Gluwhite có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, liệu có lừa đảo không?

Gluwhite có tốt không, giá bao nhiêu, bán ở đâu, mua ở đâu? Dạo gần đây, chị em rần rần truyền tai nhau về 1 loại viên sủi có khả năng làm trắng, khắc phục mọi khuyết điểm của làn da. Dạo quanh 1 vòng diễn đàn webtretho, ai ai cũng nói sản phẩm này rất tốt, thậm chí còn có người đặt mua 1 lần 10 hộp. Vậy sự thật như thế nào, có tốt thật không hay gluwhite lừa đảo người dùng giống như lời người khác nói?

Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết nhất cho bạn. Nếu bạn muốn mua sản phẩm thì cũng đừng vội vàng, chí ít là sau khi đọc xong bài viết glu white review này.

Viên sủi gluwhite là gì?

Gluwhiteviên sủi trắng da đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm là ứng dụng của hoạt chất quý hiếm Glutathione trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe con người.

Có thể bạn chưa biết:

Glutathione (GSH) là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại sự thiệt hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, sự truyền nhiễm, tia UV. Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi gan được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine.

Trích dẫn nguồn: Vinmec.com

Để làm được điều này, các kỹ sư trong ngành dược phẩm đã phải nghiên cứu, sử dụng những dây truyền hiện đại và tân tiến trên thế giới. Sản phẩm đã đạt được chứng nhận an toàn, hiệu quả do Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Sau khi có mặt lần đầu, viên trắng da gluwhite đã gây sốt khi liên tục xuất hiện trên các trang báo, đài truyền hình, các diễn đàn làm đẹp. Nhiều người nổi tiếng sau khi đã sử dụng cũng có những chia sẻ, đánh giá tích cực và hài lòng về sản phẩm này.

[caption id="attachment_2160" align="aligncenter" width="650"]Viên sủi trắng da Gluwhite Viên sủi trắng da Gluwhite[/caption]

Đặt mua Gluwhite chính hãng tại nhà cung cấp giảm 50% giá tại đây

[video width="1280" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/01/Truyền-Hình-Hà-Nội-đưa-tin-Viên-sủi-GluWhite-dạng-sủi-đầu-tiên-tại-Việt-Nam.mp4"][/video]

Nguồn gốc xuất xứ viên trắng da Gluwhite

Viên trắng da Gluwhite được công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life có trụ sở tại Nam Định nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Ori organic.

Về Fresh Life, đây là 1 công ty dược phẩm quy mô và nổi tiếng ở Miền Bắc. Các sản phẩm của Fresh Life đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và nhà máy chế xuất hiện đại, đạt được chứng nhận GMP của bộ y tế.

[caption id="attachment_2148" align="aligncenter" width="700"]Công ty Fresh Life là đơn vị sản xuất viên sủi trắng da Gluwhite Công ty Fresh Life là đơn vị sản xuất viên sủi trắng da Gluwhite[/caption]

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về nhà sản xuất, bạn có thể truy cập tại đây

Công dụng của GluWhite?

Gluwhite mang lại giải pháp làm đẹp đơn giản mà các chị em phụ nữ vẫn luôn tìm kiếm. Những công dụng " bá đạo" của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Bổ sung Glutathione tự nhiên vào trong cơ thể
  • Làm trắng sáng da tự nhiên và nhanh chóng từ bên trong, góp phần tái cấu trúc da
  • Ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn giữ được sự tươi trẻ
  • Phục hồi da xấu, chống lại nám, tàn nhang và vết thâm đen trên da từ bên trong
  • Bảo vệ, ngăn ngừa làn da khỏi các tác hại của ô nhiễm không khí, ánh nắng mặt trời...
  • Cung cấp độ ẩm khiến da sáng bóng và mềm mịn, luôn luôn tươi trẻ và đầy sức sống
  • Cớ tác động rất tốt đối với cả sức khỏe người sử dụng
  • ...

Các thành phần của viên sủi trắng da Gluwhite

Viên sủi trắng da Gluwhite được bào chế và sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên trên công nghệ hiện đại. Nhờ đó, nó an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

[caption id="attachment_2161" align="aligncenter" width="550"]Viên trắng da Gluwhite Viên trắng da Gluwhite[/caption]

Glutathione

Đây là thành phần chính của viên sủi trắng da gluwhite. Glutathione là một tripeptide nội sinh trong cơ thể có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa, trung hòa các gốc tự do và bảo vệ cho làn da. Các tác dụng khác của Glutathione cũng được các nhà khoa học đánh giá rất cao như: thải độc tố, tái sinh năng lượng, giảm street, tăng cường miễn dịch, cải thiện làn da, thay đổi diện mạo...

fresh life đã ứng dụng thành công glutathione trong sản phẩm viên sủi trắng da của mình.

Vitamin C

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì đối với những công dụng của vitamin C trong việc làm đẹp nữa đúng không? Chúng giúp thúc đẩy hình thành collagen, làm trắng, mụn da, trị thâm nám, giảm nếp nhăn, tẩy tế bào chết..

Nhờ có những công dụng này, vitamin C trở thành nguyên liệu không thể thiếu cho việc làm đẹp của bạn. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng sáng, mềm mịn 1 cách nhanh chóng.

Collagen

Collagen kích thích tế bào da phát triển, sản sinh tế bào da mới, khắc phục nhược điểm của da, khiến da trắng sáng, mềm mịn. Nó cũng cung cấp thêm độ đàn hồi, đẩy lùi lão hóa và khiến cho da trở nên trẻ trung, tươi tắn. Vì thế cho nên sự cần thiết của collagen là điều không cần bàn cãi.

Cao dương xỉ

Cao dương xỉ được ví von như là 1 loại kem chống nắng đặc biệt cho da. Theo đó, các nhà khoa học đã phát hiện chiết xuất cây dương sỉ có chứa nhiều hợp chất kháng viêm, chống oxy hóa, tia cực tím, tia UV. Ngoài ra, cao dương xỉ còn được dùng để điều trị 1 số bệnh liên quan đến da liễu...

Cao nho đỏ

Cao nho đỏ có tác dụng chống lão hóa, kháng khuẩn cực mạnh, chống viêm. Nhờ đó giúp da trở nên khỏe mạnh và mịn màng.

Ngoài ra, chúng còn bổ sung vitamin B với hàm lượng lớn và giúp đẩy 1 số kim loại nặng khỏi  da.

Viên sủi Gluwhite có tốt không?

Gluwhite là 1 sản phẩm đặc biệt 2 trong 1 dành cho các chị em phụ nữ, những người muốn có làn da hoàn hảo và trắng sáng. Không chỉ tốt đối với việc chăm sóc và khiến da trở nên đẹp hơn, chúng còn rất tốt cho cả sức khỏe của bạn nữa!

Dưới đây là những thay đổi sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng sử dụng sản phẩm:

[caption id="attachment_2162" align="aligncenter" width="500"]Viên sủi Gluta white có tốt không Viên sủi Gluwhite có tốt không[/caption]

Sau 3-7 ngày

Khi sử dụng đến ngày thứ 3, hợp chất Glutathione bắt đầu thẩm thấu vào sâu bên trong da. Trong thời gian này, các độc tố dưới da sẽ bị đào thải nhanh chóng giúp da được làm sạch tự nhiên.

15-20 ngày

Hắc sắc tố melanin dần bị hấp thụ và loại bỏ khiến da bắt đầu có dấu hiệu trắng lên. Cùng thời điểm đó, vitamin C, collagen, cao nho đỏ, hoạt chất dương xỉ được bổ sung cũng dần phát huy tác dụng phục hồi da nhanh chóng. Sau khi sử dụng 10-15 ngày, bạn có thể nhận ra sự thay đổi khi soi gương.

30 ngày trở đi

Đây là lúc bạn có thể nhận thấy và tự kiểm chứng kết quả. Các hắc sắc tố melanin không còn nữa khiến da trắng sáng bật tông, hồng hào và mịn màng.

Ưu điểm vượt trội của gluwhite so với các sản phẩm khác

Trên thị trường hiện nay, rẩt khó để có thể tìm ra 1 sản phẩm có công dụng làm trắng da độc đáo như gluwhite. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của viên sủi trắng da gluwhite so với các sản phẩm thông thường bán trên thị trường:

  • Công nghệ độc quyền ứng dụng glutathione được bộ y tế cấp phép và công nhận có hiệu quả
  • Hiệu quả nhanh chóng gấp 5 lần so với bổ sung glutathione ở dạng thông thường, gấp hàng trăm lần so với việc bổ sung ở dạng rau, củ, quả hoặc thuốc bôi ngoài da
  • Dạng sủi nên dễ dàng hấp thu nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào trong cơ thể
  • Tác dụng nhanh chóng, rõ ràng sau 30 ngày sử dụng có thể nhận thấy bằng mắt thường
  • Chỉ cần 1 viên sủi hiệu quả có thể gấp 5 lần so với đi spa hoặc sử dụng các loại kem khác
  • Ít tốn kém chi phí, giá rẻ, tiện lợi mà vẫn đảm bảo hiệu quả hàng đầu.

Những ai nên sử dụng viên sủi trắng da Gluwhite?

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng viên sủi trắng da gluwhite. Tuy nhiên, sản phẩm đem lại hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng nhất đối với những đối tượng sau đây:

  • Phụ nữ ngoài 30 tuổi có dấu hiệu lão hóa
  • Da mặt bị nám, tàn nhang, da thâm đen lâu ngày không khỏi
  • Da mặt khô ráp, thiếu độ ẩm và ngăm đen từ nhỏ muốn cải thiện
  • Những người thường xuyên đối diện với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, hóa chất muốn bảo vệ làn da của mình
  • Phụ nữ trẻ tuổi muốn ngăn ngừa lão hóa sớm
  • Những người muốn trở nên xinh đẹp, sở hữu bề ngoài lôi cuốn hơn
  • Phụ nữ sau sinh có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng về làn da

Cách sử dụng viên sủi Gluwhite như thế nào?

Viên sủi trắng da Gluwhite sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ sử dụng chúng như nước uống thông thường:

Dưới đây là cách sử dụng chi tiết:

  • Thả 1 viên vào 150 ml nước lọc và chờ cho đến khi viên sủi tan hết trong nước
  • Dùng 1 viên/lần và 2 lần mỗi ngày( buổi sáng và tối) sau khi ăn khoảng 15 phút
  • Dùng liên tục trong vòng 1 tháng để có kết quả mỹ mãn nhấy

Viên sủi Gluwhite giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm Gluwhite có giá 890.000 VND ( đã được giảm 40%) cho 1 hộp 20 viên sử dụng trong vòng 1 tháng. Tính ra 1 ngày bạn chỉ mất khoảng 80. 000 VND cho việc làm đẹp và sở hữu 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Quá rẻ rồi đúng không?

Chương trình khuyến mãi giảm 40% sẽ sớm kết thúc trong tháng tới. Vì vậy hãy đặt mua ngay nếu bạn muốn nhận được ưu đãi này.

Viên sủi Gluwhite bán ở đâu?

Hiện tại viên sủi trắng da Gluta white được bán chính hãng tại website của nhà cung cấp. Các bạn nên vào đây để mua hàng được đảm bảo, yên tâm hơn.

ĐẶT MUA HƯỞNG ƯU ĐÃI -40% GIÁ TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG CỦA NHÀ PHÂN PHỐI

Đánh giá của chuyên gia

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, rất nhiều chuyên gia da liễu và những bác sĩ y khoa đánh giá rất cao về sản phẩm gluwhite. Chi tiết bạn có thể xem ở bên dưới:

[video width="1280" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/01/Bác-sĩ-Nguyễn-Hồng-Hải-Nguyên-PGĐ-Bệnh-viện-Y-học-cổ-truyền-Hoà-Bình.mp4"][/video]

[video width="720" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/01/GS-TS-Nguyễn-Duy-Hưng-TTK-Hội-Da-liễu-Việt-Nam-nói-gì-về-Viên-sủi-Gluwhite.mp4"][/video]

Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp trong showbiz cũng tin dùng sản phẩm. Họ nói ngày nào cũng dùng và gluwhite đã trở thành vật bất ly thân. Phải chăng đó là bí quyết để trở nên xinh đẹp và tươi trẻ?

[caption id="attachment_2153" align="aligncenter" width="550"]Á hậu Tú Anh dùng sản phẩm Gluwhite mỗi ngày để trở nên trẻ đẹp Á hậu Tú Anh dùng sản phẩm Gluwhite mỗi ngày để trở nên trẻ đẹp[/caption]

[caption id="attachment_2154" align="aligncenter" width="550"]Diễn viên Lan Phương thích thú chia sẻ về bí quyết làm đẹp của cô nàng 40 tuổi Diễn viên Lan Phương thích thú chia sẻ về bí quyết làm đẹp của cô nàng 40 tuổi[/caption]

[caption id="attachment_2155" align="aligncenter" width="700"]Rất nhiều trang báo lớn, uy tín trong ngành chia sẻ về sản phẩm Gluwhite Rất nhiều trang báo lớn, uy tín trong ngành chia sẻ về sản phẩm Gluwhite[/caption]

Người dùng nói gì về sản phẩm

Rất nhiều phụ nữ đã từng sử dụng sản phẩm không ngần ngại chia sẻ khi được hỏi về Gluwhite. Đa số đều hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng viêm sủi làm trắng da trong tương lai.

Chị Trần Thị Tú Trinh-vợ Anh Mạnh quê Đà Nẵng

Sau khi sinh bé gái đầu lòng, cơ thể và làn da của tôi bị xuống cấp trầm trọng. Làn da thâm, nám, đen sạm đến nỗi tôi không dám soi gương. Hôm ấy có cô bạn đại học đến thăm, nhìn thấy tôi và tặc lưỡi " sao trông mày chán thế" Tôi chỉ biết cười xuề xòa cho qua.

Bẵng đi mấy ngày, nó lại đến và lần này nó dúi cho tôi 1 lọ mỹ phẩm. Ừ thì cứ sử dụng vì là đồ không tốn tiền mua, con này lại xành mỹ phẩm nữa! Tôi lấy viên sủi ra uống từ đó và nhận thấy da dẻ của mình thay đổi từng ngày. Tôi đã hỏi nó mua ở đâu và đặt mua vài hộp về uống dần rồi.

[caption id="attachment_2156" align="aligncenter" width="550"]Trần Thị Tú Trinh 32 tuổi quê Đà Nẵng Trần Thị Tú Trinh 28 tuổi quê Đà Nẵng[/caption]

Chị Nguyễn Như Quành 30 tuổi sống tại phường Đakao, Q1, TP.HCM

Tôi sinh ra vốn đã ngăm đen từ nhỏ. Cũng đôi lúc thấy tủi thân về làn da của mình nhưng thôi kệ. Đã thử dùng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không có thay đổi gì hết.

Hôm đó khi đang ngồi xem phim Về nhà đi con, tôi bất ngờ bắt gặp được sản phẩm viên sủi trắng da Gluwhite trong quảng cáo. Nghe quảng cáo hay, tôi lên mạng tìm mua thử. Dùng 1 ngày, 2 ngày vẫn không thấy hiệu quả, tôi định bụng "phen này mất tiền ngu rồi".

Nhưng không, đến ngày thứ 15 thì tôi có thể nhận thấy da dẻ của mình thay đổi. Da trở nên trắng hơn, sáng và ịn màng, các vết thâm trên da cung không còn nữa. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng trong mấy ngày nữa coi sao, thật sự tốt quá đi mà.

[caption id="attachment_2157" align="aligncenter" width="550"]Nguyễn Như Quỳnh Nguyễn Như Quỳnh[/caption]

Thêm nữa, còn rất nhiều người hài lòng khi sử dụng viên sủi Gluwhite làm trắng da:

[caption id="attachment_2158" align="aligncenter" width="650"]Phản hồi của khách hàng sau 1 tháng sử dụng Phản hồi của khách hàng sau 1 tháng sử dụng[/caption]

[caption id="attachment_2159" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm đã tạo nên cơn sốt trên khắp các mạng xã hội, diễn đàn, báo chí Sản phẩm đã tạo nên cơn sốt trên khắp các mạng xã hội, diễn đàn, báo chí[/caption]

Gluwhite lừa đảo

Trên mạng gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Gluwhite lừa đảo? Liệu điều đó có phải sự thật không?

Đa phần những thông tin đó không có căn cứ. Với tư cách người đã dùng sản phẩm, tôi cho rằng Gluwhite không hề lừa đảo người dùng vì những lý do sau:

  • Gluwhite có nhà máy chế biến và sản xuất, đó là công ty Cổ phần Fresh Life có trụ sở ở Nam Định. Như vậy, có thể thấy sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.
  • Gluwhite đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và chứng nhận có hiệu quả
  • Sản phẩm được đưaq lên cả VTV2. Chúng ta đều biết các kênh của VTV truyền hình quốc gia có độ uy tín cao, xét duyệt nội dung rất kỹ trước khi lên sóng
  • Và cuối cùng, đó là tôi và hàng ngàn người đã cảm thấy Gluwhite thực sự hiệu quả và đáng dùng

Những người nói " Gluwhite lừa đảo" đều là vu khống, bịa đặt và vô căn cứ. Nguyên nhấn có thể là do họ:

  • Không đọc kỹ và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Không kiên trì uống đều đặn và sử dụng đủ lâu

[caption id="attachment_2171" align="aligncenter" width="650"]Giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn do Bộ Y Tế cấp phép lưu hành Giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn do Bộ Y Tế cấp phép lưu hành[/caption]

Một số thắc mắc thường gặp

Dùng bao nhiêu lâu thì có tác dụng? Tầm khoảng 2 tuần sử dụng, gluwhite sẽ phát huy tác dụng.

Gluwhite có nâng tone da được không? Không những nâng tone da, mà sản phẩm còn giúp da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ và đầy sức sống

Bị da ngăm đen bẩm sinh dùng viên trắng da gluwhite có cải thiện được không? Nếu bạn bị da ngăm đen bẩm sinh thì đây là 1 sản phẩm rất đáng để sử dụng. Nó sẽ giúp da bạn trắng sáng dần lên nhờ hấp thu sắc tố melanin, cải thiện làn da và khắc phục những khuyết điểm nếu có.

Sản phẩm có tác dụng phụ không? Không có bất cứ tác dụng phụ nào bạn nhé!

Có nên dùng gluwhite không? Rất đáng để có thể sử dụng.

Kết:

Như vậy, trong bài viết hôm nay, Trang đã cùng bạn đi review gluwhite- viên sủi trắng da đầu tiên tại Việt Nam. Đây là các thông tin cần biết trước khi mua hàng. Hy vọng những kiến thức Trang chia sẻ vừa rồi hữu ích đối với bạn.

Organictranganh chúc bạn mãi luôn tươi trẻ và xinh đẹp nhé!

gluwhite lừa đảo

viên sủi gluwhite bán ở đâu

gluwhite việt nam

viên sủi gluta white có tốt không

glu white review

viên sủi gluta white giá bao nhiêu

viên trắng da glu white

viên uống trắng da

 

 

 

 

 

Coi bài nguyên văn tại : Gluwhite có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, liệu có lừa đảo không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia