Tengsu Có Thực Sự Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua ở đâu? Review 2020

Tengsu là công cụ trợ giúp đắc lực cho các "đấng mày râu" trong chuyện chăn gối hằng ngày. Đây được coi là bí mật phòng the đã  giúp rất nhiều đàn ông Việt thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Sẽ thật thiệt thòi cho những ai không biết đến sản phẩm này sớm( kể cả nam và nữ).

Để bạn không bị bỏ lỡ, ngày hôm nay organictranganh sẽ review chi tiết về sản phẩm này. Bạn sẽ biết được viên ngậm tăng cường sinh lý tengsu có tốt không, tác dụng gì, giá bao nhiêu? Ngoài ra, các thông tin khác như nguồn gốc công dụng, thành phần, giá bán cũng sẽ được hé lộ.

Đừng bỏ lỡ!

Khoan đã! Tengsu đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% giá, mua 2 tặng 1 kèm Freeship đến tận nhà. Nếu bạn muốn mua, hãy đặt hàng tại website nhà cung cấp để hưởng ưu đãi.

[caption id="attachment_2640" align="aligncenter" width="400"]Tengsu Tengsu[/caption]

Đặt hàng ngay tại website nhà cung cấp

Tengsu là gì?

Tengsu là sản phẩm viên ngậm sinh lý có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm khá nổi tiếng, hiện đang được rất nhiều người quan tâm và gây bão tại các diễn đàn dành cho nam giới.

Với các thành phần thiên nhiên được đóng gói dưới dạng viên ngậm, tengsu phát huy hiệu quả nhanh chóng trước mỗi cuộc yêu. 1 viên tengsu trước khi quan hệ đảm bảo cho 1 đêm thăng hoa cảm xúc, mãnh liệt và lên đỉnh cùng bạn tình.

Xem thêm: First up 1 hour- vũ khí giúp đàn ông trai tráng như tuổi 22

[caption id="attachment_2641" align="aligncenter" width="400"]Review Tengsu Review Tengsu[/caption]

Nguồn gốc xuất xứ tengsu

Viên ngậm sinh lý Tengsu có nguồn gốc từ Nhật Bản và được chuyển giao công nghệ sản xuất cho công ty đối tác ở Việt Nam .

Sản phẩm Tengsu được sản xuất  ở Việt Nam do công ty cổ phần Dược Phẩm Trí Lực, phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Fresh Life.

Viên ngậm sinh lý tengsu đã được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận chất lượng, được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

[caption id="attachment_2642" align="aligncenter" width="533"]Tengsu đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành Tengsu đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành[/caption]

Công dụng tengsu

Viên ngậm sinh lý tengsu có công dụng chính là hỗ trợ nam giới trong đời sống tình dục hàng ngày. Sản phẩm giúp khắc phục những điểm yếu cố hữu của nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Ngoài ra, chúng còn kích thích và nâng cao khả năng, cảm xúc tình dục, giúp đàn ông tìm lại bản lĩnh mạnh mẽ của mình. Không những thế, sản phẩm còn tác động tích cực lên cả sức khỏe và sự dẻo dai cơ thể.

Các công dụng chi tiết của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Tăng kích thước dương vật
  • Kích thích mạnh mẽ khả năng và ham muốn tình dục ở nam giới
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Bổ thận, tráng dương, trị đau mỏi lưng, gối, nâng cao sức khỏe tình dục
  • Chữa liệt dương, suy giảm ham muốn, suy tinh, liệt dương...
  • Tăng cường lưu thông máu giúp đạt khoái cảm cực độ
  • Ngăn ngừa lão hóa bồi bổ các cơ quan như mắt, tim, can, thận...
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh,chữa trị vô sinh, hiếm muộn

[caption id="attachment_2643" align="aligncenter" width="697"]Chỉ 1 viên cho cả đêm hứng khởi Chỉ 1 viên cho cả đêm hứng khởi[/caption]

Thành phần Tengsu

Để làm được những điều đó, viên ngậm sinh lý tengsu có chứa những thành phần hết sức đặc biệt. Đây đều là những thần dược mà bất cứ đàn ông nào cũng cần, có tác dụng cường dương đã được chứng minh trong cả đông và tây y.

Sản phẩm được bào chế từ 100% các thành phần dược liệu, cam kết không có tác dụng phụ, an toàn và thân thiện tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

BA KÍCH

[caption id="attachment_2631" align="aligncenter" width="155"]Ba Kích Ba Kích[/caption]

Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến vùng xương chậu và kích thích độ cương cứng của dương vật, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới tìm lại sự hứng cảm trong mọi cuộc y.

Xem thêm: Tác dụng của ba kích tại đây

CAO QUY BẢN

[caption id="attachment_2632" align="aligncenter" width="155"]Cao quy bản Cao quy bản[/caption]

Có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, được dùng để chữa các bệnh nam giới như liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

KHIẾM THỤC NAM

[caption id="attachment_2634" align="aligncenter" width="646"]Khiếm Thục Nam Khiếm Thục Nam[/caption]

Có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch.

DÂM DƯƠNG HOẮC

Giúp tăng cường sức khỏe, ăn ngon ngủ tốt. Giải độc cơ thể, tăng cường lưu thông máu.

Tăng phiêu tiêu

[caption id="attachment_2637" align="aligncenter" width="155"]Tăng phiêu tiêu Tăng phiêu tiêu[/caption]

Có khả năng tăng cường và kích thích lưu thông máu, cung cấp năng lượng cho tế bào và cơ thể. Tăng cường khả năng cương của dương vật.

L-CARNITIN

Có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, được dùng để chữa các bệnh nam giới như liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

[caption id="attachment_2638" align="aligncenter" width="155"]lcarnitin lcarnitin[/caption]

Đối tượng sử dụng tengsu

Tengsu phù hợp cho nam giới muốn bồi bổ sức khỏe, cải thiện khả năng tình dục trong chuyện chăn gối hằng ngày. Sản phẩm phù hợp với:

  • Nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm, không thỏa mãn sau khi xuất tinh
  • Người ốm yếu, gầy gò muốn bồi bổ thận và nâng cao ham muốn
  • Nam giới bị liệt dương, suy tinh, mộng tinh
  • Tuổi trung niên không còn hứng thú với chuyện tình dục
  • Đàn ông muốn tăng kích thước dương vật, tăng khoái cảm khi quan hệ
  • Kéo dài thời gian quan hệ, độ cương cứng của dương vật

Cách dùng tengsu

  • Dùng 1 viên 1 lần
  • Mỗi ngày uống từ 1- 2 lần
  • Ngậm hoặc nhai trước khi nuốt
  • Kết hợp cùng với chế độ ăn uống, tập thể dục, nghỉ ngơi, tránh bia rươu để có kết quả tốt nhất

Chống chỉ định tengsu

  • Không dùng cho người dưới 18 và trên 70 tuổi
  • Không sử dụng cho người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim
  • Dùng quá liều có thể gây cương cứng lâu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt

Tengsu có tốt không?

Sản phẩm tengsu có hiệu quả rất tốt và đã được chứng minh trong thực tế. Không chỉ là thuốc cường dương, sản phẩm còn mang đến những lợi ích bồi bổ sức khỏe toàn diện cho cả cơ thể.

Đặc biệt, sản phẩm này chữa trị dứt điểm các vấn đề về sức khỏe sinh lý, cam kết không tái phát khi ngừng sử dụng. Rất đáng để bạn dùng thử.

  • Tác dụng nhanh chóng ngay sau khi dùng
  • Tăng sản sinh Testosterone nội sinh: giúp tăng cảm xúc, tăng sinh tính, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về dương vật
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt, khỏe mạnh từ bên trong
  • Cải thiện triệt để các triệu chứng yếu sinh lí, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh

Tengsu giá bao nhiêu?

Viên ngậm sinh lý tengsu đang được bán trên thị trường với mức giá 1580.000 VND/1 HỘP 20 VIÊN. Tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ 790.000 VND bằng cách đặt mua trực tiếp tại website nhà sản xuất do đang có chương trình khuyến mãi.

Lưu ý: Mức giá trên chỉ áp dụng cho khách đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhà cung cấp. Chương trình khuyến mãi sẽ sớm kết thúc, mức giá sẽ trở lại ban đầu.

Đặt ngay nhận khuyến mãi

Tengsu mua ở đâu?

Sản phẩm viên ngậm sinh lý Tengsu được bày bán tại đại lý chính hãng, các nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay, organictranganh khuyên bạn nên đặt mua hàng chính hãng tại websit nhà cung cấp để khỏi tiền mất, tật mang.

Dưới đây là địa chỉ website chính hãng của nhà cung cấp đã được chúng tôi xác minh rất kỹ, bạn có thể vào đó đặt hàng và yên tâm nhận được hàng chính hãng với mức giá 790.000 vnd.

Đặt hàng tại website nhà cung cấp

Tengsu có tác dụng phụ không?

Sản phẩm được bào chế từ 100% CÁC THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN. Chính vì vậy, tengsu không hề có tác dụng phụ, hoàn toàn thân thiện và an toàn với sức khỏe của người dùng.

Cho đến hiện nay, chưa có bất cứ trường hợp tác dụng phụ nào của sản phẩm được ghi nhận.

Review Tengsu từ người dùng

Đã có rất nhiều người sử dụng viên ngậm tăng cường sinh lý nam giới tengsu và có hiệu quả rất bất ngờ. Họ không ngần ngại chia sẻ những đánh giá về sản phẩm này. Dưới đây là 1 số đánh giá được ghi nhận.

Lưu ý: Đã che mặt và đổi tên nhằm không làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của họ.

Do tính chất công việc phải giao lưu, tiếp khách nên thú thực hồi trước tôi bị yếu sinh lý. Tôi khá tự ti và mặc cảm về chuyện này, thậm chí vợ còn nghi ngờ tôi ngoại tình. Mỗi tối đêm xuống tôi thường cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với chuyện đó.

Tôi vô tình xem được quảng cáo nói về tengsung trên trang web mà tôi vẫn xem phim và quyết định đặt thử 1 hộp. Uống đâu đó 1 tuần thì tôi cảm thấy cơ thể mình mạnh mẽ hẳn ra, ham muốn lúc nào  cũng bừng cháy. Giờ đây ccứ tuần làm 4-5 cuộc, gia đình hạnh phúc lắm.

Nguyễn Mạnh Dũng-nhân viên kinh doanh- Hà Nội

 

Tôi không biết phải tả thế nào, nhưng chỉ cần vừa ngậm xong tôi đã hoàn toàn biến thành người khác, nóng bức, rộn rạo trong người, bắt buộc phải quan hệ ngay lập tức.

Khi đã quan hệ rồi thì lại lâu xuất tinh ra ngoài, thời gian quan hệ của tôi kéo dài tầm 30 phút. Nhìn thấy vợ sung sướng tôi cũng vui theo.

Anh Xuân Bính- 26 tuổi quê tại TP.HCM

 

Ngậm chưa tan kẹo đã phải cuống cuồng tìm vợ vì không thể kìm hãm được.Haha

Lưu ý

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Hiệu quả của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Tengsu Có Thực Sự Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua ở đâu? Review 2020

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia