[REVIEW] lycium serum có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Lycium serum có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu? Trong thời gian gần đây, Lycium serum là cái tên được nhiều người nhắc tới và liên tục xuất hiện trên các mặt báo, diễn đàn webtretho. Cụ thể đây là 1 sản phẩm huyết thanh chống lão hóa dành cho phụ nữ tuổi từ 25-30. Nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu về sản phẩm nhưng các thông tin đánh giá chân thực về lycium serum rất hiếm có trên internet.

Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về Lycium serum thì đây là 1 cơ hội tốt không thể bỏ qua. Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin về nó như giá cả, cách dùng, đánh giá có tốt không từ 1 người dùng đã trải nghiệm.

Đừng bỏ lỡ ! Chi tiết các thông tin về lycium serum như thế nào? Hãy cùng Trang đánh giá.

Lycium serum là gì?

Lycium serum là sản phẩm huyết thanh với công dụng chính là chống lão hóa và chăm sóc da da dành cho phụ nữ. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, tên gọi theo tiếng Nhật là はアンチエイジングです

[caption id="attachment_2226" align="aligncenter" width="700"]Lycium Serum Lycium Serum[/caption]

ĐẶT MUA NGAY LYCIUM SERUM GIẢM 50% GIÁ TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Nguồn gốc xuất xứ Lycium Serum

Lycium Serum có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty  日本で最も人気のブランドトップ- nhãn hiệu làm đẹp và chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc.

Cùng với Hàn Quốc, Nhật Bản được coi là đất nước cường quốc sắc đẹp của Châu Á. Các cô gái Nhật duyên dáng bên bộ kimono truyền thống thường xuyên xuất hiện với nước da trắng không tỳ vết và sở hữu vẻ đẹp không tuổi. Tại đây, việc chăm sóc da cho phụ nữ vốn rất được coi trọng.

Các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản đều có chất lượng, độ bền, sự tinh tế và hiệu quả sử dụng cao, an toàn và thân thiện. Người Nhật vốn rất khó tính- nhất là với  các sản phẩm mỹ phẩm và đồ dùng hàng ngày. Thêm nữa, họ ưa chuộng sử dụng các sản phẩm với nguyên liệu tự nhiên an toàn, các sản phẩm nếu muốn được lưu hành thì phải đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe.

Lycium serum là hàng nội địa Nhật được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng.

[caption id="attachment_2232" align="aligncenter" width="700"]Hình ảnh sản phẩm Lycium Serum Hình ảnh sản phẩm Lycium Serum[/caption]

Công dụng của huyết thanh Lycium Serum

Huyết thanh Lycium serum có tác dụng chống lại lão hóa, phục hồi da hư tổn, hỗ trợ chăm sóc làn da 1 cách nhanh chóng, toàn diện, hiệu quả. Nó cũng có tác dụng dưỡng và cấp ẩm, bổ sung collagen, bảo vệ cho da như 1 loại kem dưỡng da cao cấp đa năng.

Sau đây là tất cả những công dụng có trong huyết thanh đặc trị lão hóa lycium serum:

Thổi bay nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim

Các nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi xuất hiện nhiều ở trán, mí mắt và toàn bộ khuôn mặt sẽ khiến bạn già đi trông thấy. Bằng cách sử dụng Lycium serum, bạn sẽ bổ sung cho da những dưỡng chất giúp tổng hợp và sản sinh collagen, phục hồi các mô liên kết, các chất dưỡng ẩm cùng khả năng giữ ẩm...

Nhờ vậy, nếp nhăn, đồi mồi hay vết chân chim có thể bị thổi bay nhanh chóng.

Giúp da căng mịn, đàn hồi

Theo thời gian, các mô liên kết trên da bắt đầu lỏng lẻo, trùng xuống dần. Điều đó làm cho khuôn mặt bạn trông già đi trông thấy, độ đàn hồi kém hơn bao giờ hết.

Lycium serum giúp da căng mịn, lấy lại sự đàn hồi nhờ bổ sung collagen tự nhiên và tăng sinh Estin. 2 chất này rất quan trọng trong cấu tạo làn da, nó sẽ giúp tái cấu trúc và làm trẻ hóa. Nhơqf đó, da bạn sẽ căng mịn, độ đàn hồi sẽ tốt hơn.

Xóa mờ vết nám, tàn nhang

Các vết thâm nám, tàn nhang là biểu hiện rõ ràng nhất của sự lão hóa. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như đi nắng, street, lão hóa, di truyền.

Lycium serum giúp làm mờ vết nám, tàn nhang thông qua bổ sung các dưỡng chất giúp da có thể tái tạo từ sâu bên trong. Nhờ đó, cấu trúc da được cải thiện, các tế bào mới được nuôi dưỡng sẽ làm mờ những khuyết điểm trên toàn bộ gương mặt.

Cấp nước và dưỡng ẩm

Độ ẩm là 1 trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự tươi trẻ của làn da. Hiểu được điều này, licium serum giúp bạn bổ sung 1 lượng nước vào sâu bên trong cấp tế bào và giúp dưỡng ẩm trên bề mặt da. Bằng công nghệ khóa ẩm độc quyền, lượng nước sẽ tồn tại trên bề mặt và không bị mất đi.

Bảo vệ da khỏi tia UV

Ánh nắng mặt trời, các tia UVA, UVB là nguyên nhân hàng đầu góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa trên da. Chúng sẽ giết chết các lớp tế bào trên bề mặt da của bạn và làm cho chúng già đi.

Lycium serum khi thoa sẽ hình thành 1 màn chắn. Màn chắn này có tác dụng như 1 tấm khiên hấp thụ bảo vệ cho da khỏi các tác nhân gây hại nếu có.

Ngăn ngừa nguy cơ sạm nám quay lại

Lycium serum triệt tiêu các cơ hội sạm, nám, tàn nhang quay trở lại và gây hại trên khuôn mặt bạn.

Thành phần lycium serum

Huyết thanh lycium serum được bào chế và sản xuất từ 100% các nguyên liệu tự nhiên trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Điều này làm cho sản phẩm có thể tách chiết và lưu giữ được những tinh chất quý hiếm nhất.

[caption id="attachment_2233" align="aligncenter" width="700"]Thành phần sản phẩm Thành phần sản phẩm[/caption]

Tảo Rubens

Chứa hàm lượng cao khoáng chất, acid amin cùng với acid proline. Những hoạt chất này đem đến khả năng chống lão hóa nhờ vào tác dụng tăng cường sự săn chắc, phục hồi mật độ da,  giảm thiểu suy thoái và nâng đỡ cấu trúc dưới da...

Collagen

Collagen tự nhiên trong cơ thể được bổ sung giúp kết nối cấu trúc và nâng đỡ bề mặt da, giúp da săn chắc, hồng hào, kích thích quá trình trao đổi chất khiến da trở nên căng mịn.

Chiết xuất rêu Ailen

Tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại...

Goji

Chứa đến 20 amino acid, nhiều loại vitamin B, C, E cùng nhiều chất quý hiếm, Goji giúp tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da, làm mờ sạm, nám, tái cấu trúc làn da cho da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Công nghệ chống lão hóa độc quyền từ Lycium Serum

Khác với các sản phẩm chống lão hóa khác, Lycium serum huyết thanh tác động sâu và mạnh mẽ vào từng lớp tế bào trên cấu trúc da. Nhờ đó, sản phẩm mang đến tác dụng nhanh chóng, hiệu quả đối với người sử dụng.

Không những giúp chống lão hóa, lycium x3 tác động giúp da có khả năng chống lại hiện tượng lão hóa, đồng thời làm trẻ hóa và bảo vệ da:

  • Tác động sâu và toàn diện bên trong đến từng lớp tế bào
  •  Dưỡng ẩm bên trong da 1 cách toàn diện
  • Nâng đỡ, tái tạo, tái cấu trúc da cho da trở nên trắng sáng
  • Bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng da  mềm mịn, căng tràn, đầy sức sống

[caption id="attachment_2237" align="aligncenter" width="700"]Serum chống lão hóa Lycium Serum Serum chống lão hóa Lycium Serum[/caption]

Đối tượng sử dụng lycium serum

Sản phẩm huyết thanh lycium serum với thành phần thiên nhiên nên có thể sử dụng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, nó được khuyến khích để dùng cho những chị em từ 25-30 tuổi vì đây là giai đoạn da bước vào quá trình lão hóa sớm, nên chặn lại ngay từ đầu?

Các đối tượng phù hợp nhất để sử dụng lycium serum là:

  • Phụ nữ đã, đang và sẽ bước vào quá trình lão hóa muốn ngăn chặn sớm
  • Phụ nữ có làn da xấu, nám, tàn nhang, thâm đen... và muốn phục hồi
  • Người bước qua tuổi trung niên muốn lấy lại phần nào nhanmn sắc, sự tự tin cùng làn da trắng mịn
  • Những người mong muốn có được làn da đẹp, trắng mịn màng, không khuyết điểm...

Cách sử dụng Lycium Serum

Lycium được thiết kế dưới dạng kem xịt đựng trong chai nên rất dễ để sử dụng và mang theo bên mình. Để dùng chăm sóc da, hãy đọc hướng dẫn sau đây:

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô da mặt
  • Dùng 1-2 giọt huyết thanh lycium serum cho vào lòng bàn tay, xoa bàn tay cho kem tan đều
  • Dùng tay thoa kem lên mặt, vỗ vỗ nhẹ và đều 2 tay vào mặt cho kem thẩm thấu
  • Nghỉ ngơi 20 phút để kem hoạt động trước khi đi ngủ
  • Rửa mặt vào sáng ngày hôm sau
  • Dùng buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, liên tục trong vài tháng

Lycium serum mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vì là chất lượng và nhập ngoại nên sản phẩm lycium serum có giá rất cao. Cụ thể, nó có giá lên tới 1580.000 VND nếu chưa được áp dụng khuyến mãi.

Tuy nhiên, tin vui là bạn có thể mua sản phẩm huyết thanh lycium serum chính hãng với giá rẻ hơn nhiều lần. Lý do là vì sản phẩm đang khuyến mãi độc quyền, bạn có thể nhận được giảm giá nếu đặt mua tại đây:

MUA LYCIUM SERUM CHÍNH HÃNG GIẢM 50%: CLICK VÀO ĐÂY

Lycium serum có tốt không?

Lycium serum huyết thanh chống lão hóa rất tốt cho làn da, đặc biệt là những người mới bước vào độ tuổi lão hóa (từ 25-30). Sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để có được vị trí trong ngăn kéo mỹ phẩm của bạn.

Để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng Trang đánh giá những ưu, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản, được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho da
  • Phù hợp với mọi loại da ở các độ tuổi khác nhau, ai cũng có thể sử dụng
  • Công dụng đa năng, toàn diện từ chăm sóc, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, bảo vệ da, trị nám, tàn nhang...
  • Nhận được nhiều phản hồi và chứng thực tốt từ những người đã sử dụng sản phẩm
  • Thường xuyên có khuyến mãi giảm giá từ nhà sản xuất
  • Khắc phục mọi khuyết điểm của làn da
  • Tác dụng nhanh chóng, hiệu quả có thể nhìn thấy trong thời gian ngắn

Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao nếu khônhg có khuyến mãi
  • Chưa có kênh phân phối sản phẩm ngoài thị trường cho nên người dùng khó tiếp cận
  • Đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Lycium serum có tác dụng phụ không?

Lycium serum được bào chế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, vì thế sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Sản phẩm này là huyết thanh đặc trị hàng nội địa Nhật Bản nên độ hiệu quả và tính an toàn rất cao, bạn không cần thiết phải  lo lắng.

Ngoài ra, sản phẩm này được đánh giá là phù hợp cho làn da Á Động, bao gồm cả Việt Nam. Hiệu quả Lycium serum đã được Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép lưu hành.

Xem thêm: Top 5 kem chống lão hóa thần thánh giúp bạn lột xác hoàn toàn

Cách phân biệt hàng giả, hàng nhái Lycium serum

Gần đây, thông báo của nhà sản xuất cho biết rằng đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái Lycium serum trên thị trường. Nhà sản xuất đã nỗ lực làm việc với các cơ quan pháp luật để giảm thiểu tình trạng này. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần nhận biết hàng giả, hàng nhái để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Sau đây là cách để có thể tự phân biệt:

  1. Chọn đúng sản phẩm có tên Lycium Serum
  2. Nhãn hiệu logo dát vàng, chữ nhật ở bên dưới, nét chữ tinh tế
  3. Có team của nhà sản xuất ở phía dưới đáy chỗ mở hộp
  4. Hộp chắc chắn, thông tin sản phẩm ghi bằng tiếng anh và tiếng nhật phía trước không bị nhòe mực in
  5. Kem mịn, có mùi thơ, thẩm thấu đều và nhanh, sau khi thẩm thấu không có cảm giác nhờn rít da mặt

[caption id="attachment_2238" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm lycium serum Sản phẩm lycium serum[/caption]

Phản hồi Lycium serum từ khách hàng

Rất nhiều người đã từng sử dụng sản phẩmvà có những phản hồi tích cực. Theo đó 98% người dùng đánh giá cao và cam kết sẽ tiếp tục dùng lycium serum.

Sau đây là 1 số ý kiến phản hồi tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của người dùng về sản phẩm:

Chị Huỳnh Trần Thu Ngoan- 35 tuổi- Đakao, Q1-TP.HCM

Trước đây, tôi bị lão hóa sớm. Trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn (nhất là ở vùng trán), nám và tàn nhang. Tình cờ thấy được quảng cáo lycium serum trên facebook, tôi mua thử 1 hộp. Có 600.000 mà dùng dược cả tháng.

Hiệu quả sử dụng thì khỏi bàn nữa rôi. Da dẻ của tôi trở nên mịn, căng đầy, hồng hào. Các vét thâm, nám, tàng nhang , nếp nhăn cũng mờ hẳn đi. Giờ soi mình trong gương cứ như trẻ ra chục tuổi ý

[caption id="attachment_2227" align="aligncenter" width="273"]Phản hồi của người dùng về sản phẩm Phản hồi của người dùng về sản phẩm[/caption]

 

Chị Trần Thị Kim Ngọc sống tại Đà Nẵng

Tôi vốn dĩ nghi ngờ và không tin sản phẩm đâu nhuqng mà cũng tặc lưỡi mua về dùng thử vì nó chỉ cos vai trăm nghìn thôi. Ai ngờ nó hiệu quả thật, hơn cả đống mỹ phẩm vài triệu kia. Từ ngày dùng cái này cứ thích soi gương ý. Giá như tôi biết lycium sớm hơn 1 chút thì hay biết mấy.

[caption id="attachment_2228" align="aligncenter" width="273"]Hình ảnh trước và sau khi sử dụng huyết thanh Lycium serum Hình ảnh trước và sau khi sử dụng huyết thanh Lycium serum[/caption]

 

Tôi đã hơn 30 tuổi, nhưng tôi bắt đầu tích cực chăm sóc làn da của mình từ độ tuổi 25. Lúc đầu, tôi dùng mặt nạ và kem dưỡng da thông thường. Sau đó, tôi sử dụng các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp. Tôi cũng có áp dụng các phương pháp sinh học. Đối với lĩnh vực chăm sóc da, tôi gần trở thành một chuyên gia. Tôi vừa mới phát hiện ra Lycium Serum. Đây là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thành phần độc đáo thay thế tất cả các quy trình chống lão hóa trong thẩm mỹ viện. Tôi không thể tin vào mắt mình! Chỉ sau 1 tháng sử dụng, làn da tôi trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết! Bây giờ tôi vẫn duy trì hiệu quả bằng cách sử dụng Lycium Serum 2 lần 1 ngày vào sáng và tối. Bạn bè tôi thì cực kỳ ngưỡng mộ tôi, họ hỏi tôi bí quyết để chồng tôi bây giờ vẫn còn nhìn tôi bằng ánh mắt say đắm. Tôi trả lời rằng đó là nhờ Lycium Serum!
Chị Kiều Loan 36 tuổi ở Hà Nội

Và hàng trăm người đã chứng nhận sản phẩm có kết quả ngay sau 1 vài tuần sử dụng:

[caption id="attachment_2229" align="aligncenter" width="700"]Tin vui từ khách hàng Tin vui từ khách hàng[/caption]

Lycium serum được các chuyên gia đánh giá cao:

[caption id="attachment_2230" align="aligncenter" width="453"]Bác sĩ Hồng Ngọc- Chủ sở hữu thẩm mỹ viện nổi tiêng ở Hồ Chí Minh Bác sĩ Hồng Ngọc- Chủ sở hữu thẩm mỹ viện nổi tiêng ở Hồ Chí Minh[/caption]

Một vài năm về trước, để loại bỏ các nếp nhăn, tôi khuyên các khách hàng của mình nên tiêm sinh học, tiêm Botox, một liệu pháp mát xa dẫn lưu bạch huyết và tiêm filler. Tuy nhiên, kể từ khi có Lycium Serum, tôi khuyến khích khách hàng lựa chọn giải pháp này.

Tôi đã giới thiệu cho hàng trăm người và kết quả họ nhận được hoàn toàn tuyệt vời.

Tôi đã nghiên cứu các thành phần của Lycium Serum, chúng hoàn toàn lành tính và hiệu quả tuyệt đối trong chống lão hóa, hồi phục làn da. Lycium serum với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, bao gồm chiết xuất tảo Rubens kết hợp bổ sung Collagen, chiết xuất rêu Ailen, chiết xuất từ trái Goji, chiết xuất san hô và Axit hyaluronic.

Nói chung, tôi sẽ khuyên tất cả phụ nữ sau 25 tuổi nên sử dụng Lycium Serum mỗi sáng - tối như một bước chăm sóc da cơ bản để có thể lưu giữ mãi tuổi thanh xuân.”

Nguyễn Hồng Ngọc,
Bác sĩ da liễu - thẩm mỹ,
Chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

Đến người nổi tiếng tin dùng Lycium Serum

[caption id="attachment_2231" align="aligncenter" width="640"]Người đẹp, diễn viên Khả Như bên cạnh bí quyết làm đẹp của mình Người đẹp, diễn viên Khả Như bên cạnh bí quyết làm đẹp của mình[/caption]

Do đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm, khói bụi, ánh nắng, ánh đèn flash nên Khả Như chú trọng vào chăm sóc làn da rất nhiều. Khả Như tin tưởng sử dụng Lycium Serum mỗi ngày để chống lão hóa, dưỡng ẩm làn da cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại. Từ ngày khám phá ra Lycium Serum Khả Như không còn lo lắng làn da bị lão hóa nữa, da đẹp khiến Như tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Khả Như - Diễn viên

Lycium serum lừa đảo

Hiện tại có 1 số thông tin cho rằng lycium serum lừa đảo gây hoang mang cho người dùng. Vậy điều đó có phải sự thật không?

Phản ứng trước những thông tin cho rằng  huyết thanh lycium serum lừa đảo, đại diện nhãn hàng lycium đã khẳng định "điều đó hoàn toàn vô căn cứ, có thể họ sử dụng chưa đủ lâu mà sản phẩm cần thời gian để phát huy hiệu quả, hoặc họ mua phải hàng giả, hoặc họ có mục đích xấu, bôi nhọ sản phẩm của chíng tôi".

Trang tin Lycium không lừa đảo vì Trang đã và đang sử dụng, cá nhân mình thấy nó rất hiệu quả. Đừng để vì 1 vài lời đồn mà bỏ lỡ đi sản phẩm tốt như thế này.

Xem thêm: Hướng dẫn chống lão hóa

Coi thêm ở : [REVIEW] lycium serum có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia