[SỰ THẬT] Jointlab chữa đau xương khớp có tốt không? Lừa đảo không?

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về xương khớp thì không nói nhiều. Bài viết này dành cho bạn, dành cho những ai đang sống dở chết dở với những cơn đau đớn. Và Jointlab sẽ là vị cứu tinh của bạn trong lúc này. Tại sao tôi lại nói vậy ư? Dành vài phút tìm hiểu với tôi nhé!

Đau nhức xương khớp có phải là nỗi ám ảnh của bạn?

Không đâu! Nó là nổi ám ảnh của rất nhiều người

Theo một báo cáo thống kê tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về bệnh viêm khớp chiếm 35% dân số. Cứ 100 người trưởng thành lại có 1 – 5 người bị bệnh (độ tuổi từ 20 trở lên). Trên toàn thế giới có khoảng 350 triệu người đang sống chung với bệnh

Trước kia, chứng đau nhức toàn thân hoặc đau nhức xương khớp vẫn được mặc định là căn bệnh của người già. Thế nhưng thực tế cho thấy, số người trẻ tuổi mắc phải chứng bệnh này đang gia tăng với tỷ lệ đáng báo động. Chỉ khác là ở mỗi nhóm tuổi sẽ gặp các dạng bệnh đau xương khớp khác nhau:

  • 7 -18 tuổi thường gặp dạng thấp khớp cấp
  • 18-45 tuổi thường gặp viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp, thoái hóa cột sống
  • 45 -60 tuổi trở lên thường gặp dạng thoái khớp
  • 60 tuổi trở lên thường sẽ gặp tất cả các loại dạng bệnh về viêm khớp

    [caption id="attachment_3034" align="aligncenter" width="626"]dau-khop-goi "Nỗi đau không của riêng ai"[/caption]

Nếu bị những bệnh về khớp mà không chữa trị đúng cách và kịp thời thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Điển hình như sẽ bị mất chức năng vận động thông thường; teo cơ, biến dạng khớp hoặc tàn phế. Gây tổn thương tim và tai biến, gây ra tỉ lệ tử vong cao. Đặc biệt phụ nữ bị viêm khớp sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai nữa. Rất nguy hiểm

Giải pháp cho vấn đề này là gì?

Thế giới và Việt Nam hiện nay đều đang thịnh hành 2 phương pháp. Chữa trị bệnh xương khớp chính là phương pháp Tây y và phương pháp Đông y:

Phương pháp Đông y luôn tuân theo quan niệm: Trị tận gốc từ căn nguyên của bệnh. Hỗ trợ người bệnh điều trị dài hạn và đạt hiệu quả cao. Chi phí chữa trị Đông y cũng không quá tốn kém. Nhưng nhược điểm lớn nhất là thời gian điều trị kéo dài, kết quả chậm

Phương pháp Tây y sẽ sử dụng những sản phẩm thuốc chứa thành phần hoá học. Những thiết bị hiện đại để tiến hành vật lý trị liệu, phẫu thuật thay khớp, dùng nẹp cố định. Nhưng nhiều người bệnh e ngại vì tâm lý chung vốn không muốn có nhiều tác động dao kéo vào cơ thể. Đối với người già khả năng hồi phục cũng chậm hơn.

Phương pháp nào cũng có ưu và nhược điểm. Tùy theo tình hình bệnh nhân và điều kiện tài chính để chọn lựa. Tuy nhiên nếu bệnh chưa đến mức quá nghiêm trọng, sẽ có một giải pháp tối ưu hơn cho bạn. Đó là sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề xương khớp Jointlab - Một cái tên khá Tây. Nhưng thực tế lại là sự chắt lọc 100% từ những thành phần tự nhiên. Sẽ mang lại hiệu quả cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Jointlab là gì?

[caption id="attachment_3043" align="aligncenter" width="400"]Jointlab Jointlab giúp bạn xóa tan cơn đau hiệu quả[/caption]

Viên khớp Jointlab là thực phẩm chức năng hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng đau, sưng tấy khớp rất hiệu quả. Jointlab có tác dụng làm chậm quá trình thoái hoá các mô sụn. Đồng thời tăng trao đổi chất và thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp. Sản phẩm được các chuyên gia sức khoẻ khuyên dùng, an toàn, hiệu quả nhanh chóng và không để lại tác dụng phụ. Kết quả thấy rõ chỉ sau một liệu trình sử dụng. Nếu sử dụng thường xuyên, bệnh về khớp và cột sống sẽ được hỗ trợ điều trị dứt điểm.

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần của Jointlab

Nguồn gốc viên khớp Jointlab

Jointlab là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty cổ phần quốc tế thực phẩm Hadu – Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp từ nguồn thảo dược thiên nhiên, các hoạt chất đặc hiệu điều trị xương khớp. Cùng kỹ thuật sản xuất hàng đầu sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia trong lĩnh vực.

Hiện nay Jointlab được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Kiwi Econnect. Jointlab được Cục an toàn thực phẩm Việt Nam cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Số đăng ký: 9919/ 2019/ ĐKSPchung-nhan-Jointlab

Thành phần sản phẩm

Jointlab có thành phần 100% nguyên liệu thiên nhiên: Dây đau xương, Tang ký sinh, Độc hoạt, Phòng phong, Ngưu tất, Đỗ trọng, Đương quy, Xuyên khung; Glucosamine, Chondroitin Sulfate, Methylsulfonylmethane....

Đỗ trọng

Vỏ Đỗ trọng thường được lấy để làm thuốc. Đỗ trọng có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Giảm thời gian chảy máu, lợi tiểu, giảm đau, chống co giật, kháng viêm. Hỗ trợ nâng cao chức năng của vỏ tuyến thượng thận, điều hòa nồng độ Cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp.

Dây đau xươngday-dau-xuong

Dây đau xương là một cây thuốc nam quý, mọc nhiều ở vùng đồi núi nhưng cũng có thể trồng ở đồng bằng. Trong Dây đau xương chứa nhiều Alkaloid, Glucoside Phenolic, Tinosinen. Theo y học cổ truyền, Dây đau xương có vị đắng tính mát. Có tác dụng điều trị chứng tê thấp, đau xương, đau mỏi lưng gối, thoái hóa xương khớp.

Độc hoạt

Độc hoạt có nguồn gốc từ Trung Quốc, hiện nay chưa được trồng tại Việt Nam. Người ta thường dùng thân rễ và rễ cây để chế biến thành các vị thuốc có tác dụng dược lý cao. Rễ độc hoạt gồm Columbianetin, Angeloi, Angelicone, Ampubesol. Độc hoạt có tác dụng giảm đau, an thần, kháng khuẩn chống viêm. Điều hòa huyết áp, thúc đẩy quá trình lành vết thương; thường dùng trị đau lưng mỏi gối, trị phong thấp, đau nhức xương khớp.

Ngưu tấtnguu-tat

Ngưu tất thuộc nhóm cây thảo, sống lâu năm, phân bố ở Trung Quốc. Ở Việt Nam, Ngưu tất có tên gọi khác là cây cỏ xước. Ngưu tất chứa nhiều loại acid amin cần thiết cho cơ thể, Saponin, Arginine. Ngưu tất có quá trình đẩy nhanh quá trình tổng hợp protein, điều hòa đường huyết, lợi tiểu. Theo y học cổ truyền, ngưu tất có vị đắng, tính ôn. Có tác dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, khỏe cơ gân. Tăng lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt.

Xuyên khung

Xuyên khung có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ cải thiện tình trạng loãng xương. Chữa hoa mắt, chóng mặt, đau bụng, giúp điều hòa kinh nguyệt, trị tai biến mạch máu não.

Đương quyduong-quy

Phần rễ đương quy có chứa nhiều tinh dầu và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể người bệnh. Theo nghiên cứu, đương quy có tác dụng hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa và hệ xương khớp.

Phòng phong

Phòng phong có nguồn gốc từ Trung Quốc. Rễ của phòng phong rất lớn và chắc, vỏ màu nâu đậm, xù xì, bên trong có nhiều vòng gỗ từ nhạt tới đậm dần. Đây cũng chính là bộ phận được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh. Người ta tìm thấy tinh dầu, Mannitol, Phenol, Anomalin có nhiều trong phòng phong. Phòng phong có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, điều hòa nhiệt độ. Trị các triệu chứng hoa mắt, chóng đầu, đau nhức xương khớp, trừ phong thấp.

Tang ký sinhtang-ky-sinh

Tang ký sinh có nhiều ở châu Á. Một số bộ phận thường được sử dụng để làm thuốc là thân cành, lá và quả. Sau quá trình chế biến, các bộ phận đó trở thành những vị thuốc có tác dụng dược lý cao. Trong đó có chứa nhiều loại glycoside, có tác dụng tốt trên hệ xương khớp. Theo y học cổ truyền, tang ký sinh có vị đắng, tính bình. Có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ xương, điều hòa huyết áp, an thai. Trị đau lưng mỏi gối, chữa chứng rối loạn nhịp tim, viêm gan, thấp khớp.

Các loại Vitamin

Hỗn hợp nhiều loại vitamin A, B1, B6, C,D3, E bổ sung các vitamin thiết yếu cho cơ thể. Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Giảm đau, giảm viêm, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào.

Công dụng của viên khớp Jointlab

[caption id="attachment_3035" align="aligncenter" width="626"]dau-lung Với Jointlab tình trạng này sẽ không còn nữa[/caption]

Jointlab được bào chế từ hoạt chất đặc hiệu cho xương khớp. Kết hợp với nhiều vị thuốc y học cổ truyền quý hiếm đem đến công dụng vượt trội cho người sử dụng:

  • Kích thích quá trình tái tạo các tế bào sụn khớp bị tổn thương, giúp tình trạng bệnh được điều trị nhanh hơn.
  • Làm giảm các tình trạng đau nhức xương khớp do các bệnh lý liên quan tới xương khớp gây ra.
  • Giảm tỷ lệ viêm nhiễm ở bệnh nhân bị viêm khớp cấp tính hay viêm khớp mãn tính.
  • Kích thích quá trình lưu thông niêm dịch trong xương khớp.
  • Kích thích sản sinh lượng dịch tại các ổ khớp, tránh tình trạng khô khớp và tê cứng gây đau, khó chịu cho bệnh nhân. Việc bổ sung lượng dịch cần thiết giúp cho các khớp chuyển động linh hoạt hơn.
  • Tăng lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng dự phòng cho các đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh xương khớp.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, sức đề kháng cũng như sức khỏe cơ thể.
  • Hạn chế tình trạng tái phát bệnh sau khi điều trị.

Cách hoạt động Jointlab

[caption id="attachment_3032" align="aligncenter" width="626"]dau-cot-song Jointlab phục hồi nhanh những tổn thương xương khớp[/caption]

Jointlab hoạt động với cơ chế tác động toàn diện và tận gốc các bệnh liên quan đến xương khớp. Các thành phần bổ dưỡng trong Jointlab giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Nhờ đó hệ xương khớp khỏe hơn, hoạt động linh hoạt trở lại.

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại giúp các mô xương được tái tạo lại. Phục hồi các tổn thương do viêm khớp. Người bệnh sẽ hoạt động bình thường trở lại và dễ dàng hơn

Các tinh chất giảm đau nhanh trong Jointlab sẽ làm chấm dứt các cơn đau do xương khớp. Nhờ đó người bệnh sẽ không còn cảm giác đau nhức, khó chịu.

Sau 2 tháng sử dụng: Các triệu chứng đau cứng, nhức mỏi giảm dần. Đêm ngủ trở mình thoải mái hơn, đi lại, vận động cũng cảm giác nhẹ nhõm, dễ dàng.

Dùng liệu trình từ 3 – 6 tháng (nếu cần): Các tổ chức khớp được sửa chữa. Tái tạo và phục hồi từ gốc, đi lại vận động như chưa từng bị các bệnh về khớp.

Những ai nên sử dụng Jointlab?

[caption id="attachment_3037" align="aligncenter" width="626"]dau-vay-gay Dân văn phòng thường xuyên đau vai gáy[/caption]

  • Đối tượng thuộc nhóm người cao tuổi, xương khớp dần yếu đi.
  • Những người gặp tình trạng viêm xương khớp, thấp khớp, đau lưng mỏi gối. Viêm quanh động mạch vai và khuỷu tay, đau dây thần kinh tọa.
  • Dân văn phòng với đặc thù công việc phải ngồi nhiều, cúi nhiều... Khiến vai gáy, cột sống và đĩa đệm mau bị thoái hóa
  • Đối tượng gặp các triệu chứng: Khô khớp, thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, sưng, thường xuyên nhức mỏi.
  • Những người thường xuyên lao động chân tay cường độ cao kéo dài dẫn đến đau nhức, mỏi mệt, vận động kém.

Lưu ý khi sử dụng xương khớp Jointlab

Chống chỉ định

  • Không sử dụng sản phẩm cho người có tiền sử dị ứng với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Những người dưới 18 tuổi tuyệt đối không được sử dụng Jointlab

Nên biết

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Thận trọng khi sử dụng cho người suy giảm chức năng gan, thận nặng. Trong trường hợp cần sử dụng nên hiệu chỉnh liều sao cho phù hợp.
  • Không tự ý điều chỉnh liều khi chưa có sự cho phép của bác sĩ điều trị.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm theo hướng dẫn: Bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, nhiệt độ 25-27 độ C. Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt (như tủ lạnh, nhà tắm) hay nơi có ánh sáng cường độ cao chiếu trực tiếp.
  • Nên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng. Sản phẩm hết hạn hoặc bảo quản không tốt sẽ có tình trạng chảy nước, đổi màu, mốc.
  • Để xa tầm tay trẻ em. Việc trẻ nhỏ uống nhầm Jointlab gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng Jointlab

[caption id="attachment_3042" align="aligncenter" width="546"]Jointlab Jointlab sử dụng dễ dàng[/caption]

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Các giai đoạn hoạt động của sản phẩm không phụ thuộc vào thức ăn nên có thể sử dụng trước hoặc sau bữa ăn đều được.

Để Jointlab đạt hiệu quả tốt nhất

Jointlab được bào chế dạng viên nang, sử dụng sản phẩm cùng 1 cốc nước lọc đầy. Không uống Jointlab cùng nước trái cây hay sữa để tránh các tương tác thuốc- thức ăn có thể xảy ra.

Tránh làm ảnh hưởng tới quá trình giải phóng dược chất của Jointlab. Bạn nên uống nguyên viên, không bẻ đôi hay cắn vỡ viên thuốc khi sử dụng. Tuân thủ theo các khuyến cáo của chuyên gia giúp đạt được hiệu quả tối ưu.

Điều quan trọng là sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn. Trong suốt liệu trình điều trị để Jointlab phát huy hiệu quả tối ưu.

Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm cùng 1 thời điểm giữa các ngày để tạo ra nhịp sinh học tốt nhất. (Nếu bạn uống sau khi ăn thì hãy luôn uống sau khi ăn). Một liệu trình sử dụng kéo dài từ 30 cho đến 45 ngày. Sau đó có thể nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi tiếp tục liệu trình tiếp theo (nếu cần).

Jointlab có tốt không?

[caption id="attachment_3033" align="aligncenter" width="626"]dau-dau-goi Jointlab phục hồi nhanh tổn thương xương khớp[/caption]

Hỗ Trợ Điều Trị Tận Gốc Bệnh: Các thành phần và cơ chế của Jointlab tác động trực tiếp vào sâu bên trong. Vì thế giúp tái tạo các mô xương, mô sụn nên tạo được hiệu quả tận gốc. Chữa trị bệnh về khớp và cột sống sau các chấn thương cũng như các bệnh tuổi già. Rất nhiều người sử dụng và rất ít khi tái lại tình trạng bệnh.

Giảm Đau Nhanh: Các tinh chất giảm đau có trong thành phần của Jointlab. Giúp cắt cơn đau nhanh chóng, giảm đau ngay sau đợt điều trị đầu tiên. Nhờ đó người bệnh giảm được cảm giác đau nhức hiệu quả. Các hoạt động trở lại bình thường và dễ dàng hơn.

Không có tác dụng phụ: an toàn tuyệt đối khi dùng một lần hay dùng thường xuyên

100% thành phần tự nhiên: duy nhất các thành phần hoạt tính từ thảo dược

Được chứng thực bởi chuyên gia: sản phẩm được chứng nhận và đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn. Bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép lưu hành số hiệu: 9919/2019/ĐKSP

Những con số biết nói

Thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp Jointlab được nghiên cứu khảo sát trên một nhóm người gặp tình trạng bệnh lý xương khớp và cho kết quả khả quan:

  • 4.567 bệnh nhân hoàn toàn không còn gặp vấn đề nào về xương khớp.
  • 95% người dùng thừa nhận tình trạng đau nhức khớp buổi sáng đã giảm đáng kể. Người bệnh không còn bị cứng cơ nữa.
  • Trên 90% số người sử dụng khắc phục được các triệu chứng đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi.
  • Trên 80% số người nhận thấy việc vận động trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn so với trước khi sử dụng thuốc.
  • Khoảng 0,4% số người tham gia nghiên cứu nói rằng không nhận thấy hiệu quả của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng Jointlab.

Jointlab có tác dụng phụ không?

Jointlab được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn đối với người sử dụng. Hầu như không gây ra tác dụng không mong muốn trên người sử dụng. Trong quá trình nghiên cứu không ghi nhận phản ứng phụ của thuốc.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu bệnh nhân nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào bất thường. Như: đau bụng, mẩn đỏ, ngứa ngáy, tiêu chảy,… Thì nên báo lại cho bác sĩ điều trị để được tư vấn và hướng dẫn điều trị phù hợp.

Jointlab giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Jointlab chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, Jointlab nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bởi công dụng và hiệu quả mà Jointlab mang lại.

Jointlab đang được bán với giá niêm yết là 1.180.000 vnđ. Tin vui là hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi trực tiếp. Nếu bạn mua sản phẩm tại website trực tiếp của nhà sản xuất thì giá bán của Jointlab được giảm 50% chỉ còn 590.000 VNĐ/ hộp

[caption id="attachment_3036" align="aligncenter" width="626"]dau-tay Hãy chấm dứt những cơn đau này càng sớm càng tốt[/caption]

Đây là một mức giá rất hợp lý cho một sản phẩm trị viêm xương khớp. Jointlab là lựa chọn hàng đầu nếu viêm vai gáy, viêm xương, khớp,.. vẫn đang hành hạ bạn từng ngày.

Viên Xương Khớp Jointlab mua ở đâu Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Jointlab đã được bày bán ở những tiệm thuốc lớn ở Hà Nội và TPHCM. Để mua được sản phẩm Jointlab chính hãng, bạn có thể tìm kiếm tại các nhà thuốc lớn hoặc website bán online uy tín. Việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng không chỉ không đem hiệu quả. Mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn.

Để Jointlab chính hãng tới tay khách hàng với giá ưu đãi nhất. Mà không phải qua trung gian bán các mặt hàng lừa đảo, kém chất lượng. Gây lãng phí tiền của cũng như gây hại đến sức khỏe người dùng.

Nhà sản xuất của sản phẩm trị xương khớp Jointlab đưa ra chính sách khuyến mãi ưu đãi 50% giá bán sản phẩm. Nếu bạn mua Jointlab trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Nhận ưu đãi giảm 50%

Quy cách đóng gói và cách phân biệt thật giả

Quy cách đóng gói

Mỗi hộp Jointlab gồm 1 lọ chứa 30 viên nang.Jointlab

Cách phân biệt Jointlab thật giả

Theo quy định của tổ chức y tế thế giới WHO. Việc kiểm tra trực quan bao bì sản phẩm vẫn luôn là bước đầu tiên cần thực hiện. Để biết sản phẩm thật giả bạn cần nắm rõ những điều sau để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Kiểm tra tem chống hàng giả trên sản phẩm: Bạn hãy kiểm tra kỹ sản phẩm khi mua hàng xem có dán tem chống hàng giả không. Hoặc nếu có dán thì có dấu hiệu gì bất thường như làm giả tem, tem bị bong tróc không.

Kiểm tra mã vạch: Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng đều được in mã vạch trên bao bì sản phẩm. Để có thể truy xuất thông tin cũn như nguồn gốc sản phẩm. Bạn hãy kiểm tra xem bao bì có mã vạch không. Nếu có hãy sử dụng các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Kiểm tra bao bì: Bạn có thể kiểm tra bao bì sản phẩm vì nếu sản phẩm nhái. Thì thường chất lượng hình ảnh và chữ được in trên bao bì thường không được tốt như sản phẩm chính hãng được

Chuyên gia và khách hàng đáng giá Jointlab

Chuyên gia đánh giáchuyen-gia-Jointlab

Tôi đã mất nhiều thời gian và công sức trong việc nghiên cứu tìm ra biện pháp điều trị các bệnh về viêm xương khớp và thoát vị đĩa đệm. Chỉ khi Jointlab xuất hiện mới khiến tôi thật sự hài lòng và chính bản thân tôi đang tự mình trải nghiệm sản phẩm. Jointlab có tác dụng giảm sưng đau các khớp trong thời gian ngắn nhất có thể. Phục hồi khớp và dây chằng, cho phép bạn sớm trở lại với nhịp sống năng động. Sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người cao tuổi sức đề kháng suy yếu nghiêm trọng. Nếu sử dụng Jointlab thường xuyên, những vấn đề về xương khớp sẽ được giải quyết êm đẹp! Bác sĩ trị liệu, Hùng

Khách hàng review Jointlab

danh-gia-JointlabTôi thường đau rất nhiều ở vùng lưng do bị chứng thoái hóa đĩa đệm, một căn bệnh phổ biến ở độ tuổi của tôi. Vợ tôi đã đọc được thông tin về Jointlab trên internet. Viên nang này quả là cứu cánh đối với tôi - Tôi từng gặp vấn đề khi đứng duỗi thẳng người vào buổi sáng, và bây giờ mọi thứ đều trở lại tốt đẹp! Điều quan trọng nhất là chứng đau lưng đã hoàn toàn biến mất. Minh, 58 tuổi, cán bộ hưu trí

danh-gia-JointlabSản phẩm Jointlab quả thực rất hữu dụng khi tôi bị chấn thương ở khớp gối, sau khi tập luyện. Đầu gối tôi trở nên sưng tấy và chấn thương dường như khá nghiêm trọng, tôi không thể nhấc nổi chân lên. Nhưng nhờ có Jointlab, đến ngày thứ hai là tôi có thể bước đi được và trở lại làm việc sau 4 ngày. Hương, 31 tuổi HLV chương trình nhóm trong mạng lưới các CLB thể dục thẩm mỹ

Và những phản hồi tích cực từ cư dân mạng...phan-hoi-Jointlab

phan-hoi-Jointlab

Câu hỏi thường gặp về Jointlab

Phụ nữ có thai và cho con bú uống Jointlab được không?

Hiện nay chưa có đủ bằng chứng an toàn trong việc sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tốt nhất để an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé không nên sử dụng Jointlab. Nếu muốn sử dụng hãy hỏi ý kiến từ Bác Sĩ

Jointlab có an toàn không?

Có, sản phẩm Jointlab đã được Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng của sản phẩm trước khi công bố rộng rãi trên thị trường.

Jointlab dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất sau khi sử dụng 1 liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn, trung bình từ 2 – 3 tháng

Jointlab có bán ở hiệu thuốc không?

Sản phẩm hiện đã bán ở một số hiệu thuốc lớn, khi có nhu cầu mua bạn nên chọn những nhà thuốc uy tín để mua sản phẩm

Jointlab có lừa đảo không?

Jointlab được sản xuất tại Công ty cổ phần Quốc Tế Thực Phẩm HADU. Được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi trong các khâu sản xuất cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Jointlab không hề lừa đảo khách hàng.

Nếu bạn sử dụng sản phẩm không chất lượng có nghĩa là bạn đã mua phải hàng giả, hành nhái mà nhầm lẫn Jointlab lừa đảo. Tốt nhất bạn nên mua Jointlab từ website của nhà sản xuất để đảm bảo hàng thật.

Nhận ưu đãi giảm 50%

Tạm kết

Đau nhức xương khớp luôn là nỗi ám ảnh với những người "Có tuổi". Nó làm giảm trầm trọng cuộc sống của bạn, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên. Nghiêm trọng hơn, vấn đề sẽ không bao giờ được giải quyết nếu không có biện pháp can thiệp. Nó có thể khiến phần đời còn lại của bạn sống trong "đau đớn" và đi lại khó khăn.

Nếu bạn đang chịu đựng những điều đó, thì không có lý do gì bạn phải chịu đựng thêm phút giây nào nữa. Hãy giúp xương, khớp của bạn được "dễ chịu" hơn với người bạn mới Jointlab ngay từ bây giờ...

Bài viết liên quan

Stomax Active là gì? Giá bao nhiêu? mua ở đâu? có tốt không?

Getridox có tốt không? Giá bao nhiêu mua ở đâu? Có lừa đảo không?

Ecoclean diệt ký sinh trùng có tốt không? Mua ở đâu, Giá bao nhiêu?

Hạ đường Tâm An có tốt không? Giá bao nhiêu mua ở đâu? Lừa đảo?

Tham khảo bài viết gốc ở : [SỰ THẬT] Jointlab chữa đau xương khớp có tốt không? Lừa đảo không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia