừng lại.

Xuất tinh là biểu hiện cực khoái ở nam giới, nó chứng tỏ chàng đã bị kích thích mạnh mẽ và lên đỉnh. Như vậy là nhiệm vụ của bạn đã hoàn thành.

Về việc có nên nuốt tinh trùng sau khi chàng lên đỉnh thì bạn có thể bàn bạc với anh ấy trước khi quan hệ bằng miệng. Nếu bạn đủ dũng cảm thì hãy nuốt bởi vì chàng sẽ cảm thấy được yêu thương mãng liệt hơn. Nếu thấy khó quá thì bạn có thể bỏ qua phần này.

[caption id="attachment_1951" align="aligncenter" width="700"]Oral sex sẽ khiến cho chồng bạn thật sự sung sướng Oral sex sẽ khiến cho chồng bạn thật sự sung sướng[/caption]

Tư thế quan hệ bằng miệng

Tư thế quan hệ bằng miệng cũng rất quan trọng trong màn oral sex giữa bạn với bạn tình. Chọn được tư thế đẹp, phù hợp sẽ khiến 2 bạn cảm thấy thoải mái, không bị mỏi đồng thời quan hệ trở nên sâu hơn.

Sau đây là 1 số tư thế quan hệ bằng miệng được gợi ý:

  • Tư thế 69: Cả 2 cùng kích thích và làm tình bằng miệng cho nhau
  • Tư thế thang máy: Nam đứng thẳng, nữ quỳ gối xuống đất áp sát miệng vào dương vật
  • Nữ ngồi ghế dang rộng 2 chân, nam quỳ ở giữa ghế
  • Nam nằm ngửa, nữ úp sát âm đạo vào mặt chàng
  • Tư thế 69 nằm nghiêng
  • .....

Trên đây là 1 số tư thế quan hệ bằng miệng bạn có thể tham khảo. Còn rất nhiều tư thế thú vị mà bạn có thể tự khám phá ra nữa. Hãy chọn tư thế thoải mái nhất cho cả bạn và bạn tình để không bị mỏi và khiến cho quá trình trơn tru hơn bạn nhé!

Một số thắc mắc khi quan hệ bằng miệng

Có rất nhiều các thắc mắc liên quan đến tình dục bằng miệng cần được giải đáp. Dưới đây là 1 số câu hỏi phổ biến và câu trả lời cho vấn đề này.

Hãy chú ý theo dõi:

Quan hệ bằng miệng có nguy hiểm không?

Quan hệ vợ chồng bằng miệng có nguy hiểm không? Vì là hình thức quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn cho nên khi thực hiện oral sex, bạn cũng sẽ phải chịu nhữnng rủi ro nhất định. Đó là nguy cơ tổn thương dương vật, lây truyền các bệnh xã hội nguy hiểm...

Các nguy hiểm có nguy cơ phải đối mặt là:

  • Viêm nhiễm phụ khoa
  • Lây truyền HIV
  • Bệnh lậu, giang mai
  • Ung thư vòm họng
  • Lây virus HPV
  • Mắc bệnh mụn rộp sinh dục

Tỷ lệ lây bệnh là khá cao khi tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh dục của đối phương trong tình trạng lưỡi có vết thương, chảy máu, các vết xước nhỏ. Hãy lưu ý kĩ điều này.

Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện oral sex đối với vợ hoặc chồng mình- những người bạn biết chắc không có nguy cơ mắc bệnh. Ngay cả khi như vậy, 2 vợ chồng bạn cũng nên đi khám định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho mình và cho cả đối phương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 1 số biện pháp an toàn như bao cao su, tấm bảo vệ miệng để đảm bảo sức khỏe, tránh nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên, nó sẽ làm giảm đi cảm giác thật của oral sex và nhiều trường hợp, gel bôi trơn trong bao cao su có thể khiến bạn bị dị ứng.

Quan hệ bằng miệng có mất vệ sinh không?

Không! Nó hoàn toàn sạch sẽ nếu 2 bạn đã tắm rửa vệ sinh sạch sẽ trước đó. Nếu bạn e ngại tình trạng mất vệ sinh, hãy chuẩn bị thật kỹ những điều sau:

Đối với nam:

  • Tắm rửa sạch sẽ, kỳ cọ dương vật
  • Đánh răng, xúc miệng trước khi làm tình bằng miệng

Đối với nữ:

  • Tắm rửa sạch sẽ, rửa sạch âm đạo và chú ý không được dùng hóa chất, dung dịch vệ sinh phụ nữ hay xà phòng tẩy rửa
  • Vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ
  • Có thể xịt thêm chút nước hoa vùng kín để cho thêm phần hấp dẫn

Con gái có thích quan hệ bằng miệng không?

Hầu hết mọi cô gái đều thích quan hệ bằng miệng. Cô ấy vừa có thể được kích thích, lại vừa được dịp thấy cảm động vì những gì bạn làm cho cô ấy. Cảm giác đó hết sức tuyệt vời.

Tuy nhiên, vì là lần đầu nên có thể cô ấy sẽ hơi ngại khi thực hiện oral sex. Nàng sẽ không hứng thú lắm nhưng chỉ cần bạn khéo léo, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Khi lần đầu suôn sẻ thì chắc chắn nàng sẽ nghiện và đòi hỏi bạn trong những lần tiếp theo.

Đấy người ta gọi là " nghiện còn ngại".

Quan hệ bằng miệng có thai không?

Quan hệ bằng miệng là 1 hình thức để sex không cần quan hệ. Có nghĩa là bạn không cần đưa dương vật tiếp xúc với âm đạo mà vẫn có được cảm giác cực khoái. Vì không có sự tiếp xúc nào cho nên bạn không cần lo lắng về khả năng có thai.

Oral sex không thể nào làm bạn gái có thai được. Chẳng có sự kết hợp hay gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng nào xảy ra ở đây cả. Ngay cả trong trường hợp bạn nỡ luốt tinh trùng thì khi đi qua đường ruột, các acid tiêu hóa cũng phá hủy nó rồi.

Vì vậy không cần thiết phải lo lắng về chuyện quan hệ băfng miệng có thai không nữa nhé!

Mặc dù là vậy nhưng có 1 số trường hợp đặc biệt xảy ra. Đó là khi tinh trùng bám dính vào ngón tay và bạn trực tiếp đưa chúng vào âm đạo vào ngày rụng trứng. Điều đó khiến bạn gái có thể mang bầu.

Kết

Oral sex là gì? Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết được oral sex là gì và cách quan hệ bằng miệng cho cả nam và nữ. Hãy mau chóng áp dụng vào chuyện vợ chồng để có những giây phút tuyệt vời bên bạn tình nhé.

Đừng quên áp dụng những biện pháp an toàn để  bảo vệ sức khỏe cho  cả 2 đó nhé!

Nguồn tham khảo: https://vi.wikipedia.org/wiki/T%C3%ACnh_d%E1%BB%A5c_b%E1%BA%B1ng_mi%E1%BB%87ng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi thêm tại : Oral sex là gì? Hướng dẫn quan hệ bằng miệng đúng cách và an toàn

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia