PK24 giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không, cách sử dụng thế nào?

PK24 là sản phẩm gel chăm sóc, làm hồng và se khít vùng kín. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với các chị em phụ nữ sau sinh muốn lấy lại sự tự tin vốn có trong đời sống hằng ngày và trong chuyện tình dục. Sẽ thật là hối tiếc nếu như bạn đang có nhu cầu tân trang vùng kín mà lại không biết tới sản phẩm này.

Nhưng không sao cả vì ngày hôm nay Trang sẽ review chi tiết về gel pk24. Bạn sẽ biết được nguồn gốc, thành phần, giá bán, cách dùng cùng nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm.

Xem ngay ở phía dưới!

Đợi đã!

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm, hãy đặt hàng ngay tại nhà cung cấp để nhận được hàng chính hãng kèm khuyến mãi 1 hộp v-care trị giá 500.000 VND

[caption id="attachment_2539" align="aligncenter" width="700"]PK24 PK24[/caption]

Xem sản phẩm tại website nhà cung cấp

Pk24 là gì?

Pk24 là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ với chức năng se khít âm đạo, làm hồng vùng kín, trị thâm VÙNG KÍN hiệu quả. Loại Gel này là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh muốn tân trang vùng kín tại nhà mà không cần đi thẩm mỹ viện với chi phí đắt đỏ.

[caption id="attachment_2532" align="aligncenter" width="392"]pk24 pk24[/caption]

Sản phẩm hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng và đánh giá cao hiệu quả mà nó mang lại.

Nguồn gốc Pk24

PK24 có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sản phẩm do công Công ty TNHH TM&DV PACIFIC OCEAN nhập khẩu và phân phối cũng như chịu trách nhiệm về chất lượng.

Ngoài Việt Nam, sản phẩm còn rất được yêu thích tại Canada, Úc, Pháp, Eu, Nhật Bản và Hàn Quốc..

Sản phẩm đã được chứng nhật chất lượng và cấp giấy phép lưu hành bởi Bộ Y Tế Việt Nam. Ngoài ra, nó còn có giấy phép do cục quản lý chất lượng Mỹ ( FDA) cung cấp và cho phép xuất khẩu.

[caption id="attachment_2533" align="aligncenter" width="479"]FDA chứng nhận chất lượng và cấp giấy phép lưu hành FDA chứng nhận chất lượng và cấp giấy phép lưu hành[/caption]

Thành phần pk24

PK24 được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên trên công nghệ sản xuất hiện đại của mỹ, vì thế sản phẩm đem đến chất lượng, an toàn tuyệt đối và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Cam kết không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào?

GLYCERIN

[caption id="attachment_2534" align="aligncenter" width="159"]Glycerin Glycerin[/caption]

Glycerin là 1 chất chiết xuất tự nhiên có tác dụng hút ẩm từ không khí xung quanh và giữ ẩm tự nhiên cho da. Hợp chất này sẽ giúp giữ ẩm cho thành âm đạo, khiến nó không bị khô và luôn trong tình trạng ẩm ướt. Nhờ vậy, âm đạo sẽ đàn hồi và khít hơn, khi quan hệ cũng sẽ tiết ra nhiều dịch bôi trơn hơn.

ALOE BARBADEN

[caption id="attachment_2535" align="aligncenter" width="159"]Chiết xuất quý hiếm từ cây Lô Hội Chiết xuất quý hiếm từ cây Lô Hội[/caption]

Aloe barbaden là thành phần tự nhiên có trong chiết xuất Nha Đam. Hợp chất này đóng vai trò cung cấp độ ẩm tự nhiên, bôi trơn, làm mềm và thúc đẩy co thắt âm đạo. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, âm đạo sẽ se khít, trở nên sáng màu hơn.

PHÈN KALI, SODIUM CITRATE

[caption id="attachment_2536" align="aligncenter" width="159"]Cân bằng độ Ph nhờ thành phần có trong sản phẩm Cân bằng độ Ph nhờ thành phần có trong sản phẩm[/caption]

Đây là những hợp chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa rất tốt cho da. Chúng giúp cân bằng độ Ph, mang đến công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm và hỗ trợ điều trị 1 số bệnh phụ khoa...

Công dụng PK24

Sản phẩm PK24 có rất nhiều công dụng hữu ích mà phụ nữ hiện đại tìm kiếm. Các công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Thu nhỏ độ rộng, kích thước âm đạo
  • Se khít vùng kín, làm "cô bé" bóp và nhỏ như  khichưa quan hệ
  • Làm hồng vùng kín, xóa bỏ màu sắc đen, thâm xì mang lại vẻ tự tin cho mọi phụ nữ
  • Giúp âm đạo ẩm ướt và hấp dẫn bạn tình, tiết chất nhày âm đạo nhiều hơn
  • Phục hồi cảm giác thăng hoa mãnh liệt
  • Chống tình trạng âm đạo khô, đau, rát khi quan hệ
  • Hỗ trợ điều trị 1 số bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ

[caption id="attachment_2537" align="aligncenter" width="700"]Se khít âm đạo, làm hồng vùng kín cho các bạn nữ sự tự tin và khoái cảm tốt hơn khi quan hệ Se khít âm đạo, làm hồng vùng kín cho các bạn nữ sự tự tin và khoái cảm tốt hơn khi quan hệ[/caption]

Đối tượng sử dụng pk24

Pk24 với các thành phần tự nhiên an toàn cho nên có thể dùng được cho tất cả phụ nữ. Đối tượng sử dụng sản phẩm là những phụ nữ muốn tân trang vùng kín, làm hồng âm đạo và thu nhỏ kích thước để có được sự tự tin cũng như trong đời sống tình dục hằng ngày.

Sản phẩm đặc biệt tốt  và được khuyên dùng cho những đối tường sau đây:

  • Âm đạo xấu, rộng, xỉn màu từ nhỏ do cơ địa
  • Phụ nữ sau sinh muốn tân trang lại vùng âm đạo để lấy lại sự tự tin, cảm hứng với bạn tình
  • Người mắc các bệnh phụ khoa như viêm, nhiễm, nấm ngứa khiến âm đạo không hấp dẫn và luôn có cảm giác tự ti
  • Người muốn tân trang âm đạo kín đáo, ngại đi thẩm mỹ viện vì ngại và chi phí làm hồng hoặc phẫu thuật quá cao

Cách dùng pk24

Cách sử dụng pk24 rất đơn giản, dễ dàng và kín đáo. Bạn chỉ cần làm theo những bước có trong hướng dẫn sau đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng âm đạo ( có thể làm lúc tắm)
  • Nhỏ 1 lượng nhỏ gel pk 24 ra tay, cõ khoảng 1ml và massage vào vùng thành âm đạo.
  • Di chuyển bàn tay và massage theo hình xoắn ốc tới các vùng âm đạo khác để sản phẩm phát huy tác dụng
  • Sử dụng 2lần/ngày
  • Dùng trước khi quan hệ khoảng từ 10-20 phút nếu muốn đem lại cảm giác và khoái cảm nhiều hơn.

Chống chỉ định Pk24

  • Phụ nữ có thai nếu muốn dùng phải hỏi ý kiến bác sĩ
  • Không dùng quá 2lần/ ngày.

Pk24 có tác dụng phụ không?

Sản phẩm pk24 được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên cho nên không có tác dụng phụ nào tới người dùng. Cho đến nay, chưa có bất cứ trường hợp tác dụng phụ của pk24 được nhà sản xuất ghi nhận.

Sản phẩm chất lượng và có giấy phép lưu hành được cấp bởi bộ Y Tế. Ngoài ra, nó còn được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm mỹ kiểm định rất khắt khe và cho phép lưu hành.

[caption id="attachment_2538" align="aligncenter" width="475"]gel pk24 gel pk24[/caption]

PK24 có tốt không?

Pk 24 thực sự rất tốt cho những người phụ nữ hiện đại muốn lấy lại sự tự tin hoặc cảm giác tình dục của mình. Đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh muốn nâng cấp và tân trang vùng kín.

Với các thành phần tự nhiên cho nên sản phẩm an toàn và không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tự tân trang vùng kín tại nhà mà không cần thiết phải đi đến thẩm mỹ viện làm phẫu thuật với chi phí đắt đỏ.

Pk24 tác dụng rất nhanh chóng, bạn sẽ chỉ mất 10 phút để nhìn thấy kết quả. Sau khi sử dụng xong hộp gel đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với vùng kín được làm mới của mình.

Pk24 giá bao nhiêu?

Sản phẩm Gel phụ khoa se khít và làm hồng vùng kín pk24 là sản phẩm cao cấp có xuất xứ từ Mỹ. Chính vì thế, nó sẽ không thể có giá mềm như 1 số sản phẩm cùng loại  không rõ nguồn gốc được. Tiền nào của đó mà.

Hiện tại, pk 24 có giá 2.000.000 VND/ 1 HỘP  sử dụng cho 1 liệu trình trong vòng 2-3 tháng. Số tiền 2.000.000 có thể là không nhỏ nhưng với những công dụng tuyệt vời của sản phẩm, mức giá đó có thể chấp nhận được.

Hơn nữa, số tiền đó chỉ bằng 1/5 số tiền bạn sẽ phải bỏ ra  cho thẩm mỹ viện nếu muốn làm phẫu thuật với công dụng tương đương.

Đặc biệt, nhà cung cấp đang có chương trình khuyến mãi. mua 1 lọ pk24 tặng ngay 1 hộp viên uống khử nùi hôi âm đạo V-CARE từ mỹ trị giá 5000.000 VND

[caption id="attachment_2539" align="aligncenter" width="700"]PK24 PK24[/caption]

Nhận ưu đãi ngay

PK24 mua ở đâu?

Sản phẩm gel làm hồng vùn kín pk24 được bán tại các nhà thuốc lớn hoặc các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Tuy nhiên vì sản phẩm có giá trị cao cho nên rất dễ bị làm giả để chuộc lợi. Organictranganh khuyên bạn nên đặt mua trực tiếp tại website chính thức nhà phân phối để đảm bảo mua được hàng thật chính hãng.

Dưới đây là website chính thức của nhà cung cấp đã được chúng tôi xác minh rất rõ ràng. Bạn có thể vào đó và đặt mua sản phẩm đảm bảo.

Xem sản phẩm tại shop

Review pk24 từ người dùng

Đã có rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng pk24 và có những review, đánh giá rất tốt về sản phẩm này. Đối tượng sử dụng nhiều nhất là các chị em phụ nữ.

Sau đây là 1 số đánh giá mà organictranganh ghi nhận được từ người dùng.

Lưu ý: Vì đây là vấn đề nhạy cảm cho nên organictranganh xin phép không post hình và giấu tên người sử dụng.

Sau sinh con đứa thứ 2, mình nhìn mình cũng thấy chán cái vùng kín của mình huống chi là ông xã. Tình trạng lúc đó cực kỳ tồi tệ, vùng kín thâm đen sì, giãn rộng ra, kèm theo với đó là mùi nữa. Haiz, không dám nghĩ đến luôn.

Lúc đó cô em vợ lấy chồng trước mình đến chơi nhà và tặng cho hộp pk24 này. Mình cũng dùng thử xem sao ai ngờ tốt thật các mẹ ạ. Đến bây giờ đã se khít được vùng kín, có độ đàn hồi tốt, hồng và trắng sáng hơn, khí hư cũng không còn nữa.

Ông xã mình sau khi mình sinh con cũng không đụng đến mình. Giờ đây cũng mon men đến gần rồi.

Người dùng giấu tên chia sẻ.

 

Vùng kín của mình thâm đen và giãn rộng từ trước do cơ địa. Nó làm mình thực sự tự ti mỗi khi nghĩ đến vì con gái vốn nhạy cảm mà. Tháng trước mình định đi làm phẫu thuật se khít và làm hồng nhưng nghe họ tư vấn giá tận 20 triệu lận.

Thế là về nhà cũng tìm hiểu, may thay lại tìm thấy sản phẩm này. Mới đầu không tin lắm đâu nhưng dùng rồi mới biết hiệu quả nó thế nào! Mình vừa đặt 1 hộp nữa giá 2 triệu, thế là mình mất có 4 triệu mà có kết quả vĩnh viễn.

Ngươdi dùng giấu tên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc nguyên bài viết tại : PK24 giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không, cách sử dụng thế nào?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia