Thực hư viên sủi giảm cân detox slim: Nguồn gốc, thành phần, giá 2020

Detox slim là viên sủi giảm cân nhanh được nhiều chị em yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm được coi là giải pháp toàn diện để loại bỏ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân và lấy lại vóc dáng 1 cách hiệu quả.

Sẽ thật là thiếu xót nếu như bạn đang muốn giảm cân mà lại không biết đến sản phẩm này. Nhưng đừng lo, ngày hôm nay Trang sẽ đi review chi tiết về nó.

Sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có thể biết được viên sủi detox slim có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, nguồn gốc xuất xứ cùng rất nhiều thông tin khác.

Đợi đã! Nếu bạn muốn mua sản phẩm, hãy click vào đường dẫn dưới đây để đặt hàng trực tiếp tại website chính hãng của nhà cung cấp. Bạn sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi giảm 50%.

[caption id="attachment_2446" align="aligncenter" width="650"]Detox Slim Detox Slim[/caption]

Đặt mua tại website chính hãng giảm 400.000 vnd

Detox slim là gì?

Detox Slim là viên sủi hỗ trợ giảm cân tác dụng nhanh và hiệu quả. Sản phẩm là giải pháp dành cho những người thừa cân, béo phì, mỡ bụng muốn giảm cân mà không cần ăn kiêng hay luyện tập vất vả.

Với các thành phần tự nhiên, detox slim sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn và thân hình cân đối cho người dùng.

Sản phẩm được đóng gói dạng viên sủi, có vị chanh leo dễ uống và dễ sử dụng.

[caption id="attachment_2446" align="aligncenter" width="650"]Detox Slim Detox Slim[/caption]

Nguồn gốc xuất xứ Detox slim

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam do công ty cổ phần dược phẩm Freshlife sản xuất. Phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Fedora Việt Nam.

Địa chỉ: Khu Công nghiệp An Xá, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Nhà máy sản xuất sản phẩm được xây dựng theo chuẩn GMP của Bộ Y tế. Quy trình sản xuất đảm bảo duy trì hiệu quả và giữ nguyên hoạt tính sinh học của các tinh chất có trong sản phẩm.

Thành phần Detox Slim

Viên sủi giảm cân Detox Slim được bào chế từ 100% thành phần các loại hoa quả, thảo dược thiên nhiên. Vì thế, nó an toàn tuyệt đối và thân thiện với sức khỏe người dùng. Cam kết không có bất cứ tác dụng phụ nào lên cơ thể.

Các thành phần chính có trong sản phẩm có thể kể đến như: Chitosan, lá sen, trà xanh, vỏ bưởi, giảo cổ lam, sơn tra, sâm tố nữ,

Dưới đây là chi tiết các thành phần và công dụng của từng loại:

Chitosan

Chitosan có đặc tính trương nở lên khi vào hệ tiêu hóa, đặc biệt hiệu quả khi sử dụng trước bữa ăn, giúp cơ thể no nhanh. Khi ấy lượng calori nạp vào ít hơn lượng calori cần tiêu hao nên chúng sẽ lấy calori từ lượng mỡ dự trữ trong cơ thể

Lá sen

Lá sen là 1 loại dược liệu tự nhiên, nếu biết cách sử dụng thì nó sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời về sức khỏe cho người dùng.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong lá sen có chứa Flavonoid. Đây là 1 chất có tác dụng rất tốt cho cơ thể: hạ lipid và cholestoron trong máu, giảm mỡ, giảm cân, chống lão hóa, thải độc gan, thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể...

[caption id="attachment_2350" align="aligncenter" width="146"]chiết xuất lá sen chiết xuất lá sen[/caption]

Trà Xanh

Trong thành phần trà xanh có chứa caffein và các chất chống oxy hóa cao. Nếu bạn chưa biết thì cafein là chất hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả. Nó sẽ giúp kích thích dạ dày tiết dịch để tiêu hóa tốt hơn, thúc đẩy chuyển hóa và trao đổi chất, giảm tích mỡ và nồng độ cholestoron trong máu.

Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế hấp thu tinh bột và đường, ngăn chặn lão hoá trên da...

[caption id="attachment_2196" align="aligncenter" width="700"]Chiết xuất trà xanh Chiết xuất trà xanh[/caption]

Vỏ bưởi

Vỏ bưởi có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Cụ thể, nó giúp bổ sung các vitamin, loại bỏ mỡ thừa và các cholestoron trong máu, tiêu hao mỡ, ngăn chặn cơ thể hấp thu chất béo, đốt cháy calo và mỡ thừa.

[caption id="attachment_2447" align="aligncenter" width="420"]Vỏ bưởi Vỏ bưởi[/caption]

Giảo cổ lam

Nhiều nghiên cứu khoa học  và thực tiễn đã chứng minh rằng: Giảo cổ lam rất tốt cho việc giảm cân của các chị em phụ nữ.

Cụ thể, trong loại thảo dược này có chứa các chất có tác dụng hoạt hóa enzym EMPK. ĐIỀU NÀY GIÚP QUÁ TRÌNH OXY HÓA CHẤT BÉO trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, tăng  CƯỜNG CHUYỂN HÓA VÀ NGĂN NGỪA HẤP THỤ đường glucose...

[caption id="attachment_2218" align="aligncenter" width="420"]Giảo cổ lam Giảo cổ lam[/caption]

Quả sơn tra

Sơn tra là 1 loại thảo dược mọc nhiều ở khu vực miền núi. Các tác dụng của loại quả này có thể kể đến như: thúc đẩy tiêu hóa tốt, tăng bài tiết chất béo, ngăn chặn mỡ tích tụ dưới bụng, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ và cholestoron trong máu...

[caption id="attachment_2195" align="aligncenter" width="285"]Quả Sơn Trà. Nguồn ảnh: Internet Quả Sơn Trà. Nguồn ảnh: Internet[/caption]

Tác dụng Detox slim

Với các thành phần tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe và giảm cân, Detox slim có công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, giải phóng lượng mỡ và chất béo tồn đọng trong cơ thể. Nhờ đó, bạn sẽ giảm được cân và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng cơ thể săn chắc.

Các công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Kiểm soát cơn đói và làm giảm cảm giác thèm ăn
  • Chuyển hóa đường và chất béo thành năng lượng thay vì dự trữ mỡ
  • Đánh bay mỡ bụng dưới da 1 cách nhanh chóng và hiệu quả
  • Làm săn chắc cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa trong quá trình giảm cân
  • Giảm cholestoron xấu, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu, ổn định đường huyết và chống tiểu đường
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến béo phì, thừa cân

Đối tượng sử dụng detox slim

Detox Slim với các thành phần tự nhiên nên có thể dùng được cho mọi đối tượng ( nam và nữ). Những đối tượng sau đây được khuyến khích sử dụng sản phẩm:

  • Người bị béo phì, thừa cân muốn giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện
  • Những người lười, ít vận động muốn giảm cân hiệu quả
  • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng của cơ thể
  • Người muốn có cơ thể săn chắc, số đo 3 vòng cân đối
  • Đã thử sử dụng các sản phẩm giảm cân khác nhưng không thực sự hiệu quả

[caption id="attachment_2418" align="aligncenter" width="700"]Sản phẩm dùng cho những ai muốn giảm cân, có được thân hình thon thả, cơ thể săn chắc Sản phẩm dùng cho những ai muốn giảm cân, có được thân hình thon thả, cơ thể săn chắc[/caption]

Chống chỉ định dùng cho

  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Người có tiểu sử huyết áp cao hoặc tiểu đường

Cách dùng detox slim

Detox slim được đóng dưới dạng viên sủi cho nên rất dê để có thể sử dụng và mang theo bên mình. Cách dùng như sau:

  • Pha với 150-200 ml nước
  • Uống 1 viên mỗi lần 2 lần.ngày
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn 40 phút đến 1 tiếng
  • Sử dụng liệu trình từ 1-2 tháng để thấy kết quả

Detox slim hoạt động như thế nào

Sản phẩm tác động tự nhiên lên cơ thể. Nhờ đó, bạn sẽ giảm được cân nặng dễ dàng và đơn giản, không cần ăn kiêng cũng không cần tập luyện thể dục.

Cách detox slim hoạt động và tác động lên cơ thể như sau:

  • Giảm cảm giác thèm ăn: Sản phẩm làm giảm cảm giác thèm ăn, đánh lừa và không cho não bộ gửi tín hiệu đói lên cơ thể. Bạn sẽ không có cảm giác đói và thèm ăn vật. Sản phẩm cũng cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể hoạt động khiến bạn không mệt mỏi, uể oải...
  • Tiêu hao mỡ thừa và chất béo: Sau khi đã giảm cảm giác thèm ăn, detox slim tác động đốt cháy mỡ thừa và chất béo, chuyển hóa mỡ thừa tích tụ thàng năng lượng thay vì dự trữ ở dưới da
  • Chuyển hóa:  Cơ chế hoạt hoá enzyme AMPK giúp tăng tốc độ Oxy hoá mơ và chuyển hoá đường trong cơ thể, giúp cải thiện tình trạng béo phì & tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa trên cơ thể
  • Giảm mỡ máu: Không chỉ giảm mỡ dưới da, sản phẩm còn làm giảm mỡ trong máu, từ đó đẩy nhanh quá trình giảm cân hiệu quả

Detox slim có tốt không

Sản phẩm Detox slim được đánh giá là viên sủi giảm cân tốt nhất hiện nay. Đã có rất nhiều người sử dụng và đạt được những kết quả rất tốt. Dưới đây là 1 số ý kiến.

Ưu điểm:

  • Thành phần thảo dược thiên nhiên nên an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng
  • Không có bất cứ tác dụng phụ nào
  • Tác dụng nhanh, rõ rệt trong vòng tuần đầu tiên
  • Không cần ăn uống kham khổ hoặc tập luyện vất vả mà vẫn giảm được cân theo ý muốn
  • Cam kết không tăng cân khi ngưng sử dụng sản phẩm
  • Săn cơ bắp, trẻ hóa làn da trong quá trình giảm cân
  • Chất lượng đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành

Detox slim có tác dụng phụ không

Do được bào chế và sản xuất từ 100% tự nhiên nên sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào lên cơ thể, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Detox slim giá bao nhiêu

Sản phẩm có giá 990.000 ND/HỘP 10 viên. Tuy nhiên, nếu mua trực tiếp tại website nhà sản xuất, bạn sẽ được giảm trực tiếp 400.000 do đang có khuyến mãi.

Detox slim mua ở đâu

Hiện tại. bạn có thể tìm thấy viên sủi giảm cân Detox slim ở tại các cửa hàng, đại lý hoặc hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan như hiện nay, organictranganh khuyên bạn nên đặt mua hàng chính hãng tại website nhà cung cấp.

Khi mua hàng tại website của nhà cung cấp, bạn sẽ được giảm trực tiếp 400.000 VND và dược đảm bảo là hàng chính hãng. Dưới đây là địa chỉ website nhà cung cấp đã được organictranganh xác minh kỹ lưỡng, bạn có thể yên tâm truy cập và đặt mua.

Đặt mua tại website chính hãng

Đánh giá từ người dùng

Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng detox slim được rất nhiều người ưa thích sử dụng để hỗ trợ cho quá trình giảm cân " cam go" của mình. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

 

Sau sinh bé Bin, cơ thể tôi xồ ra, trông khiếp lắm. Tôi tăng 10kg sau sinh lận đó.

Thấy thương tình, chồng cho 1 triệu để đi mua sản phẩm giảm cân. Đang tham khảo sản phẩm nào hiệu quả thì con bạn nhắn tin tới bảo mua detox slim đi. Tôi tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm này và giá chỉ có 599.000. Thấy vậy, tôi bèn mua 1 hộp.

Hiệu quả thì khỏi chê nhé! Từ ngày sử dụng đến giờ tính ra là nửa tháng, tôi giảm được 7kg rồi. Chắc lại phải xin tiền xã yêu đi mua thêm vài ba hộp vì đang có chương trình khuyến mãi.

1 vote 5 sao cho sản phẩm

[caption id="attachment_2449" align="aligncenter" width="290"]Chị Minh Thư Chị Minh Thư[/caption]

 

Tôi là nhân viên văn phòng, suốt ngày ăn vặt và ngồi lì 1 chỗ, lại có sở thích uống trà sữa nên cân nặng mất kiểm soát luôn. Cao 1m55 mà tới 54kg trong khi đó có 25 tuổi. Haizz

Xem được quảng cáo sản phẩm này trên ti vi và tôi cũng mua về dùng thử. Từ đó trở đi không có cảm giác đói nữa, cảm thấy người khỏe ra vầ cân nặng giảm từ 54 xuống 48kg. Tạm chấp nhận được.

Thế là nhờ sản phẩm này, tôi còn tiết kiệm được tiền trà sữa với ăn vặt nữa cơ. Cũng cỡ vài trăm nghìn 1 tháng gì đó. Hehe.

[caption id="attachment_2425" align="aligncenter" width="640"]Đánh giá của khách hàng Đánh giá của khách hàng[/caption]

 

Xem thêm:

 

 

 

 

Coi nguyên bài viết ở : Thực hư viên sủi giảm cân detox slim: Nguồn gốc, thành phần, giá 2020

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia