Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu?

 Serum Trị Mụn Caryophy không còn xa lạ gì nữa đối với mọi người. Sản phẩm này quá nổi tiếng đến nỗi hầu như mọi hotgirl, người đẹp, diễn viên đều sử dụng. Nó được coi là bảo bối của nhan sắc đến từ đất nước Hàn Quốc và là bí mật không thể thiếu nếu muốn có 1 làn da trắng sáng, không mụn, không thâm.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều bạn chưa biết về sản phẩm này. Để bạn không bị bỏ lỡ, hôm nay Trang sẽ có bài review Trị Mụn Caryophy cho tất cả mọi người. Bạn sẽ biết được serum trị mụn caryophy có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu cùng những review chân thực khác.

Cùng đón chờ xem nhé.

Khoan đã: Serum trị mụn Caryophy đang có chương trình khuyến mãi giảm 500.000 VND. Nếu bạn muốn mua, hãy đặt hàng với nhà cung cấp để nhận được giá ưu đãi nhất nhé.

Serum trị mụn caryophy là gì?

Caryophy là sản phẩm serum trị mụn và là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ 3 năm trước.

Serum Caryophy được giới trẻ, nhất là các bạn tuổi teen tin dùng. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh với hơn 10.000 trường hợp đã chữa khỏi.

Các sản phẩm của Caryophy với đặc trưng là hoàn toàn thiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi làn da, chữa trị hiệu quả tình trạng mụn, làm sáng và trắng da.

Đồng thời, Serum Caryophy giúp phục hồi các tổn thương do mụn để lại.

[caption id="attachment_2626" align="aligncenter" width="700"]Serum Caryophy Serum Caryophy[/caption]

Nguồn gốc serum trị mụn Caryophy

Caryophy có nguồn gốc xuất xứ tại đất nước Hàn Quốc. Đây là 1 trong 3 nhãn hàng nổi tiếng chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhãn hàng này được khá nhiều người dân xứ kim chi yêu thích sử dụng vì giá rẻ và hiệu quả nhanh của chúng.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Phân phối độc quyền bởi công ty Bulsan Beaute.

Công dụng serum trị mụn Caryophy

Công dụng chính của serum trị mụn Caryophy là trị mụn trên gương mặt, làm sạch da, ngăn ngừa và khắc phục các tổn thương do mụn để lại. Chúng cũng góp phần giúp da thêm trắng sáng, hồng hào, rạng rỡ.

Sau đây là tất cả công dụng của sản phẩm:

  • Làm sạch da mặt, loại bỏ tất cả các loại mụn trên gương mặt
  • Xóa bỏ vết thâm, sẹo do mụn để lại
  • Se khít và làm sạch, thông thoáng các lỗ chân lông trên da
  • Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh để ngăn ngừa nguy cơ mụn quay trở lại
  • Giúp da trắng sáng bật tone, không bắt nắng và trở nên hồng hào, rạng rỡ
  • Giảm sưng đau, sưng đỏ và tấy
  • Trị tất cả các loại mụn, phù hợp với mọi làn da, tình trạng da
  • Giải độc tố cho da

Xem thêm: Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách chữa

[caption id="attachment_1571" align="aligncenter" width="700"]Hình ảnh mụn trứng cá trên mặt Hình ảnh mụn trứng cá trên mặt[/caption]

Thành phần Serum trị mụn Caryophy

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Các thành phần chủ yếu trong sản phẩm có thể kể đến như: rau má, rau sâm, nhân sâm...

  • Rau má: Rau má có tính thanh nhiệt, giải độc, làm mát cho da. Các công dụng của rau má có thể kể đến như: Trị mụn, làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm, trắng da và ngăn ngừa lão hóa
  • Rau sam: là 1 chất kháng sinh tự nhiên, tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da, làm mát, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da...
  • Nhân sâm: Dược liệu quý hiếm giúp đào thải các độc tố, chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da, cung cấp độ ẩm, làm da hồng và trắng sáng, trẻ hóa làn da...

Đối tượng sử dụng serum trị mụn Caryophy

Sản phẩm tự nhiên, an toàn, lành tính cho nên có thể sử dụng cho tất cả mọi người ( dùng cho cả nam và nữ). Trị mụn Caryophy hiệu quả nhất đối với:

  • Người đang bị mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn cám, mụn sưng đỏ trên mặt muốn trị dứt điểm
  • Mới chớm bị hoặc bị mụn lâu năm không khỏi
  • Mụn trứng cá tuổi dậy thì
  • Bị thâm, nám do mụn để lại trên khuôn mặt
  • Người muốn trị mụn và có 1 gương mặt trắng sáng, ưa nhìn
  • Bị sẹo do mụn để lại, làn da bị tổn thương

[caption id="attachment_1672" align="aligncenter" width="700"]Mụn sưng đỏ trên mặt Mụn sưng đỏ trên mặt[/caption]

Cách dùng serum trị mụn caryophy

Sản phẩm rất dễ để có thể sử dụng. Sau đây là hướng dẫn từng bước để bạn có thể sử dụng:

  • 1: Tẩy trang/rửa mặt: Dùng nước tẩy trang hoặc rửa mặt với nước ấm để loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn trênda và khiến cho da thẩm thấu nhiều hơn khi sử dụng serum
  • 2: Thoa serum: Dùng tay rửa sạch hoặc cọ trang điểm thoa đều serum lên mặt và massage thư giãn trong khoảng 30 phút
  • 3: Rửa thật sạch lại với nước: Sau 30 phút, rửa mặt thật sạch với nước lạnh rồi dùng khăn mặt lau khô

[caption id="attachment_2627" align="aligncenter" width="500"]Cách dùng serum caryophy Cách dùng serum caryophy[/caption]

Serum trị mụn Caryophy có tốt không?

Đây là 1 sản phẩm rất đáng để bạn dùng thử. Thay vì tốn tiền vô ích mà mụn thậm chí còn mịc thêm, bạn nên mua sản phẩm này 1 lần và trị dứt điểm.

Sau đây là những lý do:

  1. An toàn tuyệt đối: Sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính cho nên sẽ không cần lo lắng về các tác dụng phụ
  2. Phù hợp với mọi làn da, tình trạng: Caryophy phù hợp với tất cả mọi làn da: da dầu, da mụn, da khô, da hôn hợp đều có thể sử dụng, mụn mới chớm bị hoặc bị lâu năm đều có thể chữa khỏi.
  3. Hiệu quả đã được chứng minh với hơn 10.000 trường hợp chữa khỏi cho khách hàng
  4. Công nghệ làm đẹp độc quyền từ Hàn Quốc: Bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm nào trên thị trường có tính năng tương tự
  5. Thương hiệu uy tín và được tin dùng: Là 1 thương hiệu lớn, sản phẩm rất được yêu thích sử dụng bởi các diễn viên, mc, người mẫu...

[video width="720" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/03/Cùng-Sam-chăm-sóc-da-mặt-với-Caryophy-Mỹ-Phẩm-Dưỡng-Da-Caryophy.mp4"][/video]

Serum trị mụn Caryophy gá bao nhiêu?

Serum trị mụn Caryophy chính hãng có giá 1.500.000 VND// 1 LIỆU TRÌNH. Tuy nhiên, bạn có thể mua với giá rẻ hơn do đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Hiện sản phẩm có giá 1020.000 VND/1 liệu trình khi đặt hàng tại website nhà cung cấp và được free ship.

Chương trình khuyến mãi sẽ sớm kết thúc hoặc khi sản phẩm bán hết. Mức giá sẽ trở lại ban đầu. Bạn nên mua sớm để nhận được giá giả 500.000 so với ban đầu.

Mức giá của sản phẩm ngoài thị trường có thể cao hơn mức giá khi bạn đặt hàng trực tiếp tại website nhà sản xuất 500-800. 000 VND/hộp.

Nhận ưu đãi ngay

Serum trị mụn caryophy mua ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể mua serum trị mụn caryophy ở các đại lý chính hãng hoặc các hiệu thuốc lớn, spa uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh tình trạng gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng, organictranganh khuyên bạn nên đặt mua chính hãng tại website nhà cung cấp.

Dưới đây là địa chỉ website nhà cung cấp đã được chúng tôi xác minh rõ ràng, bạn có thể yên tâm đặt mua hàng chính hãng với giá ưu đãi freeship.

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Serum trị mụn caryophy review

Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm và đã thoát khỏi tình trạng mụn chỉ trong 1-2 liệu trình. Sản phẩm còn được tin dùng bởi các diễn viên, người mẫu, mc nổi tiếng. Họ để lại những phản hồi hết sức tích cực về hiệu quả sử dụng.

Sau đây là 1 số review trị mụn caryophy của những người đã từng sử dụng.

[video width="1280" height="720" mp4="https://organictranganh.com/wp-content/uploads/2020/03/ĐÀO-BÁ-LỘC-Quy-Trình-Chăm-Sóc-Da-Mụn-Với-CARYOPHY-Skincare-routine-for-acne.mp4"][/video]

 

Em 19 tuổi, vì nhiều lý do khiến mặt bị mụn chi chít. Trước kia em cũng đã từng thử nhiều cách, sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau nhưng đều không đỡ, nó còn nặng thêm. Tháng trước mẹ em đưa đi thẩm mỹ viện, sau khi lấy nhân mụn họ đề xuất cho em dùng sản phẩm này.

Công nhận hiệu quả thật. Chỉ sau 1 liệu trình mặt em đỡ mụn hẳn, vết thâm cũng biến mất luôn rồi. Giá như biết đến cái này sớm hơn thì tốt biết mấy.

[caption id="attachment_2623" align="aligncenter" width="200"]Review serum trị mụn caryophy Review serum trị mụn caryophy[/caption]

Nguyễn Ngọc Lan Thy-19 tuổi tại TP,HCM

 

tÔI KHÁ TỰ TI VỀ KHUÔN MẶT MÌNH, ĐẾN BÂY GIỜ NGHĨ LẠI LÚC ĐÓ KHÔNG DÁM NGHĨ LUÔN. Mặt mụn, thâm, nám khiến tôi chả còn mặt mũi nhìn bạn bè nữa. Sau được mấy anh chị đồng nghiệp trong cơ quan giới thiệu cho sản phẩm serum trị mụn Caryophy này mmới đỡ đấy, bây giờ thì hết hẳn dứt điểm luôn.

[caption id="attachment_2624" align="aligncenter" width="200"]Đánh gia caryophy từ người dùng Đánh gia caryophy từ người dùng[/caption]

Chị Trần Như Quỳnh 25 tuổi Quê Hà Nội

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia