[SỰ THẬT] Kichmen 1h Viagra của người việt có tốt như lời đồn

Kichmen 1h có thật sự là thần dược ÔNG UỐNG BÀ KHEN? Hãy cùng tôi đi tìm sự thật về Kichmen 1h. Tại sao Quyền Linh, Việt Anh - Người phán xử lại dành những lời khen có cánh dành cho Kichmen 1h...

Kichmen 1h là gì?

Kichmen 1h là thực phẩm chức năng (TPCN Kichmen 1h) sản phẩm sinh lý cho nam giới. Hỗ trợ điều trị những người bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sự cương cứng của dương vật. Đồng thời tăng cường sức khỏe toàn diện cho phái mạnh.

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần Kichmen 1h

Nguồn gốc Kichmen 1h

Sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế bởi giáo sư Trần Trọng Trí, ông là Việt kiều Mỹ. Kichmen 1h cũng được kiểm chứng và thông qua bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ ( FDA).

Kichmen 1h được sản xuất bởi Công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh theo công thức bí mật từ giáo sư Trần Trọng Trí. Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Trí Lực Việt Nam.

[caption id="attachment_3171" align="aligncenter" width="500"]chung-nhan-Kichmen-1h Kichmen 1h có giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng[/caption]

Thành phần trong Kichmen 1h

Kichmen 1h được bào chế hoàn toàn 100% từ những thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên. Những thành phần đó bao gồm:

Ngài tằm đực: Giúp bổ thận tráng dương, sinh tinh được sử dụng giúp cải thiện các chứng như liệt dương, hoạt tinh, di tinh. Vì đây là một loại thảo dược có chứa methyltestosterone- một hormon sinh dục nam với hàm lượng lớn.

Ngài tằm đực rất quý hiếm và khó có thể có số lượng lớn để bào chế thành dạng viên uống nhiều. Nó là động vật sống. Thời gian thu hoạch thường vào 5-6h sáng trước khi chúng giao phối với nhau và không chế biến nhanh sẽ bị hỏng ngay. Chính vì thế, việc bào chế nguyên liệu này thành thuốc không hề đơn giản. Đó là cả một quy trình vô cùng vất vả và cẩn thận hết sức của đội ngũ bác sĩ - chuyên gia.


Tật lê: Có tác dụng giúp phái mạnh lấy lại được sự trẻ trung, cường tráng, giàu sinh lực. Nhờ có chứa saponin steroid- một hoạt chất làm tăng tổng hợp testosteron trong máu lên 30- 40%.

Dâm dương hoắc: Có công dụng tăng cường nội tiết tố nam. Vì thành phần này có chứa hàm lượng rất cao chất L-Arginine. Ngoài ra, thành phần này còn giúp hỗ trợ điều trị chứng đau lưng mỏi gối. Tráng gân cường cốt, hỗ trợ bổ thận, ích tinh cho phái mạnh.

Lộc nhung: Là phần sừng non của con hươu đực. Đây là thành phần giúp tăng cường sức khỏe thận, phòng ngừa và điều trị những bệnh như xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, rối loạn cương dương. Vì đây là thành phần có chứa nhiều testosterone giúp tăng sinh lý phái mạnh.

[caption id="attachment_3182" align="aligncenter" width="700"]thanh-phan-Kichmen-1h Kichmen 1h với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên[/caption]

Nhục thung dung: Thành phần giúp tăng cường sinh lực phái mạnh cũng như bổ thận ích tinh. Đây cũng là một thảo dược quý có trong các bài thuốc bổ thận tráng dương. Vị thuốc này cũng hỗ trợ đời sống tình dục, trị bệnh hiếm muộn.

Ngũ vị tử: Thành phần hay có trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, hỗ trợ an định thần. Giảm căng thẳng khi quan hệ vì có chứa axit citric, axit malic, vitamin C, đường, tanin, schisandrin…

Kichmen 1h có tác dụng gì?

[caption id="attachment_3170" align="aligncenter" width="700"]cong-dung-Kichmen-1h Kichmen 1h làm chủ cuộc chơi[/caption]

Kichmen 1h có tác dụng tăng sinh hocmone nam tự nhiên, giúp tăng cường sinh lực. Bổ thận tráng dương, làm chậm quá trình mãn dục, tăng thời gian yêu. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy:

  • Giúp nam giới dễ dàng kiểm soát thời gian yêu, kéo dài thời gian quan hệ. Thời gian yêu sau khi sử dụng Kichmen 1h có thể tăng trung bình từ 70- 180%.
  • Tăng sinh Testosterone, giúp tăng cường ham muốn. Chỉ sau 30 phút sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy cơ thể nóng ran, hừng hực và thèm muốn “chuyện ấy”.
  • Cải thiện chứng hiếm muộn ở nam giới vì sử dụng sản phẩm sẽ giúp tăng chất lượng tinh trùng. Nhanh hơn, khỏe hơn từ đó tăng khả năng thụ thai.
  • Cải thiện chứng trên bảo dưới không nghe, giúp đàn ông trung niên thể hiện bản lĩnh như trai trẻ
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, giảm các triệu chứng do yếu sinh lý: người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Bên cạnh đó còn điều trị một số bệnh khác như tăng kích thước “ cậu bé”, an thần, bổ thận, tráng dương, giúp cơ thể tươi trẻ hơn.

Cơ chế tác động của Kichmen 1h

[caption id="attachment_3178" align="aligncenter" width="700"]Kichmen-1h Kichmen 1h hiệu quả lâu dài và bền vững[/caption]

Tại sao Kichmen 1h lại có những công dụng tuyệt vời ở trên. Dưới đây sẽ là cơ chế hoạt động của Kichmen 1h sẽ giúp bạn nhanh chóng theo dõi được sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Nam giới sau khi sử dụng được 1 ngày: Sẽ bắt đầu giảm đi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Cơ thể bắt đầu cảm giác tràn trề sinh lực.

Nam giới sau khi sử dụng được 7 ngày: Bắt đầu có sự ham muốn tình dục mãnh liệt, đồng thời là cảm giác như mới quan hệ lần đầu.

Nam giới sau khi sử dụng được sau 14 ngày: Lúc này, kích thước dương vật dài thêm. Cơ thể cảm thấy hưng phấn, thời gian cương cứng dài hơn và có thể “ yêu” bất cứ lúc nào.

Nam giới sau khi sử dụng được sau 30 ngày: Cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn trước và có thể kéo dài cuộc “ yêu” lâu hơn, kéo dài đến 40 phút.

Đối tượng sử dụng Kichmen 1h

[caption id="attachment_3184" align="aligncenter" width="626"]yeu-sinh-ly Đừng để nụ cười này xuất hiện từ "Người Ấy"[/caption]

Ai nên sử dụng Kichmen 1h?

Nếu mắc phải 1 trong các dấu hiệu sau đây thì Kichmen 1h là sự chọn tốt nhất dành cho bạn:

Xuất tinh sớm: Là hiện tượng quý ông không kiểm soát được thời gian yêu. Nói cách khác, quý ông "Xuất Tinh" ngay khi vừa giao hợp hoặc sau khi nhấp vài cái. (Dân gian hay gọi là chưa đến chợ đã hết tiền). Xuất tinh trước khi nàng lên đỉnh khiến cuộc yêu không trọn vẹn. Đây là tình trạng rất nhiều quý ông mắc phải

Rối loạn cương dương: Đây là hiện tượng các quý ông không đạt được trạng thái “cứng” cần thiết để nàng lên đỉnh. Rối loạn cương dương thường có các dấu hiệu thường gặp như: cậu nhỏ xìu không thể cương cứng, chỉ cứng 1 thời gian sau đó xìu trước khi xuất tinh,..

Rối loạn xuất tinh: Là hiện tượng khi ở mức hưng phấn cao nhưng không thể xuất tinh bình thường. Khi bị rối loạn xuất tinh bạn có thể bị xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng...

Suy giảm ham muốn: Là hiện tượng bạn không còn hứng thú hoặc cảm giác khi quan hệ. Thường gặp ở các quý ông ở tuổi trung niên hoặc những quý ông thường xuyên stress, dinh dưỡng nghỉ ngơi không hợp lý...

Lưu ý không được dùng cho (chống chỉ định Kichmen 1h)

  • Sản phẩm Kichmen 1h dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.
  • Sản phẩm Kichmen 1h không dành cho nữ giới
  • Nam giới có bất cứ tiền mẫn cảm nào với bất kì thành phần nào của thuốc thì không nên sử dụng.

Cách sử dụng Kichmen 1h hiệu quả nhất

[caption id="attachment_3169" align="aligncenter" width="700"]cach-dung-Kichmen-1h Sử dụng Kichmen 1h đúng - đủ - đều[/caption]

 

Kichmen 1h không phải là thuốc nhưng bạn cũng không được sử dụng tùy tiện. Để đạt được hiệu quả cao nhất hãy sử dụng theo cách dưới đây:

  • Để duy trì phong độ dùng ngày 2 viên ( 1 viên sáng, 1 viên chiều)
  • Trước khi quan hệ 1 tiếng, người dùng có thể uống 1 viên để sung mãn hơn trước khi quan hệ.

***CẢNH BÁO: Tôi thấy nhiều website hướng dẫn uống 3-4 viên trước khi quan hệ. Bạn đừng bao giờ làm theo. Chuyên gia cảnh báo sản phẩm này không phải là thuốc kích dụng, không được sử dụng quá liều. Vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cậu nhỏ

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý

  • Dùng đủ liệu trình 2 hộp mỗi ngày 2 viên để cải thiện 1 cách lâu dài
  • Ăn ngủ đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý
  • Hạn chế rượu bia, chất kích thích
  • Tích cực tham gia thể dục thể thao
  • Không được uống quá 2 viên một ngày. Như đã chia sẻ, Kichmen 1h là một sản phẩm thực phẩm chức năng, việc lạm dụng uống quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể của bạn
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn giảm tình trạng cương cứng của dương vật, bạn nên uống nhiều nước.
  • Nếu có dấu hiệu bất thường nào từ sau khi sử dụng Kichmen 1h. Bạn nên đến gặp các bác sĩ để có hướng giải quyết phù hợp.

Kichmen 1h giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kichmen-1h

Kichmen 1h có giá niêm yết chính thức trên thị trường là 1.789.000 VNĐ/ 2 hộp. (Để Kichmen 1h đạt được hiệu quả như mong muốn thì phải dùng tối thiểu 1 liệu trình 2 hộp).

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CHỈ DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU ĐẶT MUA GIẢM ĐẾN 50% 1.789.000 VNĐ CHỈ CÒN 890.000 VND/HỘP

Ngoài ra bạn có thể nhận được ưu đãi khi mua:

  • 1 hộp có giá 480.000 đồng
  • Mua 2 hộp giảm 70.000đ, giá chỉ còn 890.000đ
  • Mua 3 hộp giảm 100.000đ, giá chỉ còn 1.340.000đ
  • ĐẶC BIỆT, mua 5 hộp có giá 2.400.000đ, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 hộp

Nhận ưu đãi giảm 50%

Mua Kichmen 1h chính hãng ở đâu tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh

Kichmen 1h đã được bán tại một số hiệu thuốc lớn ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để mua hàng với giá ưu đãi nhất và để an tâm về chất lượng sản phẩm. Tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất:

Bước 1: Click vào nút " Nhận ưu đãi giảm 50%"

Bước 2: Điền Họ Tên + Số điện thoại + Địa chỉ vào form đăng ký. Sau đó bấm ĐẶT HÀNG NGAY

Bước 3: Các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Kichmen 1h sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng. Cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Đặc biệt bạn sẽ được giao hàng tận nhà đồng thời tư vấn sử dụng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Quy cách đóng gói và cách phân biệt thật giả

Kichmen-1h

Quy cách đóng gói: Sản phẩm được đóng gói dạng viên nang 30 viên/Hộp

Phân biệt Kichmen 1h thật giả?

Hiện nay, hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, sản phẩm càng chất lượng và uy tín thì càng nhiều hàng nhái. Kichmen 1h cũng không phải ngoại lệ, điều này gây khó khăn cho những người lần đầu sử dụng Kichmen 1h. Vì vậy, ngoài việc đến những cơ sở có uy tín để tìm mua sản phẩm thì người dùng cần nắm rõ các cách để phân biệt sản phẩm thật giả như sau:

Hàng chính hãng của Kichmem 1h sẽ có tem chống hàng giả 7 màu của bộ công an được niêm phong bên ngòai hộp.

Sau khi mua sản phẩm, bạn hãy tải phần mềm iCheck về máy smartphone sau đó check mã vạch trên vỏ hộp của sản phẩm. Nếu là hàng chính hãng sẽ ra kết quả là hình ảnh sản phẩm và dòng chữ “ Sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất và đơn vị sở hữu với iCheck” ra mã QR: 8938517091049

Kichmen 1h có tốt không?

[caption id="attachment_3174" align="aligncenter" width="626"]duong-vat-da Bạn nghĩ sao về bức ảnh này[/caption]

Sản phẩm dù có tốt đến mấy, cũng không thể khẳng định chắc chắn sản phẩm đó có hiệu quả 100%. Vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, cách dùng hay chế độ ăn uống, sinh hoạt của từng người.

Tuy nhiên, Kichmen 1h có khá nhiều ưu điểm tuyệt vời cũng như công dụng nổi bật mà sản phẩm mang lại cho phái mạnh. Điển hình như:

Kichmen 1h được chiết xuất hoàn toàn 100% từ những dược liệu quý từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và an toàn. Vì thế sẽ không gây ra tác dụng phụ như các thuốc chứa nhiều thành phần hóa học cũng có công dụng kéo dài thời gian quan hệ khác.

Sản phẩm cũng đã nhận được giấy chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm- Bộ Y tế công bố là sản phẩm đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho phép lưu hành và quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Đặc biệt, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng (Đây là yếu tố quyết định). Có tới 93% phái mạnh phản hồi sau khi sử dụng đủ liệu trình 2 tháng. Thì thời gian quan hệ kéo dài hơn, đạt khoái cảm cao hơn trước hay giúp kiểm soát cuộc vui dễ dàng hơn…

Ngoài ra Kichmen 1h còn được truyền thông và những người nổi tiếng hết lời ca ngợi

Truyền thông và người nổi tiếng nói gì về Kichmen 1h?

Đài truyền hình VTC2 đưa tin về Kichmen 1H

MC Quyền Linh chia sẻ

quyen-linh-Kichmen-1h

Mình muốn nhắn nhủ tới những ông chồng rằng chúng ta chỉ có thể trở thành đàn ông đích thực. Khi dám đối mặt với thực tế là mình có thể bị “yếu” và tìm cách khắc phục kịp thời. Đừng giấu vợ về điều này, cả hai sẽ không vui vẻ đâu! Đối với tôi Kichmen 1h là sản phẩm thực sự tốt. Để đảm bảo sức khỏe cho công việc và vừa giữ gìn hạnh phúc gia đình. Linh đã tìm hiểu và sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Kichmen 1h. Linh đã thấy có hiệu quả và hôm nay muốn chia sẻ đến mọi người.”

Diễn viên Việt Anh - Người phán xử

Chuyên gia và người dùng đánh giá Kichmen 1h

Bác sĩ của trung tâm nam học ở Nga Khavop chia sẻ: “Yếu sinh lý ở nam giới bây giờ không còn là vấn đề khó nói nữa. Nhiều người lâm vào tình trạng này do dinh dưỡng không đủ, áp lực công việc. Và những căng thẳng xảy ra xung quanh cuộc sống. Việc xây dựng chế độ nghỉ ngơi và ăn uống khoa học. Bổ sung dưỡng chất thì quý ông cũng có thể sử dụng các sản phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý. Trong số đó, Kichmen 1h là sản phẩm chứa các thành phần ưu việt, giúp cải thiện chức năng tình dục. Hiệu quả và thành phần thiên nhiên chính là ưu điểm nổi trội của viên uống Kichmen 1h.”

Nguyên nhân và hướng điều trị Yếu Sinh Lý - Tiến sĩ Hồ Bá Do

Theo PGS. TS Hồ Bá Do: “Nam giới khi muốn sử dụng những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý. Thì nên chọn những loại có thành phần từ những dược liệu tốt từ thiên nhiên. Tuy nó không được hiệu quả nhanh như những sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần hóa học, Nhưng nó sẽ rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

Kichmen 1h là bài thuốc do giáo sư Trần Trọng Trí nghiên cứu và sản xuất thành dạng viên cô đặc. Bằng một trong những công nghệ mới nhất có tên là enzim nano đến từ Tây Y. Nên sẽ mang lại tác dụng rất tốt và lâu dài cho phái mạnh”.

Review của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Anh Nguyễn Hoàng, 45 tuổi, Hà Nội

danh-gia

Kichmen 1h không phải là sản phẩm cải thiện sinh lý đầu tiên tôi thử dùng nhưng sẽ là lựa chọn cuối. Vì sau khi dùng, nó mang lại cảm giác làm chủ, điều khiển nhịp độ. Thời gian quan hệ theo chính xác ý tôi muốn. Hơn nữa so với các loại sản phẩm nhập khẩu từ Anh, Pháp,... có giá từ 1.000.000 đến vài triệu thì Kichmen 1h có giá quá mềm, quá hợp lý cho túi tiền.

Anh Hoàng Nhật, 36 tuổi, Vũng Tàu

danh-gia

"Trước đây tôi rất e ngại và kém tự tin vì bản thân khó kiểm soát hưng phấn khiến cuộc vui bị ngắt đột ngột. Tôi đã tâm sự kín với bạn thân và được hắn mách nước dùng Kichmen 1h. Hiệu quả sử dụng khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi cũng ngày càng tự tin, thoải mái hơn khi gần gũi vợ làm chất lượng đời sống vợ chồng tăng lên rõ rệt.”

Và hàng ngàn lời phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng

phan-hoi

phan-hoi

Kichmen 1h tác dụng phụ không?

[caption id="attachment_3168" align="aligncenter" width="626"]au-yem Kichmen 1h không chỉ tốt cho bạn mà còn cho người ấy[/caption]

Sản phẩm Kichmen 1h hoàn toàn được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên. Không chứa các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe nên hoàn toàn lành tính và rất an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe. Cải thiện tình trạng yếu sinh lí nên không thể gây hại cho cơ thể.

Không những thế, sản phẩm còn được chứng nhận FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ). Hiện tại chưa ghi nhận tác dụng phụ sản phẩm đến sức khỏe con người. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Kichmen 1h.

Kichmen 1h lừa đảo?

[caption id="attachment_3175" align="aligncenter" width="695"]Kichmen-1h Kichmen 1h sẽ không làm bạn thất vọng[/caption]

Gần đây, trên một vài diễn đàn có đề cập đến việc Kichmen 1h lừa đảo. Sau khi sử dụng không thấy có tác dụng. Điều này làm những người quan tâm và đang sử dụng Kichmen 1h cảm thấy lo lắng và cần lời giải đáp. Lý do có những tin đồn này là vì:

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy phần lớn các nick với những lời nhận xét xấu về Kichmen 1h đều là những nick mới, nick ảo. Những đối thủ cạnh tranh của Kichmem 1h luôn tìm cách chơi xấu. Hoặc dìm sản phẩm mà họ đang cạnh tranh. Không chỉ riêng Kichmen 1h mà nhiều sản phẩm với những thương hiệu ở những mảng khác như làm đẹp, giảm cân… cũng bị chơi xấu như vậy.

Phần nhỏ những lời nhận xét tiêu cực về sản phẩm khi hỏi rõ sẽ biết được họ không sử dụng sản phẩm một cách đều đặn. Hoặc không đủ liệu trình nên không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tóm lại, Kichmen 1h không hề lừa đảo người dùng về công dụng của sản phẩm. Người dùng nên tin tưởng sử dụng sản phẩm. Và sử dụng đều đặn theo đúng liệu trình để đạt hiệu quả cao nhất.

Câu hỏi thường gặp về Kichmen 1h

KICHMEN 1H một hộp bao nhiêu viên? Dùng trong bao lâu?

Hiện quy cách đóng gói 1 hộp Kichmen 1h có 30 viên nang để uống. Theo hướng dẫn sử dụng mỗi ngày uống 2 viên sáng + tối thì 1 hộp uống được 15 ngày.

Thông thường, bệnh nhân mới bắt đầu sử dụng thì sẽ cần uống 2 viên mỗi ngày liên tục trong 1 tháng. Do đó liệu trình đầu tiền cần uống đủ 2 hộp, tương ứng với 60 viên.

Không sử dụng sản phẩm thì có "Yếu lại không"

Anh Nguyễn Đăng Hiếu – 26 tuổi – HN có hỏi: "Tôi uống hết 1 hộp Kichmen thời gian yêu tăng thêm được 7-10 phút tùy hôm. Tôi không cần tăng thêm thời gian nữa vậy có nên uống hộp còn lại không. Và nếu ngưng uống thời gian yêu có bị giảm không?

Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người khi mới dùng 1 hộp đã đạt kết quả tốt hơn dự kiến. Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Anh nên dùng đủ 2 hộp để duy trì được phong độ sau này.

Theo ghi nhận hầu như các khách hàng dùng đúng liệu trình sẽ không bị tái lại chứng xuất tinh sớm. Anh nên lưu ý chế độ ăn uống, tránh bị stress và duy trì quan hệ ít nhất 2 tuần 1 lần. Sẽ duy trì được phong độ đỉnh cao sau này anh nhé!

Dùng thuốc Kichmen có tăng kích thước DV không?

Câu hỏi của Anh Bảo Duy – 28 tuổi – Cần thơ

Kichmen 1h là thực phẩm chức năng không phải là thuốc. Khi dùng Kichmen 1h lúc kích thích cậu nhỏ sẽ đạt được trạng thái căng cứng nhất nên trong sẽ to hơn khi không dùng từ 1-3cm.

20 tuổi có dùng được kichmen không?

Độc giả có nick name Nhox Ghostw: Em 20 tuổi bị XTS có uống kichmen 1h được chưa vậy ad?

Kichmen 1h phù hợp với đối tượng trên 18 tuổi. Lưu ý tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đối với trường hợp vị hen suyễn, huyết áp, tim mạch.

Nhận ưu đãi giảm 50%

Tạm kết

Không hiểu sao khi tìm hiểu về Kichmen 1h tôi lại nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em rất nhiều. Nhưng vì lý do tế nhị nên tôi không thể nêu ra ở đây. Nhờ Kichmen 1h mà tôi đã hiểu rõ hơn câu nói ngày xưa của ông bà "Ông uống bà khen".

Điều quan trọng tôi muốn nhắc bạn: Kichmen 1h là thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý phái mạnh chứ không phải thuốc kích dục. Nên không thể uống vào là có tác dụng liền được. Sản phẩm theo nguyên lý bổ bên trong, sau đó mới mạnh bên ngoài. Bắt đầu từ nội lực mới lâu dài và ổn định phải không nào?

Lời cuối: Chúc bạn có đời sống tình dục viên mãn. Nếu gặp vấn đề hãy nhớ đến Kichmen 1h

Bài viết liên quan

Zawa có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Có lừa đảo không?

[Bóc mẽ] Những gì báo chí nói về "thần dược" Trường Xuân Vương

Dung dịch vệ sinh Cenota – Bùa yêu quyến rũ của phụ nữ hiện đại

Nước hoa vùng kín Cenota Secret - Mùi hương làm chàng mê mệt

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : [SỰ THẬT] Kichmen 1h Viagra của người việt có tốt như lời đồn

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia