[SỰ THẬT] Diet Smart có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

DIET SMART là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Trong rất nhiều các sản phẩm giảm cân được bày bán trên thị trường, Diet Smart nổi lên như 1 giải pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Rất nhiều phụ nữ đều nói về nó, thậm chí trên các báo đài, diễn đàn làm đẹp cũng đang bàn tán xôn xao. Vậy sự thật Diet Smart có tốt không, liệu có giảm cân an toàn, hiệu quả đúng như lời đồn hay chỉ là trò lừa đảo?

Bạn sẽ nhanh chóng có được câu trả lời sau khi đọc bài viết này. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm, đừng quên đọc nó trước khi đưa ra quyết định.

Diet smart là gì?

Diet smartthực phẩm chức năng dạng viên nén có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đốt béo, giảm mỡ thừa. Sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu Hauora và được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty cổ phần dược phẩm thương mại Phương Đông.

Bộ sản phẩm giảm cân Diet smart chính hãng gồm 2 lọ: 1 lọ nhãn màu tím chứa 28 viên, 1 lọ nhãn màu đỏ 28 viên. Tổng cộng có tẩt cả 56 viên nén được đựng trong 2 hộp. Mỗi lọ có các chức năng và công dụng khác nhau.

LƯU Ý: SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

[caption id="attachment_2193" align="aligncenter" width="550"]Diet Smart Diet Smart[/caption]

Mua Diet Smart chính hãng giảm 50% tại đây

Nguồn gốc, xuất xứ viên giảm cân Diet smart

Diet smart có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thông tin về nhà sản xuất, thương hiệu, xuất xứ, nhà phân phối đều được in dập nổi trên bao bì:

Sau đây là 1 số thông tin về sản phẩm giảm cân này:

Tên gọi: Sản phẩm có tên gọi chính thức là viên uống giảm cân Diet smart, viên nén giảm cân diet smart, thực phẩm chức năng diet smart.

Thương hiệu: Sản phẩm thuộc thương hiệu Hauora Việt Nam- thương hiệu làm đẹp và giảm cân đến từ New Zealan.

Loại sản phẩm: Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Sản xuất bởi : Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông

Nhà phân phối: Công ty TNHH NEWZEALAND DIRECT

Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam.

[video width="1280" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/01/Thần-dược-giúp-giảm-cân-béo-phì-VTC6.mp4"][/video]

Thành phần viên uống giảm cân Diet Smart

Viên nén giảm cân Diet Smart được bào chế và chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên. Chính vì thế, nó vô cùng thân thiện và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, cam kết không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Đây là 1 trong số ít các sản phẩm giảm cân an toàn  được  các chị em tin tưởng nhất hiện nay.

ANHYDROUS

ANHYDROUS được dùng trong sản phẩm có chức năng tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, chống béo phì và nguy cơ béo phì.

Sơn trà

Quả sơn trà có tác dụng dùng để Giảm cholesterol, lipoprotein mật độ thấp, giảm chất béo trong gan, tiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể...

[caption id="attachment_2195" align="aligncenter" width="285"]Quả Sơn Trà. Nguồn ảnh: Internet Quả Sơn Trà. Nguồn ảnh: Internet[/caption]

Chiết xuất lá trà xanh

Chiết xuất lá trà xanh rất tốt cho sức khỏe con người. Cụ thể, nó giúp hoạt động trao đổi chất trong cơ thể trở nên dễ dàng hơn, tăng cường hệ miễn dịch, sự dẻo dai, chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư...

[caption id="attachment_2196" align="aligncenter" width="700"]Chiết xuất trà xanh Chiết xuất trà xanh[/caption]

Lá sen

Lá sen giúp giảm béo, ngăn ngừa béo phì, chữa các chứng bệnh như mất nước, mất ngủ, váng đầu, tăng huyết áp. Ngoài ra chúng còn có thể chống xơ vữa động mạch, thanh nhiệt, giải độc giúp cơ thể khỏe  mạnh.

[caption id="attachment_2197" align="aligncenter" width="700"]Chiết xuất lá sen có trong Diet Smart Chiết xuất lá sen có trong Diet Smart[/caption]

Quy cách đóng gói

Sản phẩm Diet Smart dạng viên nén, được đóng gói và bảo quản trong 2 lọ nhựa khác nhau. Lọ màu hồng chứa 28 viên nén để dùng trong buổi sáng, lọ màu thẫm chứa 28 viên dùng vào buổi tối. Tổng cộng có 56 viên nén trong 1 set sản phẩm.

Mặt trước mỗi lọ đều có tên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng. Các thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng và nơi xuất xứ đều được dập nổi ở  phía đằng sau mỗi lọ.

[caption id="attachment_2193" align="aligncenter" width="550"]Diet Smart Diet Smart[/caption]

Công dụng của Diet Smart

Ngoài là 1 thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, Diet smart còn có tác động rất tốt đến với sức khỏe người sử dụng. Các công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
  • Giảm mỡ, điều trị và ngăn chặn tình trạng thừa cân, béo phì
  • Giúp vóc dáng trở nên thon gọn, ưa nhìn
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể
  • Tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa cho cơ thể

[caption id="attachment_2199" align="aligncenter" width="550"]Hình ảnh trước và sau khi sử dụng diet smart của 1 số khách hàng Hình ảnh trước và sau khi sử dụng diet smart của 1 số khách hàng[/caption]

Cơ chế giảm cân an toàn của Diet Smart

Không như những sản phẩm giảm cân thông thường, Diet Smart luôn chú trọng tới sức khỏe của người dùng, đảm bảo không gây bất cứ phiền toái hoặc vấn đề sức khỏe nào đối với người sử dụng. Với Diet Smart giảm cân nhanh chóng vẫn phải đi liền với an toàn.

Để làm được điều này, nhà sản xuất đã phải chia sản phẩm thành 2 lọ với giờ giấc uống cùng chức năng  mỗi loại khác nhau:

  • Lọ 1 - Sử dụng  vào buổi sáng: Các viên nén trong lọ này có chứa hoạt chất anhydrous caffeine và catechin. Đây là sự kết hợp hoàn hảo là đẩy nhanh quá trình trao đổi chất: Catechin làm phân huỷ lượng chất béo dư thừa, bên cạnh catechin và caffeine sẽ làm tăng lượng năng lượng mà cơ thể có thể sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ giảm được mỡ dư thừa và cân nặng nhanh chóng.
  • Lọ 2 - Sử dụng  vào buổi chiều: Các viên nén này chứa những dược liệu thiên nhiên như đại hoàng, lá sen và sơn trà sẽ giúp giải độc cơ thể. Loại bỏ độc tố và các chất gây béo phì thông qua đường tiêu hoá. Đặc biệt, nhờ chiết xuất lá sen sẽ ngăn ngừa béo phì và nâng cao khả năng giải nhiệt cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khoẻ bằng việc ngủ đủ giấc, giảm tăng huyết áp và tốt cho tim mạch.

Sự kết hợp độc đáo này cho phép Diet smart vừa giúp giảm cân nhanh chóng lại vừa đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng. Chỉ sau 1 liệu trình, bạn có thể giảm tối đa 3kg mà không cần ăn uống kiêng khem hay luyện tập kham khổ.

Đọc thêm: Hướng dẫn giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả

Diet smart có tốt không?

Sản phẩm Diet smart rất tốt đối với cơ thể. Nó không những giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn mà còn khiến cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay, rất hiếm có sản phẩm nào làm được như thế.

Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh qua thực tế . Rất nhiều người đã sử dụng và đều chứng thực có hiệu quả rất tốt giảm cân đáng kinh ngạc.

Đặc biệt, sản phẩm có hiệu quả đối với mọi cơ địa, kể cả những cơ địa được đánh giá là khó giảm nhất. Từ nay, bạn không cần ăn uống kham khổ hoặc tập luyện cường độ cao mà vẫn có được cân nặng như mong muốn

Diet smart tự tin tuyên bố "VỚI DIET SMART - 1 SET - 2 LỌ - 14 NGÀY-THÁCH THỨC"NHỮNG CƠ ĐỊA KHÓ GIẢM. Chưa có trường hợp nào KHÔNG THÀNH CÔNG.

Sản phẩm đã được bộ y tế xác nhận có hiệu quả thực sự và cấp xác nhận lưu hành trên cả nước. Đây chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về hiệu quả thực sự.

[caption id="attachment_2190" align="aligncenter" width="460"]Giấy chứng nhận Diet Smart hiệu quả và được lưu hành trên cả nước do Bộ Y Tế cấp Giấy chứng nhận Diet Smart hiệu quả và đủ lưu hành trên cả nước do Bộ Y Tế cấp[/caption]

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm viên uống giảm cân Diet Smart

Để sử dụng sản phẩm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Cứ ăn uống và bổ sung chất dinh dưỡng như bình thường, không cần ăn kiêng hay nhịn đói
  • Sử dụng lọ 1 (uống 2 viên vào buổi sáng), lọ 2 (uống 2 viên vào buổi chiều)
  • Kết hợp với đi bộ nhẹ và thư giãn sẽ giúp hiệu quả tăng lên nhiều lần.

Những ai nên dùng Diet smart để giảm cân?

Bất cứ ai có mong muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn đều có thể sử dụng viên nén Diet smart. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả nếu như bạn là 1 trong các đối tượng sau:

  • Người bị béo phì, thừa cân muốn giảm trong thời gian ngắn
  • Nhiều mỡ thừa, tích mỡ ở dưới bụng
  • Người béo phì muốn giảm cân nhưng lười vận động, không thích ăn kiêng
  • Muốn giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe và hoạt động đời sống thường ngày
  • Dân văn phòng, người bận rộn cũng có thể sử dụng
  • Đàn ông hay nhậu nhẹt, bị tình trạng béo bụng
  • Muốn có hoặc duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm:

  • Giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả trong 14 ngày
  • Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên vì thế không ảnh hưởng, không gây tác dụng phụ nào đối với người sử dụng
  • Ngoài hỗ trợ giảm cân còn có tác dụng tích cực tới sức khỏe: Chống lão hóa, giải độc gan, điều trị mỡ máu, huyết áp...
  • Phù hợp với mọi cơ địa, hiệu quả kể  cả đối với những trường hợp khó giảm nhất
  • Hiệu quả kể cả khi không vận động, không cần áp dụng chế độ ăn kiêng hay làm bất cứ gì cả...
  • Thương hiệu làm đẹp, giảm cân uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm từ Newzealand
  • Nhận được nhiều phảnn hồi tốt từ phía người dùng
  • Gía bán vừa phải, cạnh tranh so với các loại thuốc giảm cân khác

Nhược điểm

  • Chưa được bày bán phổ biến nên người dùng khó tiếp cận và mua hàng
  • Hiệu quả sử dụng nhanh hay chậm tùy thuộc vào mỗi người, có người cần đến liệu trình thứ 2 mới thấy kết quả
  • Nhiều người chưa quen với các sản phẩm giảm cân dạng viên uống
  • Giá hơi cao nếu chưa có khuyến mãi

Diet Smart giảm cân mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, 1 set sản phẩm diet smart gồm 2 lọ có giá bán lên tới 1580.000 VND nếu chưa có khuyến mãi và ưu đãi. Tuy nhiên, ngay bây giờ bạn có cơ hội sở hữu nó chỉ với 790.000 VND khi đặt mua hàng tại website chính thức của nhà cung cấp do đang áp dụng chương trình khuyến mãi.

Đặc biệt, nếu bạn đặt mua 2 set sản phẩm, bạn sẽ được tặng 1 thỏi son trị giá 300.000 vnd. Chương trình khuyến mãi sẽ nhanh chóng kết thúc khi sản phẩm ưu đãi hết hàng, vì vậy hãy nhanh tay.

[caption id="attachment_2198" align="aligncenter" width="550"]Viên nén giảm cân Diet Smart Viên nén giảm cân Diet Smart[/caption]

Đặt mua Diet Smart giảm 50% giá tại website của nhà cung cấp: Click vào đây

Lưu ý: Hiện tại, nhà cung cấp chỉ phân phối hàng chính hãng thông qua website của mình, nếu bạn có nhu cầu, hãy đặt hàng tại đường link trên để tránh hàng giả, hàng nhái ( Đã xác minh).

Đánh giá Diet smart từ người dùng và chuyên gia

Nhiều người đã sử dụng sản phẩm chỉ sau 1 liệu trình 2 hộp và đạt được kết quả khả quan. Họ không ngần ngại chia sẻ về tình trạng của mình cho những người khác tham khảo. Dưới đây là 1 số phản hồi về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo

Đánh giá từ chuyên gia

giảm cân luôn là điều khiến các chị em quan tâm và lo lắng.
Trên thị trường hiện nay thì sản phẩm giảm cân không còn xa lạ nhưng chị em hãy là người mua hàng thông thái.
Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.
Để giải đáp cho chị em bớt lo lắng thì sản phẩm DIET SMART đã giúp chị em có một vóc dáng đáng mơ ước và các thành phần tự nhiên phù hợp với nhiều người.

 Hoàng Thị Liên - Chuyên gia Y học Cổ truyền BV Bạch Mai

Phản hồi từ người dùng

Cân nặng luôn là điều khiến tôi cảm thấy mất tự tin. Vài tháng trước tôi có xem quảng cáo trên facebook và thấy sản phẩm Diet smart. Tôi quyết định thử mua và dùng, ai ngờ hiệu quả thật các bạn ạ. Giảm từ 50kg xuống còn 48kg sau 14 ngày. Tôi uống cũng sắp hết 2 lọ rồi.

[caption id="attachment_2200" align="aligncenter" width="550"]Chị Hoàng Thị Loan vui vẻ phản hồi về hiệu quả của Diet Smart Chị Hoàng Thị Loan vui vẻ phản hồi về hiệu quả của Diet Smart[/caption]

Chị Hoàng Thị Loan- Sống tại Đakao, TP.HCM

 

Tôi sẽ không nói nhiều ngoài 2 chữ tuyệt vời đâu. Đấy, bạn nhìn tôi đi có thon gọn không? Khác hẳn với hình dạng xuề xòa, mập mạp và chậm chạp ngày xưa rồi nhé. Tất cả là nhờ 2 sét Diet Smart đấy.

[caption id="attachment_2201" align="aligncenter" width="550"]Phản hồi của người dùng về viên nén ỉam cân Diet smart Phản hồi của người dùng về viên nén ỉam cân Diet smart[/caption]

Chi Lê thị Trinh sông tại Hà Nội vui vẻ cười

 

Cứ tưởng giảm cân là phải mệt mỏi lắm, phải tập thể dục ăn uống kiêng khem khổ cực các kiểu. Ôi thật đáng sợ.

Thế mà tôi dùng có 1 hộp diet smart là giảm được liền 3kg. Tùy bạn, tin hay không là tùy .

[caption id="attachment_2202" align="aligncenter" width="550"]Chị Trinh-Quê Quảng Nam Chị Trinh-Quê Quảng Nam[/caption]

[caption id="attachment_2203" align="aligncenter" width="700"]Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ viên uống giảm cân thông minh Diet Smart Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ viên uống giảm cân thông minh Diet Smart[/caption]

Một số câu hỏi và thắc mắc phổ biến

Hỏi: Diet Smart có tác dụng phụ nào không?

Trả lời: Không! Sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, tuyệt đối an toàn. Cho đến hiện giờ, vẫn chưa ghi nhận trường hợp tác dụng phụ nào của sản phẩm.

Sử dụng bao lâu thì có kết quả?

Sản phẩm tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống, sinh hoạt của mọi người. Thông thường sau 1 liệu trình 14 ngày là bạn đã bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trên cơ thể của mình rồi.

Có phải kết hợp ăn uống hay luyện tập gì không?

Không cần ăn kiêng, nhịn ăn. Bạn vẫn có thể giảm cân và có được thân hình cân nặng như ý muốn. Về vấn đề luytện tập, bạn có thể kết hợp với đi bộ nhẹ để có kết quả nhanh hơn.

Diet smart lửa đảo?

Không hề, diet smart đã giúp hàng ngàn phụ nữ giảm cân nhanh chóng và an toàn. Các trường hợp không hiệu quả có thể là do không thực hiện đúng như trong hướng dẫn sử dụng, làm ngược lại với 2  lọ  thuốc

Kết:

Như vậy, thông qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin về sản phẩm viên uống giảm cân Diet Smart. Sản phẩm này thực sự tốt và bạn nên mua nó nếu muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Thân hình thon gọn, cân nặng như ý muốn là điều đang chờ đón bạn.

Organictranganh chúc bạn xinh đẹp, tự tin và có được thân hình như ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm làm đẹp khác tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc nguyên bài viết tại : [SỰ THẬT] Diet Smart có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Comments

  1. Bài viết rất hay nếu các bạn cần tìm sp ăn kiêng truy cập tại đây để ăn kiêng giảm cân nhé https://www.thitbosach.vn/ban-bo-lat-bo-nhat-bo-lam-banh-bo-man-bo-dong-vat-gia-si.ctg

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia