Chocofit: Sự thật nguồn gốc, thành phần, công dụng, cách dùng 2020

Chocofit là 1  sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Nga và được yêu thích tại rất nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng nhanh chóng được nhiều phụ nữ sử dụng để hỗ trợ quá trình giảm cân " đầy gian khổ" của mình.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa biết và mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này. Để đáo ứng điều đó, ngày hôm nay organictranganh sẽ review chi tiết về nó. Bạn sẽ có thể biết được chocofit là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu cùng rất nhiều thông tin thú vụ khác.

Chi tiết có ngay ở bên dưới:

ĐỢI ĐÃ:

Nếu bạn muốn mua chocofit chính hãng với giá ưu đãi nhất, hãy đặt hàng trực tiếp trên website nhà cung cấp.

[caption id="attachment_2416" align="aligncenter" width="241"]Chocofit Chocofit[/caption]

ĐẶT MUA TẠI WEBSITE NHÀ CUNG CẤP

Chocofit là gì?

Chocofit là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả đến từ Nga. Với các thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cân đối thon thả, nhanh chóng giảm cân mà không cần ăn kiêng hoặc tập luyện vất vả.

Sản phẩm chocofit hiện đã được xuất khẩu ra rất nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng sản phẩm đã được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng cho quá trình giảm cân của mình.

[caption id="attachment_2417" align="aligncenter" width="241"]Sản phẩm Chocofit Sản phẩm Chocofit[/caption]

Đọc thêm:

Nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm chocofit có nguồn gốc xuất xứ từ Nga, được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Việt Nam.

Ngoài Việt Nam, sản phẩm đã được xuất khẩu ra 23 nước trên thế giới bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Rusia, Thái lan, indonesia, philipine...

Công dụng chocofit

Sản phẩm này có công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả cho người dùng. Tác dụng nhanh, an toàn mà không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện quá nhiều.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp năng lượng lành mạnh, giúp ổn định và nâng cao sức khỏe của người sử dụng.

Các tác dụng khác có thể kể đến như:

  • Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
  • Ngăn ngừa và giảm cân, giảm béo 1 cách hiệu quả
  • Cho làn da đẹp, khỏe mạnh nhờ khả năng chống oxy hóa và lão hóa trong thành phaàn
  • Lấy lại vóc dáng đẹp, tự tin và thon gọn cùng với hình thể tuyệt vời
  • Hoạt động hiệu quả tại những vùng khó giảm như bụng, chân, đùi và khiến nó trở nên săn chắc
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể và đào thải mỡ thừa tích tụ nhiều năm ra bên ngoài
  • Tăng cường sức khỏe, ổn định đường huyết,  chống lại các bệnh về đường tim mạch
  • Giúp hệ thống tiêu hóa của cơ thể trở nên trơn tru và khỏe mạnh hơn
  • Giảm cảm giác thèm ăn và sự hấp thụ thức ăn đồng thời cung cấp năng lượng lành mạnh cho cơ thể
  • Ngăn chặn sự tích tụ của mỡ trong cơ thể

[caption id="attachment_2418" align="aligncenter" width="700"]Thân hình thon thả của những cô gái Nga Thân hình thon thả của những cô gái Nga[/caption]

Thành phần chocofit

Chocofit được sản xuất và bào chế từ 100% các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm. Sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng và đặc biệt không gây bất cứ tác dụng phụ lên cơ thể. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng để giảm cân.

Đó cũng là điểm khác biệt giữa chocofit và các sản phẩm giảm cân khác.

Sau đây là chi tiết và công dụng của các thành phần có trong sản phẩm:

Hạt ca cao

Hạt ca cao là thành phần quen thuộc nếu bạn đã tìm hiểu về các loại thực phẩm giảm cân. Cacao có vị ngọt, khi pha với nước uống sẽ cho cảm giác lo lâu hơn, từ đó ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm tăng cường chức năng của các insulin, ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, tăng cường chức năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng dự trữ thay vì sẽ hấp thu và tjo mỡ.

[caption id="attachment_2419" align="aligncenter" width="700"]Hạt cacao Hạt cacao[/caption]

Quả Acai

Trong thành phần quả acai có chứa chất xơ đặc biệt, có tác dụng đánh lừa và ngăn chặn não không gửi những tín hiệu đói tới cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ không có cảm giác đói và giảm được cảm giác thèm ăn.

Không những thế, quả acai còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm huyết áp, tốt cho hệ tiêu hóa. Nó cũng đáp ứng tốt việc chống oxy hóa và lão hóa làn da cơ thể trong suốt quá trình giảm cân khắc nghiệt.

[caption id="attachment_2420" align="aligncenter" width="700"]Quả acai Quả acai[/caption]

Hạt chia

Hạt chia có công dụng hỗ trợ giảm cân tự nhiên cho người thừa cân, béo phì. Cơ chế hoạt động của nó là sẽ nở trương khi vào trong dạ dày. Nhờ vậy, bạn sẽ không có cảm giác đói, hạn chế cơn ăn vặt.

Nó cũng sẽ cung cấp toàn bộ năng lượng để cơ thể vận động trong suốt quá trình giảm cân.

[caption id="attachment_2421" align="aligncenter" width="120"]Hạt chia Hạt chia[/caption]

Nấm linh chi

Nấm linh chi là dược liệu thảo dược quý hiếm với những công dụng hết sức hữu ích. Đối với việc giảm cân, thảo dược này có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường đào thải chất béo tích tụ trong cơ thể, giảm mỡ thừa...

Các tác dụng của nấm linh chi khác có thể dùng để chữa bệnh, bồi bổ cơ thể...

[caption id="attachment_2422" align="aligncenter" width="420"]Nấm linh chi Nấm linh chi[/caption]

Cà phê xanh

Trong thành phần của hạt cà phê xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao, tiêu biểu là 2 chất  caffeine và axit chlorogenic. Đây là nhữg hợp chất có tác dụng ngăn chặn hấp thu tinh bột, tăng cường đốt cháy chất béo, cân bằng đường huyết, ức chế và giải phóng glucose.

Do vậy, các chất béo và tinh bột sẽ ít hấp thụ vào cơ thể, bạn cũng không còn cảm giác thèm ăn.

Quả Goji

Quả Goji có tên gọi khác là câu kỳ tử, là 1 loại quả hữu ích với nhiều tác dụng không tưởng. Loại quả này chứa nhiều chất chống oxy hóa, lại giàu các vitamin tự nhiên. Nó sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đốt cháy và đào thải lượng mỡ thừa loại bỏ các cholestoron xấu trong gan, ổn định đường huyết.

 

Đối tượng sử dụng chocofit

Chocofit 100% được bào chế từ các thành phần thiên nhiên nên có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Đối tượng sử dụng sản phẩm này chủ yếu là những người bị thừa cân, béo phì muốn nhanh chóng giảm cân, lấy lại thân hình thon thả.

  • Những người đã và đang áp dụng các phương pháp giảm cân nhưng chưa thực sự hiệu quả
  • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng, cân nặng
  • Những người không kiểm soát được cân nặng của mình
  • Người ít vận động, hay ngồi lì 1 chỗ
  • Người béo luôn có cảm giác thèm ăn, muốn ăn

[caption id="attachment_2423" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm dành cho những nười thừa cân, béo phì muốn lấy lại vóc dáng thon thả Sản phẩm dành cho những nười thừa cân, béo phì muốn lấy lại vóc dáng thon thả[/caption]

Hướng dẫn sử dụng chocofit

Để sử dụng chocofit hiệu quả, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Sau đây là cách dùng chocofit để giảm cân:

  • Pha 2 muỗng chocofit với 300ml nước ở 60-70 độ C
  • Sử dụng vào buổi sáng và tối trước mỗi bữa ăn
  • Dùng theo liệu trình từ 2-3 tháng sẽ thấy kết quả

Lưu ý:

  • Tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào điều kiện khác nhau của mỗi người ( cơ địa, chế độ ăn uống lành mạnh, thể dục thể thao)
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và các thực phẩm lành mạnh, tăng cường chạy bộ mỗi ngày sẽ thấy kết quả nhanh hơn so với chỉ sử dụng sản phẩm thông thường.

[caption id="attachment_2424" align="aligncenter" width="450"]Cách dùng chocofit để giảm cân Cách dùng chocofit để giảm cân[/caption]

Cách giảm cân chocofit

Chocofit giảm cân tác động theo cách tự nhiên nhất.

Khi được bổ sung vào trong cơ thể,  trong khoảng 30-40 phút, chocofit sẽ được hấp thụ và bắt đầu phát huy tác dụng. Trong thời gian này, nó sẽ ổn định đường huyết khiến lượng đường trong máu giảm đi. Kết quả là sự thèm ăn cũng biến mất, các chẩt béo cũng dần chuyển hóa thành năng lượng thay vì dự trữ mỡ.

Lưu ý khi sử dụng chocofit

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi d

Chocofit có tốt không

Chocofit có tốt không là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều người. Muốn biết câu trả lời, bạn có thể xem các thành phần và những công dụng của chúng có trong sản phẩm.

Chocofit được bào chế từ các nguyên liệu cực kỳ tự nhiên trên công nghệ hiện đại của Nga nên rất tốt cho quá trình giảm cân và cả sức khỏe của người dùng. Sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

Đây là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Chocofit được xuất khẩu ra 33 nước, trong đó có cả những nước rất khó tính như Mỹ, Eu, nhật, hàn...

Ưu điểm:

  • Tác dụng nhanh chóng, rõ ràng chỉ sau 2 tuần sử dụng
  • Thành phần tự nhiên an toàn và thân thiện đối với sức khỏe người dùng
  • Giảm theo cơ chế tự nhiên, cam kết không tăng lại khi ngưng sử dụng sản phẩm
  • Bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng và chăm sóc da trong suốt quá trình giảm cân

Nhược điểm

  • Cơ chế tự nhiên cho nên người có cơ địa không tốt sẽ không giảm được nhanh
  • Khó để sở hữu

Chocofit giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm chocofit đang được bán với giá 1180.000 VND ở ngoài thị trường. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu nó với giá rẻ hơn rất nhiều bằng cách đặt mua hàng trên website nhà cung cấp.

Khi mua trực tiếp tại nhà cung cấp, giá chỉ còn 590.000 VND/HỘP 10 GÓI.

Chocofit mua ở đâu?

Sản phẩm được phân phối tại các cửa hàng, đại lý, hiệu thuốc lớn và uy tíntrên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, organictranganh khuyên bạn nên đặt mua hàng chính hãng tại website nhà cung cấp.

Khi đặt mua tại website nhà cung cấp, bạn vừa được sở hữu hàng chính hãng với giá phải chăng, vừa được an tâm khi sử dụng.

Dưới đây là địa chỉ website nhà cung cấp đã được organĩtranganh xác minh rất kỹ càng. Bạn có thể vào đó và yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI WEBSITE NHÀ CUNG CẤP

Chocofit webtretho

Sản phẩm choccofit đang được bàn tán rất nhiều trên webtretho- diễn đàn lớn nhất  dành cho các ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Các bình luận đều rất sôi nổi, ai ai cũng tỏ ra rất hứng thú đối với sản phẩm giảm cân chất lượng này.

Chocofit review

Sản phẩm nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được coi là sản phẩm giảm cân đáng mua nhất hiện nay. Rất nhiều người đã sử dụng đều không tiếc lời ca ngợi sản phẩm này.

Dưới đây là 1 số ý kiến được ghi nhận

Đánh giá chocofit của khách hàng đã sử dụng

Tôi là dân văn phòng, hồi đầu cũng bị béo phì. Thêm cái tính ăn vặt và thích uống trà sữa nữa nên cũng hơi bị mất kiểm soát về cân nặng. Tình cờ xem được về chocofit trên diễn đàn webtretho, thấy các mẹ đánh giá hiệu quả lắm nên cũng order 1 hộp về dùng thử.

Ai dè sản phẩm này hiệu quả thật đấy các mẹ ạ. Từ 75kg xuống giờ còn 64 kg. tôi mới uống có 2 hộp thôi đấy, chắc đặt thêm hộp nữa mới được.

[caption id="attachment_2425" align="aligncenter" width="640"]Review chocofit Review chocofit[/caption]

Chị Hà Thị Thu- Đakao, q1-TP.HCM

 

Mới đầu không tin và cũng không định mua đâu nhưng được chồng mua tặng cho đấy. Cứ cằn nhằn anh ấy mãi bảo mua làm gì phí tiền. Sau thấy không dùng thì để phí thế là lại uống mỗi ngày.

Uống vào đến đâu là biết đến đó. Dạo này tôi không thèm ăn vặt nữa, bụng lúc nào cũng lo. Cân nặng giảm từ 65 xuống còn 56kg. Trách nhầm anh ấy rồi.

[caption id="attachment_2426" align="aligncenter" width="305"]Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng[/caption]

Nguyễn Ngọc Anh-Hà Nội

 

Tôi 40 tuổi rồi, lúc đầu cứ tưởng độ tuổi này không còn quan trọng cân nặng nữa thế nhưng phải công nhận béo phì gây ra nhiều vấn đề sức khỏe thật. Huyết áp cao, mỡ máu rồi tiểu đường khiến tháng nào tôi cũng phải đến gặp bác sĩ 1 lần.

Tháng trước, con gái tôi tặng 1 hộp chocofit cho tôi dùng. Dùng được nửa tháng thì tôi thấy mình giảm được 4kg, từ 62 xuống 58, tình hình sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể. Vì thế tôi mới phải đi mua và gặp  các bạn ở đây này ( cười).

Chị Nguyễn Thanh Lam-42 tuổi ở Đăklắk

Chuyên gia khuyên dùng

[caption id="attachment_2414" align="aligncenter" width="492"]Chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng chocofit để giảm cân Chuyên gia dinh dưỡng Hoàng Thanh Mai khuyên dùng chocofit để giảm cân[/caption]

ChocoFit là một bước cải tiến mới trong nền dinh dưỡng hiện tại. Sản phẩm giúp giảm cân, thậm chí là trong những trường hợp tồi tệ nhất. Bước đầu tiên là giảm cảm giác thèm ăn. Bước thứ hai là đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và quá trình xử lý ở toàn bộ cơ thể. Bước thứ ba là đốt cháy mỡ hiệu quả. Không có một sản phẩm giảm cân nào khác có thể giúp bạn đạt được kết quả như vậy. Độc tố được loại bỏ tự nhiên, giúp cơ thể được trẻ hóa và thanh lọc toàn diện.

Hoàng Thanh Mai
Chuyên gia dinh dưỡng

Chocofit lừa đảo?

Hiện nay, trên mạng xuất hiện thông tin cho rằng chocofit lừa đảo? Sự thật liệu có đúng như vậy không?

Organictranganh đã kiểm tra thông tin trên thì phát hiện những tài khoản tung tin đều là giả mạo, không có những thông tin rõ ràng.

Vì vậy tin đồn cho rằng chocofit lừa đảo là hoàn toàn vô căn cứ và không đáng tin. Có thể là do đối thủ cạnh tranh của sản phẩm tung tin đồn nhằm gây hoang mang dư luận và hạ gục sản phẩm.

Cũng có thể là do đã có người mua phải hàng giả, hàng nhái của sản phẩm và không đạt hiệu quả như ong muốn. Vậy nên, organictranganh khuyên bạn nếu muốn sở hữu sản phẩm chính hãng, hãy đặt hàng trực tiếp tại website nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi nguyên bài viết ở : Chocofit: Sự thật nguồn gốc, thành phần, công dụng, cách dùng 2020

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia