Saffron Extra có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, lừa đảo không?

"Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo". Từ thời xa xưa, giấc ngủ đã được coi là tài sản vô giá đối với sức khỏe con người. Cụ thể, đó là khoảng thời gian để cơ thể và não bộ nghỉ ngơi sau 1 ngày lao động làm việc mệt mỏi.

Sẽ ra sao nếu bạn bị mất ngủ hoặc chứng khó ngủ làm phiền? Chắc hẳn sáng hôm sau , bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ, tay chân uể oải, đầu óc mất tập trung như " người vô hồn". Tệ hại hơn nữa nếu tình trạng này kéo dài lâu, bạn có thể bị trầm cảm, lão hóa, vô sinh và nghiêm trọng hơn nữa là đột quỵ nếu ở người già.

Thật may mắn bởi vì bạn đọc được bài viết này sớm. Ngày hôm nay, Trang sẽ có những đánh giá về 1 sản phẩm trị mất ngủ khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Sản phẩm đó chính là Saffron Extra.

Vậy Saffron Extra có tốt không, giá bao nhiêu, mua  ở đâu, thành phần, công dụng của sản phẩm này ra sao? Chi tiết có ngay bên dưới.

Đợi đã: Nếu bạn muốn mua Saffron chính hãng, hãy đặt hàng tại website nhà cung cấp để nhận được ưu đãi giảm 50%, giá chỉ còn 790.000 VND/2 hộp/60 viên.

[caption id="attachment_2494" align="aligncenter" width="488"]Saffron Extra Saffron Extra[/caption]

ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE NHÀ CUNG CẤP- FREE SHIP TOÀN QUỐC

Saffron Extra là gì?

Saffaron Extra là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, khó ngủ được đóng gói dưới dạng viên nén. Sản phẩm chứa chiết xuất từ Saffron- tinh chất nhụy hoa nghệ tây- thứ dược phẩm được coi là đắt hơn vàng tại các quốc gia Trung Đông.

Với các thành phần thảo dược thiên nhiên, Saffaron Extra trị chứng mất ngủ, khó ngủ  hiệu quả và giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu, ngủ ngon giấc hơn.

[caption id="attachment_2494" align="aligncenter" width="488"]Saffron Extra Saffron Extra[/caption]

Nguồn gốc Saffron Extra

Saffron Extra được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI PHƯƠNG ĐÔNG có trụ sở nhà máy tại Bắc Ninh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH NEWZEALAND DIRECT.

Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng và cấp giấy phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Số đăng ký sản phẩm 10682/2019/ĐKSP.

Thành phần Saffron Extra

Saffron Extra được bào chế và sản xuất từ 100% các thành phần thiên nhiên. Đặc biệt sản phẩm có chứa Saffron- tinh chất nhụy hoa nghệ tây- thứ dược phẩm đắt giá được coi là quý hơn vàng tại các quốc gia Trung Đông.

Khác với những thuốc ngủ thông thường rất có hại cho sức khỏe, Saffaron không có bất cứ tác dụng phụ nào. Sản phẩm tác động theo cách tự nhiên lên cơ thể để đem đến giấc ngủ ngon trọn vẹn đúng nghĩa cho bạn.

Chi tiết các thành phần có trong sản phẩm và công dụng của chúng, bạn có thể đọc dưới đây.

Cao nữ lang

Cao nữ lang là 1 dược liệu quý thường được sử dụng để làm thuốc an thần và điều trị mất ngủ được đánh giá cao trong cả Đông và Tây Y. Những tác dụng của chúng có thể kể đến như: an thần, trị chứng mất ngủ kéo dài,chống co giật, viêm loét dạ dày, bảo vệ tế bào gan, trị viêm gan B...

[caption id="attachment_2495" align="aligncenter" width="420"]Hình ảnh cây Nữ Lang Hình ảnh cây Nữ Lang[/caption]

Tinh chất Saffron

Saffron hay còn gọi với cái tên Nhụy Hoa Nghệ Tây là 1 dược liệu vô cùng quý giá có nguồn gốc từ Iran. Loại dược liệu này chứa trong mình nhiều dinh dưỡng với các tác dụng dược lý dùng để chữa bệnh rất thần kỳ.

Cụ thể nó có tác dụng trị rối loại giấc ngủ, điều trị trầm cảm, mất trí nhớ, căn bằng nội tiết tố, tốt cho tim mạch...

Chính vì thế, giá của tinh chất saffron không hề rẻ chút nào. Nó được mệnh dang " vàng đỏ Trung Đông" bởi độ quý hiếm và giá tính bằng gram.

[caption id="attachment_2496" align="aligncenter" width="330"]Saffron Saffron[/caption]

Cao lạc tiên

Cao lạc tiên được biết tới với công dụng chữa mất ngủ, khó ngủ và an thần vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp giảm căng thẳng và điều trị trầm cảm, lợi tiểu rất tốt cho thận. Dân gian thường sử dụng loại cây này cho vào sắc lấy nước để uống.

[caption id="attachment_2497" align="aligncenter" width="700"]Quả lạc tiên Quả lạc tiên[/caption]

Công dụng Saffron Extra

Với các thành phần thảo dược thiên nhiên, sản phẩm Safaron có rất nhiều công dụng đối với sức khơẻ người dùng. Tác dụng chính của sản phẩm là điều trị chứng khó ngủ, mất ngủ kinh niên, hỗ trợ bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Các công dụng của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ điều trị chứng khó ngủ, mất ngủ, trằn trọc cả đêm không ngủ được
  • Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn
  • Giảm street căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm
  • Tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn, da dẻ hồng hào
  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cơ thể, giảm các nguy cơ bệnh nguy hiểm

[caption id="attachment_2498" align="aligncenter" width="700"]Saffron Extra giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc cho đến tận sáng hôm sau Saffron Extra giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc cho đến tận sáng hôm sau[/caption]

Quy cách đóng gói Saffron Extra

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên nén cho nên tác dụng nhanh và rất dễ sử dụng cũng như mang theo bên mình. Hộp sản phẩm màu xanh nước biển chứa 30 viên nén, sử dụng được từ 2-4 tháng.

Đối tượng sử dụng Saffron Extra

Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên nên có thể dùng được cho tất cả mọi người ( nam và nữ). Đặc biệt, các đối tượng sau được khuyên dùng:

  • Người bị mất ngủ kinh niên hoặc mắc phải chiệu trứng khó ngủ
  • Ngủ không ngon, không sâu giấc và mệt mỏi vào sáng hôm sau
  • Hay bị căng thẳng dẫn đến mất ngủ, trầm cảm
  • Đầu óc không tỉnh táo, không tập trung và cơ thể bị suy nhược
  • Mắc chứng tiểu đêm thức dậy và trằn trọc không ngủ cho đến tận sáng hôm sau
  • Người ở độ tuổi trung niên thường xuyên thiếu ngủ, mệt mỏi

Chống chỉ định Saffron Extra

  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú
  • Người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Cách dùng Saffron Extra

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm được in trên bao bì. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên nén cho nên rất dễ để sử dụng và mang theo bên mình.

Viên uống Saffron Extra sử dụng theo liệu trình từ 1-2 tháng. Cách dùng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần uống 1-2 viên trước khi đi ngủ khoảng 1-2 tiếng.

Saffron Extra giá bao nhiêu?

Thực phẩm chức năng Saffron Extra với các thành phần thảo dược quý hiếm, đặc biệt là Saffron nên khó để có thể có được mức giá mềm.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán ở ngoài thị trường có giá lên tới 1290.000 VND/2hộp.

Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu Saffron với mức giá ưu đãi chỉ 790.000 VND/2 hộp/60 viên bằng cách đặt hàng tại website nhà cung cấp do đang có chương trình ưu đãi dùng thử.

Chương trình ưu đãi sẽ sớm kết thúc. mức giá của sản phẩm sẽ trở về mức ban đầu.

Đặt hàng nhận ưu đãi 2hộp giá790 Free Ship toàn quốc

Saffron Extra bán ở đâu?

Sản phẩm Saffron Extra có bán tại các đại lý chính hãng, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái tinh vi hiện nay, nếu muốn sở hữu sản phẩn, organictranganh khuyên bạn nên đặt hàng tại website chính hãng nhà cung cấp.

Khi đặt hàng tại website nhà cung cấp, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng và nhậnm được mức giá ưu đãi nhất rẻ hơn ngoài thị trường rất nhiều lần vì là giá gốc.

Dưới đây là địa chỉ website nhà cung cấp đã được chúng tôi xác minh rất kỹ càng. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đây.

đặt hàng chính hãng tại website nhà cung cấp

Saffron Extra có tốt không?

Với các thành phần thảo dược quý hiếm, Saffron Extra mang đến cho bạn những công dụng cực kỳ tuyệt vời. Nó gíup bạn giảm căng thẳng, street, ổn định tinh thần, chữa trị hiệu quả chứng mất ngủ và giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Ngoài ra, nó cũng mang đến khả năng bồi bổ cơ thể phục hồi suy nhược cơ thể do mất ngủ gây ra.

Khác với những sản phẩm khác, Saffron Extra không có bất cứ tác dụng phụ nào. Sản phẩm tác động lên cơ thể bằng cách tự nhiên nhất để bạn có được giấc ngủ an lành.

Ưu điểm:

  • Sử dụng đơn giản
  • Tác dụng nhanh, hiệu quả rõ ràng và lâu dài
  • An toàn với các thành phần thảo dược tự nhiên
  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại
  • Không có tác dụng phụ

Nhược điểm

  • Giá hơi cao nếu mua bên ngoài thị trường hoặc không có khuyến mãi từ nhà cung cấp

 

Saffron Extra có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên cho nên không có tác dụng phụ. Nó thân thiện và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Đã đạt chứng nhận và được cấp giấy phép lưu hành bởi Bộ Y Tế cấp.

Saffron Extra cách phân biệt thật giả

Bởi sản phẩm có giá trị cao và được nhiều người sử dụng nên rất dễ bị làm giả để lợi dụng kiếm lời. Người sử dụng nên cẩn trọng vấn đề này trước khi mua hàng. Sử dụng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng không những không đem lại lợi ích mà còn khiến cho bạn " tiền mất, tật mang".

Sản phẩm chính hãng được đựng trong lọ nhựa cứng cáp với 2 màu bao bì chủ đạo là màu trắng và xanh nước biển. Bề ngoài hộp ghi rõ tên sản phẩm là Saffon Extra, phía sau ghi đầy đủ thông tin nhà sản xuất, phân phối, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hết hạn...

Nắp hộp có màu trắng, viên nén màu xanh và trắng.

Tuy nhiên, với tình hình làm giả tinh vi như hiện nay, organictranganh khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp trên websit nhà cung cấp để đảm bảo nhận được hàng chính hãng.

Đánh giá Saffron Extra

Mặc dù mới ra mắt nhưng Saffron Extra đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao.Chỉ trong thời gian ngắn đã có rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng về sản phẩm. Đặc biệt, nó còn được các bác sĩ và chuyên gia về giấc ngủ khuyên dùng.

Đánh gía từ chuyên gia

Tôi đánh giá cao thành phần chiết xuất có trong Saffron Extra, rất lành tính và không tác dụng phụ, phù hợp cho những người thường xuyên bị mất ngủ, căng thẳng kéo dài. Đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ rất tốt cho chị em phụ nữ trong việc điều hòa nội tiết tố, làm đẹp da. Hiện nay trên thị trường hiếm có sản phẩm nào bao gồm tác dụng kép như trên. Theo lời khuyên của tôi, các bạn nên dùng liệu trình trên 3 tháng để Saffron Extra có thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng tối đa.

[caption id="attachment_2499" align="aligncenter" width="534"]Saffon Extra được Bộ Y Tế chứng nhận và các chuyên gia khuyên dùng Saffon Extra được Bộ Y Tế chứng nhận và các chuyên gia khuyên dùng[/caption]

Chuyên gia chăm sóc sức khỏe
Nguyễn Quang Huy

Đánh giá từ người dùng

Tôi là dân văn phòng nên áp lực công việc thật nặng nề. Cứ tối đến về nhà là y như rằng không thể chợp mắt mà ngủ được. Sáng hôm sau thức dậy nặng nề, người thì uể oải, trí nhớ kém và không tập trung được vào bất cứ việc gì.

Tháng trước chồng tôi mua cho 1 hộp Saffron Extra để tôi dùng thử coi sao. Tôi còn bảo là lãng phí tiền. Thế nhưng hiệu quả thật các mẹ ạ. Giờ ăn tốt, ngủ tốt, sâu giấc 1 mạch cho đến tận sáng hôm sau. Đầu óc minh mẫn hơn hẳn. Tôi vừa đặt 2 hộp nữa không biết hôm nào nhận được đây.

[caption id="attachment_2500" align="aligncenter" width="375"]Chị Hà Thu Trang Chị Hà Thu Trang[/caption]

Chị Hà Thu Trang- Nhân viên văn phòng q1-TP.HCM

 

Tôi năm nay ở tuổi 42, tuổi trung niên nên giấc ngủ rất chi là kém. Một đêm có khi chỉ ngủ 1-2 tiếng còn lại trằn trọc mãi mà không ngủ được. Tháng trước, con gái tôi từ Hà Nội lên chơi mang cho hộp sản phẩm này.

Nghe lời con tôi cũng uống thử. Chỉ mất 2 ngày để sản phẩm phát huy tác dụng. Tôi ngủ được liền sau đó, kể cả sau khi không dùng nữa. Ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, không còn tiểu đêm nhiều lần và cảm thấy cơ thể cũng khỏe hơn nhiều.

[caption id="attachment_2501" align="aligncenter" width="332"]Chú Nguyễn Văn Thông quê Đăklắk Chú Nguyễn Văn Thông quê Đăklắk[/caption]

Nguyễn Văn Thông quê tại Đăklắc chia sẻ.

 

Đề xuất xem thêm:

Tham khảo bài viết gốc ở : Saffron Extra có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, lừa đảo không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia