[Bật Mí] Tamino bí quyết tăng cân hotgirl ngực khủng Ny Saki

Bạn có biết kênh giải trí Mì Gõ chứ? Ở đấy toàn hotgirl với 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh". Nổi bật nhất là hotgirl Ny Saki với chất giọng ngọt ngào và đặc biệt nhất là bộ ngực… Ôi thôi, đàn ông thì khỏi phải bàn, còn chị em phụ nữ thì chu choa ganh tỵ. Bật mí cho bạn biết, hotgirl Ny Saki dáng đẹp không chỉ đơn thuần là tập luyện mà còn có một bí quyết đặc biệt. Viên uống tăng cân Tamino đã góp phần giúp cho bộ ngực của cô ấy thêm đầy đặn. Nào hãy nghe cô ấy tâm sự và cùng tìm hiểu bí quyết của hotgirl Ny Saki nhé!

Diễn viên hotgirl Ny Saki chia sẻ bí quyết tăng cân với Tamino

Nếu bạn nghĩ đây là chiêu PR của Tamino, mời hotgirl Ny Saki làm quảng cáo thì bạn nên xem tiếp...

Báo chí nói gì về viên tăng cân Tamino?

Tamino là môt trong những sản phẩm sức khỏe được các tờ báo uy tín khuyên sử dụng. Một số báo có thể kể đến như: Dân Trí, Eva, Doisongphapluat, Suckhoedoisong.vn,… Trong đó, báo Suckhoedoisong.vn thuộc cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế. Do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm giúp tăng cân này.

bao-chi-Tamino

Đến đây chắc bạn đang có thắc mắc, Tamino là gì mà có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Tamino có tốt không? Gầy lâu năm như mình sử dụng Tamino có hiệu quả không? bla.bla...

Viên uống tăng cân Tamino là gì?

Tamino là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cân vượt trội. Cung cấp một lượng dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao đề kháng hiệu quả. Viên uống Tamino dành cho những ai cơ địa khó tăng cân. Gầy gò nhiều năm, mặc dù ăn uống đầy đủ nhưng cũng không có cân nặng như ý.

[caption id="attachment_3158" align="aligncenter" width="630"]Tamino Tamino thích hợp cho người gầy lâu năm[/caption]

Bên cạnh việc tăng cân, viên uống Tamino còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Giúp cho quá trình hấp thu dưỡng chất nhanh chóng.

Đây là dòng sản phẩm tăng cân đầu tiên tại Việt Nam vừa có chứa các thành phần Whey Protein nhập khẩu Mỹ giúp tăng cường protein. Vừa bổ sung thành phần Digezyme giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cùng các thảo dược thiên nhiên. Như: lạc tiên, tâm sen giúp cải tiện giấc ngủ qua đó tăng cân hiệu quả.

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần của TAMINO

Nguồn gốc viên uống tăng cân Tamino

Viên tăng cân Tamino do CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM – NHÀ MÁY SỐ 1 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Không dùng chất bảo quản, an toàn và không có tác dụng phụ.
Địa chỉ cơ sở sản xuất: Lô 38 – 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Tamino được sản xuất trên dây chuyền nhập với hệ thống công nghệ hiện đại tiêu chuẩn đạt chứng nhận ISO 22000 và GMP toàn cầu.

Tamino đang được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SANORA
Địa chỉ: 5/6 Tân Thới Hiệp 13, Khu Phố 3A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh.

chung-nhan-Tamino

Thành phần có trong sản phẩm

Tamino được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với những nguyên liệu quý hiếm. Kết hợp cùng 1 vài hoạt chất sinh học tự nhiên mỗi sản phẩm đem đến các công dụng vượt trội:

Whey Protein Concentrate (Premium Protein) và Soy Protein được nhập khẩu từ Mỹ: Chúng là loại protein chứa hàm lượng cao gấp 10 lần hoạt chất Whey protein thông thường. Trong cơ thể, các chất này giúp hỗ trợ tạo các mô cơ thể, hình thành cơ bắp, gân và là điều kiện cơ bản để tăng cân hiệu quả.

Nhóm các thảo dược gồm lạc tiên, tâm sen,… Hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon, ngủ sâu, giảm suy nhược thần kinh. Thư giãn và có tinh thần sảng khoái giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

[caption id="attachment_3160" align="aligncenter" width="700"]thanh-phan-Tamino Tamino với thành phần tự nhiên 100%[/caption]

Nhóm phức hợp digenzym: Nó bao gồm các enzyme giúp phân giải các chất dinh dưỡng có trong bột đường, đạm, chất béo… Chúng bẻ nhỏ các phân tử dinh dưỡng để hỗ trợ ruột non hấp thụ và đưa vào máu tốt hơn. Lúc này, cơ thể sẽ hấp thụ gần như trọn vẹn các chất dinh dưỡng, giúp cơ thể tích trữ năng lượng.

Cao khô nhân trần: Giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan, hạn chế tích lũy độc tố trong cơ thể.

Nhóm các chất acid amin như L-Lysine, L-Arginine, Kẽm, Magnesium… Giúp hỗ trợ tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, cảm nhận đồ ăn ngon hơn, hệ tiêu hóa nhờ vậy cũng được cải thiện.

L-Threonine và Pluriamin: Giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn, tăng cường sức đề kháng. Cụ thể, 2 hoạt chất giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động trơn tru, dễ dàng hơn, đẩy mạnh việc hấp thu dinh dưỡng, từ đó tăng cường thể trạng.

Công dụng viên uống tăng cân TAMINO

tac-dung-Tamino

Viên uống tăng cân Tamino đem đến nhiều những tác dụng vượt trội cho người dùng. Tốt cho những ai đang ốm yếu lâu năm, còi xương, suy dinh dưỡng. Tamino nhận được sự tin tưởng của người dùng bởi cơ chế hỗ trợ tăng cân nội sinh, tự nhiên, an toàn, không gây phản ứng phụ. Chúng tạo ra những tác động vượt trội như:

Kích thích ăn ngon, ngủ sâu giấc

Sau 15 ngày sử dụng TAMINO bạn sẽ cảm thấy mình thèm ăn hơn và đặc biệt là ăn rất ngon. Ngủ ngon hơn, cơ thể sảng khoái sau một giấc ngủ sâu

[caption id="attachment_3152" align="aligncenter" width="650"]Ny-Saki-tamino Bạn muốn thành hotgirl thế này?[/caption]

Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

TAMINO sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan thận nhằm đào thải các chất thải của quá trình chuyển hóa ra ngoài. Giúp gia tăng sự hấp thu của đường ruột và tăng khả năng tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Tăng cường thể trạng

[caption id="attachment_3151" align="aligncenter" width="700"]hot-boy Bạn muốn thành hotboy thế này?[/caption]

TAMINO giúp bồi bổ khí huyết, thúc đẩy tạo máu, bổ sung năng lượng cơ thể. Bạn sẽ dứt hẳn tình trạng ốm vặt và tăng cân một cách tự nhiên.

Cải thiện hệ tiêu hóa, gia tăng cơ chế hấp thụ

Sau một thời gian ngắn sử dụng TAMINO, bạn sẽ giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn nạp vào hàng ngày.

Nuôi dưỡng cơ bắp, mang lại vóc dáng cân đối hơn

TAMINO giúp tăng cường tổng hợp protein và hình thành cơ bắp, tăng khối lượng cơ. Bạn sẽ sớm có thân hình chắc khỏe, cân đối lý tưởng phù hợp với chiều cao.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đối tượng sử dụng viên uống tăng cân TAMINO

[caption id="attachment_3161" align="aligncenter" width="550"]nguoi-gay Miễn bình luận[/caption]

Viên uống tăng cân Tamino không chỉ an toàn mà còn giúp mọi người có được cân nặng như ý. Sản phẩm Tamino dành cả nam lẫn nữ, đặc biệt dành cho những trường hợp như:

  • Những ai có cơ địa khó tăng cân với mong muốn được cải thiện cân nặng và vóc dáng
  • Trường hợp có hệ tiêu hóa kém, khó hấp thu các dưỡng chất
  • Người ốm mới dậy, hay mệt mỏi và suy nhược
  • Những ai thiếu máu, thiếu chất dinh dưỡng cần thiết
  • Trường hợp lao động nhiều, làm việc nặng, ăn uống không ngon và không hấp thu được các dưỡng chất
  • Trẻ nhỏ trên 5 tuổi biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng
  • Trường hợp muốn cải thiện cân nặng bằng các sản phẩm hỗ trợ
  • Nam giới muốn tăng cường cơ bắp để hỗ trợ luyện tập tốt nhất
  • Phụ nữ sau sinh hoặc đang cho con bú muốn tăng cân

Cách sử dụng TAMINO hiệu quả nhất

Để đạt được hiệu quả tăng cân vượt trội, các chuyên gia khuyên người dùng cần phải chú trọng ăn uống, sử dụng viên uống Tamino đúng theo những hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Cách sử dụng dành cho cụ thể từng đối tượng:

  • Trẻ em từ 2-6 tuổi: dùng nửa (1/2) viên/lần, mỗi ngày dùng 1 lần.
  • Trẻ em từ 7 tuổi trở lên: dùng 1 viên/lần, mỗi ngày 1 lần.
  • Người lớn: dùng 1 viên/lần, mỗi ngày 2 lần.
  • Nên sử dụng sau bữa ăn tối 15-30 phút.

Để phát huy hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng viên uống Tamino từ 2 – 4 hộp mới phát huy hiệu quả những tác dụng nó đem lại.

**Dùng được cho trẻ em, người lớn cả nam và nữ đều có hiệu quả tốt.

**Một hộp có 30 viên được sử dụng từ 15-30 ngày

Liệu trình sử dụng viên uống tăng cân

[caption id="attachment_3157" align="aligncenter" width="685"]Tamino Với Tamino tăng cân không khó[/caption]

Cơ chế phát huy của sản phẩm viên tăng cân Tamino được thể hiện qua các khoảng thời gian:

Giai đoạn đầu (1 hộp): Kích thích ăn ngon miệng, tăng khẩu vị, đêm ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái, không bị nóng trong người.

Giai đoạn tiếp theo (2 hộp): Cả tinh thần và thể chất đều khoẻ khoắn, tình táo. Hệ tiêu hoá trong cơ thể đã được cải thiện tốt và thực hiện chức năng hấp thu các chất dinh dưỡng trong bữa ăn. Lúc này, cân nặng đã có dấu hiệu cải thiện đáng kể, tuỳ theo cơ địa mỗi người mà có thể tăng từ 2-3kg.

Giai đoạn tiếp theo (khoản 4 hộp): Hệ tiêu hoá lúc này đã đạt được trạng thái tốt nhất. Vì vậy mà cân nặng theo đà tăng tốt.

Viên uống tăng cân TAMINO giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống tăng cân TAMINO giá bao nhiêu?

Viên uống tăng cân Tanino hiện đang được bán với giá niêm yết là 1.680.000đ cho combo 2 hộp. Tuy nhiên nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi cực sốc GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 840.000 VNĐ/2 hộp. Tiết kiệm 840.000 VNĐ

Chương trình ưu đãi 50% chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

Nhận ưu đãi giảm 50%

Ngoài ra bạn còn một số lựa chọn giá tốt hơn:

  • 1 hộp tăng cân Tamino giá 495.000 VNĐ (Miễn phí vận chuyển).
  • 2 hộp tăng cân Tamino giá 840.000 VNĐ (Giảm 150.000 VNĐ).
  • 3 hộp tăng cân Tamino giá 1.200.000 VNĐ (Giảm 285.000 VNĐ).
  • 4 hộp tăng cân Tamino giá 1.980.000 VNĐ (Tặng 1 hộp).

Mua TAMINO chính hãng ở đâu tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh

Tamino

Tamino hiện tại đã được bán ở một số nhà thuốc tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nếu không chọn lựa những nơi bán uy tín và an toàn, bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn mua sản phẩm viên uống tăng cân Tamino tại website của công ty. Đặc biệt mua hàng tại đây, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt như:

  • Khách hàng được HOÀN TIỀN nếu như sản phẩm mua tại công ty không phải chính hãng
  • Khách hàng sẽ được nhận PHIẾU BẢO HÀNH trị giá 10.000.000đ khi mua sản phẩm Tamino và phát hiện sản phẩm có chứa thành phần CORTICOID.
  • Nhân viên tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng cụ thể cho từng trường hợp.
  • Được giải đáp tận tình các thắc mắc quan trọng về cách bảo quản, lưu ý khi dùng Tamino đúng cách.
  • Mua số lượng càng nhiều, sẽ nhận được ưu đãi về giá

Quy cách đóng gói và cách phân biệt thật giả

Một 1 hộp tăng cân Tamino có 30 viên nhộng. Có thể sử dụng từ 15-30 ngày

Cách kiểm tra hàng thật hàng giả viên tăng cân Tamino

Viên tăng cân Tamino có tốt không?

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và GMP toàn cầu. Viên uống là sản phẩm độc quyền của dược phẩm Kentado – 1 công ty dược uy tín, chất lượng. Các sản phẩm thuộc công ty này đều được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Viên tăng cân Tamino đã đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng”

giai-thuong-Tamino

Viên uống tăng cân Tamino là dòng sản phẩm tiên phong tại Việt Nam có chứa thành phần Whey Protein Concentrate nhập khẩu từ Mỹ. Do đó, bên cạnh việc tăng cường protein nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ cơ thể.

Viên uống giúp hỗ trợ tăng cân 1 cách tự nhiên, không trữ nước, không gây tác dụng phụ. Không khiến cân giảm đi khi ngưng dùng sản phẩm, giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Sản phẩm ở dạng viên nang nên dễ sử dụng và mang theo bên mình. Sản phẩm phù hợp với cả trẻ con và phụ nữ sau sinh, đang cho con bú.

Viên Tăng Cân Tamino được các tờ báo uy tín khuyên dùng: Đó là các trang báo uy tín chính thống như Zing news, Dân Trí, Doisongphapluat, Eva… Đặc biệt là báo suckhoedoisong.vn thuộc cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo việc viên tăng cân Tamino có hại cho cơ thể.

Chuyên gia và người dùng đánh giá như thế nào về Tamino?

Chuyên gia chia sẻ về sản phẩm

Thạc sĩ Dược – ĐH Y Dược TPHCM Võ Lý Phương Thuỳ chia sẻ về viên tăng cân Tamino

Tamino là sản phẩm tăng cân tôi đánh giá cao, với cơ chế toàn diện. Viên uống này vừa giúp tăng cân nặng vừa tăng cường kích thích cơ bắp. Vừa có cơ chế phục hồi và tái tạo cơ bắp sau vận động. Trong thành phần của sản phẩm có chứa phức hợp các Digezyme. Giúp phân giải các thành phần quan trọng trong thức ăn qua đó. Giúp tăng khả năng hấp thu được tăng lên đến 80%, chứa Lysine, L-Arginine, Kẽm, Magie. Kích thích ăn ngon miệng đồng thời tăng cường hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng

Ngoài ra còn có các dưỡng chất quý như cao khô, nhân trần giúp thanh nhiệt, giải độc, lạc tiên, tâm sen... Giúp ngủ ngon và sâu giấc, các thành phần L-Threonine và Pluriamin hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đồng hóa. Tăng cường hệ miễn dịch từ đó nâng cao thể trạng. Đặc biệt, viên uống Tamino được bổ sung đạm có chất lượng cao. Được nhập khẩu từ Mỹ là Whey Protein thủy phân giúp bồi đắp các nhóm cơ bắp săn chắc.

Sử dụng viên uống tăng cân Tamino kết hợp với chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất và vận động thể dục hợp lý. Sẽ giúp người dùng không những tăng cân hiệu quả mà còn giúp duy trì thể trạng một cách lâu dài. Không sợ bị tụt cân sau khi ngưng sử dụng.

Review khách hàng đã sử dụng Tamino

Bạn Yến Nhi “Sở hữu chiều cao trên 1m67, nhưng nặng chỉ 42 kg là nỗi khổ của mình... Hễ đi tới đâu, mọi người cũng đều nhìn mình với ánh mắt săm soi. Đỉnh điểm nhất là trong lần ra mắt nhà bạn trai. Một số người họ hàng to nhỏ với mẹ bạn trai rằng “trông nó gầy thế này sau này khó sinh con lắm”. Nghe được điều đó mình rất chạnh lòng. Quyết tâm tìm kiếm biện pháp tăng cân an toàn. Đọc được những thông tin về viên uống tăng cân Tamino, mình quyết định dùng thử một thời gian xem sao. Kết quả đạt được khiến mình rất hài lòng, sau khi dùng 2 hộp mình đã tăng được 4 kg.”

Anh Tiến Hoàng “Mình gầy từ nhỏ rồi, mà cao 1m70 nên gầy quá nhìn kỳ lắm. Cố gắng ăn uống với đi tập gym hoài mà cân nặng không cải thiện được. Biết Tamino và sử dụng, mình tăng được 7,5kg. Không chỉ tăng cân hiệu quả, mình còn sở hữu thân hình săn chắc với những múi cơ lực lưỡng. Hiện giờ ngừng rồi nhưng cân nặng vẫn giữ được. Mình đang cố gắng ăn uống để tăng thêm vài kg nữa.”


[Review] Viên uống tăng cân Tamino hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho người tập Gym

Chia sẻ của Beauty Blogger Ngọc Mai về hiệu quả tăng cân của thảo dược Tamino

Và rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng khắp cả nước

danh-gia-Tamino

phan-hoi

phan-hoi

phan-hoi

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Viên uống tăng cân Tamino có tác dụng phụ không?

Viên Tăng Cân Tamino đã được bộ Y tế kiểm định nghiêm ngặt, chứng nhận an toàn cho phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Viên uống cũng đã được xác nhận của các chuyên gia dinh dưỡng.

Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì cho đến bây giờ vẫn chưa có phản hồi từ phía khách hàng. Về việc sử dụng sản phẩm tăng cân Tamino gây hại cho sức khỏe và cơ thể.

Sử dụng viên uống tăng cân Tamino bao lâu thì có tác dụng?

Sử dụng trong 15 ngày đầu tiên điều bạn cảm nhận đầu tiên sẽ là: Ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái, không còn lo âu, stress. Sau 1 hộp đầu tiên thì cơ thể bắt đầu có dấu hiện tăng cân vì lúc này cơ thể đã hấp thu tốt thức ăn hằng ngày.

Sau 30 ngày (2 hộp) Tăng được khoảng 1-3kg tùy theo cơ địa mỗi người.

Sau 60 ngày (4 hộp) Tăng được 4 – 6 kg tùy theo cơ địa mỗi người.

Ngưng sử dụng có bị giảm cân trở lại không?

Chắc hắn đây là câu hỏi nhiều khách hàng đang thắc mắc. Hầu hết những khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Tamino đạt được cân nặng như mong muốn đều ngưng sản phẩm nhưng không bị giảm cân.

Sau khi ngưng dùng sản phẩm, Kentado khuyến khích bạn hãy giữ thói quen duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tập TDTT thường xuyên.

Sử dụng viên uống tăng cân Tamino có bị tích nước không?

Một trong 3 cam kết của sản phẩm Tamino cho người dùng chính là: Không Tích Nước, Tích Mỡ, Không Tăng Cân Ảo. Bởi bản chất của việc tăng cân khi sử dụng sản phẩm là hỗ trợ kích thích tăng chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Viên Uống Tăng Cân Tamino Lừa Đảo Không?

Do sản phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nên không thể tránh khỏi. Tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng mượn danh Tamino. Nhiều người không biết hoặc do ham rẻ nên mua phải hàng kém chất lượng. Đem về sử dụng không hiệu quả rồi phán Tamino lừa đảo.

Vì thế để tránh "Tiền mất tật mang", tốt nhất bạn nên mua Tamino tại trang web chính thức của công ty.

Nhận ưu đãi giảm 50%

Tạm kết

Có rất nhiều hotgirl nhờ sử dụng viên uống tăng cân Tamino mà có 3 vòng như ý. Dĩ nhiên cả hot boy khi sử dụng Tamino đều cải thiện đáng kể cơ bắp. Nếu bạn chẳng phải hotgirl hay hot boy mà chỉ đơn giản muốn tăng lên vài ký cho "coi được", cho "có da có thịt". Thì không có lý do gì mà tiết kiệm vài trăm ngàn để sử dụng Tamino. Vài trăm ăn cũng hết nhưng không biết có mập lên trăm gam nào không. Nhưng nếu đầu tư cho Tamino thì giấc mơ tăng cân của bạn sẽ thành hiện thực.

Bài viết liên quan

Herbal Glucoactive cách kỳ diệu cứu sống bệnh nhân tiểu đường

[TIN NÓNG] Hapanix giúp hàng ngàn người khỏi CAO HUYẾT ÁP

Ecoclean diệt ký sinh trùng có tốt không? Mua ở đâu, Giá bao nhiêu?

Hạ đường Tâm An có tốt không? Giá bao nhiêu mua ở đâu? Lừa đảo?

Coi thêm tại : [Bật Mí] Tamino bí quyết tăng cân hotgirl ngực khủng Ny Saki

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia