Tâm Tỳ Vương có tốt không, mua bán ở đâu, lừa đảo không?

Có những người hít không khí thôi cũng mập, lại có những người ăn ngày ăn đêm cũng không mập nỗi. Nếu bạn là nhóm người thứ hai thì cũng không vui vẻ hơn nhóm người đầu tiên là mấy. Vậy muốn mập lên phải làm sao? Lúc này bạn không thể sử dụng cách thông thường được mà phải có bí quyết. Vâng, tôi muốn nói đến Tâm Tỳ Vương – Hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả. Có rất nhiều người trong tình trạng tương tự như bạn đã có thân hình lý tưởng hơn nhờ Tâm Tỳ Vương đấy!

Tâm Tỳ Vương là gì?

Tâm Tỳ Vương là thực phẩm chức năng (TPCN) giúp hỗ trợ tăng cân an toàn, hiệu quả. Tâm Tỳ Vương giúp bồi bổ, thanh nhiệt, đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng tự nhiên. Tâm Tỳ Vương không chỉ giúp tăng cân mà còn giúp người gầy yếu nâng cao sức khỏe toàn diện bền vững

Thuốc Tâm Tỳ Vương

**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần Tâm Tỳ Vương

Tâm Tỳ Vương được sản xuất từ đâu?

Tâm Tỳ Vương là sản phẩm hỗ trợ ăn cân do Công Ty TNHH Vương Mộc An sản xuất và phân phối độc quyền; trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Tâm Tỳ Vương đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

[caption id="attachment_3808" align="aligncenter" width="700"]Chứng nhận Tâm Tỳ Vương Chứng nhận Tâm Tỳ Vương[/caption]

Địa chỉ công ty: CCN Ngọc Lịch, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên.

Quy trình sản xuất Tâm Tỳ Vương trên dây truyền GMP WHO

Thành phần Tâm Tỳ Vương

Tăng cân Tâm Tỳ Vương với 100% thành phẩn thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên; được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn GMP WHO. Tâm Tỳ Vương không chứa chất bảo quản, an toàn và không mang lại dụng phụ.

  • Hoàng kỳ: Có tác dụng hạ sốt, sốt rét, viên gan mãn tính
  • Bạch truật: Tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.
  • Đẳng sâm: Kích thích vị giác, cải thiện chức năng gan thận, làm giảm chứng đau lưng mỏi gối, thấp khớp, giảm đau kinh.
  • Đương quy: Giúp ăn ngon ngủ yên, an thần, điều trị tiêu hóa kém do tỳ hư, tăng sức đề kháng, tốt cho sinh lý nam nữ.
  • Cam Thảo: Giúp thanh nhiệt cơ thể, an thần
  • Phục thần: Tốt cho người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; làm giảm chứng lo lắng, hồi hộp, bồn chồn. Giúp ngủ ngon, chữa lành các vết thương, an thần.
  • Can Khương: Giúp tiêu hóa tốt, chống viên

[caption id="attachment_3821" align="aligncenter" width="700"]Thành phần Tâm Tỳ Vương 100% thiên nhiên Thành phần Tâm Tỳ Vương 100% thiên nhiên[/caption]

Đặc biệt Tâm Tỳ Vương còn được bổ sung thêm tinh chất Tảo nhật bản Spilunia; giúp cung cấp chế độ dinh dưỡng hoàn hảo. Tảo nhật bản Spilunia có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên; 18 loại axitamin thiết yếu (8 loại axit cơ thể không tự tổng hợp được); lượng protein chiếm 70%; và nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Công dụng Tâm Tỳ Vương

[caption id="attachment_3817" align="aligncenter" width="700"]Tâm Tỳ Vương thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương thảo dược tăng cân[/caption]

Với cơ chế đặc biệt Tâm Tỳ Vương không giống như những loại thuốc tân cân, tích nước giúp cơ thể tăng cân một cách nhanh chóng. Tâm Tỳ Vương chú trọng vào bồi bổ sức khỏe và chức năng tiêu hóa; giúp người dùng tăng cân dần dần nhưng bền vững.

  • Tâm Tỳ Vương hỗ trợ kích thích người dùng ngủ ngon và sâu hơn; tăng cảm giác thèm ăn để ăn được nhiều, ăn ngon miệng hơn.
  • Tâm Tỳ Vương hỗ trợ kích thích vị giác người dùng; thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn (tăng cường trao đổi chất tốt mạnh hơn gấp 3 lần bình thường)
  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
  • Không chỉ hỗ trợ giúp tăng cân, Tâm Tỳ Vương còn có tác dụng hỗ trợ thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giải độc gan; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cơ thể hấp thu dinh dưỡng.

Tâm Tỳ Vương còn giúp hỗ trợ nâng cao thể chất, tăng cường khí huyết, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa những nguy cơ gây các bệnh ốm vặt khiến nhiều người sụt cân.

**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cơ chế tác dụng tăng cân Tâm Tỳ Vương

[caption id="attachment_3822" align="aligncenter" width="800"]Thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương dành cho người gầy Thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương dành cho người gầy[/caption]

Nếu bạn còn thắc mắc tại sao Tâm Tỳ Vương lại có nhiều công dụng tuyệt vời như vậy. Thì hãy tìm hiểu tiếp quy trình tác dụng của Tâm Tỳ Vương khi vào cơ thể:

7 ngày đầu

Tâm Tỳ Vương giúp cải thiện tuyến tụy và nước bọt giúp tăng tiết ezym amilaza. Người sử dụng bắt đầu cảm nhận thấy ăn ngon ngủ tốt hơn

Ngày thứ 7 đến ngày 14

Lượng ezym amilaza tiếp tục tiết ra nhiều để thuỷ phân tinh bột, pepsin và protein vì lúc này người dùng sẽ ăn nhiều hơn. Người sử dụng sẽ cảm nhận hệ tiêu hóa tốt hơn ăn được nhiều hơn, ngủ ngon hơn.

Ngày thứ 14 đến ngày 21

Kích thích lông mao tại thành ruột non phát triển để hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Lúc này cơ thể bắt đầu có dấu hiệu tăng cân do khả năng hấp thụ đã được cải thiên

15 ngày cuối

Toàn bộ tuyến Tụy, nước bọt và hệ thống tiêu hóa đã được cải thiện hoàn toàn. Người dùng ăn ngon, ngủ ngon hơn lúc này trèo lên cân và thấy sự khác biệt.

Kết thúc 40 ngày cơ thể sẽ được cải thiện tỳ vị và hệ thống tiêu hóa tốt nhất. Người dùng sẽ ăn được nhiều, ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu hơn. Tình trạng mệt mỏi, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể đã biến mất.

Ai nên sử dụng Tâm Tỳ Vương

[caption id="attachment_3811" align="aligncenter" width="700"]Những ai nên sử dụng Tâm Tỳ Vương Những ai nên sử dụng Tâm Tỳ Vương[/caption]

Tâm Tỳ Vương được sản xuất 100% từ thành phần thiên nhiên nên phù hợp cho rất nhiều người sử dụng, và hầu như không có tác dụng phụ. Tâm Tỳ Vương rất phù hợp cho những trường hợp sau khi muốn tăng cân an toàn, hiệu quả:

  • Người gầy yếu, suy dinh dưỡng
  • Những người ăn nhiều mà vẫn không tăng cân
  • Người kém ăn, kém ngủ, kém hấp thu.
  • Người suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.
  • Người sử dụng nhiều biện pháp tăng cân nhưng không hiệu quả
  • Người khí huyết kém, sắc mặt kém.
  • Người mới ốm dậy, cần bổ sung dưỡng chất để cơ thể nhanh hồi phục
  • Người muốn tăng cân cho cơ thể đẹp hơn

Chống chỉ định Tâm Tỳ Vương

  • Trẻ em dưới 5 tuổi
  • Người bị mắc các bệnh lý về suy gan, suy thận
  • Người bị tiểu đường, tăng huyết áp.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Cách sử dụng Tâm Tỳ Vương

[caption id="attachment_3819" align="aligncenter" width="700"]Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương[/caption]

Tâm Tỳ Vương được chiết xuất hòa toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên có thể dùng cho cả nam và nữ, đặc biệt là trẻ em trên 5 tuổi. Cách sử dụng viên uống tăng cân Tâm Tỳ Vương như sau:

  • Trẻ từ 5 đến 11 tuổi: Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 lần.
  • Trẻ trên 12 tuổi: Mỗi lần uống 2 viên, ngày uống 2 lần.
  • Người lớn: Mỗi lần uống 3 viên, ngày uống 2 lần

Những lưu ý khi sử dụng viên tăng cân Tâm Tỳ Vương

  • Sử dụng Tâm Tỳ Vương đều đặn, không bỏ giữa chừng, không dùng quá liều
  • Khi sử dụng Tâm Tỳ Vương, để đạt hiệu quả cao bạn nên hạn chế ăn các món ăn cay nóng chứa nhiều gia vị ớt, tiêu… và kiêng ăn rau sống.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích, cafe, rượu bia, thuốc lá, chè đặc... Vì chúng có thể làm giảm chuyển hóa thức ăn.
  • Bạn nên vận động từ 15-30 phút mỗi ngày, suy nghĩ tích cực, tránh lo âu ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Chuyên gia đánh giá viên uống tăng cân Tâm Tỳ Vương

Theo chia sẻ của BS.Nguyễn Hồng Hải, nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT tỉnh Hòa Bình:

[caption id="attachment_3809" align="aligncenter" width="700"]Chuyên gia đánh giá Tâm Tỳ Vương Chuyên gia đánh giá Tâm Tỳ Vương[/caption]

"Hiện nay xuất hiện tràn lan những sản phẩm tăng cân không rõ nguồn gốc; sản phẩm nào cũng quảng cáo là lên cân vừa nhanh, vừa rẻ mà lại chắc bền. Nhưng kết quả cuối cùng là không lên được lạng nào, tiền mất tật mang. Những sản phẩm này khả năng chứa những chất tích nước, tích mỡ, chất gây tác dụng phụ rất cao, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe… Tăng Cân Tâm Tỳ Vương là một thực phẩm hỗ trợ tăng cân được bộ Y Tế cấp phép, giúp mọi người tăng cân tự nhiên theo ý muốn ..."

Review Tâm Tỳ Vương từ khách hàng

Anh Lê Quang Linh – Dẫn chương trình

Anh Tết – Công nhân may ở Hải Dương

Chị Hồng – Nhân viên dịch thuật ở Hà Nội

Lương Thị Mơ – Nhân viên design ở Nghệ An

Review Tâm Tùy Vương từ cộng đồng mạng

Nhận xét viên uống tăng cân Tâm Tỳ Vương

Review Tâm Tỳ Vương

Đánh giá Tâm Tỳ Vương

Truyền hình đưa tin về viên uống tăng cân Tâm Tỳ Vương

Đài Hà Nội 1 - Sản phẩm tăng cân An toàn Tâm Tỳ Vương

Tâm Tỳ Vương giá bao nhiêu? Tâm Tỳ Vương mua ở đâu?

Tâm Tỳ Vương chính hãng giá bao nhiêu?

Tâm Tỳ Vương được niêm yết chính thức trên website công ty là 650.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

[caption id="attachment_3818" align="aligncenter" width="700"]Tâm Tỳ Vương thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương thuốc tăng cân[/caption]

TIN VUI CHO BẠN

Tuy nhiên, organictranganh.com đã làm việc với công ty phân phối và xin được 10 mã giảm giá từ 100k - 480k và tặng 1 Cam Tùng Lộc

Nhận ưu đãi đặc biệt

[Cập nhật! Đã có 8/10 khách hàng nhận thành công mã giảm giá và quà tặng]

COMBO: Mua 02 hộp giá chỉ còn 1,200,000 VNĐ

COMBO: Mua 04 hộp giá chỉ còn 2,300,000 VNĐ

Mua thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương ở đâu tại TPHCM và Hà Nội?

Trước đây Tâm Tỳ Vương chỉ được bán duy nhất trên website chính thức của nhà phân phối. Nhưng vì sản phẩm đạt hiệu quả và được rất nhiều người tin dùng, nên hiện tại Tâm Tỳ Vương đã mở rộng kênh phân phối.

Bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử hoặc website bán thực phẩm chức năng… Tuy nhiên để chắc chắn mua phải hàng chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng trược tiếp từ website của nhà phân phối. Ngoài việc bạn mua được hàng với giá ưu đãi, bạn còn được đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình.

Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương có tốt không?

[caption id="attachment_3815" align="aligncenter" width="700"]Tâm Tỳ Vương có tốt không Tâm Tỳ Vương có tốt không[/caption]

Với tất cả những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, chắc bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi Tâm Tỳ Vương có tốt không? Ngoài ra thảo dược tăng cân Tâm Tùy Vương còn có 3 ưu điểm vượt trội sản phẩm tăng cân trên thị thường.

Tâm Tỳ Vương không chứa Corticoid

Corticoid là một loại chất cấm gây dị ứng, da liễu... Corticoid có tác dụng tăng lượng nước trong cơ thể, và mọi người lầm tưởng mình tăng cân mà không biết cơ thể mình tích nước. Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương hoàn toàn không chứa chất cấm Corticoid

Tâm Tỳ Vương 100% không tích mỡ

Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương chứa lượng thành phần mạch nha vừa đủ. Nếu thành phần thuốc tăng cân chứa quá nhiều Mạch Nha sẽ gây phản tác dụng đối với người gầy. Khả năng tiêu mỡ của Mạch Nha sẽ giúp cơ thể giảm quá trình tăng tích mỡ. Tâm Tỳ Vương sẽ giúp bạn tăng cân tự nhiên mà không hề tích mỡ.

Tâm Tỳ Vương tăng cân thực

Tâm Tỳ Vương có tác dụng hỗ trợ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ làm dày các lông mao thành ruột non. Khi các chất dinh dưỡng được nạp vào cơ thể, ruột sẽ tăng hấp thu các chất dinh dưỡng. Vì vậy, sử dụng thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương giúp tăng cân thực bằng những gì bạn ăn vào.

Thảo dược tăng cân Tâm Tỳ Vương có tác dụng phụ không?

[caption id="attachment_3820" align="aligncenter" width="700"]Tăng cân Tâm Tỳ Vương Tăng cân Tâm Tỳ Vương[/caption]

Tâm Tỳ Vương là thực phẩm chức năng được điều chế từ 100% nguyên liệu thiên nhiên; sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Nên Tâm Tỳ Vương hỗ trợ tăng cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào từ khách hàng khi sử dụng Tâm Tỳ Vương.

Quy cách đóng gói và cách phân biệt thật giả

Tâm Tỳ Vương 1 hộp bao nhiêu viên?

Tâm Tỳ Vương là thực phẩm chức năng được điều chế dưới dạng viên uống với 1 hộp gồm 60 viên.

Cách nhận biết Tâm Tỳ Vương thật - giả

[caption id="attachment_3813" align="aligncenter" width="700"]Cách phân biệt hàng thật giả Tâm Tỳ Vương Cách phân biệt hàng thật giả Tâm Tỳ Vương[/caption]

Tâm Tỳ Vương lừa đảo không?

Do viên uống tăng cân Tâm Tỳ Vương mang lại hiệu quả cao và được nhiều người tin dùng. Nên không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng mượn danh Tâm Tỳ Vương. Nhiều người không biết phân biệt thật giả hoặc do ham rẻ nên mua phải hàng kém chất lượng. Sau đó đem về sử dụng không hiệu quả rồi phán Tâm Tỳ Vương lừa đảo.

Vì thế để tránh "Tiền mất tật mang", tốt nhất bạn nên mua Tâm Tỳ Vương tại trang web chính thức của công ty

Nhận ưu đãi đặc biệt

[Cập nhật! Đã có 8/10 khách hàng nhận thành công mã giảm giá và quà tặng]

Tạm Kết

Nếu bạn đang mang danh là “gầy yếu bền vững” dù đã cố gắng ăn uống nhiều nhưng cũng không cải thiện. Nhiều lúc bạn muốn bỏ cuộc và chấp nhận mọi người gán biệt danh đó cho mình. Hãy biến cái không thể thành có thể, nếu bạn chỉ cố gắng 1 mình thì không thể thay đổi. Nhưng nếu bạn được Tâm Tỳ Vương hỗ trợ thì chắc chắn sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bài viết liên quan

Herbal Glucoactive cách kỳ diệu cứu sống bệnh nhân tiểu đường

[TIN NÓNG] Hapanix giúp hàng ngàn người khỏi CAO HUYẾT ÁP

Ecoclean diệt ký sinh trùng có tốt không? Mua ở đâu, Giá bao nhiêu?

Hạ đường Tâm An có tốt không? Giá bao nhiêu mua ở đâu? Lừa đảo?

Từ khóa tìm kiếm: Tâm Tỳ Vương chính hàng giá bao nhiêu; Tâm Tỳ Vương lừa đảo; Nhà thuốc bán Tâm Tỳ Vương; Tâm Tỳ Vương 1 hộp bao nhiêu viên; Tâm Tỳ Vương 1 hộp bao nhiêu viên; Thuốc tăng cân; Vương Mộc An; Tâm tùy vương giá bao nhiêu, Tâm Tỳ Vương mua ở đâu, Tâm Tỳ Vương bán ở đâu, Tâm Tỳ Vương webtretho, Tâm Tỳ Vương review

[rank_math_rich_snippet]

Đọc nguyên bài viết tại : Tâm Tỳ Vương có tốt không, mua bán ở đâu, lừa đảo không?

Comments

Popular posts from this blog

Túi lọc gội đầu thảo dược Reel Beaute có thay thế được dầu gội CN?

Tác dụng của bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... trong nước gội đầu Reel Beaute

Danh sách các Mạng Xã Hội Organictranganh tham gia